[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Kinh nghiệm giao dịch trong không gian tiền điện tử dường như không phải là yếu tố quan trọng hàng đầu vì không gì có thể bảo vệ người chơi trước “bão tố” thay đổi giá bất ngờ. Hiện tại, biến động của Bitcoin (thước đo tiêu chuẩn cho các biến động hàng ngày) là 64% hàng năm. Trong khi đó, chỉ số tương tự cho S&P 500 là 17% và dầu thô WTI là 54%.

Tuy nhiên, các trader có thể tránh tác động tâm lý do giá dao động bất ngờ 25% trong ngày bằng cách tuân theo 6 quy tắc cơ bản sau. May mắn thay, những chiến thuật này không yêu cầu công cụ tiên tiến hoặc giữ số tiền lớn trong thời kỳ biến động cao.

Xem thêm các chương trình claim khác  tại đây - Bản tiếng Anh

Xem thêm các chương trình claim khác  tại đây - Bản tiếng Việt

1. Có kế hoạch hạn chế rút tiền dưới 2 năm

Giả sử bạn có 5.000 đô la để đầu tư, nhưng cần ít nhất 2.000 đô la trong số đó trong vòng 12 tháng để đi du lịch hoặc thực hiện một số công việc khác.

Với tiền điện tử, một điều cần đặc biệt lưu ý là không nên phân bổ 100% vốn vào đó vì có thể phải bán vị thế vào thời điểm tồi tệ nhất, thậm chí là đáy chu kỳ. Ngay cả khi đã có kế hoạch sử dụng số tiền thu được từ các pool DeFi, luôn tồn tại nguy cơ thua lỗ tạm thời hoặc bị hack làm ảnh hưởng đến quyền truy cập vào quỹ.

Tóm lại, bất kỳ khoản tiền nào được phân bổ cho tiền điện tử đều nên có thời gian đầu tư 2 năm.

2. Luôn sử dụng chiến lược DCA

Ngay cả những trader chuyên nghiệp cũng bị cuốn vào nỗi sợ bỏ lỡ (FOMO) và cấp bách xây dựng vị thế càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, điều đó cũng là dễ hiểu vì nếu tất cả mọi người đang nhận được lợi nhuận 50%, không ngừng tăng cao một cách nhất quán và ngay cả meme coin cũng đạt lợi nhuận xuất sắc, làm thế nào mà bạn bình tĩnh đứng ngoài quan sát?

Chiến lược trung bình chi phí bằng đô la (DCA) là mua cùng một lượng đô la hàng tuần hoặc hàng tháng, bất kể chuyển động của thị trường. Ví dụ, mua 200 đô la vào mỗi buổi chiều thứ 2 trong một năm để loại bỏ lo lắng và áp lực nhu cầu liên tục khi quyết định có nên thêm một vị trí hay không.

Tránh mua tất cả các vị trí trong vòng chưa đầy 3 hoặc 4 tuần bằng mọi giá. 

Hãy nhớ rằng, tỷ lệ chấp nhận tiền điện tử vẫn còn trong giai đoạn sơ khai.

3. Không sử dụng quá nhiều chỉ báo khi tiến hành phân tích

Có vô số chỉ báo kỹ thuật, như đường trung bình động, Fib thoái lui, Bollinger Bands, chỉ số chuyển động định hướng, Ichimoku Cloud, SAR parabol, chỉ số sức mạnh tương đối,… Nếu bạn cho rằng mỗi loại có nhiều thiết lập thì có vô số khả năng xảy ra khi theo dõi các chỉ báo này.

Những trader giỏi nhất, có đủ kinh nghiệm biết rằng dự đoán thị trường chính xác quan trọng hơn việc chọn ra chỉ báo tốt nhất. Một số thích theo dõi tương quan với thị trường truyền thống, trong khi những người khác chỉ tập trung vào biểu đồ giá tiền điện tử. Không có đúng và sai ở đây, ngoại trừ việc cố gắng theo dõi đồng thời 5 chỉ báo khác nhau.

Thị trường rất năng động và điều đó đặc biệt đúng trong không gian tiền điện tử khi xem xét tốc độ mọi thứ thay đổi.

4. Hiểu được khi nào nên ngừng giao dịch

Sẽ có những lúc bạn nhận định không chính xác về thị trường trong khi tìm kiếm đáy hoặc mùa altcoin. Các trader đôi khi mắc sai lầm nhưng không cần phải ngay lập tức tăng quy mô đặt cược để bù đắp khoản lỗ. Đó là điều rất không nên làm.

Bất cứ khi nào bạn gặp phải “động thái tồi tệ”, hãy ngừng giao dịch trong vài ngày. Tác động tâm lý của việc thua lỗ sẽ tạo ra gánh nặng và ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng suy nghĩ sáng suốt của bạn. Ngay cả khi xuất hiện cơ hội rõ ràng, hãy phớt lờ nó. Thay vào đó, thư giãn và cố gắng không nghĩ đến việc giao dịch.

Những trader thực sự thành công không phải là người có năng khiếu nhất mà là những người tồn tại lâu nhất trong không gian.

5. Tiếp tục đầu tư vào những coin chiến thắng

Đây có thể là bài học khó nhất trong tất cả bởi vì các nhà đầu tư có xu hướng chốt lời ở các vị trí chiến thắng. Như đã thảo luận, biến động của thị trường tiền điện tử là cực kỳ cao, vì vậy mức tăng 30% sẽ không đủ để lấy lại các khoản lỗ trước đây (hoặc trong tương lai).

Thay vì bán những coin hoạt động tích cực, các trader nên mua nhiều hơn. Tất nhiên, không nên bỏ qua dữ liệu thị trường hoặc tâm lý tổng thể nhưng nếu bạn vẫn lạc quan, hãy cân nhắc thêm vào vị trí cho đến khi thị trường tổng thể báo hiệu suy yếu.

Xem thêm các chương trình claim khác  tại đây - Bản tiếng Anh

Xem thêm các chương trình claim khác  tại đây - Bản tiếng Việt

Cuối cùng, bạn có thể đạt được mức tăng “khổng lồ” 300% hoặc 500% nhờ vào lòng dũng cảm và kiên quyết HODL vị trí sinh lợi nhất. Đây chắc chắn là những khoản lợi nhuận bạn mong đợi khi tham gia vào một thị trường đầy rủi ro như crypto, vì vậy đừng lo sợ khi chúng bật lên.

6. Mọi quy tắc đều có thể bị phá vỡ

Nếu có lộ trình để thành công trong giao dịch tiền điện tử, nhiều người sẽ tìm thấy nó sau nhiều năm hoạt động nhưng lợi nhuận nhanh chóng mờ nhạt. Đó là lý do tại sao bạn nên thỉnh thoảng phá vỡ các quy tắc của riêng mình.

Đừng làm theo lời khuyên đầu tư từ KOL hoặc những nhà quản lý tiền có kinh nghiệm một cách mù quáng. Mọi người đều có nhu cầu rủi ro riêng và khả năng bổ sung vị trí sau khi thất bại. Nhưng quan trọng hơn, đừng để bản thân trở nên quá áp lực trong suốt chặng đường!


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top