[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Từ vùng đáy thiết lập phiên sáng 16/11 ở ngưỡng 874 điểm, VN-Index hồi phục ngoạn mục, kết phiên tăng gần 70 điểm từ đáy. Dòng tiền bắt đáy đã nhập cuộc, kéo hàng trăm cổ phiếu tăng hết biên độ.

Phiên giao dịch hôm nay, giới đầu tư trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đối lập, từ chỗ quá mức tiêu cực, tới sôi động đua trần cuối phiên. Nhiều nhà đầu tư bất ngờ khi toàn bộ danh mục được “thay màu”, chuyển từ xanh sàn sang tím trần trong cùng 1 phiên giao dịch. Tính chung 3 sàn, gần 290 cổ phiếu tăng trần. Số mã giảm sàn chỉ còn hơn 60 mã. Các chỉ số đại diện tăng mạnh 3-4%.

Đóng góp tích cực nhất cho đà tăng chỉ số chính là nhóm vốn hóa lớn, với các đại diện VIC, BID, GAS, CTG, VHM, VPB, HPG, TCB, ACB, MBB. Chỉ số đại diện rổ vốn hóa lớn VN30 tăng mạnh hơn VN-Index.

Tại rổ VN30, 9 mã tăng trần. Chiếm áp đảo trong nhóm dẫn dắt thị trường là các mã ngân hàng. 26/27 cổ phiếu ngân hàng tăng giá. LPB, SHB, STB, BID, TCB, ACB, MBB tăng trần. Dù vậy, nhóm ngân hàng vẫn có duy nhất 1 mã đi ngược thị trường chung, là EIB giảm sàn.

Ở tâm điểm chú ý ở thị trường là nhóm bất động sản, cổ phiếu đồng loạt được “giải cứu”. Cả loạt cổ phiếu đua trần, biên độ dao động tới 14-30% chỉ trong phiên hôm nay, nhiều mã sáng giảm sàn, nhưng chiều chuyển tăng trần. Tuy nhiên, bộ đôi NVL, PDR vẫn chưa được giải cứu. Dòng tiền hờ hững, thanh khoản teo tóp. PDR cuối phiên dư bán sàn tới 82,6 triệu cổ phiếu, còn NVL là 46,8 triệu cổ phiếu.

Đồng loạt các nhóm ngành như chứng khoán, thép, xây dựng, vật liệu, xăng dầu, ... đều có cổ phiếu tăng trần. Dòng tiền bắt đáy đã không thể đứng ngoài thị trường. Việc gia nhập của dòng tiền mới đóng vai trò đặc biệt quan trọng, đưa thị trường hồi phục mạnh. Nhiều cổ phiếu ghi nhận thanh khoản cao, như DGC giao dịch tới 655 tỷ đồng, DIG là 512 tỷ đồng, STB, HPG, VPB trên 400 tỷ đồng.
Giá trị khớp lệnh HoSE vượt 12.500 tỷ đồng. Rất lâu rồi, HoSE mới ghi nhận giá trị khớp lệnh trên 10.000 tỷ đồng. Khối ngoại tiếp tục mua ròng, dù giá trị giảm còn 638 tỷ đồng, tập trung vào CTG, chứng chỉ quỹ FUEVFVND, VHM, VIC, SSI, KDH...

Kết thúc phiên giao dịch, chỉ số đại diện chứng khoán Việt Nam tăng mạnh nhất trên bảng xếp hạng toàn cầu. VN-Index tăng 31 điểm (3,4%) lên 942,9 điểm. HNX-Index tăng 7,67 điểm (4,36%) lên 183,45 điểm. UPCoM-Index tăng 2,02 điểm (3,19%) lên 65,32 điểm.

Tiền vào chứng khoán cao nhất trong hơn một tháng, VN-Index tăng mạnh nhất Châu Á

Thanh khoản thị trường được cải thiện đáng kể với giá trị khớp lệnh trên HoSE đạt 12.300 tỷ đồng, tăng gần 30% so với phiên trước và là mức cao nhất trong hơn một tháng.

Thị trường chứng khoán vừa trải qua một phiên ngược dòng đầy ngoạn mục với hàng loạt cổ phiếu đổi màu từ xanh lơ sang tím. Khởi đầu với tâm lý chán nản, VN-Index nhanh chóng giảm gần 40 điểm chỉ ít phút sau ATO cùng rất nhiều cổ phiếu sàn “trắng bên mua”. Tuy nhiên, cầu bắt đáy nhập cuộc mạnh mẽ sau đó đã kéo gần 300 mã cổ phiếu tăng hết biên độ trên cả 3 sàn.

VN-Index kết phiên tăng 31 điểm (+3,4%) lên mức 942,9 điểm qua đó lấy lại toàn bộ những gì đã mất trong phiên trước đó. Mức tăng dù kém đôi chút so với phiên 27/10 (+3,49%) nhưng rung lắc mạnh hơn rất nhiều với biên độ dao động lên đến 71,6 điểm. Tính từ đầu năm, con số này chỉ kém 2 phiên ngược dòng ngoạn mục vào ngày 26/4 và 17/5. Cần lưu ý rằng, ở vùng giá thấp hiện tại, biên độ dao động như phiên hôm nay là rất lớn.
Mức tăng 3,4% đã đưa VN-Index trở thành chỉ số tăng mạnh nhất Châu Á ngày 16/11. Thậm chí, chứng khoán Việt Nam còn đi ngược xu hướng điều chỉnh của hầu hết các thị trường lớn trong khu vực. Thành tích này khả quan hơn rất nhiều so với việc đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng giảm mạnh nhất thế giới theo ngày, tuần, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm, từ đầu năm và từ đỉnh tính đến trước phiên hôm nay.

Không chỉ tăng mạnh về mặt điểm số, thanh khoản thị trường cũng cải thiện đáng kể với giá trị khớp lệnh trên HoSE đạt 12.300 tỷ đồng, tăng gần 30% so với phiên trước và là mức cao nhất trong vòng hơn một tháng kể từ ngày 7/10. Đây là một tín hiệu tích cực mang đến hy vọng tạo đáy ngắn hạn cho thị trường sau giai đoạn giảm triền miên với lực cầu lặn mất tăm.

Khối ngoại tiếp tục là điểm sáng khi mua ròng phiên thứ 8 liên tiếp trên HoSE với giá trị gần 550 tỷ đồng Tính từ đầu tháng 11, nhà đầu tư nước ngoài đã mua ròng khoảng 6.800 tỷ đồng và là động lực chủ yếu chống đỡ thị trường trong bối cảnh nhà đầu tư trong nước vẫn đang loay hoay trong vòng xoáy call margin. Trong đó, dòng vốn từ khu vực Đông Á và Thái Lan vẫn “ồ ạt” chảy vào chứng khoán Việt Nam qua các quỹ ETF như Fubon ETF, Diamond ETF, VN30 ETF,...
Một trong những yếu tố kích thích nhà đầu tư nước ngoài trở lại đến từ mức định giá hấp dẫn của chứng khoán Việt Nam. Tính cả phiên tăng mạnh hôm nay, P/E trailing của VN-Index (theo dữ liệu từ Bloomberg) cũng chỉ ở mức 9,8x, tương đương đáy Covid hồi cuối tháng 3/2020 và giai đoạn khủng hoảng nghiêm trọng 2011-2012.

Rất nhiều cổ phiếu Bluechips đầu ngành, đặc biệt trong nhóm ngân hàng, thép, chứng khoán đã rơi xuống mức định giá rẻ hiếm thấy, dưới giá trị sổ sách. Điều này đã mở ra cơ hội đầu tư với kỳ vọng mức sinh lời hấp dẫn trong dài hạn bất chấp những hoạt động thanh lọc thị trường có thể tạo ra những khó khăn trong ngắn hạn.
Trong báo cáo mới đây, SGI Capital nhận định thị trường đã đi sâu vào vùng quá bán tương ứng với vùng định giá rẻ lịch sử. Quỹ đầu tư nhấn mạnh “bản chất của TTCK luôn là biến động mạnh và rất khó dự báo ngắn hạn, nhà đầu tưu vượt qua được giai đoạn khủng hoảng hiện nay và bám trụ lại sẽ gặt hái được thành quả lớn khi thị trường và nền kinh tế quay trở lại chu kỳ tăng trưởng”.

So sánh với các thị trường ngang hàng, ACBS đánh giá chỉ số VN-Index vẫn duy trì được sức hút lớn hơn đối với nhà đầu tư dài hạn. ROE hiện tại của VN-Index là khoảng 15,4%, trong số các thị trường có tỷ suất sinh lợi cao nhất. Với mức tăng EPS dự kiến 21,7% cho năm 2022, CAGR EPS 3 năm từ 2020-2022 của Việt Nam khoảng 18,3%, cao hơn mức trung bình của ASEAN và mức trung bình của các thị trường khác.

Thị trường có thể tạo đáy, VN-Index hướng tới vùng 1.000 điểm

Sau chuỗi ngày nắng hạn, cú bứt phá mạnh của VN-Index như cơn mưa rào tưới mát tâm hồn nhà đầu tư chứng khoán. Mới đầu phiên, thị trường còn giảm sâu “thủng” mốc 900 điểm với hàng trăm cổ phiếu sàn la liệt. Sang đến phiên chiều, thị trường nhanh chóng đổi màu và tăng "như chưa từng có cuộc chia ly màu đỏ". Hàng trăm cổ phiếu đã bật tăng kịch trần sau chuỗi ngày bị trượt dài trước đó.

Khép lại phiên giao dịch 16/11, VN-Index tăng 31 điểm lên 942 điểm. Toàn thị trường có đến 790 mã tăng điểm, trong đó có 287 mã tăng hết biên độ. Đáng chú ý, thanh khoản cũng tăng mạnh 47% so với phiên hôm trước với giá trị 14.373 tỷ đồng. Tâm lý nhà đầu tư dường như đã tích cực hơn nên dòng tiền chủ động “bắt đáy” khi thị trường đã chiết khấu rất sâu từ đỉnh.

Thị trường có thể duy trì quán tính tăng đủ vòng T+

(Chứng khoán MBS)

Thị trường cơ sở có phiên tăng mạnh nhất 6 tháng, gợi nhớ mức tăng như ở đáy tháng 5 vừa qua, bên cạnh đó thị trường phái sinh cũng tăng hết biên độ dù ngày mai đã là phiên đáo hạn. Tuy nhiên, phiên phục hồi này có nhiều dấu hiệu tích cực.
Thứ nhất là độ rộng thị trường chuyển từ trạng thái có hàng trăm cổ phiếu đóng cửa ở mức giá sàn như mấy ngày vừa qua sang hàng trăm cổ phiếu tăng hết biên độ hôm nay.

Thứ 2 là thanh khoản thị trường tăng vọt, từ mức bình quân khớp lệnh 9.000 – 9.500 tỷ đồng/phiên lên trên 12.000 tỷ, cho thấy dòng tiền bắt đáy đã quay lại.

Thứ 3 là dòng tiền ngoại vẫn duy trì mua ròng suốt 2 tuần vừa qua, việc nhiều cổ phiếu giảm từ 70% trở lên kể từ đầu năm đang hấp dòng vốn dài hạn này.

Về kỹ thuật, vùng hỗ trợ quanh ngưỡng 900 điểm đang phát huy tác dụng trong 2 phiên vừa qua, một phiên tăng mạnh tuy chưa đủ tín hiệu để đảo chiều xu hướng thị trường trong ngắn hạn, tuy nhiên với “thông điệp” đẩy giá rất rứt khoát kèm thanh khoản cao và độ lan tỏa rộng, thị trường có thể duy trì quán tính tăng đủ vòng T+.

Giải ngân 20-30% tài khoản “lướt sóng” ngành đã chiết khấu sâu

(Chứng khoán VCBS)

Lực cầu bắt đáy xuât hiện giúp VN Index bật tăng mạnh mẽ quay về khu vực 950. Về góc nhìn kỹ thuật, sau chuỗi phiên giảm điểm liên tiếp và rung lắc quanh khu vực 900 điểm, VN-Index kết phiên tạo mẫu hình Bullish Engulfing cho tín hiệu đảo chiều. Bên cạnh đó, khi nằm quá xa đường MA20, diễn biến của chỉ số chung sẽ có xu hướng phục hồi kỹ thuật để bám sát và đường trung bình này.

Nếu lực cầu được duy trì tốt, VN-Index sẽ có nhịp phục hồi ngắn trong các phiên tới và đối mặt với kháng cự mạnh quanh vùng 980 – 1000. VCBS khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn, có khẩu vị rủi ro cao, có thể giải ngân lướt sóng với tỉ trọng từ 20 – 30% tài khoản với các nhóm ngành đã chiết khấu sâu như chứng khoán, dầu khí, bán lẻ.

VN-Index hướng đến gần mức tâm lý 1.000 điểm

(Chứng khoán TPS)

Phân tích kỹ thuật: VN-Index thành công giữ vững mức hỗ trợ 900 điểm và đảo chiều đầy mạnh mẽ với mẫu hình nến thân lớn tại đây, qua đó cho thấy lực mua đã trở lại quanh mức hỗ trợ trên. Cùng với đó, khối lượng giao dịch bùng nổ, mức cao nhất kể từ tháng 04/2022 chứng tỏ lực mua đã hấp thụ đáng kể tình trạng lệnh sàn của hàng loạt cổ phiếu trong 2 phiên qua.

Việc mẫu hình nến Bullish Engulfing được hình thành thể hiện tâm lý nhà đầu tư trong ngắn hạn đã tích cực hơn. Do đó, kỳ vọng nhịp hồi phục tiếp tục được nối dài giúp VN-Index hướng gần mức tâm lý 1.000 điểm

Thị trường đang có cơ hội tạo đáy

CTCK Rồng Việt (VDSC)

Thị trường “bùng nổ” sau nhiều phiên chịu sức ép “giải chấp” và bảo toàn được vùng hỗ trợ 880 điểm. Đồ thị VN-Index và VN30-Index đều xuất hiện nến Marubozu kèm khối lượng khớp lệnh lớn, cho thấy đã xuất hiện nỗ lực hồi phục trên diện rộng. Thị trường đang đứng trước cơ hội tạo đáy với mục tiêu có thể đạt là 1.075 điểm.

Tuy nhiên, tạm thời thị trường có thể sẽ chịu áp lực cản gần vùng 970 điểm và dao động thăm dò theo hướng hấp thụ nguồn cung tại vùng 920-970 điểm trong thời gian gần tới.

Do vậy, nhà đầu tư tạm thời hạn chế mua đuổi trước rủi ro biến động lớn của thị trường, đồng thời, chờ các nhịp rung lắc để mua tích lũy các cổ phiếu có cơ bản tốt và có mức chiết khấu sâu.

Rủi ro điều chỉnh xuống vùng 880 điểm trước khi xuất hiện nhịp hồi trong ngắn hạn

(Chứng khoán KBSV)

VN-Index lao dốc mạnh trong phiên trước khi diễn biến giằng co và hồi phục một phần vào cuối phiên. Ngưỡng hỗ trợ tâm lý quanh 900 điểm đã cho phản ứng và giúp cho chỉ số tránh được một nhịp giảm sâu trong phiên.

Mặc dù vậy, VN-Index tiếp tục đối mặt với rủi ro mở rộng nhịp điều chỉnh xuống vùng hỗ trợ sâu hơn quanh 880 (+-5) trước khi có cơ hội xuất hiện một nhịp hồi phục trong ngắn hạn. NĐT được khuyến nghị gia tăng một phần tỷ trọng trading ngắn hạn tại vùng hỗ trợ đã đề cập nhưng cần tuân thủ điểm dừng lỗ và hạ tỷ trọng nếu điểm đỡ bị xuyên thủng sau đó.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top