[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Sức ép lớn đến từ cổ phiếu lớn khi VN-30 giảm đến 23 điểm (tương đương 2,22%), riêng trụ cứng VCB trở thành tác nhân lớn nhất khiến VN-Index giảm sâu trong phiên đầu tuần.


Kết phiên giao dịch, VN-Index giảm tới 22,04 điểm (-2,11%) xuống 1.023 điểm; HNX-Index giảm 2,85 điểm xuống 201 điểm; UpCOM-Index giảm 0,41 điểm xuống 76 điểm. Về độ rộng, có tới 677 mã cổ phiếu giảm điểM áp đảo hoàn toàn so với các mã tăng điểm. Thanh khoản trên HoSE không có nhiều biến động so với phiên trước với giá trị khớp lệnh 9.700 tỷ đồng.

Đà giảm tiếp diễn, VN-Index có thể lùi về 1.000 điểm

Theo TVSI, VN-Index được dự báo vẫn sẽ tiếp tục giảm điểm và sẽ kiểm tra lại ngưỡng đáy tháng 2, thậm chí là đáy tháng 1 đã hình thành trước đó.

Thị trường chứng khoán Việt nam khép lại phiên giao dịch đầu tuần đầy sóng gió. Áp lực bán dâng cao khiến VN-Index giảm điểm ngay từ khi mở cửa. Loạt cổ phiếu trụ lao dốc mạnh, trong khi không xuất hiện lực nâng nào đủ lớn để “gánh” chỉ số.

Kết phiên giao dịch, VN-Index giảm tới 22,04 điểm (-2,11%) xuống 1.023 điểm với thanh khoản gần như đi ngang so với phiên trước, giá trị khớp lệnh trên HoSE đạt 9.700 tỷ đồng. Trong khi đó, nhóm nhà đầu tư nước ngoài quay đầu bán ròng hơn 353 tỷ đồng trên toàn thị trường.


Thị trường giảm điểm, khối ngoại "quay xe" bán ròng hơn 350 tỷ đồng

Thị trường chứng khoán Việt nam khép lại phiên giao dịch đầu tuần đầy sóng gió. Áp lực bán dâng cao khiến VN-Index giảm điểm ngay từ khi mở cửa. Loạt cổ phiếu trụ lao dốc mạnh, trong khi không xuất hiện lực nâng nào đủ lớn để “gánh” chỉ số. VN-Index giảm mạnh về cuối phiên và nhanh chóng đánh mất ngưỡng 1.030 điểm.

Diễn biến này đồng pha với thị trường chứng khoán Mỹ ngày thứ Sáu (17/3) giảm trên diện rộng khi nhà đầu tư rút khỏi First Republic Bank và nhiều cổ phiếu ngân hàng khác giữa những lo ngại về khủng hoảng tài chính. Cụ thể, Dow Jones giảm gần 385 điểm, tương đương 1,19%; chỉ số S&P 500 mất 1,1%.

Về độ rộng, có tới 677 mã cổ phiếu giảm điểM áp đảo hoàn toàn so với các mã tăng điểm. Thanh khoản trên HoSE không có nhiều biến động so với phiên trước với giá trị khớp lệnh 9.700 tỷ đồng.

Kết phiên giao dịch, VN-Index giảm tới 22,04 điểm (-2,11%) xuống 1.023 điểm; HNX-Index giảm 2,85 điểm xuống 201 điểm; UpCOM-Index giảm 0,41 điểm xuống 76 điểm.

Trong khi đó, nhóm nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục bán ròng hơn 353 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Lãi suất giảm mở ra cơ hội "bắt đáy" một số nhóm cổ phiếu, phù hợp cả "lướt sóng" lẫn nắm giữ dài hạn

Theo Agriseco Research, các nhóm xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng sẽ được hưởng lợi khi phí lãi vay giảm nhưng phải từ năm 2024 trở đi, do đó nhà đầu tư có thể xác định điểm đáy của lợi nhuận trong năm nay và tiến hành mua vào.

NHNN đã ra thông cáo hai quyết định cắt giảm các loại lãi suất điều hành có hiệu lực từ ngày 15/03/2023. Theo đó, lãi suất tái cấp vốn giữ nguyên mức 6%, lãi suất tái chiết khấu giảm từ 4,5% xuống 3,5%; lãi suất cho vay qua đêm giảm từ 7% xuống 6%. Đồng thời, Nhà nước giảm 0,5% đối với lãi suất cho vay ngắn hạn tối đa bằng VND với các lĩnh vực ưu tiên hay các Quỹ tín dụng nhân dân để hỗ trợ kinh tế.

Thứ nhất, về nhóm cổ phiếu Chứng khoán, khi mặt bằng lãi suất giảm sẽ giúp dòng tiền dịch chuyển từ kênh tiền gửi sang kênh chứng khoán giúp cho thanh khoản thị trường chứng khoán tăng lên tác động tích cực đến lợi nhuận các CTCK. Ngoài ra, ngành chứng khoán cũng là ngành có beta cao, rất nhạy với diễn biến thị trường cho nên đây cũng là cơ hội đầu tư ngắn hạn phù hợp.

Thứ hai, về nhóm Ngân hàng, việc giảm lãi suất điều hành sẽ giúp thanh khoản hệ thống ngân hàng dồi dào hơn. Việc tác động đến lợi nhuận trong năm 2023 là chưa rõ ràng và triển vọng trong năm sẽ gặp nhiều thách thức khi nhu cầu tín dụng và huy động vốn vẫn thấp đồng thời áp lực nợ xấu gia tăng. Nhà đầu tư có thể tập trung vào các ngân hàng có câu chuyện riêng và chờ đợi thời điểm thích hợp để giải ngân.

Thứ ba, một số nhóm sẽ được hưởng lợi khi phí lãi vay giảm giúp cải thiện lợi nhuận, tuy nhiên cần lưu ý mặt bằng lãi suất bình quân 2022 kể cả giảm vẫn cao hơn so với bình quân 2021. Do đó, chi phí tài chính vẫn là gánh nặng của các doanh nghiệp trong năm nay. Nhìn chung, đối với nhóm vay nợ cao, Agriseco cho rằng khả năng kết quả kinh doanh 2023 vẫn kém tích cực so với 2022 và tác động tích cực đến lợi nhuận có thể phải từ năm 2024 trở đi
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top