[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Các đồng coin mới tiềm năng sắp lên sàn lớn chính là chủ đề được nhiều trade quan tâm, bởi hầu hết những đồng COIN từ những sàn giao dịch nhỏ khi đượ
c LIST sang Binance đều tăng giá ít nhất 20-50% ngay trong ngày đầu tiên list và cá biệt có nhiều đồng COIN MỚI lên sàn Binance có những cú tăng giá 10-20 lần là chuyện không hiếm thấy trong giới đầu tư tiền ảo lâu năm.

CẬP NHẬT DANH SÁCH NHỮNG ĐỒNG COIN MỚI TIỀM NĂNG CÓ KHẢ NĂNG LÊN SÀN BINANCE

1. OOE – OPENOCEAN

OpenOcean là trình tổng hơp thanh khoản từ cả CEX và DEX, nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm giao dịch một cách đơn giản và ít tốn chi phí nhất. Ngoài ra OpenOcean cũng nhận được sự đầu tư từ nhiều quỹ đầu tư khác nhau mà trong có nổi bật nhất có Binance và Multicoin Capital trong đó Binance đầu tư hơn 1 triệu USD nên bạn hãy hiểu nhé. 

OOE là một đồng coin mới tiềm năng, hiện giá khoản 0.7$ và được bán trên sàn Gate, có thể mua ngay hoặc chờ vùng giá đẹp 0.5-0.6$, bạn có thể vào sàn Gate theo link sau để mua nhé:

↪ Sign up Gate.io exchange

2. HOPR – HOPR Protocol

Lại một dự án nữa mà Binance Labs dẫn đầu trong việc đầu tư 1 triệu đô ở vòng chiến lược cho HOPR Protocol. Ngoài ra còn những quỹ lớn khác như Stakely.vc, Caballeros Capital, SPARK Digital Capital, Focus Labs, AU21 Capital, Vendetta Capital. 

Đây là portfolio mà Binance Labs đã đầu tư, chúng ta có những cái tên rất nổi bật như Luna (TERRA), tính tới thời điểm hiện tại Luna đã tăng trưởng 3000% kể từ khi được list Binance. Liệu HOPR có là một “hidden gem” của Binance Labs trong thời gian sắp tới?

HOPR hiện giá khoản 0.29$ và được bán trên sàn MXC (mexc) và Gate, bạn có thể vào sàn MXC theo link sau để mua nhé: 

↪ Sign up Gate.io exchange

(Nếu bạn tìm một đồng coin mới lên sàn Binance thì đây là một sự lựa chọn không tồi nhé).

3. CQT – Covalent:

Covalent là dự án duy nhất đã lập chỉ mục và giải mã toàn bộ blockchain, làm cho dự án có sẵn cho nhà phát triển thông qua một API hợp nhất. Khả năng hiển thị đối với hàng tỷ điểm dữ liệu blockchain cho mọi ví đơn lẻ. 

Dự án được hỗ trợ bởi khoảng 20 nhà đầu tư, trong đó có các “tay to” như Binance, Coinbase, Hashed, Alameda Research, Delphi Digital,… 

Bạn có thể mua CQT từ sàn Gate để chuyển về ví Trust. Bạn có thể vào sàn Gate theo link sau để mua 

↪ Sign up Gate.io exchange


4. BUNNY – Pancake Bunny: 

Pancake Bunny Finance là một công cụ tập hợp lợi nhuận farming và tối ưu hóa farming trên Binance Smart Chain. 

Vừa rồi, dự án nhận được một khoản đầu tư trị giá 1.6 triệu đô được dẫn đầu bởi Binance Labs. 

BUNNY hiện giá  rất hâp dẫn được bán trên sàn MXC (mexc) và Gate, bạn có thể vào sàn MXC theo link sau để mua 


4. YGG – Yield Guild Games

Trend Play to Earn không chỉ là bệ phóng cho hàng loạt game được xây dựng trên Blockchain, mà còn giúp phát triển thêm nhiều lĩnh vực khác. Một trong số đó là Yield Guide Game, một DAO tập trung vào việc đàu tư các dự án trong mảng Gaming/NFT. 
Sau sự thành công của AXS thì YGG được đánh giá là đồng NFT về game tiềm năng tiếp theo sau đó và YGG là một đồng coin mới tiềm năng, hiện giá khoản 8$ và được bán trên sàn Gate, có thể chờ mua ở vùng giá 6-7$
Bạn có thể vào sàn Gate theo link sau để mua
5. DPET – My Defi Pet: 

My DeFi Pet là nền tảng game nuôi thú xây dựng xây dựng trên Blockchain, sử dụng công nghệ cross-chain không xâm lấn của KardiaChain cho phép game được tích hợp hầu hết với các blockchain khác. 

Với xu hướng NFT game hóa đang thịnh hành, My DeFi đã có mức tăng trưởng hơn 20 lần kể từ mức giá Public Sale tại thời điểm viết bài, là một trong những nền tảng game được phát triển bởi người Việt, My DeFi Pet sắp tới phát triển các tính năng DeFi trên Game của mình Đây là một coin tiếp theo trong trend Play to earn, có thể nói YGG và DPET là hai đồng coin có khả năng tiếp bước AXS nhất hiện nay.

Bạn có thể vào sàn Gate theo link sau để mua

6. IDIA – (Impossible Decentralized Incubator Access):

 Impossible Finance được đầu tư $7M từ những cái tên như: Alameda Research, Hashed, Coin98 Ventures, CMS, LongHash,…Ngoài ra, còn một số nhà đầu tư chiến lược khác bao gồm: 0xMaki của Sushi; Jiho, Psychout của Axie Infinity, Santiago Roel Santos – từng là partner của Parafi,…

Điểm nổi bật của Impossible Finance là team không đi theo con đường IDO của các dự án IDO trước đó, mà là muốn tham gia cố vấn cho những dự án chuẩn bị mở bán token về mặt kĩ thuật, mô hình,… bằng kinh nghiệm của Impossible Finance, với Calvin Chu – Founder dự án, đã từng hoạt động ở team thẩm định dự án của Binance Launchpad. 

Một số dự án điển hình đến từ Binance Launchpad: Band Protocol, Polygon (tiền thân là Matic), Axie Infinity, The Sandbox,… Hiện IDIA có bán trên MXC và Pancake, giá cập nhật khi viết bài khoản 0.9$ cho 1 IDIA.

7. Star Atlas: 

Là một game Metaverse thế hệ tiếp theo, Star Atlas nổi lên từ sự kết hợp của blockchain hiện đại, đồ họa thời gian thực, multiplayer video games và các công nghệ tài chính phi tập trung.

Dự án này được cố vấn bởi Sam Bankman-Fried CEO của sàn FTX và Alameda Research (top 5 quỹ đầu tư tiền ảo toàn cầu).

Hiện giá ATLAS khoản 0.11$ và được bán trên sàn Gate, vùng giá dưới 0.2$ bạn vẫn có thể mua nếu đọc bài viết này trễ nhé, 

Bạn có thể vào sàn Gate theo link sau để mua


Việc săn tìm coin mới lên sàn Binance mặc dù mang lại lợi nhuận cao nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì chờ đợi đến khi nào lên sàn Binance Listing rồi chốt lời và chấp nhận những rủi ro phải có khi có sự biến động mạnh về thị trường. 

Hãy xem việc sưu tầm này giống như những kênh đầu tư mạo hiểm, chấp nhận ngâm vốn trong một thời gian, đầu tư bằng đồng tiền nhàn rỗi và lưu ý mọi thông tin chỉ có tính chất tham khảo.


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top