[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Sau phiên tăng điểm tốt đầu tuần, thị trường chứng khoán diễn biến tương đối giằng co trong phiên 7/2. Tuy nhiên, áp lực bán mạnh trong phiên chiều khiến chỉ số VN-Index đóng cửa tại mốc thấp gần nhất ngày. Sắc đỏ bao phủ toàn thị trường với 611 mã giảm điểm, áp đảo hoàn toàn so với mã tăng. Các bluechips VCB, VHM, HPG, BID là những mã ảnh hưởng tiêu cực nhất lên chỉ số.

Nhóm tự doanh CTCK bán ròng mạnh nhất tại mã GMD với giá trị gần 198 tỷ đồng, chủ yếu trên kênh thỏa thuận.

Kết thúc phiên giao dịch, VN-Index giảm 23 điểm (-2,15%) xuống 1.065 điểm. HNX-Index giảm 4,47 điểm xuống 210 điểm. Khối ngoại tuy vẫn mua ròng nhưng giá trị đã giảm đáng kể, tổng mua ròng đạt 42 tỷ đồng trên toàn thị trường. Trong khi đó, tự doanh CTCK phiên hôm nay đẩy mạnh bán ròng với giá trị trên cả ba sàn đạt 548 tỷ đồng.
2023 không phải năm để phiêu lưu mạo hiểm, nhà đầu tư nên "thắt dây an toàn" với các kênh đầu tư

Theo chuyên gia Nguyễn Trí hiếu, TTCK vẫn sẽ tiếp tục trầm lắng và chưa thể phục hồi trong nửa đầu năm khi những rủi ro vĩ mô vẫn hiện hữu.

Trong nửa đầu năm, TTCK Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục trầm lắng và chưa thể phục hồi. Tuy vậy, cơ hội vẫn sẽ đến trong nửa cuối năm, thị trường sẽ hồi phục sau khi Fed dần khép lại chu kỳ tăng lãi suất.

Nhìn từ một góc độ khác, với việc thị trường chứng khoán và trái phiếu nhiều biến động khó lường, giới đầu tư đã phải tìm cách thích nghi và phát triển, tự chuyển đổi linh hoạt việc phân bổ dòng vốn đầu tư.

Theo đó, vàng là một khoản đầu tư ổn định được chuyên gia tin rằng quý 1/2023 là thời điểm tốt để giao dịch hoặc đầu tư vào vàng. Họ tin rằng vàng sẽ tiếp tục là tài sản trú ẩn an toàn trong suốt cả năm và giữ giá trị của nó.

Về chiến lược đầu tư, TS Nguyễn Trí Hiếu cho rằng 2023 không phải năm để phiêu lưu mạo hiểm mà đây là năm tái cơ cấu và đánh giá lại toàn bộ danh mục đầu tư.

"Nhà đầu tư chứng khoán cần "ngủ yên trước khi ăn ngon" và nên “thắt dây an toàn” với tất cả các kênh đầu tư. Điều này cho thấy việc quản trị rủi ro rất quan trọng, nhưng không có nghĩa là "thắt" quá chặt bởi trong khó khăn vẫn sẽ xuất hiện những cơ hội" , chuyên gia kinh tế chia sẻ.

Theo chuyên gia, để quản trị danh mục nhà đầu tư cần (1) định hình được khẩu vị rủi ro (2) kỷ luật kiểm soát rủi ro (3) mức độ thiệt hại chấp nhận là bao nhiêu.

“Khi nhiều người bi quan về thị trường, đó là lúc có những dấu hiệu tạo đáy nhất định”

Chuyên gia BSC đánh giá dù còn nhiều thách thức nhưng khi nhiều người bắt đầu bi quan về thị trường thì đó là lúc có những dấu hiệu tạo đáy nhất định và năm 2023 sẽ là năm “trong nguy có cơ”, nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.

8/9 năm gần nhất thị trường chứng khoán Việt Nam đều tăng điểm trong tháng 2, uptrend có lặp lại?

Cần nói rằng, dữ liệu quá khứ chỉ mang tính tham khảo và không dễ để VN-Index nối dài mạch tăng điểm trong tháng 2 năm nay.
Chỉ với 16 phiên giao dịch, thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn có tháng 1 đầy khả quan khi Chỉ số VN-Index đóng cửa phiên cuối tháng tại mốc 1.111,18 điểm, tăng 104 điểm (10,34%) so với đầu năm. Đây cũng là tháng tăng tốt nhất của chứng khoán Việt kể từ tháng 3/2021 và giúp VN-Index nằm trong nhóm các chỉ số tăng tốt nhất thế giới. Không thể không nhắc tới động lực quan trọng là lực mua ròng của khối ngoại tháng thứ tư liên tục, giá trị mua ròng khớp lệnh hơn 6.700 tỷ đồng.





Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top