[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Giới thiệu về GUMMYS

GUMMYS là thế giới ảo nơi người ta có thể phát triển các tương tác có ý nghĩa, xây dựng doanh nghiệp và kiếm tiền trong khi cảm thấy như đang chơi.

Với GUMMYS, người dùng có thể kiếm mã thông báo GMY bằng cách xem các luồng và video trực tiếp, đồng thời có thể quyết định mức độ riêng tư mà họ sẵn sàng chia sẻ với các nhà quảng cáo để đổi lại.

$GMY là một Mã thông báo tiện ích sẽ cung cấp năng lượng cho Nền tảng kiếm tiền từ Đồng hồ GUMMYS, được xây dựng trên công nghệ Polygon với sự hợp tác của Polygon Labs.

Đó là nhanh chóng, dễ dàng và siêu thú vị!

Hiện tại GUMMYS đang tặng miễn phí GMY Token đến người dùng. 

Cách thực hiện như sau:

Bước 1. Chuẩn bị: Bạn cần có ví Metamask, đã kết nối với mạng Polygol.

Nếu đã có, bỏ qua bước 1.

Bước 2. Vào trang chủ của dự án

Bấm vào đây để vào trang chủ



Bước 3. Điền địa chỉ Email và địa chỉ ví của bạn

Vậy là xong.

Bạn hãy chờ khi có Email dự án phân phối thì kiểm tra ví nhé

Chúc bạn thành công và may mắn

Xem và kiếm tiền

Nền tảng phát trực tiếp bổ ích nhất được hỗ trợ bởi cộng đồng.

Nhận trong một cú nhấp chuột!

Không còn phải thực hiện 5 bước chỉ để đổi một phần thưởng!

Quyền riêng tư & Điều khoản

Bấm vào đây để vào trang chủ



QUY TẮC GIVEAWAY CHÍNH THỨC

KHÔNG CẦN MUA HOẶC THANH TOÁN DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO ĐỂ THAM GIA HOẶC CHIẾN THẮNG.

NHÀ TÀI TRỢ. Cuộc thi này được tài trợ bởi [tên công ty tài trợ]. ("Nhà tài trợ"). Các tài liệu tham khảo về Nhà tài trợ trong Thỏa thuận này sẽ chỉ đề cập đến công ty tài trợ cho cuộc thi và, công ty mẹ, các chi nhánh, công ty con và nhân viên, cán bộ và giám đốc tương ứng.

ẬT VÀ QUY ĐỊNH CỦA LIÊN BANG, TIỂU BANG, ĐỊA PHƯƠNG VÀ THÀNH PHỐ ÁP DỤNG. VÔ HIỆU NƠI CẤM. THAM GIA GIVEAWAY LÀ SỰ ĐỒNG Ý CỦA BẠN VỚI VÀ CHẤP NHẬN CÁC QUY TẮC CHÍNH THỨC (“Quy tắc”) BÊN DƯỚI.

1. Đủ điều kiện

Quà tặng này (“Giveaway”) dành cho những người đăng ký trên trang web Giveaway chính thức và là cư dân hợp pháp trong độ tuổi tham gia tặng quà tại các quốc gia đủ điều kiện bao gồm: [các quốc gia có thể hiểu được].

Nhân viên của Nhà tài trợ và các công ty khác có liên quan đến việc quảng cáo Quà tặng, và cha mẹ, công ty con, chi nhánh và cơ quan quảng cáo và khuyến mãi cũng như gia đình ruột thịt (vợ/chồng, cha mẹ, anh chị em và con cái) và các thành viên trong gia đình của mỗi nhân viên đó không đủ điều kiện. Giveaway tuân theo tất cả các luật và quy định của liên bang, tiểu bang và địa phương.

2. Thỏa thuận với Nội quy.

Việc tham gia Giveaway cấu thành sự đồng ý của bạn và chấp nhận các Quy tắc này cũng như các quyết định của Nhà tài trợ, là quyết định cuối cùng và ràng buộc. Việc giành được Phần thưởng phụ thuộc vào việc tuân thủ và tuân thủ các Quy tắc này.

3. Thời gian tặng quà

Giveaway bắt đầu vào [ngày bắt đầu] và kết thúc vào [ngày kết thúc] (“Thời gian tặng quà”). Các bài dự thi được gửi trước hoặc sau Thời gian tặng quà sẽ bị loại.

4. Cách vào

Giveaway phải được nhập bằng cách gửi một mục trên trang web Giveaway chính thức [liên kết đến trang nhập chính thức] trong Thời gian Giveaway. Mục nhập phải đáp ứng tất cả các yêu cầu quà tặng, như được chỉ định, để đủ điều kiện giành giải thưởng. Các bài dự thi không đầy đủ hoặc được gửi mà không tuân theo các quy tắc hoặc thông số kỹ thuật có thể bị loại theo quyết định riêng của Nhà tài trợ.

Bạn chỉ có thể nhập một lần và bạn phải điền thông tin được yêu cầu. Bạn không thể nhập nhiều lần hơn so với chỉ định bằng cách sử dụng nhiều địa chỉ email, danh tính hoặc thiết bị nhằm phá vỡ các quy tắc. Nếu bạn sử dụng các phương pháp gian lận hoặc cố gắng phá vỡ các quy tắc, bài dự thi của bạn có thể bị loại khỏi tư cách đủ điều kiện theo quyết định riêng của Nhà tài trợ.

5. Kiếm thêm điểm và bài dự thi

Trong Thời gian tặng quà, bạn sẽ có cơ hội kiếm thêm điểm đối với phần thưởng hoặc mục trong chương trình rút thăm trúng thưởng quà tặng như được xác định bởi các thông số trên trang web quà tặng chính thức. Những hành động này có thể bao gồm chia sẻ với bạn bè hoặc tương tác với các tài khoản mạng xã hội của Nhà tài trợ.

Bạn có thể có cơ hội gửi một liên kết duy nhất cho bạn bè và gia đình của mình để đổi lấy điểm bổ sung cho phần thưởng và/hoặc các mục trong quà tặng. Để tạo thành một lượt giới thiệu hợp lệ, Người liên hệ của bạn phải: 1) đăng ký trong Thời gian tặng quà; 2) sử dụng địa chỉ email hợp lệ để đăng ký; và 3) chưa có mục trong quà tặng; 4) không bị coi là gian lận theo đánh giá của Nhà tài trợ. Mỗi lượt giới thiệu hợp lệ (không gian lận) sẽ giúp bạn kiếm được số điểm hoặc mục xác định trong quà tặng.

6. Giải thưởng và Phần thưởng

Vào hoặc gần cuối thời gian tặng quà, Nhà tài trợ sẽ kiểm đếm số lượng bài dự thi đủ điều kiện và số điểm mà mỗi người đăng ký nhận được trong quà tặng.

GIVEAWAY LOẠI 1: GIỚI THIỆU, ĐIỂM VÀ PHẦN THƯỞNG

Nếu bạn kiếm được điểm X thông qua các hành động và lượt giới thiệu không gian lận, bạn sẽ nhận được [phần thưởng cấp 1].

GIVEAWAY LOẠI 2: TRÚNG THƯỞNG VỚI CÁC MỤC TIỀN THƯỞNG

Các mục bổ sung trong quà tặng kiếm được thông qua giới thiệu hợp lệ của bạn bè và gia đình cũng như các hoạt động của cuộc thi sẽ dẫn đến các mục bổ sung tên của bạn vào rút thăm ngẫu nhiên cho các giải thưởng sẽ được công bố vào hoặc sắp kết thúc thời gian tặng cho các rút thăm trúng thưởng.

[MÔ TẢ GIẢI THƯỞNG]

GIVEAWAY LOẠI 3: X NGƯỜI CHIẾN THẮNG HÀNG ĐẦU

Bạn càng kiếm được nhiều điểm, cơ hội giành được Phần thưởng lớn của chúng tôi càng cao! Vào cuối Thời gian tặng quà, NUMBER người có số điểm cao nhất sẽ được chọn để nhận [MÔ TẢ GIẢI THƯỞNG].

7. Thông báo người chiến thắng

Phần này chỉ áp dụng cho những người tham gia đủ điều kiện đủ điều kiện nhận Phần thưởng và không bị loại vì cố gắng phá vỡ các quy tắc do Nhà tài trợ xác định.

Nhà tài trợ sẽ cố gắng thông báo cho (những) người chiến thắng tiềm năng qua email vào hoặc sắp kết thúc Thời gian tặng quà. Nếu bạn đủ điều kiện nhận giải thưởng hoặc phần thưởng, bạn sẽ được thông báo qua email. Bạn sẽ được yêu cầu trả lời chúng tôi trong vòng năm (5) ngày kể từ ngày gửi thông báo hoặc nỗ lực thông báo để nhận Phần thưởng của bạn. Nếu không thể liên lạc được với bạn hoặc bạn không phản hồi một cách thích hợp trong khoảng thời gian yêu cầu hoặc Phần thưởng bị trả lại do không gửi được, thì bạn sẽ bị mất Phần thưởng của mình.

BẤT KỲ QUY ĐỊNH NÀO BỞI BẤT KỲ NGƯỜI CHIẾN THẮNG NÀO (THEO QUYẾT ĐỊNH DUY NHẤT CỦA NHÀ TÀI TRỢ) SẼ DẪN ĐẾN VIỆC NGƯỜI CHIẾN THẮNG KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN LÀ NGƯỜI CHIẾN THẮNG TRẢI THƯỞNG VÀ SẼ KHÔNG CÒN ĐƯỢC COI LÀ NGƯỜI THAM GIA ĐỦ ĐIỀU KIỆN.

8. Tỷ lệ thắng

Tỷ lệ chiến thắng phụ thuộc vào tổng số mục nhận được. Trong trường hợp quà tặng mà các mức phần thưởng cũng được xác định, nó sẽ trở thành một cuộc thi kỹ năng nơi bạn nhận được phần thưởng bằng cách thực hiện các bước trong cuộc thi để kiếm được số điểm tương ứng với mỗi mức phần thưởng.

9. Điều kiện chung

Trong trường hợp hoạt động, bảo mật hoặc quản trị của Giveaway bị ảnh hưởng dưới bất kỳ hình thức nào vì bất kỳ lý do nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở gian lận, sự cố kỹ thuật, trục trặc bảo mật hoặc trong trường hợp Giveaway không thể chạy như kế hoạch cho bất kỳ lý do khác, như được xác định bởi Nhà tài trợ theo quyết định riêng của mình, Nhà tài trợ có thể, theo quyết định riêng của mình,: (1) tạm dừng Giveaway để giải quyết tình trạng suy yếu và sau đó tiếp tục theo cách phù hợp nhất với tinh thần của các Quy tắc này; hoặc (2) chấm dứt Quà tặng và trong trường hợp chấm dứt, không người tham gia nào đủ điều kiện nhận Phần thưởng dưới bất kỳ hình thức nào.

Nhà tài trợ có quyền tùy ý loại bỏ bất kỳ cá nhân nào mà nhà tài trợ phát hiện đang can thiệp vào hoạt động của Giveaway hoặc có hành vi vi phạm các Quy tắc này hoặc theo cách gây rối. Bất kỳ nỗ lực nào của bất kỳ người nào nhằm làm hỏng trang web hoặc làm suy yếu hoạt động hợp pháp của Giveaway bao gồm, nhưng không giới hạn ở; nhiều mục từ cùng một người dùng từ các địa chỉ IP khác nhau; nhiều mục nhập từ cùng một thiết bị máy tính vượt quá mức cho phép theo quy tắc rút thăm trúng thưởng; hoặc việc sử dụng bot, thuê người để tạo mục nhập sai, macro hoặc tập lệnh hoặc các phương tiện kỹ thuật khác để nhập có thể là vi phạm luật hình sự và dân sự, và nếu nỗ lực đó được thực hiện, Nhà tài trợ có quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại (bao gồm phí luật sư) và bất kỳ biện pháp khắc phục nào khác từ bất kỳ người nào như vậy trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép.

 10. Miễn trừ và Giới hạn Trách nhiệm

Bằng cách tham gia Giveaway, bạn đồng ý phát hành và giữ Nhà tài trợ vô hại, và từng công ty mẹ, công ty con, chi nhánh, đại lý quảng cáo và khuyến mãi, các công ty khác liên kết với Giveaway và từng cán bộ, giám đốc, nhân viên, cổ đông tương ứng của họ , đại diện và đại lý (gọi chung là “Các bên được miễn trừ”) khỏi và chống lại bất kỳ khiếu nại hoặc nguyên nhân tố tụng nào phát sinh từ việc tham gia Giveaway hoặc nhận Phần thưởng, bao gồm, nhưng không giới hạn ở: (a) bất kỳ lỗi kỹ thuật nào liên quan đến Giveaway, bao gồm Nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), mạng, máy chủ hoặc nhà cung cấp dịch vụ không dây bị mất, gián đoạn hoặc không khả dụng; (b) sự can thiệp trái phép của con người vào Giveaway; (c) lỗi máy móc, in ấn hoặc đánh máy; hoặc (d) thương tích, tử vong, mất mát hoặc thiệt hại dưới bất kỳ hình thức nào đối với người hoặc tài sản có thể trực tiếp hoặc gián tiếp, toàn bộ hoặc một phần, do bạn tham gia Giveaway hoặc chấp nhận, nhận hoặc sử dụng sai bất kỳ Phần thưởng nào mà bạn có thể nhận được.

Bạn cũng đồng ý rằng trong bất kỳ nguyên nhân tố tụng nào, trách nhiệm pháp lý của các Bên được miễn trừ sẽ được giới hạn ở chi phí tham gia và tham gia Giveaway, và trong mọi trường hợp, người đăng ký sẽ không được nhận phí luật sư. Các bên được phát hành cũng không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin sai lệch hoặc không chính xác nào, cho dù do người dùng trang web gây ra, giả mạo, hack hoặc bởi bất kỳ thiết bị hoặc chương trình nào được liên kết với hoặc sử dụng trong Giveaway.

 10. Quyền riêng tư & Thông tin được gửi

Mọi thông tin bạn cung cấp cho Nhà tài trợ có thể được sử dụng để liên lạc với bạn liên quan đến Quà tặng này hoặc trong danh sách Người chiến thắng Quà tặng. Bằng cách tham gia Giveaway, bạn đồng ý nhận bản tin email định kỳ từ Nhà tài trợ. Bạn có thể từ chối nhận những email này bất cứ lúc nào bằng cách nhấp vào liên kết hủy đăng ký trong bản tin. Thông tin được gửi liên quan đến Quà tặng sẽ được xử lý theo Chính sách quyền riêng tư của Nhà tài trợ.

11. Trọng tài

Các Quy tắc này sẽ được điều chỉnh bởi và được hiểu theo luật của [Địa điểm tài trợ Giveaway], mà không ảnh hưởng đến bất kỳ sự lựa chọn nào của luật hoặc xung đột của các quy tắc luật, điều này sẽ dẫn đến việc áp dụng luật của bất kỳ khu vực tài phán nào khác ngoài Vị trí tài trợ.

Trừ trường hợp bị cấm, bạn đồng ý rằng bất kỳ và tất cả các tranh chấp, khiếu nại và nguyên nhân khởi kiện phát sinh từ hoặc liên quan đến Quà tặng hoặc bất kỳ Phần thưởng nào được trao sẽ được giải quyết bằng trọng tài ràng buộc, mà không cần dùng đến bất kỳ hình thức khởi kiện tập thể nào và chỉ bởi tòa án thích hợp nằm ở vị trí nhà tặng. Các bên đồng ý tuân theo các thủ tục trọng tài do Hiệp hội Trọng tài Hoa Kỳ (AAA) quy định để giải quyết tranh chấp. Thủ tục tố tụng trọng tài sẽ diễn ra tại địa điểm nhà Giveaway. Mỗi bên chịu trách nhiệm thanh toán phí nộp đơn, hành chính và trọng tài của riêng mình. Phán quyết về phán quyết trọng tài có thể được đưa ra trong bất kỳ

Bấm vào đây để vào trang chủ



Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top