[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Sau khi tin Nga tấn công Ukraina, tiền điện tử đồng loạt giảm, BTC có lúc giảm tới mức 35000USD/BTC. Sau đó 1 ngày, tiền điện tử bất ngờ tăng vọt, vượt mức 41.000 USD/1BTC. 

Tiền điện tử - 'con át chủ bài' giúp Nga vượt qua các lệnh trừng phạt 'tàn khốc' của Hoa Kỳ và EU

Mati Greenspan, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Quantum Economics: 'Nếu một cá nhân giàu có lo ngại rằng tài khoản của họ có thể bị đóng băng do các lệnh trừng phạt, họ có thể chỉ cần giữ tài sản của mình bằng Bitcoin'.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden công bố các biện pháp trừng phạt “sẽ gây ra thiệt hại nặng nề nhất đối với nền kinh tế của Nga ngay lập tức và về lâu dài” sau khi Nga có các hành động quân sự ở Ukraine.

Tổng thống Biden cho biết: “Chúng tôi cũng đang chặn 4 ngân hàng lớn nữa của Nga, đồng nghĩa mọi tài sản họ sở hữu tại Hoa Kỳ sẽ bị đóng băng”.

Bốn ngân hàng này bao gồm: Ngân hàng VTB, Ngân hàng Otkritie, Sovcombank OJSC, Novikombank và các công ty con của họ.

Nổi bật nhất là Sberbank, ngân hàng tài chính lớn nhất của Nga, sẽ bị cấm giao dịch hoàn toàn trong hệ thống tài chính Hoa Kỳ.

Tổng thống Biden cũng công bố hạn chế giao thương toàn cầu bằng các đồng tiền pháp định như USD, EUR, GBP Anh và YÊN Nhật đối với nước Nga.

Một số quan chức và tỷ phú của Nga cũng bị Hoa Kỳ và EU áp dụng các lệnh trừng phạt, trong đó có Bộ trưởng Quốc phòng và các tư lệnh lục quân, hải quân, không quân Nga.

Đáng chú ý, Tổng thống Joe Biden cho hay, các biện pháp trừng phạt Nga sẽ không bao gồm việc loại Moskva khỏi hệ thống thanh toán quốc tế SWIFT.

Theo một báo cáo từ Bloomberg, các tỷ phú Nga có khả năng lách bất kỳ lệnh trừng phạt nào của Hoa Kỳ bằng cách sử dụng tiền điện tử để mua hàng hóa, dịch vụ và tiếp tục đầu tư ra nước ngoài.

Năm 2019, các công dân ở Iran đã quyên góp tiền điện tử cho các nạn nhân lũ lụt vào năm 2019, trong khi chịu các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ.

Năm 2020, Tổng thống Venezuela Nicolás Maduro đã đề xuất một dự luật nhằm mục đích sử dụng tiền điện tử để tránh các lệnh trừng phạt đang áp đặt lên đất nước này.

Lệnh trừng phạt của Tổng thống Biden được đưa ra sau khi có báo cáo Nga đã tiến hành tấn công quân sự Ukraine, ném bom một sân bay quân sự gần thủ đô Kyiv và tấn công các mục tiêu trên khắp đất nước bằng tên lửa.

Tuy nhiên, một báo cáo của New York Times gợi ý rằng các biện pháp trừng phạt mà Tổng thống Hoa Kỳ đang nhắm tới Nga không mấy ảnh hưởng đến nước này.

Cựu công tố viên Liên bang Michael Parker phân tích: “Nga đã có rất nhiều thời gian để suy nghĩ về hậu quả cụ thể của lệnh trừng phạt. Sẽ thật là ngu ngốc khi nghĩ rằng Nga đã không tính toán chính xác trước tình huống này”.

Lãnh đạo các nước phương Tây, chỉ trích Nga phát động cuộc tấn công về phía Ukraine, tuy nhiên Hoa Kỳ và đồng minh NATO khẳng định sẽ không gửi quân tới Ukraine tham chiến.

Đồng tiền điện tử lớn nhất đã phản ứng với tin tức này bằng biến động tăng vọt từ khoảng 36.000 USD lên gần 40.000 USD chỉ trong vài giờ, Bitcoin đang giao dịch quanh mức 38.353 USD (lúc 16 giờ 5 phút ngày 25-2).
Nghĩa Nam

Tỷ phú Nga có thể dùng tiền số để tránh các lệnh trừng phạt

Theo Bloomberg, tiền số là một công cụ tiềm năng để giới nhà giàu Nga tránh tác động từ các lệnh trừng phạt của phương Tây.
Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm thứ năm cho biết đã thông qua "các biện pháp trừng phạt mạnh mẽ" để đáp trả cuộc tấn công của Nga vào Ukraine. Những biện pháp này nhằm hạn chế khả năng kinh doanh bằng bạc xanh và các loại tiền tệ quốc tế lớn khác. Ngoài ra, 5 ngân hàng Nga cũng bị Mỹ trừng phạt.

Một loạt tỷ phú Nga và thành viên gia đình họ cũng sẽ là mục tiêu được chính quyền Biden nhắm đến. Tổng thống Mỹ cho rằng, họ hưởng lợi từ các chính sách của Điện Kremlin và nên chia sẻ nỗi đau.

Tuy nhiên, những biện pháp trừng phạt này có thể mang đến ít "sát thương" hơn với Nga – quốc gia đang thực hiện từng bước để hợp pháp hóa tiền điện tử và cũng là nơi các loại tài sản kỹ thuật số được sở hữu rộng rãi. Thông thường, các quốc gia thường sử dụng các biện pháp vật lý để tránh các lệnh trừng phạt. Còn hiện tại Bloomberg cho rằng, Nga có thể sử dụng tiền điện tử và các sàn giao dịch phi tập trung.

Các biện pháp trừng phạt mà Mỹ và các đồng minh áp đặt lên các công ty, cá nhân Nga về cơ bản có thể khiến họ bị cô lập với phương Tây. Các tỷ phú Nga có khả năng tránh được các hình phạt này nếu họ sử dụng tiền số, vốn dựa trên công nghệ blockchain giúp ẩn danh các giao dịch. Các loại tiền kỹ thuật số có thể giúp họ mua hàng hóa, dịch vụ và đầu tư vào tài sản bên ngoài Nga - tất cả đều tránh được sự theo dõi của các ngân hàng hay tổ chức.

"Nếu hai người hoặc tổ chức muốn làm ăn với nhau và không thể giao dịch thông qua ngân hàng, họ có thể sử dụng Bitcoin. Một người giàu có thể chuyển đổi tài sản sang Bitcoin, nếu lo ngại tài khoản có nguy cơ bị đóng băng bởi các lệnh trừng phạt", Mati Greenspan, nhà sáng lập, kiêm giám đốc điều hành công ty tư vấn tài chính Quantum Economics cho hay.

Chủ sở hữu tiền số cũng có thể thiết lập một mạng ví với các địa chỉ khác nhau trên vài sàn giao dịch, khiến việc theo dõi bất kỳ hoạt động nào trở nên cực kỳ khó khăn. Ngoài ra, họ có thể chọn các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số không đặt trụ sở ở khu vực đang chịu các biện pháp trừng phạt.

Theo dữ liệu của cổng thanh toán TripleA có trụ sở ở Singapore, hơn 17 triệu người Nga, tương đương 12% dân số đang sở hữu tiền số. Dù vậy, đến ngày 24/2, chưa có tỷ phú Nga nào công bố việc họ có sở hữu tiền này hay không.


Còn theo NYT, giới chuyên gia nhận định Nga có nhiều công cụ liên quan đến tiền số để tránh các lệnh trừng phạt. Chính phủ Nga cũng đang phát triển đồng tiền điện tử của Ngân hàng Trung ương nước này, được gọi là đồng Ruble kỹ thuật số. Họ hy vọng có thể sử dụng để giao dịch trực tiếp với các nước khác mà không cần chuyển đổi qua USD.


Tháng 10/2020, đại diện của Ngân hàng Trung ương Nga trả lời một tờ báo nước này rằng "đồng Ruble kỹ thuật số" mới sẽ khiến nước này ít phụ thuộc hơn vào Mỹ và có khả năng chống lại các lệnh trừng phạt tốt hơn. Nó sẽ cho phép các tổ chức tại Nga thực hiện các giao dịch bên ngoài hệ thống ngân hàng quốc tế với bất kỳ quốc gia nào sẵn sàng giao dịch bằng tiền kỹ thuật số.

Nguồn Sao Pháp Luật: https://sao.baophapluat.vn/tin-tuc/chi-tiet/ty-phu-nga-co-the-dung-tien-so-de-tranh-cac-lenh-trung-phat-37214/

Hơn 4 triệu USD tiền mã hóa được quyên góp cho Ukraine


Số tiền này được các tổ chức phi chính phủ và tình nguyện tại Ukraine huy động nhằm tăng cường thiết bị quân sự và vật tư y tế.

CNBC dẫn dữ liệu phân tích của công ty Elliptic cho thấy các tổ chức phi chính phủ và tình nguyện tại Ukraine đã huy động được 4,1 triệu USD dưới dạng tiền mã hóa.

Tính riêng hôm 24/2, một tổ chức đã nhận được hơn 675.000 Bitcoin. Con số này tăng lên hơn 3,4 triệu USD vào sáng 25/2.

Thông thường, các tổ chức này nhận tiền quyên góp từ nhà tài trợ tư nhân thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng hoặc ứng dụng thanh toán. Tuy nhiên, sự nổi lên của Bitcoin đã biến tiền mã hóa trở thành phương tiện tài trợ xuyên biên giới.

“Tiền mã hóa đặc biệt phù hợp với hoạt động gây quỹ quốc tế nhờ khả năng xuyên biên giới và chống kiểm duyệt. Không cơ quan trung ương nào có thể chặn các giao dịch, ngay cả các lệnh trừng phạt”, Tom Robinson, trưởng nhóm nghiên cứu tại Elliptic, cho biết.

Nguồn tin CNBC nói dự kiến, số tiền mã hóa này sẽ được các tổ chức sử dụng để tăng cường thiết bị quân sự, vật tư y tế hay công nghệ cho quân đội Ukraine.

Come Back Alive, một tổ chức tình nguyện tại nước này, bắt đầu chấp nhận tiền mã hóa từ năm 2018. Ngoài các nhu cầu cơ bản, nhóm cũng tài trợ cho việc phát triển hệ thống trinh sát và nhắm mục tiêu trên máy bay không người lái cho các đơn vị pháo binh tại Ukraine.

Bên cạnh tiền mã hóa, một số nhóm tình quyền khác chấp nhận tài sản số như NFT.

Giữa bối cảnh chiến sự căng thẳng, hệ thống chuyển tiền của nhiều ngân hàng Ukraine đã bị tê liệt, buộc người dân phải chuyển sang giao dịch tiền mã hóa.

Kuna, một sàn giao dịch tiền mã hóa phổ biến ở Ukraine, cho biết người dùng trong nước đang trả thêm tiền để mua stablecoin Tether (USDT).

“Chúng tôi không tin tưởng vào chính phủ. Chúng tôi không tin tưởng vào hệ thống ngân hàng. Chúng tôi không tin tưởng vào đồng nội tệ. Đa số mọi người không còn lựa chọn nào khác ngoài tiền mã hóa”, Michael Chobanian, người sáng lập Kuna, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Coindesk.

Ngọc Phương Linh

https://zingnews.vn/hon-4-trieu-usd-tien-ma-hoa-duoc-quyen-gop-cho-ukraine-post1298846.html


Số Bitcoin quyên góp cho quân đội Ukraine tăng vọt

Số Bitcoin trị giá hàng trăm nghìn USD đã được quyên góp cho một tổ chức chuyên hỗ trợ các lực lượng vũ trang Ukraine.

Theo dữ liệu từ công ty phân tích blockchain cho các ngân hàng và nền tảng tiền điện tử Elliptic, trong vòng 12 giờ đầu ngày 24/2, đã có gần 400.000 USD bằng Bitcoin được chuyển vào ví của Come Back Alive - tổ chức phi chính phủ Ukraine chuyên hỗ trợ các lực lượng vũ trang.

Một tổ chức khác là Liên minh mạng Ukraine cũng nhận gần 100.000 USD tiền Bitcoin, Litecoin và Ethereum. Bên cạnh đó, các khoản tiền điện tử trị giá hàng trăm nghìn USD cũng được gửi vào các tổ chức và các nhóm tình nguyện viên khác.
Theo Elliptic, tổng cộng các tổ chức quyên góp được hơn một triệu USD bằng tiền điện tử và con số này vẫn đang tăng cao trong bối cảnh Nga phát động cuộc tấn công vào Ukraine. Các nhà hoạt động được cho là sẽ sử dụng tiền điện tử thu được cho nhiều mục đích, như trang bị cho quân đội Ukraine thiết bị quân sự, vật tư y tế và máy bay không người lái.

Một nguồn tin cho biết, một phần số tiền sẽ tài trợ cho việc phát triển một ứng dụng nhận dạng khuôn mặt với mục đích xác định lính đánh thuê hay gián điệp của Nga. "Tiền điện tử đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong việc gây quỹ cộng đồng", Tom Robinson, nhà khoa học trưởng của Elliptic, nhận xét.

Trước khi bị Nga tấn công, Ukraine là quốc gia có chính sách khá thoáng về tiền điện tử, thậm chí đã thực hiện các bước để tiếp nhận tiền điện tử ở cấp quốc gia. Tuần trước, Quốc hội Ukraine bỏ phiếu thông qua dự luật sửa đổi, trong đó hợp pháp hóa Bitcoin và các loại tiền điện tử.

"Luật mới là cơ hội để phát triển kinh doanh tại Ukraine. Các công ty tiền điện tử trong và ngoài nước sẽ được hoạt động hợp pháp, người dân có quyền tiếp cận thị trường tài sản ảo toàn cầu một cách tiện dụng và an toàn", Bộ trưởng Chuyển đổi kỹ thuật số Ukraine Mykhaylo Fedorov nói ngày 18/2.

Bảo Lâm (theo CNBC)

https://vnexpress.net/so-bitcoin-quyen-gop-cho-quan-doi-ukraine-tang-vot-4431924.html

Dân Ukraine huy động vốn từ bitcoin để tài trợ cho quân đội chống Nga


Khi hơn 100.000 lính Nga tập trung ở biên giới với Ukraine và phương Tây dốc sức để ngăn chặn nguy cơ chiến tranh giữa hai nước, thì dữ liệu mới cho thấy người Ukraine đang huy động vốn từ cộng đồng bằng bitcoin để chống trả.


Giữa lúc Nga bố trí hơn 100.000 binh lính dọc biên giới với Ukraine và các nước phương Tây nỗ lực làm việc để ngăn chặn chiến tranh xảy ra, dữ liệu cho thấy người dân Ukraine đang huy động vốn từ cộng đồng (crowfunding) thông qua bitcoin để đương đầu với Nga.

Cụ thể, theo báo cáo từ nền tảng nghiên cứu tiền ảo Elliptic, các tổ chức phi chính phủ và tổ chức tình nguyện tại Ukraine đã nhận được các khoản quyên góp với tổng trị giá hơn 570.000 USD. Phần lớn lượng bitcoin được bàn giao trong năm ngoái.

Phần mềm của Elliptic đôi khi được sử dụng để điều tra hoạt động tội phạm trên thị trường tiền ảo. Đối với báo cáo này, Elliptic đã xác định ví bitcoin của các tổ chức tình nguyện trên khắp Ukraine để tìm hiểu các khoản tiền ảo đang được sử dụng như thế nào.

Kết quả cho thấy các tổ chức tình nguyện đã sử dụng lượng bitcoin huy động được cho nhiều mục đích khác nhau như trang bị thiết bị quân sự, vật tư y tế và máy bay không người lái cho quân đội Ukraine.

Ngoài ra một số tổ chức còn tài trợ cho việc phát triển một ứng dụng nhận dạng khuôn mặt để xác định liệu một người có phải lính đánh thuê hay gián điệp của Nga hay không.

Đơn cử, Come Back Alive, tổ chức bắt đầu chấp nhận tiền ảo vào năm 2018, đã cung cấp thiết bị, dịch vụ đào tạo và vật tư y tế cho quân đội Ukraine. Họ cho biết số tiền quyên góp bằng bitcoin của mình đã tăng lên 200.000 USD trong nửa cuối năm 2021.

Ukrainian Cyber Alliance - một tổ chức tình nguyện khác, huy động tài trợ hoàn toàn bằng tiền ảo. Trong năm qua, nhóm đã nhận được gần 100.000 bitcoin, litecoin, ether và một số đồng stablecoin khác.


Kể từ năm 2016, các nhà hoạt động của Ukrainian Cyber Alliance đã tham gia tấn công mạng nhắm tới loạt mục tiêu Nga như các website tuyên truyền, Bộ Quốc phòng Nga và các cá nhân liên quan đến hoạt động của Nga tại Ukraine, Elliptic thông tin thêm.

Tổ chức phi chính phủ Myrotvotrets Center bắt đầu nhận quyên góp bằng tiền ảo từ năm 2016 và hiện đang làm việc cho một ứng dụng nhận dạng khuôn mặt có thể xác định "dân quân, lính đánh thuê Nga và tội phạm chiến tranh" bằng một tấm ảnh.

Cho đến nay, Myrotvotrets Center đã huy động được ít nhất 267.000 USD thông qua hơn 100 lần quyên góp bằng bitcoin.

Ông Tom Robinson, nhà nghiên cứu cấp cao tại Elliptic, cho hay: "Ngày càng nhiều người sử dụng bitcoin để gây quỹ cộng đồng và tài trợ cho chiến tranh. Chính phủ các nước cũng ngầm chấp nhận điều này".

Thông thường, các tổ chức trên nhận tiền từ nhà tài trợ tư nhân thông qua chuyển khoản ngân hàng hoặc ứng dụng thanh toán. Tuy nhiên, các đồng tiền ảo như bitcoin đang trở nên phổ biến hơn vì chúng cho phép người nhận "lẩn tránh" được các tổ chức tài chính vốn có thể chặn chuyển khoản đến Ukraine.

"Tiền ảo đặc biệt phù hợp với hoạt động gây quỹ quốc tế vì loại tài sản này được giao dịch trên toàn cầu và có khả năng chống kiểm duyệt từ các tổ chức tài chính. Không có cơ quan trung ương nào có thể chặn giao dịch tiền ảo…", ông Robinson nói thêm.

Mặc dù Nga khẳng định nước này không có kế hoạch tấn công Ukraine, nhưng Mỹ, Anh và các đồng minh đã gửi khí tài quân sự đến Ukraine để giúp nước này trong trường hợp chiến tranh xảy ra, theo CNBC.

Hồi đầu tuần, cố vấn an ninh quốc gia của Nhà Trắng Jake Sullivan cảnh báo Nga có thể đưa quân tiến vào Ukraine "bất cứ lúc nào". Thông tin này được đưa ra không lâu sau khi hai quan chức Mỹ nói Tổng thống Nga Vladimir Putin đã sẵn sàng 70% lực lượng cần thiết để tấn công Ukraine.

Chính phủ Mỹ cho biết, nếu Nga tấn công tổng lực vào nước láng giềng, hàng nghìn quân lính và dân thường sẽ thiệt mạng. Con số thương vong của Ukraine có thể từ 5.000 đến 25.000 quân, trong khi của Nga là khoảng 3.000 đến 10.000 quân. Ngoài ra, 25.000 đến 50.000 dân thường cũng sẽ bị vạ lây.

https://doanhnghiep.kinhtechungkhoan.vn/dan-ukraine-huy-dong-von-tu-bitcoin-de-tai-tro-cho-quan-doi-chong-nga-422022928050263.htm
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top