[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 The Mars đang phát triển nền tảng metaverse, nơi mọi người có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực. Nền tảng metaverse của The Mars hiện đang được phát triển để phát hành vào năm 2023 và nhằm mục đích trở thành dự án AAA được kết nối với hệ sinh thái blockchain bao gồm trò chơi, thương mại điện tử, kinh doanh trực tuyến, dịch vụ mạng xã hội, trò chơi mạng xã hội, v.v.

Có thể, The Mars sẽ là một SAND mới. Sở hữu MRST sớm, bạn sẽ có cơ hội kiếm nhiều tiền. Bạn có thể tìm hiểu về MRST ở phần dưới hướng dẫn và các bài viết trên Sangkiengiaovien.com

Hướng dẫn đào MRST kiếm coin miễn phí (HOT -HOT)

(Đào trên Apple hoặc Android đều được)

Bước 1. Tải app và cài đặt vào điện thoại

- Sam sung, Android: Bấm vào đây 

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.marscompany.mma&hl=vi&gl=JP

- Iphone Apple: Bấm vào đây 

https://apps.apple.com/vn/app/mrst-mining-app/id1594347980?l=vi

Bước 2. Nhập thông tin đăng ký 

- Bạn nhập các thông tin theo form: Email, tên đăng nhập, Nick name, Pass word ...

- Nhập mã mời: Thanh09833

Lưu ý: Nhập mã mời để được đào và tăng tốc độ khai thác, vào Team game ...

Bước 3. Đào MRST

Hàng ngày, bạn vào mở app và bấm 1 lần, MRST sẽ về ví của bạn

Rút về ví: Hiện tại MRST có thể rút về ví sàn. Tuy nhiên, hãy chăm chỉ đào bới, cứ để đó đến 2024, khi dự án này hoàn thành tất cả các công đoạn theo Road Map (dưới) hãy lượm mẻ lớn.

Play to earn: Để tăng lượng MRST, bạn có thể chơi game trên app bằng cách điều khiển xe chạy trên nền metaserver land (Gảm lái xe khá dễ)


Tải app và cài đặt vào điện thoại bấm đây

- Sam sung, Android: Bấm vào đây 

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.marscompany.mma&hl=vi&gl=JP

- Iphone Apple: Bấm vào đây 

https://apps.apple.com/vn/app/mrst-mining-app/id1594347980?l=vi

- Nhập mã mời: Thanh09833

The mars METAVERSE PROJECT LÀ GÌ? 

CHI TIẾT VỀ TIỀN ĐIỆN TỬ MRST

Trong The Mars, người dùng có cơ hội sở hữu một ngôi nhà như một không gian riêng tư, sau đó tiết kiệm không gian ban đầu hoặc trang trí có sẵn. Người dùng có thể mời một người bạn đến nhà và có thể thực hiện các hoạt động như trò chuyện, chơi nhạc và tổ chức tiệc cùng nhau trong nhà. Hầu hết các tòa nhà trong Colony có thể được mua bằng Mars Token (MRST) và mua hoặc bán giữa những người dùng. Sau khi người dùng mua các tòa nhà này, họ có thể sử dụng không gian có thể được sử dụng cho mục đích thương mại. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh không gian theo sở thích và mục đích của mình như trung tâm mua sắm, phòng trưng bày, phòng tiệc, lớp học, v.v. Để kiếm thêm lợi nhuận, người dùng nên tổ chức các sự kiện trong không gian đó.


Người dùng kiếm được phần thưởng MRST bằng cách đóng góp thông qua trò chơi cho nền tảng của The Mars. Hệ thống kinh tế của Mars được thiết kế để đảm bảo rằng tất cả người dùng chơi game trong nền tảng này đều có thể thu được lợi ích tài chính bằng cơ chế play-to-earn.

Ngoài ra, người dùng còn có thể thiết kế quần áo hoặc tòa nhà của riêng họ thông qua một phần mềm, được gọi là “The Mars Studio”, sau đó xuất bản chúng dưới dạng NFT hoặc bán các tác phẩm của họ trên thị trường.

Khi nền tảng metaverse mở rộng, việc sử dụng phần mềm “The Mars Game Creator” là các nhà phát triển bên thứ ba hoặc nhà phát triển trò chơi độc lập có thể tạo và phát hành trò chơi của họ. Người dùng có thể tổ chức các giải đấu thể thao trực tiếp. Tùy thuộc vào số lượng người dùng đang hoạt động, Mars Token là phần thưởng từ các hoạt động trò chơi mà người dùng chơi dưới dạng phần thưởng chơi.

Studio của The Mars

SỞ THÍCH TRONG TRÒ CHƠI

Trong metaverse của The Mars, người dùng có thể tự do theo đuổi nhiều sở thích khác nhau mà đôi khi khó có thể làm được trong đời thực do giới hạn về thời gian và không gian. Người dùng có thể chơi các môn thể thao như bóng đá hoặc bóng rổ với những người khác, vẽ một bức tranh và treo nó ở nhà, trưng bày hoặc bán cho người khác. Người dùng cũng có thể chơi nhạc cụ để biểu diễn hát rong hoặc biểu diễn cùng những người khác trên sân khấu. Đi cắm trại đến những nơi khác nhau để thư giãn hoặc trò chuyện với những người khác mà họ thích.

SỰ PHÁT TRIỂN VỀ NHÂN CÁCH

Mỗi sở thích đều chứa đựng một yếu tố tăng trưởng. Trong các môn thể thao khác nhau, người dùng có thể tận hưởng niềm vui khi tìm được sự kết hợp phù hợp với mình bằng cách dần dần phát triển khả năng thể chất của họ và có được các kỹ năng khác nhau thông qua chơi chứ không phải là phương pháp “pay-to-win”.

Khi vẽ, người dùng có thể bắt đầu với bút và học chì màu, phấn màu, sơn màu, tranh sơn dầu, v.v. Sau đó, người dùng có thể vẽ nghệ thuật graffiti trên đường phố. Là một nhạc sĩ, người dùng có thể chơi nhạc cụ, nâng cao trình độ và học các kỹ thuật khác nhau để biểu diễn với mức độ hoàn thiện cao.

Các sở thích khác cũng sẽ mang lại cơ hội để tận hưởng sở thích, phát triển từng chút một hoặc vui vẻ khi học những điều mới.

TRỒNG TRỌT VÀ TẠO RA SẢN PHẨM

Người dùng tự tạo ra những vật dụng cần thiết để sử dụng cho sở thích của mình.

Tất cả các mặt hàng được tạo ra có thể được sử dụng không chỉ cho thể thao, chơi nhạc và cắm trại, mà còn cho quần áo và phụ kiện. Người dùng có thể nhận được một số vật liệu bằng cách chế tạo chúng. Tất cả các tài liệu sẽ có sẵn để mua và bán thông qua các giao dịch giữa người dùng với nhau.

Người dùng có thể tạo hàng may mặc, phụ kiện được thiết kế riêng và bất kỳ mặt hàng nào liên quan đến thời trang. Chúng sẽ được giao dịch giữa những người dùng trên Marketplace.

Thành phố Colony

Trong nền tảng metaverse của The Mars, có một lãnh thổ nhỏ có đường kính khoảng 1km được gọi là “Colony”. Mô hình thành phố Colony như một yếu tố khác biệt so với nhiều nền tảng hoặc trò chơi hướng tới metaverse khác trên thị trường. Người dùng có thể sở hữu đất trên thuộc địa bằng NFT và xây nhà hoặc công trình thương mại trên đó. Các vùng đất này cũng có thể được cho thuê thông qua hợp đồng thông minh của blockchain. 

THẾ GIỚI Ở SAO HỎA

Từ trước đến nay, đã có rất nhiều tiểu thuyết khoa học viễn tưởng kể về cuộc di cư của con người đến sao Hỏa trong hệ mặt trời của chúng ta. Và CEO Tesla, Elon Musk, đang thực hiện một dự án di cư khổng lồ cho nhân loại lên sao Hỏa. Khi mọi người nghĩ về sao Hỏa, họ nghĩ đến những điều chưa biết, sự tiên phong và những thách thức nói chung.

Theo nghĩa đó, nền tảng The Mars đã tạo tiền đề trên chủ đề sao Hỏa và là để trải nghiệm trước thế giới trên sao Hỏa thông qua nền tảng mặc dù hành tinh này ở rất xa trong không gian vũ trụ.Ngoài ra, thành phố nhỏ mang tên Colony chỉ có thể tồn tại trong vũ trụ sao Hỏa, nó là phần quan trọng nhất của dự án. The Mars được thiết kế không phải với những hình ảnh khuôn mẫu khô khan và ảm đạm, nó được miêu tả có phần tươi sáng giống như Utopia và Fantasia, nơi bất kỳ ai cũng có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Thông tin cơ bản:

Kích thước và hình dạng: Một vòng tròn đồng tâm có đường kính khoảng 1km.

Số lượng: Add’l được tạo ra tùy thuộc vào mật độ dân số từ khoảng một thuộc địa trên mỗi lãnh thổ trong giai đoạn đầu.

Mật độ dân số: 100.000 đến 1 triệu mỗi thuộc địa.

ĐẤT & TÒA NHÀ

Người dùng có thể sở hữu (các) vùng đất trong Colony of The Mars. Bởi vì Colony nhỏ và hữu hạn nên tổng số vùng đất trong Colony là không đủ và việc nợ đất là rất khó khăn. Tùy thuộc vào số lượng người dùng, các vùng đất giới hạn sẽ mở rộng theo từng bước. Người dùng có thể sở hữu mảnh đất của mình thông qua hệ thống đấu giá hoặc xổ số. Đất đã mua có thể được sở hữu vĩnh viễn trên nền tảng của The Mars bằng cách phát hành NFT hoặc có thể được giao dịch với những người khác thông qua các cuộc đấu giá như Opensea. 

Đất có các cấp sau theo mục đích và quy mô của nó, và sự phân bổ cho từng cấp như dưới đây:

Standard 40%

Deluxe 25%

Special 15%

Rare 10%

Epic 10%

Legendary – Chưa xác định

Mar Mining App

Do tính năng đa dạng của The Mars, đây là hoạt động cốt lõi để có được nhiều người dùng nhất có thể trong giai đoạn đầu. Tại thời điểm này, nếu không có ai sở hữu MRST, tốc độ phát triển sẽ khá chậm và có thể cản trở sự phát triển bền vững của nền tảng.

Mar Mining App là một phần của giải pháp giải quyết vấn đề đó, được chuẩn bị để tạo ra một hệ sinh thái và tính thanh khoản an toàn trong giai đoạn đầu.Người dùng có thể mua các tài sản đa dạng, bao gồm cả Đất bằng cách chuẩn bị trước số tiền thanh toán ban đầu thông qua Mar Mining App.

Thông tin chi tiết token MRST

Mars Token (MRST) là tiền tệ quan trọng trong nền tảng metaverse của The Mars. Tổng số phát hành là 50 tỷ và không phát hành thêm nữa. Mars Token cần thiết cho nội dung quan trọng trong metaverse và được liên kết với nền kinh tế thực.

Phobos Token (PBOS) là token quản trị của The Mars. Không có giới hạn về số lượng phát hành và chỉ 10.000 được tạo ra tại các Colony trên khắp các quốc gia mỗi ngày trong 5 năm. Sau năm thứ 5, khối lượng phát hành sẽ giảm 20% mỗi năm và từ năm thứ 11 trở đi, token sẽ liên tục được phát hành với tỷ lệ lạm phát hàng năm là 5 % khối lượng phát hành hiện có.

TOKENOMIC

Ticker: MRST

Total Supply: 50,000,000 MRST

TOKEN USE CASE

Hiện tại, các vật phẩm và tính năng chỉ có thể mua bằng MRST:

Mua đất & mua hoặc mở rộng tòa nhà

Mở rộng không gian ảo

Sản xuất vật phẩm độc đáo

Thanh toán thuế hoặc tiền phạt

Phí đăng ký bản quyền (NFT)

TOKEN DISTRIBUTION 



ROADMAP


Partner đình đám


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top