[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Các nhà phát triển Arbitrum đã thông báo airdrop token quản trị ARB cho người dùng và DAO đủ điều kiện trên nền tảng layer 2 của Ethereum. Nghiên cứu của Dune cho biết người dùng trung bình nhận được khoảng 625 ARB, tương ứng 625 đô la đến 1.250 đô la theo giá giao dịch trước khi ra mắt và ước tính phổ biến.

Triển vọng kiếm được tiền miễn phí đã khơi dậy tâm lý phấn khích của những người dùng đang săn tìm cơ hội airdrop tiếp theo. Hoạt động canh tác airdrop cũng mang lại lợi ích cho các giao thức bằng cách thu hút tính thanh khoản và sử dụng nền tảng. Chiến lược này hiện đang hoạt động tốt cho cả nhà phát triển giao thức và người dùng.

Hơn nữa, bán token của giao thức có thể liên quan đến luật chứng khoán, gây ra rủi ro pháp lý đáng kể cho các team phát triển. Do đó, thật hợp lý khi cho rằng các giao thức trong tương lai sẽ sử dụng chiến lược này để phân cấp giao thức của họ.

Dưới đây là 5 cơ hội airdrop tiềm năng cho năm nay.

zkSync Era

zkSync Era là một bản rollup layer 2 trên Ethereum dựa trên công nghệ bằng chứng zero-knowledge (không kiến thức – ZK). Các chuyên gia như Vitalik Buterin – đồng sáng lập Ethereum đã lập luận rằng rollup tương thích với EVM dựa trên zk có thể là công nghệ thay đổi cuộc chơi với khả năng mở rộng và thông lượng cao, dẫn đến chấp nhận hàng loạt.

zkSync có thêm lợi thế là tương thích với Ethereum Virtual Machine, cho phép truy cập vào blockchain thông qua ví MetaMask.

Matter Labs, team đứng sau zkSync, đã huy động 200 triệu đô la vào tháng 12/2022 trong vòng cấp vốn Series C do Blockchain Capital và Dragonfly dẫn đầu. Các ứng dụng phi tập trung hàng đầu trên Ethereum như Chainlink, Uniswap và Aave cũng úp mở ý định khởi chạy trên zkSync.

Vào ngày 16/2, Matter Labs thông báo dỡ bỏ các hạn chế đối với những dự án đã đăng ký để triển khai code của họ trên mainnet zkSync. Các khoản tiền gửi công khai cũng sẽ được kích hoạt sớm. Người dùng đang tìm cách tối đa hóa cơ hội nhận airdrop phải tích cực cải thiện hoạt động on-chain của họ trên mainnet.

Starknet

Starknet là một rollup Ethereum dựa trên ZK khác hỗ trợ các ứng dụng phi tập trung. StarkWare, công ty phát triển Starknet, đã xác nhận token STARK và tiện ích của nó trong việc phân cấp mạng Ethereum layer 2.

Trước đây, team này đã làm việc trên công cụ mở rộng quy mô Ethereum StarkEx, cũng được các giải pháp layer 2 độc lập như Sorare, ImmutableX và dYdX sử dụng. Thành công của các dự án trước đó đã tạo niềm tin cho sự thành công của Starknet.

StarkWare đã ra mắt mainnet Starknet vào tháng 11. Theo thống kê, tổng số tiền gửi trên Starknet tăng 45% lên 2,49 triệu đô la sau thông báo ra mắt token Aribtrum do người dùng đổ xô canh tác đợt airdrop tiếp theo. Công ty phân tích on-chain Nansen cũng ghi nhận khoản tiền gửi kỷ lục trị giá 3,4 triệu đô la ETH và DAI trong ngày 17/3 vào hệ sinh thái Starknet.

Scroll

Scroll, được gọi là “true zkEVM”, là một layer 2 Ethereum zk-Rollup khác. Nó tương tự như zkSync Era, đi kèm với khả năng tương thích EVM đầy đủ. Dự án đã huy động 30 triệu đô la vào tháng 4/2022 trong vòng đầu tư do Polychain Capital dẫn đầu.

Blockchain được Ye Zhang, một tiến sĩ tại New York University phát triển. Thiết kế của Scroll sao chép cùng một phiên bản của Ethereum Virtual Machine như được sử dụng trên mainnet, giúp các nhà phát triển Ethereum hiện tại triển khai code trên Scroll dễ dàng hơn, so với các lựa chọn thay thế như zkSync và zkEVM của Polygon.

Vào ngày 28/2, team Scroll thông báo khởi chạy trên testnet Goerli của Ethereum, cho phép hoạt động thử nghiệm công khai. Theo team, hơn 100.000 người dùng đã truy cập phiên bản testnet trước đó của Scroll. Sự kiện ra mắt mainnet được lên kế hoạch vào cuối năm 2023.

Sui Network

Sui Network là một blockchain layer 1 dựa trên Move, tương tự như Aptos, được sinh ra từ đống tro tàn của dự án blockchain thất bại Libra dưới quyền Meta. Evan Cheng, từng là trưởng đơn vị nghiên cứu và phát triển ví tiền điện tử của Meta, hiện đảm nhiệm chức vụ CEO Mysten Labs – team phát triển Sui.

Aptos Labs đã ra mắt token gốc APT của blockchain vào ngày 18/10, airdrop 20 triệu token cho những người dùng đủ điều kiện đã đúc một NFT cụ thể trên testnet Aptos. Vào ngày ra mắt, airdrop trị giá hơn 1.500 đô la. Người dùng testnet Sui có thể mong đợi một đợt airdrop tương tự khi ra mắt mainnet vào quý 2/2023.

Vào ngày 21/3, Mysten Labs đã phát động chiến dịch Wave to Mainnet, bao gồm “một loạt sự kiện và nội dung để giáo dục thêm cho cộng đồng về tiềm năng của Sui Protocol”. Người dùng tham gia vào các chiến dịch của Sui và phát triển dấu ấn kỹ thuật số trên testnet có thể cải thiện cơ hội kiếm được đợt airdrop trong tương lai.

Sei Network

Sei Network là một blockchain layer 1 dựa trên Cosmos, tập trung chủ yếu vào DeFi và các ứng dụng giao dịch tần suất cao.

Blockchain này bao gồm các ứng dụng cơ bản như công cụ khớp lệnh và mô hình thanh khoản thống nhất trên nền tảng để nâng cao trải nghiệm giao dịch. Dự án được các đối thủ nặng ký trong ngành như Multicoin Capital, Coinbase Ventures và Delphi Digital hỗ trợ.

Team đã ra mắt testnet được khuyến khích vào quý 2/2022 với nhiều chiến dịch đúc NFT và nhiệm vụ khác nhau trong suốt quá trình. Người dùng đã tham gia các sự kiện này có thể sẽ nhận được airdrop khi ra mắt mainnet. Team nghiên cứu cũng gợi ý rằng sự kiện ra mắt sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top