[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Được đánh giá là quan trọng không kém kỳ thi tốt nghiệp THPT, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT của tỉnh hằng năm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh và phụ huynh. Năm nay, trong điều kiện dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, việc ôn tập, củng cố kiến thức cho học sinh là một trong những trọng tâm hàng đầu của các nhà trường.

Theo ông Nguyễn Văn Hưng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo: Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022-2023 cơ bản giữ nguyên như năm trước. Đối tượng tuyển thẳng là học sinh diện chính thức các trường phổ thông dân tộc nội trú THCS đã tốt nghiệp THCS; học sinh là người dân tộc ít người thuộc các dân tộc: Ơ Đu, Pu Péo, Si La, Rơ Măm, Cống, Brâu, Bố Y, Mảng, Cờ Lao, La Ha, Lô Lô, Lự, Phà Thẻn, La Hủ; học sinh khuyết tật có đủ hồ sơ hợp lệ; học sinh đạt giải cấp quốc gia  và quốc tế về văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh THCS và THPT.

Các môn thi tuyển trong kỳ thi năm nay là Toán, Ngữ văn và Tiếng Anh. Ngoài ra, đối với thí sinh đăng ký tuyển sinh vào Trường THPT Chuyên Thái Nguyên, bên cạnh 3 môn thi chung trên (môn không chuyên), các em còn phải thi thêm môn chuyên. Thí sinh thi vào chuyên Tin học sẽ thi bài thi chuyên Toán (đề thi dành cho chuyên Tin học); thí sinh thi chuyên Tiếng Nga, Tiếng Pháp, Tiếng Trung Quốc sẽ thi bài chuyên Tiếng Anh. 

THPT Chuyên Thái Nguyên cũng là trường "nóng" nhất về số lượng thí sinh đăng ký dự thi và chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 hằng năm của tỉnh. Năm học 2022-2023, Nhà trường được giao chỉ tiêu tuyển sinh 390 học sinh, mỗi lớp chuyên tuyển 30 học sinh, riêng chuyên Tiếng Anh tuyển sinh 2 lớp. Nếu không trúng tuyển vào Trường THPT Chuyên, học sinh có thể sử dụng kết quả 3 môn thi Toán, Tiếng Anh và Ngữ văn không chuyên để tham gia xét tuyển vào các trường THPT khác, bình đẳng như các học sinh thi trực tiếp vào trường đó.

Ngoài ra, chỉ tiêu tuyển sinh vào Trường Phổ thông dân tộc nội trú Thái Nguyên là 180 học sinh. Đối với tuyển sinh vào lớp 10 hệ ngoài công lập, các trường thực hiện phương án riêng trình Sở Giáo dục và Đào tạo phê duyệt trước khi tuyển sinh.

Một trong những điểm mà Sở Giáo dục và Đào tạo lưu ý đối với các trường THPT trong kỳ thi vào lớp 10 năm nay là việc phân địa bàn trong tuyển sinh. Phân theo cấp huyện, học sinh ở huyện, thành, thị nào chỉ được nộp hồ sơ vào một trong các trường THPT trên địa bàn đó (kể cả học sinh năm trước thi chưa đỗ). Đối với những địa phương có nhiều trường THPT, việc phân địa bàn tuyển sinh (kể cả đối tượng được tuyển thẳng) được thực hiện đến từng xã, phường, thị trấn do UBND cấp huyện quy định. Các trường có thể tuyển học sinh ở vùng giáp ranh theo quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo. Riêng Trường THPT Đồng Hỷ do nằm trên địa bàn T.P Thái Nguyên nên có trách nhiệm tuyển sinh cho các xã thuộc huyện Đồng Hỷ, ngoài ra thực hiện tuyển sinh cho các xã, phường thuộc T.P Thái Nguyên (giáp ranh).


Theo khung kế hoạch thời gian năm học 2021-2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, việc xét công nhận tốt nghiệp THCS sẽ hoàn thành trước ngày 30/6/2022. Như vậy, thời điểm này đã là giữa học kỳ II của năm học, căn cứ vào điều kiện thực tế, các trường THCS trên địa bàn tỉnh đang nỗ lực vừa dạy học vừa ôn tập, trang bị kiến thức cho học sinh để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới.

Tại Trường THCS Nha Trang (T.P Thái Nguyên), những ngày này, toàn bộ các em học sinh đang học trực tuyến. Mặc dù vậy, các cô giáo vẫn lên lớp như những ngày học sinh học tập trung. Cô giáo Ngô Hương Liên, giáo viên môn Ngữ văn, chủ nhiệm lớp 9A10, chia sẻ: Thời điểm này được xác định đây là "thời gian vàng" để vừa dạy các nội dung mới, vừa củng cố kiến thức ôn tập cho học sinh, đặc biệt là học sinh khối 9. Để việc ôn tập hiệu quả, tôi đã giao bài tập trên ứng dụng Teams, yêu cầu các em làm bài, chụp hoặc gửi trên hệ thống để giáo viên kiểm tra, đánh giá. Bạn nào làm bài chưa tốt, tôi phối hợp với phụ huynh học sinh trao đổi, hướng dẫn thêm. Khi học sinh trở lại trường học trực tiếp, chúng tôi sẽ tận dụng tối đa thời gian giảng dạy trên lớp để củng cố kiến thức, giúp các em vững tin trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10.

Trao đổi cùng chúng tôi, cô giáo Nguyễn Việt Hà, Hiệu trưởng Trường THCS Nha Trang, cho biết: Nhà trường hiện có 466 học sinh khối lớp 9. Sau Tết (10-2), các em đi học trực tiếp trong một thời gian ngắn thì dịch COVID-19 bùng phát mạnh, nhiều gia đình có nguyện vọng cho con ở nhà học trực tuyến. Hiện nay, mặc dù chưa có hướng dẫn của Phòng Giáo dục và Đào tạo T.P Thái Nguyên về công tác ôn tập, song căn cứ vào nhiệm vụ năm học và chương trình cụ thể của từng môn, giáo viên dạy khối 9 của Nhà trường, đặc biệt là 3 môn thi tuyển sinh vào lớp 10, đã chủ động định hướng, giao bài tập cho học sinh để củng cố kiến thức cơ bản. Khi các em đi học trực tiếp trở lại, chúng tôi sẽ rà soát lại toàn bộ kiến thức trong thời gian học trực tuyến, tận dụng tối đa khoảng thời gian học trực tiếp có được để giúp học sinh có kiến thức vững vàng, chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 đang đến gần.

Mặc dù hiện nay Sở Giáo dục và Đào tạo chưa giao chỉ tiêu tuyển sinh cụ thể cho các trường THPT, song các trường THCS trên địa bàn tỉnh cũng đã lên phương án để tư vấn phân luồng tuyển sinh cho học sinh khối 9, để các em đăng ký dự thi vào các trường phù hợp với năng lực. Đồng thời chủ động lập kế hoạch để ôn tập, củng cố kiến thức giúp các em học sinh chuẩn bị tâm thế vững vàng trước kỳ thi quan trọng này.

https://baothainguyen.vn/tin-tuc/giao-duc/chay-da-som-de-cung-co-kien-thuc-cho-hoc-sinh-298858-100.html
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top