[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 


Có thể nói 1 nghịch lý đã xuất hiện khi TTCK diễn biến không mấy thuận lợi, quý 3 năm nay MBS hạ sốc phí giao dịch xuống chỉ còn 0.06% nhưng gần như không ảnh hưởng đến "sức khỏe tài chính"; thậm chí LNTT 9 tháng đầu năm của công ty này còn tăng so với cùng kỳ.

Có thể nói 1 nghịch lý đã xuất hiện khi TTCK diễn biến không mấy thuận lợi, quý 3 năm nay Công ty chứng khoán MB (MBS) hạ sốc phí giao dịch xuống chỉ còn 0,06% nhưng gần như không ảnh hưởng đến "sức khỏe tài chính"; thậm chí LNTT 9 tháng đầu năm của công ty này còn tăng so với cùng kỳ.

Giảm mạnh phí để chia sẻ khó khăn với khách hàng nhưng lợi nhuận vẫn tăng trưởng so với cùng kỳ

Nhiều người ví von thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn 9 tháng đầu năm 2022 vận hành giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc. Tiếp nối đà tăng từ năm 2021, VN-Index liên tiếp lập đỉnh lịch sử trong những phiên đầu năm 2022 và đạt mức cao nhất kể từ khi thành lập thị trường chứng khoán vào phiên ngày 06/01, ở mốc 1.528 điểm.

Tuy nhiên, sau đó chuyến tàu bắt đầu xuống dốc khi trong quý II/2022, VN-Index sụt giảm hơn 20% từ 1,492 điểm về còn 1,198 điểm. Đến quý III, thị trường tiếp tục có những phiên giảm điểm rất mạnh. Riêng trong tháng 9, VN-Index mất thêm 10,6% điểm và khối ngoại bán ròng hơn 2.900 tỷ đồng. Chỉ số VN-Index cuối quý III/2022 chỉ ở mức 1.100 điểm, thấp hơn khá nhiều so với mức hơn 1.300 của cuối quý III/2021. Đây chính là nguyên nhân khiến phần lớn CTCK trên thị trường đều sụt giảm lợi nhuận so với cùng kỳ.

Xem xét một số CTCK lớn, uy tín của Việt Nam (không có yếu tố nước ngoài) và các CTCK thuộc sở hữu của một ngân hàng mẹ như đã thống kê trong biểu đồ thì chỉ có duy nhất MBS là có tăng trưởng lợi nhuận so với cùng kỳ trong khi mức giảm bình quân của cả 8 CTCK lên đến 27,6%. Điều đặc biệt hơn, cách đây gần 3 tháng, MBS đã triển khai chương trình giảm "sốc" phí giao dịch, xuống chỉ còn 0,06%. Có thể dễ dàng nhận thấy khi thị trường cuối quý II và quý III diễn biến theo chiều hướng tiêu cực, thậm chí có thể gây sốc với phần lớn NĐT thì việc chia sẻ khó khăn từ các CTCK sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa cho họ, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến tài chính. Với mức phí 0,06%, NĐT có thể tiết kiện tới 80% so với mức phí thông thường trên thị trường. Rõ ràng, chương trình giảm phí của MBS đã gây được thiện cảm cũng như tăng lòng tin với các NĐT và không ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của MBS, khi lợi nhuận trước thuế của công ty đã tăng từ 520 tỷ đồng lên 555 tỷ đồng.


Ngoài ra, một điểm có thể nói là ưu thế của MBS chính là mảng tự doanh chỉ chiếm tỷ trọng gần 12% trong tổng doanh thu hoạt động của Công ty. Danh mục trái phiếu doanh nghiệp không dàn trải và đều có chất lượng tốt, an toàn.

Tăng vốn điều lệ lên hơn 3.800 tỷ để nâng cao năng lực tài chính, hỗ trợ dịch vụ cho vay margin tới khách hàng

Khi nhìn vào năng lực tài chính của các CTCK, bên cạnh các con số về doanh thu, lợi nhuận, thị phần thì chỉ tiêu vốn chủ sở hữu được xem là quan trọng hàng đầu. Chỉ tiêu vốn chủ sở hữu không những thể hiện quy mô của CTCK mà còn là năng lực bảo lãnh phát hành, năng lực đầu tư, năng lực cho vay giao dịch ký quỹ cho khách hàng,... Một thực tế khác của thị trường, quý III/2022 cũng ghi nhận nhu cầu vay margin của nhà đầu tư tăng trở lại, đạt khoảng 160.000 tỷ đồng thời điểm cuối tháng 9. Điều này càng khẳng định hơn nữa tầm quan trọng của chỉ tiêu vốn chủ sở hữu đối với các CTCK.

Khi những diễn biến thị trường đầu quý IV/2022 có nhiều dấu hiệu để các NĐT muốn "bắt đáy" thì nhu cầu margin còn có thể tăng hơn nữa. Để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng cũng như củng cố vị thế trên thị trường; vừa qua, MBS đã tăng vốn điều lệ từ 2.676 tỷ lên 3.806 tỷ. Theo đó, vốn chủ sở hữu của MBS cũng tiếp tục được tăng cường, sẽ giúp tăng khả năng cho vay margin tới khách hàng. Đây là điều mà có lợi cho cả CTCK lẫn các NĐT.

Tiếp tục hỗ trợ khách hàng bằng chính sách miễn phí giao dịch 1 tháng và đưa ra mức phí ứng trước thấp nhất thị trường, chỉ 9,9%/năm

TTCK đầu tháng 10 tiếp tục có những diễn biến hết sức phức tạp, cụ thể kết thúc phiên giao dịch ngày 24/10, thị trường chính thức "thủng" mức 1.000 điểm. Không ít NĐT cảm thấy hoang mang khi tình hình tài chính bị ảnh hưởng rất lớn. Nhiều người chia sẻ "không biết bao giờ mới có thể về bờ được". Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, MBS tiếp tục đồng hành, hỗ trợ khách hàng bằng các gói sản phẩm mới đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ví dụ, với tất cả khách hàng mở mới từ ngày 18/10 đến hết 30/11/2022, MBS miễn phí giao dịch trong vòng 1 tháng (chỉ thu phí trả sở chứng khoán là 0,027%), đồng thời áp dụng phí ứng trước tiền bán thấp nhất thị trường, chỉ 9,9%/năm.

Đặc biệt trên App, MBS vừa ra mắt thêm tính năng Flash Deal, tự động gợi ý các mã cổ phiếu chất lượng được chuyên gia uy tín chọn lọc; cũng như tự động cập nhật điểm mua/bán cổ phiếu theo thời gian thực. Từ đó, ứng dụng giúp khách hàng dễ dàng đặt lệnh giao dịch, tối ưu hóa thời gian và lợi nhuận đầu tư mà không cần mất thời gian nghiên cứu quá nhiều.

Có thể khách quan nói rằng MBS là CTCK hiếm hoi trên thị trường vẫn "vững vàng" trước một loạt sự việc gây hoang mang cho NĐT gần đây. Với những gì đã thể hiện và thực tế kết quả đạt được, nhiều chuyên gia và NĐT đã đồng tình rằng MBS là sự lựa chọn an tâm và dài hạn cho các khách hàng muốn tham gia vào TTCK vì tính hiệu quả cũng như an toàn đi kèm lợi thế lớn có được từ ngân hàng mẹ là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).

Ánh Dương

Nhịp Sống Kinh Tế
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top