[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 - Sắc xanh bao phủ với mã giảm 610 mã tăng điểm, áp đảo hoàn toàn so với mã giảm. Thanh khoản tăng vọt khi giá trị giao dịch vượt 9.800 trên HOSE.

Nổi bật nhất trong phiên là nhóm cổ phiếu bất động sản khi đua nhau tăng giá. Nhiều cái tên quen thuộc như L14, DXG, IBC đều tăng kịch trần. Các mã khác cũng tăng ấn tượng trên 4% như CEO, DIG, LDG, CRE, NBB,… Ngược chiều, NVL vẫn chưa thể thoát khỏi áp lực chốt lời khi giảm hết biên độ, dư bán sàn chất đến hơn 2,7 triệu cổ phiếu. Thanh khoản của mã này cũng tăng đột biến với gần 52 triệu cổ phiếu khớp lệnh trong phiên.

Nhóm cổ phiếu đầu tư công cũng bứt phá mạnh mẽ khi FCN, HHV, LCG đều tăng hết biên độ. Nhiều mã khác như KBC, CTI, HUT, CTD, VC9 cũng đồng loạt bứt phá mạnh mẽ trên 2,4 -6,2%.

Tự doanh CTCK mua ròng trở lại, vẫn bán mạnh 2 chứng chỉ quỹ

Liên quan


Ngược dòng khối ngoại, tự doanh CTCK mua ròng gần 53 tỷ đồng trên toàn thị trường.
Sau nhiều phiên giao dịch ảm đạm, VN-Index đã hồi phục mạnh mẽ. Sắc xanh lan toả khi bắt đầu mở phiên, chỉ số có thời điểm tăng hơn 12 điểm để cán mốc 1.051. Sang đến phiên chiều đà tăng thu hẹp đáng kể, song VN-Index vẫn đóng cửa với mức tăng khá tích cực.
Kết phiên, VN-Index tăng gần 9,5 điểm (tương đương 0,92%) để tiến lên mốc 1.048 điểm. Sắc xanh bao phủ với mã giảm 610 mã tăng điểm, áp đảo hoàn toàn so với mã giảm. Thanh khoản tăng vọt khi giá trị giao dịch vượt 9.800 trên HOSE.

Giao dịch khối ngoại cũng không mấy tích cực trong phiên thị trường hồi phục khi họ quay đầu bán ròng với tổng giá trị gần 323 tỷ đồng trên toàn thị trường.

GDP tăng trưởng cao nhất một thập kỷ, vì sao VN-Index vẫn “quanh quẩn” mốc 1.000 điểm?


VN-Index liên tục dò đáy trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đã và đang hồi phục mạnh mẽ sau đại dịch, tăng trưởng GDP cả năm 2022 đạt 8,02%.

Đáng chú ý, TTCK liên tục điều chỉnh hướng về mốc “muôn năm cũ” 1.000 điểm trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đã và đang hồi phục đầy mạnh mẽ sau đại dịch Covid. Tăng trưởng GDP cả năm 2022 đạt 8,02%, vượt mục tiêu đề ra (6 - 6,5%). Kinh tế vĩ mô vẫn duy trì ổn định dù chịu nhiều sức ép đến từ lạm phát và tỷ giá. Vậy điều gì đã tạo nên sự lệch pha giữa chứng khoán và GDP?

Góc nhìn CTCK: Chưa thể khẳng định nhịp giảm đã kết thúc, thận trọng trong phiên đáo hạn phái sinh

Theo VCBS, dù chỉ báo RSI và MACD tại khung đồ thị giờ đã có tín hiệu tạo đáy nhưng vẫn chưa thể khẳng định răng VN-Index đã kết thúc nhịp giảm và hiện tại kháng cự gần nhất của thị trường sẽ ở quanh vùng điểm 1.050.

Chứng khoán SHS

Với phiên tăng ngày hôm nay thì bức tranh kỹ thuật của VN-Index phần nào đó được cải thiện khi chỉ số này đã vượt qua được ngưỡng 1.045 điểm (MA100). Tuy vậy, chỉ số này vẫn kết phiên dưới vùng kháng cự 1.055-1.075 điểm (MA20-50). SHS kỳ vọng, lực cầu gia tăng trong các phiên tiếp theo có thể giúp cho VN- Index tiếp tục hồi phục để hướng đến vùng kháng cự tiếp theo trong khoảng 1.055-1.075 điểm.

Chưa thể khẳng định nhịp giảm kết thúc

Chứng khoán VCBS

Dưới góc nhìn kỹ thuật, VN Index kết phiên với nến xanh phục hồi nhưng vẫn đang gặp khó ở vùng điểm 1.050 khi lượng cung ở vùng điểm này vẫn còn nhiều. Tuy chỉ báo RSI và MACD tại khung đồ thị giờ đã có tín hiệu tạo đáy nhưng vẫn chưa thể khẳng định răng VN-Index đã kết thúc nhịp giảm và hiện tại kháng cự gần nhất của thị trường sẽ ở quanh vùng điểm 1.050.

VCBS khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có khẩu vị rủi ro cao vẫn có thể chọn lọc kỹ lưỡng những cổ phiếu ở những nhóm ngành đã nêu trên để có thể giải ngân giao dịch trong ngắn hạn với tỷ trọng hợp lý.



Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top