[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

AVIVE là một dự án có tầm nhìn nhằm mục đích tạo ra một mạng xã hội dựa trên linh hồn cá nhân có chủ quyền được xây dựng trên metaverse. Mục tiêu cuối cùng của dự án là phát triển một giao thức cơ sở hạ tầng xã hội sẽ cung cấp một lớp có thể tương tác cho dấu chân chủ quyền trên chuỗi và ngoài chuỗi, bao gồm dữ liệu địa lý ngoài chuỗi và mối quan hệ trên chuỗi. Cơ sở hạ tầng này nhằm trao quyền cho các cá nhân kết nối, tương tác và chia sẻ thông tin trong một thế giới xã hội phi tập trung, công bằng và tự do.

Thị trường của Avive trao quyền cho các nhà phát triển bên thứ ba tiếp cận nhiều đối tượng hơn và tạo ra một hệ sinh thái hợp tác và sôi động hơn. Tầm nhìn Thế giới: Với Avive, bạn có thể đóng góp vào việc xây dựng một hệ sinh thái Web3 trao quyền cho các cá nhân và thúc đẩy phân cấp.

Dự án AVIVE đang thu hút hơn 1 triệu người sử dụng trên khắp thế giới. Điều này chắc chắn giúp dự án thành công. Hãy tham gia ngay khi bạn biết bài này để sở hữu nhiều AVIVE nhất. 

Nếu bỏ lỡ Avive rồi thì vào đây để đào coin tương tự Avive

1. Verda - Xã hội sáng tạo

2. Metapop - Cơ chế hệt Avive

Hướng dẫn đào Avive - VV Coin nền tảng mới ra, tốc độ cao

(Ngoài nhận VV, dự án còn bonus cho Bitcoin với một lượng nhỏ)


 Bước 1. Đăng ký tài khoản (Bấm vào đây để đăng ký)

Mã giới thiệu: 92gv5c

Bước 2. Nhập thông tin đăng ký


- Bạn nhập email của bạn

- Bấm vào send OPT

Mở Email, copy mã OTP dán vào dòng Input email OTP

- Nhập mã Ref: 92gv5c (Hoặc đã có mặc định thì thôi)

Bước 3. Tải app về đăng nhập để đào

Vậy là xong.

Làm thế nào để tăng tốc đào AVIVE?


Để tăng tốc đào AVIVE có những cách sau:

1. Vào team đào, tận dụng sức mạnh khai thác của đội, nhóm bằng cách nhập mã giới thiệu 92gv5c

Mã giới thiệu: 92gv5c

2. Tuyển Ref: Bạn có thể tự tuyển ref, tạo đội nhóm của bạn để tăng thêm tốc độ khai thác. 
3. Trao đổi đá ma thuật, quà tặng: Hàng ngày, App sinh ngẫu nhiên đá ma thuật. Bạn copy mã do app tạo ra, sau đó post lên hội, nhóm. Các thành viên sử dụng đá ma thuật giúp cả nhóm tăng tốc độ khai thác.

Đăng ký tài khoản (Bấm vào đây để đăng ký)

Mã giới thiệu: 92gv5c

Chú ý: Đào coin, phải mở hàng ngày để tăng tốc độ khai thác và gia tăng thu nhập. Nếu chỉ cài  đặt mà không mở hàng ngày hoặc mở không đều thì lượng coin thu được sẽ thấp. Thu nhập không đáng kể!

Giói thiệu thêm về Avive

Chứng Minh Mạng + SBT

Cách mạng hóa bối cảnh xã hội web3, thay đổi cách chúng ta kết nối và tương tác

zkRollup

Trải nghiệm một cấp độ mới về tốc độ và khả năng mở rộng với tích hợp zkRollup của Avive

Ví MPC

Chìa khóa của bạn cho các giao dịch riêng tư và không tin cậy, trao quyền cho bạn về bảo mật và kiểm soát

Điều hướng avive

Khám phá sức mạnh của Avive và tham gia cuộc cách mạng! Những phát triển mới nhất và kế hoạch tương lai của chúng tôi đang chờ bạn.

Tầm nhìn Thế giới

Với Avive, bạn có thể đóng góp vào việc xây dựng một hệ sinh thái Web3 trao quyền cho các cá nhân và thúc đẩy phân cấp.

Công dân avivie

Với Avive, bạn không chỉ là một người dùng - Bạn còn là một người đóng góp có giá trị cho một cộng đồng sôi nổi và hỗ trợ.

Đăng ký tài khoản (Bấm vào đây để đăng ký)

Mã giới thiệu: 2p4g9r

Vinh Quang Công Dân Avive

Chào mừng bạn đến với Thế giới Avive, một thế giới ảo được xây dựng trên các nguyên tắc phân cấp, tự do và chủ quyền. Trên thế giới này, mỗi công dân đều có một bản sắc riêng, chẳng hạn như công dân, đại sứ, đại diện quốc gia. Cơ cấu hành chính của chúng tôi bao gồm công dân, thị tộc và ngân khố, và mọi người đều có thể đóng một vai trò quan trọng trong cơ cấu này.

Thuật toán Proof of Network của chúng tôi có cấu trúc ba tầng gồm Kho bạc -> Bang hội -> Linh hồn, với mỗi tầng có mục đích và phương thức đóng góp riêng. Nguồn cung cấp mã thông báo của chúng tôi là cố định cho toàn bộ Thế giới Avive, nhưng cơ chế tái chế của chúng tôi có thể điều chỉnh nguồn cung cấp mã thông báo dựa trên tốc độ tiền tệ. Nếu số lượng linh hồn được chiêu mộ vượt quá một số lượng nhất định, chúng tôi sẽ dành một phần phần thưởng trong kho bạc để giảm thiểu các cuộc tấn công của Sybil.

Trong thế giới của chúng ta, những người chơi đối thủ phải đối mặt với nhiều biện pháp trừng phạt khác nhau vì cố gắng phá vỡ hệ sinh thái của chúng ta. Ví dụ: nếu một thành viên của Clan X được xác định là Sybil, toàn bộ phần thưởng của clan sẽ bị giảm một lượng nhất định. Và những người thiết kế cơ chế tốt hơn để tạo hiệu ứng mạng mạnh hơn sẽ nhận được phần thưởng bổ sung.

Tuyên ngôn thành lập của chúng tôi nhấn mạnh các giá trị của phân cấp, tự do và chủ quyền, đồng thời chúng tôi hy vọng rằng mọi công dân đều có thể trở thành một thành viên quan trọng của thế giới phi tập trung này, cùng nhau thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ của hệ sinh thái này. Chúng ta hãy cùng nhau xây dựng một tương lai công bằng, minh bạch, cởi mở và đổi mới hơn.

Đến Web3

Xây dựng cơ sở hạ tầng xã hội, với tầm nhìn tạo ra lớp có thể tương tác cho dấu ấn có chủ quyền ngoại tuyến và trực tuyến

AVIVE là một dự án có tầm nhìn nhằm mục đích tạo ra một mạng xã hội dựa trên linh hồn cá nhân có chủ quyền được xây dựng trên metaverse. Mục tiêu cuối cùng của dự án là phát triển một giao thức cơ sở hạ tầng xã hội sẽ cung cấp một lớp có thể tương tác cho dấu chân chủ quyền trên chuỗi và ngoài chuỗi, bao gồm dữ liệu địa lý ngoài chuỗi và mối quan hệ trên chuỗi. Cơ sở hạ tầng này nhằm trao quyền cho các cá nhân kết nối, tương tác và chia sẻ thông tin trong một thế giới xã hội phi tập trung, công bằng và tự do.

Một trong những tính năng chính của AVIVE là một giao thức xã hội dựa trên bằng chứng về kết nối mạng, thực hiện deSoc. "Lực lượng linh hồn" của AVIVE kết nối các cá nhân và nhóm. Bạn càng nhận được nhiều kết nối, sức mạnh tính toán phi tập trung của bạn càng trở nên mạnh mẽ. Ngoài ra, nếu vị trí vật lý hoặc siêu vũ trụ của bạn gần hơn, lực lượng linh hồn của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Nhiều cách tiếp cận khác nhau được cung cấp để làm cho quá trình trở nên thú vị, chẳng hạn như giới thiệu, lập nhóm và trao đổi lực lượng linh hồn với bạn bè, v.v.

Một tính năng độc đáo khác của AVIVE là cuộc cách mạng SBT. Người dùng có thể đăng nhập thông qua SBT và tích lũy lực lượng linh hồn bằng cách kết nối mạng trên L1, lưu trữ thông tin vị trí và các mối quan hệ xã hội của họ trên L0. Ngoài ra, ví linh hồn cũng được cung cấp để hạ thấp các rào cản đối với việc sử dụng rộng rãi của người dùng web2 trong tương lai.


Đăng ký tài khoản (Bấm vào đây để đăng ký)

Mã giới thiệu: 92gv5c

Liên quan

↪ AVIVE là gì? Đào Avive như thế nào? Làm thế nào để tăng tốc đào AVive?

↪ Hướng dẫn đào avive - Coin nền tảng mới ra, tốc độ cao - Kiếm tiền online [Update]

↪ Tổng quan về AVIVE và cách đào Avive bằng điện thoại - tăng tốc đào để sở hữu nhiều VV coin


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top