[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

  Hướng dẫn cách tra cứu điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Hải Phòng năm 2022 nhanh nhất, chính xác nhất.

Ngày 8.6, thí sinh thi vào lớp 10 TP.Hải Phòng đã làm bài thi môn Ngữ văn, thời gian làm bài là 120 phút, theo hình thức tự luận.


Để tra cứu điểm thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2022 - 2023 của tỉnh Hải Phòng, thí sinh và phụ huynh có thể thực hiện theo cách sau đây.


Cách 1: Tra cứu điểm thi vào lớp 10 tỉnh Hải Phòng năm 2022 trên website của Sở GD&ĐT Hải Phòng tại đây

https://tradiem.haiphong.edu.vn/?fbclid=IwAR3FeqM8syrA98VTST0iRNNfmBWin0e_hK2myXEknBrOwBI3hMWuwB4GYyU

Thí sinh có thể tra cứu trực tiếp điểm thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2022 - 2023 của mình bằng cách vào website của Sở Giáo dục và Đào tạo nhập Họ và tên thí sinh, Số báo danh để xem kết quả.

Có thể bạn quan tâm



Cách 2: Tra cứu điểm thi vào lớp 10 tại 2022 qua tổng đài

Ngày 8.6, thí sinh thi vào lớp 10 TP.Hải Phòng đã làm bài thi môn Ngữ văn, thời gian làm bài là 120 phút, theo hình thức tự luận.

Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022-2023, tổng chỉ tiêu tuyển sinh của thành phố là 28.213 học sinh, biên chế vào 636 lớp.

Trong đó, Trường Trung học phổ thông chuyên Trần Phú tuyển 705 học sinh, tương ứng với 19 lớp; các trường Trung học phổ thông công lập tuyển 20.631 học sinh, tương ứng 463 lớp; khối trường ngoài công lập tuyển 6.877 học sinh, tương ứng 154 lớp.

Có thể bạn quan tâm

Sở Giáo dục và Đào tạo điều động khoảng 3.500 cán bộ tham gia vào các Hội đồng coi thi.

Bên cạnh đó, Sở sẽ tổ chức 1 Hội đồng chấm thi đặt tại Trường Trung học phổ thông Thái Phiên (số 258 đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) để chấm các bài trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và tuyển sinh vào lớp 10 trường chuyên Trần Phú.

​Ông Lợi cũng cho biết thêm, điểm mới của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm nay là có 2 lớp không chuyên tự nhiên với tổng số 90 học sinh.

Trong đó xét điểm từ cao xuống thấp, lấy số lượng từ các môn chuyên như sau: 45 học sinh lấy từ cao đến thấp với những học sinh có điểm xét tuyển môn Toán (chỉ xét với các thí sinh không đỗ chuyên Toán, Tin); 15 học sinh lấy từ cao đến thấp với những học sinh có điểm xét tuyển môn Vật lý; 15 học sinh lấy từ cao đến thấp với những học sinh có điểm xét tuyển môn Hóa học; 15 học sinh lấy từ cao đến thấp với những học sinh có điểm xét tuyển môn Sinh học.

Lớp không chuyên xã hội có 1 lớp, sĩ số 45 học sinh, xét điểm từ cao xuống thấp lấy số lượng từ các môn chuyên như sau: 25 học sinh lấy từ cao đến thấp với những học sinh có điểm xét tuyển môn Ngữ văn; 10 học sinh lấy từ cao đến thấp với những học sinh có điểm xét tuyển môn Địa lí; 10 học sinh lấy từ cao đến thấp với những học sinh có điểm xét tuyển môn Lịch sử.

Sở Giáo dục và Đào tạo tạo lưu ý, nếu học sinh có 2 điểm xét tuyển lớp không chuyên tự nhiên (xã hội) theo các môn chuyên tương ứng đủ điều kiện đỗ thì lấy điểm trúng tuyển không chuyên tự nhiên (xã hội) theo môn chuyên có điểm cao hơn

Có thể bạn quan tâm

Nếu học sinh có 2 điểm xét tuyển lớp không chuyên tự nhiên (xã hội) theo các môn chuyên bằng nhau đủ điều kiện đỗ thì điểm trúng tuyển sẽ căn cứ vào độ lệch giữa điểm xét tuyển và điểm chuẩn xét tuyển của môn chuyên tương ứng (điểm xét tuyển không chuyên Tự nhiên (xã hội) của thí sinh (Điểm chuẩn xét tuyển không chuyên môn chuyên tương ứng), lấy độ lệch cao hơn để xét trúng tuyển vào không chuyên tự nhiên (xã hội) có môn chuyên tham gia vào thành phần tính điểm xét tuyển của thí sinh.

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng cho rằng, có nhiều khó khăn trong việc triển khai kỳ thi vào lớp 10 tới đây, song sở vẫn nỗ lực, quyết tâm làm tốt nhất, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, khách quan.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top