[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 VN-Index chốt phiên sáng giao dịch đầu tiên của năm 2023 tăng 1,63% với 21 mã kịch trần và cả trăm mã khác tăng vượt 2%. Thanh khoản phục hồi khá tốt với 4.591 tỷ đồng khớp lệnh hai sàn, mức cao nhất 7 phiên gần đây...


VN-Index chốt phiên sáng giao dịch đầu tiên của năm 2023 tăng 1,63% với 21 mã kịch trần và cả trăm mã khác tăng vượt 2%. Thanh khoản phục hồi khá tốt với 4.591 tỷ đồng khớp lệnh hai sàn, mức cao nhất 7 phiên gần đây.

Khối ngoại mua ròng gần 300 tỷ đồng trong ngày giao dịch đầu năm, gom mạnh HPG

Thị trường chứng khoán phiên giao dịch đầu năm mới đầy khởi sắc cùng sự đồng thuận của hầu hết tất cả nhóm ngành. Sắc xanh lan tỏa bao trùm bảng điện với đầu tàu từ nhóm cổ phiếu trụ VN30. Chỉ số chính càng giao dịch càng nới rộng biên độ tăng điểm và đóng cửa ở mức cao nhất phiên.

Kết phiên giao dịch, VN-Index tăng 36,81 điểm (+3,66 %) lên 1. 043,9 điểm. HNX-Index tăng 7,26 điểm lên 215,56 điểm và UPCoM-Index tăng 0,76 điểm lên 72,4 điểm. Thanh khoản trên HoSE được cải thiện với giá trị khớp lệnh đạt 8.364 tỷ đồng tăng 13% so với phiên giao dịch cuối năm 2022.

“Vạn sự hanh thông", VN-Index tăng điểm kỷ lục trong ngày đầu năm mới

Sau phiên bứt phá ngoạn mục, HoSE lấy lại được hơn 147.000 tỷ đồng (~5,9 tỷ USD) vốn hóa.

V iệc tăng gần 39 điểm trong phiên hôm nay giúp VN-Index lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi có phiên tăng điểm cao nhất trong lịch sử hơn 22 năm hoạt động . Tính theo số tương đối, mức tăng gần 3,7% cũng đứng thứ 2 trong lịch sử, chỉ thấp hơn mức tăng 4,5% trong phiên 4/1/2010 (tăng hơn 22 điểm).



Chính phủ quyết làm lành mạnh thị trường trái phiếu, chứng khoán, bất động sản

 - Năm 2023, Chính phủ tập trung ổn định, phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững các thị trường tiền tệ, tín dụng, trái phiếu doanh nghiệp, chứng khoán, bất động sản; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp, nhà đầu tư, người dân. 

Cổ phiếu ngành chứng khoán 2023: Khó kỳ vọng vào một con sóng lớn?

Mặt bằng lãi suất duy trì ở mức cao có thể ảnh hưởng đáng kể đến thanh khoản thị trường cũng như các mảng hoạt động quan trọng của CTCK trong khi “game” tăng vốn được dự báo sẽ không dễ triển khai trong năm tới.


Chọn cổ phiếu 2023: Nửa đầu năm "phòng thủ", nửa cuối năm dồn dập "tấn công" bắt đầu chu kỳ mới

Theo ông Bùi Văn Huy, thời điểm nền kinh tế bước vào pha phục hồi, sự luân chuyển nhóm ngành từ phòng thủ sang tấn công là cần thiết.

Về luân chuyển nhóm ngành, nếu 2023 được kỳ vọng là năm tạo đáy của thị trường chứng khoán và nền kinh tế, chúng ta có thể chia ra làm 2 nửa khung thời gian, trước khi tạo đáy thực sự và sau khi tạo đáy.

Thời điểm nền kinh tế bước vào pha phục hồi, sự luân chuyển nhóm ngành từ phòng thủ sang tấn công là cần thiết. Những nhóm cổ phiếu Tài chính (Ngân hàng, chứng khoán), Công nghiệp, Nguyên vật liệu, Công nghệ thông tin, Hàng tiêu dùng không thiết yếu sẽ là tâm điểm của dòng tiền vào cuối năm 2023.

Thứ trưởng Bộ Tài Chính: Thị trường chứng khoán 2023 sẽ trở lại mạnh mẽ và phát triển cả về quy mô, chất lượng

Phát biểu tại Đánh cồng khai trương giao dịch chứng khoán đầu năm 2023, Thứ trưởng Nguyễn Đức Chi tin tưởng, với sự nỗ lực của Chính phủ nhằm giữ vững nền kinh tế vĩ mô và những giải pháp thiết thực, thị trường chứng khoán Việt Nam sẽ có một năm 2023 trở lại mạnh mẽ và phát triển cả về quy mô và chất lượng, tiếp tục khẳng định là kênh huy động vốn hiệu quả cho nền kinh tế và là công cụ quản lý vĩ mô hiệu quả của Chính phủ.

3 năm gần nhất chứng khoán Việt Nam đều không có "hiệu ứng tháng Giêng", 2023 liệu có khác?

Thông tin tích cực cho nhà đầu tư, tổng cộng có 12/22 lần trong tháng 1 chỉ số VN-Index tăng điểm so với đầu tháng.
Hiệu ứng tháng Giêng là thuật ngữ quen thuộc trong lĩnh vực chứng khoán, nói về sự tăng trưởng của cổ phiếu trong tháng đầu tiên của năm. Tuy nhiên hiệu ứng này đều đã không được ghi nhận trên thị trường chứng khoán Việt Nam trong suốt ba năm 2020-2022. Chỉ số VN-Index đều ghi nhận mức giảm từ 1,3% đến 4,3% trong ba tháng 1 gần nhất. Rộng ra, thống kê trong 22 năm đã qua của thị trường chứng khoán Việt Nam, tháng 1 VN-Index có hiệu suất "tệ" nhất ghi nhận vào năm 2002 với đà giảm gần 12% so với đầu tháng; tháng 1/2008 cũng ghi nhận mức giảm gần 9%.


Chứng khoán Việt Nam giảm mạnh trong năm 2022, hàng loạt “cá mập” chìm trong thua lỗ

Hầu hết các quỹ đầu tư lớn trên thị trường đều có hiệu suất âm, thậm chí có những cái tên lỗ đến trên 40% trong năm 2022.

Thị trường chứng khoán đã khép lại một năm đầy sóng gió với VN-Index mất gần 33% và lọt top các chỉ số giảm mạnh nhất thế giới. Nhiều cổ phiếu mất nửa thị giá, thậm chí “bốc hơi” 70-80% sau một năm. Không chỉ nhà đầu tư cá nhân, các “cá mập” trên thị trường cũng đành ngậm ngùi lỗ nặng trong năm 2022.



Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top