[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Việc Aptos list token và airdrop gần đây đã tạo ra một cơn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng vì độ hấp dẫn của phần thưởng airdrop. Có một thực tế là, những dự án trả airdrop lớn nhất thường là những Layer 1, Layer 2 được đầu tư lượng tiền lớn.  Những dự án dưới đây có khả năng sẽ tiếp nối với chương trình Airdrop khủng.

Arbitrum

Arbitrum là một dự án Layer-2 nằm trong nhóm Rolls Up. Xét theo lượng TVL, thì Arbitrum đang là Layer-2 lớn nhất trên Ethereum hiện tại, gấp đôi TVL của top 2 là Optimism. 

Dự án đã huy động được $120M từ các quỹ hàng đầu như Alameda Research, Polychain, Coinbase, … hay cả Mark Cuban

Tiềm năng airdrop của Arbitrum là rất lớn vì đây là Layer 2 top đầu, trong khi các dự án nhỏ hơn như Optimism hay ZkSync đều đã/ có ý định airdrop lớn thì Arbitrum cũng không thể đứng ngoài. Thông thường, dự án lớn sẽ có chiến dịch phát triển hệ sinh thái, vừa kết hợp airdrop vừa thưởng cho các dự án để thu hút dòng tiền như Optimism giai đoạn nóng vừa qua.

Tương tự, Arbitrum cũng triển khai chiến dịch Arbitrum Odissey kích thích dòng tiền cho cả hệ. Sau khi bị hoãn hồi tháng 6 do mạng quá tải, Arbitrum đã tái khởi động chiến dịch với phiên bản nâng cấp mới Arbitrum One từ tháng 9 này. Bởi vậy, kỳ vọng airdrop thời gian tới là có tiềm năng. 

Ngoài ra, hôm 12/10 Arbitrum còn đăng 1 dòng tweet chứa rất nhiều sự tò mò, cộng đồng cho rằng đây là ngầm muốn nói về việc sắp ra token và airdrop.

Sui

Thời gian gần đây Sui Blockchain đã quá quen thuộc với cộng đồng, là Layer 1 mới nổi được coi như anh em của Aptos. Cùng sinh ra từ ngôn ngữ Move và xuất thân là Diem Blockchain. Không hề kém cạnh Aptos, nhà phát triển của Sui là Mysten Labs cũng đã raise được hơn $300M từ các quỹ top đầu như FTX Venture, Binance Labs, Coinbase, ….


Có thể nói, Aptos với Sui là “kẻ 8 lạng người nửa cân” chỉ khác là Sui chưa mainet. Bởi vậy, Sui khi ra token cũng có thể kì vọng mức airdrop không hề thua kém so với $APT. 

Ngay sau khi thông báo airdrop của Aptos ra mắt, cộng đồng đã đổ xô làm airdrop khiến discord và faucet nhận token testnet của Sui bị nghẽn. Phía dự án đã lên tweet nói về vấn đề này.

Trong đó có ghi hiện tại Sui chưa có bất kì kế hoạch gì cho việc ra token và airdrop. 

Tuy nhiên, đây có thể chỉ là đòn tâm lý lọc đi những “thợ săn airdrop” để lại những người dùng thực sự. Vì trong quá khứ, nhiều dự án thậm chí còn tuyên bố sẽ không ra token nhưng lại bất ngờ airdrop sau đó.


Optimism

Optimism là một layer-2 khá quen thuộc mà cộng đồng đã biết đến dạo gần đây với TVL hiện tại đang là 911 triệu USD tại thời điểm viết bài, là layer-2 lớn thứ nhì Ethereum chỉ sau Arbitrum. Khoảng thời gian trước đó, Optimism đã được cộng đồng chú ý rất nhiều không chỉ vì nhịp pump x5 mạnh mẽ, mà còn là vì sự kiện Airdrop #1 cực lớn với một ví tối thiểu cũng nhận được 10,000$.

Tin tốt cho những người mới biết về Optimism hiện tại là dự án chỉ mới sử dụng 5% trong số 19% tổng cung $OP được phân bổ cho hoạt động airdrop. Vậy làm thế nào để có được 14% trong đợt airdrop tiếp theo.

Cách khả thi để có thể nhận airdrop #2 đó là nhận airdrop từ các dự án được tài trợ bởi Optimism Foundation có thể kể đến như Qi Dao, Hop Protocol, Rocket Pool,... Người dùng có thể hoàn thành Optimism Quest, một chuỗi nhiệm vụ trên Galxe hướng dẫn người dùng trải nghiệm các dự án trong hệ sinh thái Optimism và vừa có thể có cơ hội nhận được airdrop đến từ các dự án này và từ chính Optimism.


StarkNet

Starknet là một cái tên vừa quen nhưng lại vừa lạ. Thực tế, nó bắt nguồn từ công ty mẹ là StarkWare, với 2 sản phẩm chính là StarkEx và StarkNet. Trong đó StarkEx là Layer 2 hỗ trợ các dự án nổi tiếng như dYdX, Immutable X, Sorare, … và StarkNet là một phiên bản hoàn chỉnh hơn để tạo ra cả hệ sinh thái. Là 1 trong 4 Layer 2 lớn nhất, Stark cũng huy động được $260M từ những ông lớn như Paradigm, 3AC, Sequoia Capital, …

Khác với những dự án trên, Stark đã chắc chắn về việc cho ra token của mình. Thực ra, $STARK đã được định là sẽ ra mắt vào T9/2022, tuy nhiên lại đang bị hoãn. Nên có thể snapshot sẽ được kéo dài hơn so với dự kiến. Theo như tokenomic, lượng airdrop sẽ là rất lớn với 9% cho user của StarkEx và 8.1% cho cộng đồng. 

Bời vậy, hoàn toàn có thể kỳ vọng vào đợt airdrop sắp tới của Starknet/ StarkWare.

zkSync

zkSync, một mảnh ghép không thể thiếu trong môi trường layer-2, không thể hoàn thiện một không gian layer-2 trên Ethereum mà không kể đến giải pháp mở rộng zk-Rollups. Thêm vào đó, kể từ thời điểm viết bài chỉ còn 4 ngày nữa là zkSync 2.0 chính thức mainnet.

Vì lí do mainnet đã tới gần, nhiều người cho rằng khả năng cao ZkSync đã có thể snapshot. Tuy nhiên, thông thường airdrop sẽ chia ra nhiều lượt trả với những lần snapshot khác nhau. Ngoài ra, cũng nhiều trường hợp làm retro trước ngày ra token mà vẫn được nhận airdrop. Bởi vậy người dùng nên trải nghiệm càng nhiều càng tốt, để tăng cơ hội nhận airdrop.

LayerZero

LayerZero là một giao thức có khả năng tương tác đa chuỗi Omnichain cho phép thực hiện kết nối đa mạng lưới và truyền các thông điệp nhẹ qua các chuỗi khác nhau. Gần đây, LayerZero Labs đã huy động được 135 triệu USD từ các quỹ lớn dẫn đầu và đã được định giá ở mức 1 tỷ USD, với tiềm lực hiện tại, để thu hút người dùng, LayerZero hoàn toàn có đủ khả năng để có một đợt airdrop cho người dùng.


Tuy chưa có bất kì thông tin gì về airdrop của dự án ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên chúng ta có thể mong chờ điều này khi trong thông tin code của dự án có đề cập đến 1 token có tên $ZRO kết hợp cùng với việc dự án được tài trợ bởi nhiều quỹ lớn, khả năng airdrop token cho người dùng rất có khả năng trở thành hiện thực.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top