[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký


 Nhận định về thị trường trong những phiên tới, các CTCK cho rằng áp lực điều chỉnh vẫn có thể diễn ra, song VN-Index sẽ sớm quay trở lại xu hướng tăng trong ngắn hạn.


Lực cầu nhập cuộc có phần dè dặt hơn trong các nhịp tăng điểm khiến cho VN- Index giảm điểm giằng co trong biên độ hẹp trước khi hồi phục một phần về cuối phiên. Kết phiên 25/1, VN-Index đóng cửa tại 1.170 điểm, giảm gần 3 điểm so với phiên liền trước. Thanh khoản giao dịch đạt gần 11.400 tỷ đồng, giảm 30% so với ngày hôm qua.

Nhận định về thị trường trong những phiên tới, các CTCK cho rằng áp lực điều chỉnh vẫn có thể diễn ra, song VN-Index sẽ sớm quay trở lại xu hướng tăng:

Áp lực rung lắc vẫn sẽ diễn ra

Chứng khoán BSC

Thanh khoản ngày càng sụt giảm cho thấy sự thận trọng tại vùng tâm lý 1.170 – 1.185. Trong những phiên giao dịch tới, thị trường cần một cây nến chỉ hướng và sự ủng hộ của thanh khoản để có thể thấy rõ xu hướng hơn.

Chứng khoán KBSV

Việc thiếu nhóm cổ phiếu trụ cột nâng đỡ đã khiến diễn biến có phần nghiêng về chiều hướng điều chỉnh. Điểm tích cực là thanh khoản duy trì ở mức thấp và biên độ giảm giá vẫn tương đối hẹp cho thấy áp lực phân phối chưa lớn. Sau 3 phiên sụt giảm từ đỉnh ngắn hạn, lực cầu bắt đáy có thể giúp chỉ số xuất hiện các nhịp hồi phục sớm; mặc dù vậy, VN-Index nhiều khả năng sẽ còn tiếp tục chịu áp lực rung lắc sau đó khi tiếp cận lại vùng cản cũ tại quanh 1.185 (+-10).

Xu hướng tích cực sẽ trở lại sau điều chỉnh

Chứng khoán Yuanta Việt Nam

Thị trường có thể sẽ tiếp tục điều chỉnh trong phiên kế tiếp, nhưng thị trường có thể thu hẹp đà giảm về cuối phiên và sớm quay trở lại đà tăng. Đồng thời, các chỉ báo kỹ thuật đang giảm về gần vùng quá bán cho thấy lực cầu có thể sớm được kích thích trở lại trong vài phiên tới, trong khi đó nhóm cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên hai nhóm cổ phiếu này có thể sẽ tiếp tục biến động hẹp trong vài phiên tới. Ngoài ra, chỉ báo tâm lý ngắn hạn tiếp tục giảm cho thấy các nhà đầu tư vẫn còn bi quan với diễn biến thị trường hiện tại.

VN-Index sẽ sớm vượt 1.200 điểm

Chứng khoán SHS

Trong ngắn hạn thị trường đang điều chỉnh trước ngưỡng kháng cự tâm lý là vận động bình thường. Trong trường hợp tiêu cực, VN-Index có thể kiểm định lại vùng 1.150 điểm - 1.160 điểm trước đó. Thị trường sẽ trở lại tích cực sau điều chỉnh và hoàn toàn có khả năng vượt ngưỡng cản tâm lý 1.200 điểm trong thời gian tới.

Thị trường vẫn đang trong giai đoạn điều chỉnh, nhà đầu tư ngắn hạn tiếp tục nắm giữ danh mục tỷ trọng thấp và chỉ nên giải ngân nếu thị trường kiểm định thành công vùng hỗ trợ và có tín hiệu tăng trở lại. Nhà đầu tư trung, dài hạn tiếp tục chiến lược mua tích lũy dần các cổ phiếu mục tiêu do thị trường sẽ cần nhiều thời gian để hình thành nền tảng tích lũy mới.

Chứng khoán Agriseco

Điểm tích cực là thanh khoản tiếp tục sụt giảm và để ngỏ cơ hội sớm tìm được điểm cân bằng trở lại quanh ngưỡng hỗ trợ đáng lưu ý 1.165 (+-5). Trong kịch bản tích cực khi ngưỡng hỗ trợ đã đề cập tiếp tục được giữ vững, VN-Index được kỳ vọng sẽ tiếp tục mở rộng xu hướng tăng điểm trong ngắn hạn và hướng lên vùng 1.200 điểm. Các nhà đầu tư được khuyến nghị gia tăng một phần tỷ trọng trading ngắn hạn, ưu tiên các cổ phiếu sẵn có trong danh mục trong các nhịp rung lắc.

Cùng chiều khối ngoại, tự doanh CTCK bán ròng trăm tỷ trong phiên 25/1

Một cổ phiếu sàn UPCoM chịu áp lực bán ròng mạnh nhất của nhóm tự doanh CTCK.
Thị trường chứng khoán phiên 25/1 ghi nhận sắc đỏ trong phần lớn thời gian giao dịch. Áp lực bán cộng thêm tâm lý thận trọng khiến VN-Index giảm 2,6 điểm, đóng cửa tại 1.170,37 điểm. Giao dịch khối ngoại là điểm trừ khi quay đầu bán ròng hơn 130 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Trong khi đó, giao dịch nhóm tự doanh CTCK ghi nhận bán ròng 104 tỷ đồng.

Chứng khoán rung lắc, dòng tiền có dấu hiệu 'nghỉ Tết' sớm

Áp lực điều chỉnh vẫn hiện diện trên bảng điện tử từ khá sớm. Có thời điểm, VN-Index thủng mốc 1.170 điểm trước khi có nhịp bật hồi. Chỉ một số ít các cổ phiếu vừa và nhỏ thu hút nhà đầu tư như nhóm cổ phiếu nhà An Phát với AAA, APH, HII đều tăng từ 4% đến hơn 5%. Trong đó, AAA có thời điểm đã chạm giá trần và là cổ phiếu khớp lệnh cao nhất sàn.

Lực mua tăng dần bước sang phiên chiều, song phe bán quá áp đảo đã khiến chỉ số lui về cố thủ ở vùng 1.170 điểm. Phiên hôm nay, cổ phiếu ngành bán lẻ có tác động tích cực nhất khi MWG tăng 1,8% và FRT, TTH, HTM tăng trần.

Nhóm cổ phiếu ngân hàng , chứng khoán , bất động sản đều đồng loạt nhuốm đỏ. Chỉ một số cổ phiếu như SHB, MBB, LPB, OCB…tăng nhẹ, trong khi các mã ngân hàng đều giảm điểm. Đáng chú ý, BID có sự biến động mạnh khi từ mã tác động tiêu cực nhất thị trường, sau đó đóng vai trò nâng đỡ rồi cuối cùng trở về ban đầu.
Cổ phiếu bất động sản cũng chứng kiến đà giảm tại các mã lớn như VHM, NVL, VRT, KHG, VIC. Trong khi đó, cổ phiếu chứng khoán nhuốm đỏ trên diện rộng khi có tới 22 mã giảm, gấp gần 3 lần số mã tăng.

Bên bán và bên mua giằng co dữ dội nhưng thanh khoản sàn HOSE hôm nay chỉ hơn 10.000 tỷ đồng, thấp hơn mức hơn mức 13.300 tỷ đồng của phiên trước và 13.700 tỷ đồng của trung bình 5 phiên gần nhất

Kết thúc phiên giao dịch, VN-Index tăng 2,6 điểm, lên 1.170,3 điểm, HNX-Index tăng 228,52 điểm, Upcom tăng 0,04 điểm, lên 87,68 điểm. Độ rộng thị trường nghiêng về bên bán với 385 mã giảm so với 205 mã giảm. Khối ngoại bán ròng gần 51 tỷ đồng. Cổ phiếu bị bán ròng nhiều nhất là FPT, ngược lại, cổ phiếu được mua ròng nhiều nhất là MBB.

Chứng khoán Vietcombank (VCBS) cho rằng, càng gần dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu về tiền nhìn chung có xu hướng gia tăng nên việc nhà đầu tư chốt lời thời điểm này là tâm lý bình thường. Dòng tiền sau khi rút khỏi nhóm ngân hàng được kỳ vọng sẽ dịch chuyển nhiều hơn sang các nhóm ngành khác tuy nhiên vẫn chưa thật sự mạnh mẽ. Nhìn chung các nhóm ngành đều ghi nhận sự sụt giảm dòng tiền.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top