[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Sau một thời gian dài cho đào Renec Coin, coin sàn của sàn remitano, Remitano thông báo điều kiện chuyển RENEC lên mạng chính (mainnet) như sau:

Để đảm bảo tính minh bạch của mạng lưới Remitano Network Blockchain khi mainnet khởi chạy, mỗi người nắm giữ token RENEC cần phải hoàn thành xác thực KYC cấp độ 2 tại Remitano.com. Nói cách khác, điều kiện bắt buộc để bạn có thể chuyển lượng RENEC mà mình đang có trong số dư ví lên mạng chính là phải hoàn thành xác thực KYC cấp độ 2.

Đăng ký với Remitano (Bấm vào đây để đăng ký) Việc đăng ký rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Nguyên tắc này áp dụng với lượng RENEC mà bạn kiếm được theo các nguồn khác nhau như sau:

1. Lượng RENEC từ việc đào cá nhân và nhận thưởng (airdrop) từ các chương trình marketing của Remitano: hợp lệ để chuyển lên mạng chính khi bản thân bạn đã hoàn thành xác minh KYC cấp 2.

2. Lượng RENEC từ chương trình Đại sứ RENEC: hợp lệ để chuyển lên mạng chính khi cấp dưới mà bạn nhận hoa hồng RENEC đã hoàn thành xác minh KYC cấp 2. Đồng thời bản thân bạn cũng đã hoàn thành xác minh KYC cấp 2.

3. Lượng RENEC được thưởng khi có tuyến dưới hoàn thành KYC cấp 2: hợp lệ để chuyển lên mạng chính khi bản thân bạn đã hoàn thành xác minh KYC cấp 2.

4. Lượng RENEC được thưởng khi đăng ký qua link giới thiệu (ref link): hợp lệ để chuyển lên mạng chính khi bản thân bạn đã hoàn thành xác minh KYC cấp 2.

Khi mạng chính (mainnet) của Remitano Network khởi chạy, bạn sẽ thấy những nguồn RENEC hợp lệ mà mình có thể chuyển lên mạng chính. 

Đội ngũ Remitano Network khuyến khích các bạn hoàn thành xác minh KYC cấp 2 ngay từ bây giờ và khuyến khích tuyến dưới cũng hoàn thành xác minh KYC cấp 2 để việc chuyển RENEC lên mạng chính trong tương lai được trôi chảy và thuận lợi.

Kể từ ngày 8/2/2022 user tuyến trên sẽ được thưởng 1 RENEC mỗi khi có 1 user tuyến dưới hoàn thành xác minh tài liệu KYC Cấp 2.

Khả năng chuyển RENEC lên mạng chính của Remitano Network Blockchain đánh dấu việc bạn có thể chuyển Token RENEC từ ví Remitano (Remitano Wallet) sang ví RENEC (RENEC Wallet) hoặc các ví crypto khác. Khi đó bạn có thể stake hoặc dùng RENEC để trả phí cho các giao dịch trên mạng lưới blockchain của Remitano Network.

Cảnh báo

Hiện nay, theo nhiều báo cáo từ cộng đồng người dùng nắm giữ RENEC, có nhiều đối tượng đưa ra lời mời mua lại các tài khoản đã KYC cấp 2 để sở hữu RENEC. Chúng tôi khuyến cáo người dùng tuyệt đối không giao dịch mua bán với các đối tượng trên vì bạn sẽ đối mặt với nguy cơ phải đối mặt với các cơ quan pháp lý nếu người mua tài khoản KYC cấp 2 sử dụng tài khoản này để thực hiện các giao dịch crypto bằng "tiền bẩn" hoặc "rửa tiền".


Mọi thắc mắc về việc khai thác RENEC sẽ được giải đáp tại trang hỗ trợ của RENEC. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ 24/7 của Remitano qua phần chat bot ở góc phải bên dưới màn hình đồng thời tham gia Telegram Channel của Remitano Network để nhận được những thông báo mới nhất từ RENEC.


Hơn thế, bạn cũng có thể đóng góp những suy nghĩ và giãi bày những khó khăn trong việc đào RENEC cũng như mở rộng tuyến dưới của mình qua form dưới đây. Đội ngũ RENEC luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu.

Làm thế nào để sở hữu RENEC?

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1. Đăng ký với Remitano (Bấm vào đây để đăng ký) Việc đăng ký rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Bước 2. Xác minh (KYC) tài khoản bằng số điện thoại của bạn. (Bạn  gửi 1 tin nhắn theo hướng dẫn của remitano là xong, nếu xác minh cấp độ  cao hơn bằng cách upload CMND, CCCD ... thì số RENEC của bạn càng nhiều)

Bước 3. Truy cập Remitano để tải ứng dụng về cài vào điện thoại của bạn.

Bước 4. Đăng nhập ứng dụng hàng ngày để khai thác. Mỗi ngày bạn mở ứng dụng một lần là xong.

Đơn giản vậy thôi, như vậy là bạn đã  sở hữu và tích lũy RENEC Token rồi đó. 

Hãy cứ chăm chỉ đào và tích lũy RENEC hàng ngày, đến lúc nào (1-2 năm) có thể 1 RENEC lên tới 50-100USSD thì bạn sẽ có khối tài sản lớn. AI đã bỏ lỡ 500 BNB năm 2017 hay 500 SUSHI năm 2018 trong nuối tiếc ... thì đừng bỏ lỡ cơ hội này)


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top