[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Thị trường chứng khoán mở cửa phiên giao dịch 9/5 tiếp đà tăng đầy tích cực sau một phiên bung sức. Tuy nhiên, trạng thái này không duy trì được lâu khi áp lực bán dần dâng cao khiến VN-Index giằng co quanh mốc tham chiếu trong phiên chiều, dù vẫn giữ được sắc xanh cuối phiên nhưng biên độ tăng không lớn.

Kết phiên giao dịch, VN-Index tăng 0,33 điểm (+0,03%) lên mốc 1.053,77 điểm. Dòng tiền giảm so với phiên hôm trước, giá trị khớp lệnh trên HOSE đạt trên 8.000 tỷ đồng. Giao dịch khối ngoại tiếp tục là điểm trừ khi bán ròng với tổng giá trị 257 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Ngược chiều khối ngoại, tự doanh CTCK mua ròng gần 37 tỷ đồng trên cả 3 sàn

Dự báo VN-Index trở lại vùng 1.080-1.100 điểm trong kịch bản tích cực, BSC điểm danh 4 nhóm ngành nổi bật

Nỗi lo suy thoái kinh tế thế giới khiến thị trường chứng khoán trải qua tháng 4 với những phiên trồi sụt đến từ áp lực bán của khối ngoại. VN-Index vẫn trong vùng giá tích lũy chờ những chính sách hỗ trợ của Chính phủ ngấm vào nền kinh tế.

Điểm tích cực là chính phủ đã có những động thái ban hành các Nghị định, biện pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, thị trường bất động sản, trái phiếu,… giúp thị trường xuất hiện nhiều phiên giao dịch khởi sắc. P/E VN-Index kết tháng ở mức 11,41 lần, giảm 3,14% so với tháng trước, xếp thứ 3 của châu Á.

Trong báo cáo cập nhật mới đây, Chứng khoán BIDV (BSC) dự báo P/E VN-Index sẽ vận động trong vùng 11,5-12 trong kịch bản tích cực khi chỉ số chính quay trở lại vùng 1.100 điểm.


Định chế tài chính và nhà đầu tư nước ngoài đánh giá ra sao về kinh tế và thị trường chứng khoán Việt Nam?

Theo ông Chung Jae Hoon, Phó Chủ tịch HĐQT, Công ty CP Chứng khoán BIDV (BSC), xét về trung và dài hạn, TTCK Việt Nam vẫn hội đủ các yếu tố hấp dẫn về định giá, tăng trưởng, cơ hội đầu tư và sự ổn định tỷ giá để thu hút dòng vốn ngoại.

Tập đoàn Tài chính Hana (Ha-na) là một trong ba tập đoàn tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc có mạng lưới quy mô toàn cầu rộng lớn với 208 chi nhánh tại 25 quốc gia trên thế giới. Công ty TNHH Chứng khoán Hana là công ty thành viên của Ngân hàng Hana và Tập đoàn Tài chính Hana, hiện đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ bao gồm dịch vụ giao dịch chứng khoán, tư vấn tài chính (IB) và dịch vụ đầu tư cho hơn 1,4 triệu khách hàng. Tập đoàn Tài chính Hana đã chính thức trở thành đối tác chiến lược của Ngân hàng BIDV và Công ty Chứng khoán BSC với tầm nhìn chiến lược đầu tư vào triển vọng kinh tế và thị trường chứng khoán Việt Nam được coi thị trường có mức tăng trưởng cao và bền vững. Trong quá trình đồng hành cùng BSC, chúng tôi mong muốn mang lại lợi ích tối đa cho cổ đông và khách hàng thông qua việc cung cấp giải pháp phần mềm, hệ thống công nghệ tiên tiến để phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ số, hiện thực hóa cơ hội đầu tư vào các doanh nghiệp tại Việt Nam với nhu cầu linh hoạt trong hoạt động IPO và M&A tư vấn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, cung cấp hệ thống quản trị rủi ro, quản lý tài sản cũng như kết nối với các Nhà đầu tư Hàn Quốc. Sắp tới, chúng tôi sẽ cho ra mắt nền tảng giao dịch chứng khoán WebTrading mới với với nhiều tính năng nổi trội hỗ trợ nhà đầu tư giao dịch dễ dàng, nhanh chóng. Chúng tôi hy vọng WebTrading và các sản phẩm công nghệ mới của BSC tới đây sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình đầu tư của khách hàng.


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top