[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Phân tích cơ bản crypto

Có hàng ngàn dự án crypto. Đâu là dự án phù hợp với bạn? Sau đây là một số chỉ báo cơ bản để cân nhắc khi đầu tư vào crypto.

Chỉ số đo lường mạng lưới

Những chỉ số đo lường này cho thấy sức khỏe của một mạng chuỗi khối xét trên khía cạnh mức độ sử dụng và bảo mật, bao gồm thống kê về giao dịch, số địa chỉ, và nhiều thông tin khác.

Số lượng giao dịch: Số lượng giao dịch trên một mạng chuỗi khối. Thông thường, số lượng giao dịch cao cho thấy mức sử dụng cao. Khi đánh giá một dự án crypto mới, việc xem số lượng giao dịch qua thời gian là rất hữu ích để đánh giá một dự án có đang phát triển hay không. Người dùng có thể xem các giao dịch đối với bất cứ mạng chuỗi khối công khai qua các trang web như Etherscan, v.v.

Tổng giá trị đã khóa (TVL): Tổng giá trị của tất cả tài sản kỹ thuật số đã khóa trong một hợp đồng thông minh. TVL là một chỉ số đo lường được sử dụng rộng rãi để đánh giá mức độ ứng dụng các giao thức DeFi, bởi nó đo lường giá trị của các tài sản được người dùng stake. Có thể truy cập chỉ số đo lường này qua DeFi Pulse hoặc DeBank

Chỉ số đánh giá dự án

Chỉ số đánh giá dự án mang tính chất định tính và chủ yếu phản ánh tầm nhìn và mục tiêu phát triển của đội ngũ đằng sau giao thức. Đơn cử là sách trắng, cơ cấu đội ngũ và mô hình kinh tế học token (tokenomics).

Sách trắng: Tài liệu được đội ngũ phát triển phát hành để giải thích về cấu trúc và mục đích của một công nghệ. Một sách trắng có giá trị khi trả lời được các câu hỏi: Dự án này để làm gì? Cơ chế hoạt động thế nào? Tại sao chúng ta lại cần dự án này?

Đội ngũ: Trước khi cân nhắc đầu tư vào một dự án crypto, điều quan trọng là phải tìm hiểu về các nhà sáng lập và đội ngũ đứng sau, bao gồm tính minh bạch, bằng cấp và lý lịch chuyên môn của họ.

Tokenomics: Kế hoạch phân phối được đề xuất và mô hình kinh tế học của token trong dự án. Vai trò của token này là gì trong bối cảnh hệ sinh thái của nó? Bạn có cần token này để giao dịch không? Bạn có cần token này để bầu chọn không? Bạn có thể stake nó để nhận lợi suất không? Các token được phân bổ thế nào? Các nhà sáng lập hoặc nhà đầu tư lớn của dự án có nắm giữ phần lớn các token này không? Nếu chỉ có một vài ví kiểm soát một lượng lớn nguồn cung của token, những người nắm giữ ví này có thể thao túng giá token. Bạn có tin tưởng họ sẽ hành động vì lợi ích tốt nhất của bạn không? Bạn có thể sử dụng công cụ như Nansen để phân tích các ví nắm giữ lượng lớn token.

Chỉ số tài chính

Chỉ số tài chính là các số liệu thống kê như vốn hóa thị trường, thanh khoản và dữ liệu về nguồn cung token.

Vốn hóa thị trường: đại diện cho tổng giá trị mạng lưới của một đồng crypto, được tính toán bằng cách nhân mức giá hiện tại với nguồn cung đang lưu hành của token. Chỉ số này thường được sử dụng để ước tính tiềm năng phát triển của một đồng crypto.

Cơ chế nguồn cung: Số liệu thống kê về nguồn cung là yếu tố thiết yếu trong hầu hết các mô hình và thảo luận về định giá. Nguồn cung tối đa bao gồm tất cả các token đang lưu hành cộng với những token chưa được phát hành. Nguồn cung đang lưu hành là số coin hoặc token đã phát hành công khai và đang được giao dịch trên thị trường.

Đây là một vài chỉ báo cơ bản mà bạn nên sử dụng khi đánh giá về việc nên tham gia vào dự án nào. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu nhiều hơn để trang bị thêm kiến thức trong lĩnh vực crypto.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top