[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 "Ông lớn" nhóm ngân hàng VCB hôm nay tăng 4,8% lên mức 82.200 đồng/cp, qua đó trở thành "công thần" lớn nhất trong phiên hôm nay với mức đóng góp tới hơn 4,5 điểm tăng cho VN-Index.


Sau 6 phiên rực lửa lấy đi hơn 150 điểm, thị trường chứng khoán mở cửa phiên 22/4 với tâm lý tích cực của nhà đầu tư. Sắc xanh đã lâu mới trở lại VN-Index trong suốt cả phiên sáng như vậy. Mặc dù có nhịp nhúng sâu đầu phiên chiều trước áp lực bán tháo mạnh của nhóm cổ phiếu midcaps và penny, song lực kéo mạnh mẽ tại nhóm vốn hóa lớn đã giúp chỉ số chính của thị trường Việt Nam vượt qua khoảng thời điểm 14h để thành công giữ được đà tăng đến khi kết phiên. 

Đóng cửa phiên giao dịch, chỉ số VN-Index tăng 9,02 điểm (0,66%) lên 1.379,23 điểm. HNX-Index giảm 7,49 điểm (2,04%) xuống 359,12 điểm. UPCoM-Index giảm 0,74 điểm (-0,71%) xuống 104,15 điểm. Thanh khoản thị trường tăng so với phiên trước, tổng giá trị khớp lệnh đạt khoảng 26.500 tỷ đồng.
Tuy vậy, hiện tượng "xanh vỏ đỏ lòng" vẫn được ghi nhận khi số mã tăng trên HoSE chỉ là 202 mã, trong khi có tới 256 mã giảm trong đó 54 mã giảm hết biên độ

Xét về mức độ đóng góp, rổ VN30 hôm nay kết phiên với 22 cổ phiếu đồng thuận tăng giá củng cố vững chắc cho từng nhịp tăng của chỉ số chính, chỉ có 5 mã giảm và 3 mã đứng tham chiếu. Trong đó, sự trở lại của nhóm cổ phiếu ngân hàng trở thành đầu tàu dẫn dắt, đưa chỉ số dễ dàng giành lại điểm số vừa đánh rơi.

Đặc biệt, VCB tăng 4,8% lên mức 82.200 đồng/cp, qua đó trở thành "công thần" lớn nhất trong phiên hôm nay với mức đóng góp tới hơn 4,5 điểm tăng cho VN-Index. 

Cùng trong nhóm ngân hàng còn có VPB đóng góp 1,5 điểm tăng, STB đóng góp 0,55 điểm tăng, ACB đóng góp 0,55 điểm tăng, CTG đóng góp 0,48 điểm tăng,... Điều này phần lớn là sự ảnh hưởng nhờ mức vốn hóa lớn của các cổ phiếu nhà băng trên thị trường, qua đó đánh bật đà giảm tại nhóm vốn hóa vừa và nhỏ để giúp thị trường có một phiên tăng tốt.

Đáng chú ý, không thể không kể tới "ông lớn" ngành khí là GAS khi bất ngờ từ giá đỏ "phi" nhanh lên mức giá trần, kết phiên tăng 7% lên mức cao nhất 112.300 đồng/cp, qua đó lần lượt đóng góp thêm 3,5 điểm cho đà tăng của thị trường chung.
Ngoài ra, một số cổ phiếu góp sức kéo chỉ số thị trường nhiều nhất trong phiên còn có một số bluechips bất động sản như VHM tăng 1,1% qua đó đóng góp 0,8 điểm tăng cho VN-Index, BCM tăng 3,4% qua đó góp thêm 0,65 điểm tăng; NVL tăng 1,1% qua đó đóng góp 0,44 điểm tăng cho VN-Index, DXG tăng trần 6,9% qua đó đóng góp hơn 0,3 điểm tăng cho VN-Index.

Cũng cần nói tới việc thị trường mặc dù bứt phá trong phiên chiều với nhiều mã trụ bất ngờ tăng mạnh, tuy nhiên đà tăng chưa hoàn toàn bao trùm lên thị trường khi nhóm cổ phiếu thủy sản diễn biến tương đối tiêu cực trước áp lực bán chốt lời lớn, AAM, FMC, VHC, CMX, ACL… đều kết phiên trong sắc xanh "sàn". Bên cạnh đó, diễn biến kém tích cực cũng xuất hiện tại nhiều ngành nghề như bán lẻ, sản xuất nhựa, phân bón...

Những cổ phiếu phần nào kìm hãm đà tăng của VN-Index có thể kể tới là một số cổ phiếu bluechips như BVH, GVR, DIG, DPM, DGC, VHC...

Đồng thời, thanh khoản vẫn ở mức thấp khi dòng tiền kém sôi động, mức giá trị giao dịch toàn phiên chỉ khoảng hơn 26.000 tỷ đồng cho thấy tâm lý chưa thực sự sẵn sàng của nhà đầu tư.

Thực tế lịch sử đã chứng minh mỗi nhịp giảm mạnh cũng là lúc thị trường lấy đà để leo lên những ngưỡng điểm cao mới. Hiện những thông tin tiêu cực có thể ảnh hưởng tâm lý nhà đầu tư, tuy nhiên nhiều chuyên gia đánh giá điều này sẽ chỉ tác động trong thời gian ngắn và các nhóm cổ phiếu đầu cơ. Còn về dài hạn, thị trường sẽ tiếp tục tăng trưởng bền vững, nhóm cổ phiếu sẽ ghi nhận đà tăng vững chắc, cụ thể là các doanh nghiệp có kết quả kinh doanh tốt, tình hình sức khỏe ổn định và tiềm năng tăng trưởng lớn trong tương lai.

Phương Linh

Theo Trí thức trẻ
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top