[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Claim Airdrop nhận 475 000 Token Chip Coin (Bitchip) -  13/8/2021 (CLAIM FREE AIRDROP Bitchip)


 Bước 1. Copy  Contract bấm vào đây

Contract: 0x7ea2b25c1a558c6f9b4649358183152b0ea4c03f

 Bước 2. Dán Contracr vào ví Meta Wallet (BSC Network)

  Bước 3. Bấm vào Web tại đây and bấm Claim Airdrop để nhận Tokens

List sàn: Jul 20th 2021, 09:22 am

Sàn  Pancakeswap; 

Phí giao dịch: 0.0005 BNB

Xem thêm về các Token tặng trước khi niêm yết (Claim) tại đây

CVD19 là một do cộng đồng, được ra mắt công bằng DeFi Token Được xây dựng theo BSC (chuỗi thông minh Binance, Để giúp điều chỉnh hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt dựa trên hệ thống blockchain nhằm giảm sự lan truyền COVID19 có thể do tiền mặt gây ra, Ngoài ra, cộng đồng cũng kiếm lợi nhuận bằng cách giữ mã thông báo CVD19 của họ do quá trình giảm phát trong quá trình chuyển Mã thông báo và giữ phần thưởng diễn ra tự động từ hợp đồng CVD19 (đặt cược tự động)

Hợp đồng thông minh CVD19: 0x8d2F15Dccbf9cb28Ad8c564753f7C4bf30638151

Hoàn toàn minh bạch, Tự động ghi, Tự động đặt cược (Tối đa hóa lợi nhuận và phần thưởng chỉ bằng cách giữ, Tự động Khóa thanh khoản

TOKENS AIRDROP:  10.000.000.000.000 CVD19

Giới thiệu về Không có COVID19 (CVD19)
CVD19 là một mã thông báo DeFi & NFT do cộng đồng phát hành công bằng Được xây dựng trên BSC (chuỗi thông minh Binance) để giúp xã hội chống lại sự lây lan của đại dịch COVID-19 và các bệnh khác có thể lây truyền qua tiếp xúc vật lý khi chuyển tiền mặt trong sử dụng hàng ngày.

Tiếp xúc cơ thể là thủ phạm chính gây ra sự lây lan không thể giảm nhẹ của COVID-19, còn được gọi là coronavirus mới. Đây là lý do tại sao các nhà chức trách trên toàn thế giới nhấn mạnh biện pháp cách ly, giới nghiêm, khóa cửa, và xa lánh xã hội là biện pháp.

Ngoài ra, những người nắm giữ CVD19 có thể kiếm được phần thưởng bằng cách giữ các mã thông báo CVD19 của họ và xem số dư CVD19 của họ tăng lên vô thời hạn. Ngoài ra, giá trị của CVD19 của họ sẽ tiếp tục tăng lên ngày này qua ngày khác do tự động giảm phát trên hợp đồng CVD19 và Nhóm đốt thủ công. Đây là lý do tại sao chúng tôi nói CVD19 là mã thông báo do cộng đồng thúc đẩy, Vì vậy, ngay cả khi bạn đang bị khóa do COVID-19, bạn vẫn có thể kiếm được bằng cách chỉ giữ mã thông báo CVD19.

WHO đưa ra một tuyên bố vào ngày 9 tháng 3 khuyến cáo mọi người nên chuyển sang thanh toán kỹ thuật số để chống lại sự lây lan của COVID-19

Sự xa rời xã hội và những hạn chế chung về di chuyển thể chất đã làm xáo trộn nền kinh tế trong xã hội trên toàn thế giới, nhưng bây giờ bạn có thể kiếm lợi nhuận chỉ bằng cách nắm giữ CVD19

Thanh toán kỹ thuật số không tiếp xúc tại điểm bán hàng, chẳng hạn như nhận dạng khuôn mặt, mã Phản hồi nhanh (QR) hoặc giao tiếp trường gần (NFC)

Ghi tự động theo thời gian thực, trong đó người dùng có thể kiếm lợi nhuận bằng cách giữ mã thông báo CVD19 của họ.

Tại sao không có bán riêng?
Mã thông báo CVD19 là mã thông báo đầy đủ do cộng đồng điều khiển, (Vì vậy, bán riêng tư là tùy chọn nếu cộng đồng đồng ý, chúng tôi dự kiến cung cấp tất cả các Mã thông báo MIỄN PHÍ cho cộng đồng)

Cộng đồng và cộng đồng có thể quyết định tiến hành private vì một số lý do, ví dụ như để mang lại thanh khoản lớn sau khi niêm yết hoán đổi pancake và trao đổi tập trung, mục đích là làm cho CVD19 trở nên tuyệt vời và mạnh mẽ nhưng không phải là dự án bơm và bán phá giá. Tất cả số tiền huy động được trong các đợt bán riêng lẻ sẽ bị khóa do tính thanh khoản của CVD19 trong trao đổi hoán đổi pancake. bởi vì CVD19 là mã thông báo do cộng đồng thúc đẩy, cộng đồng có thể quyết định quyên góp cho thanh khoản và phí niêm yết trao đổi để chúng tôi có thể ngừng bán hàng riêng tư.

Làm sao ?
CVD19 Bán riêng lẻ sẽ được thực hiện trực tiếp và cộng đồng sẽ có thể thấy tất cả các khoản tiền được huy động, Sau khi bán riêng lẻ kết thúc, tất cả các quỹ sẽ bị khóa thanh khoản trong danh sách hoán đổi pancake và các giao dịch khác đối với danh sách trao đổi tập trung, Cộng đồng sẽ quyết định sàn giao dịch nào họ muốn xem CVD19 được liệt kê.

Tự động ghi
Trong mỗi giao dịch, một số lượng CVD19 tự động cháy, Điều này làm giảm Tổng cung của CVD19, do đó, điều này mang lại cơ hội tối đa hóa lợi nhuận cho tất cả những người nắm giữ.

Phần thưởng tự động cho người có
Trong mỗi Giao dịch, 4% CVD19 sẽ chuyển trực tiếp đến chủ sở hữu, vì vậy điều này đảm bảo thu nhập thụ động cho Tất cả chủ sở hữu CVD19 (Đặt cược tự động)

Khóa thanh khoản tự động
Đối với mỗi giao dịch, 4% sẽ trực tiếp vào nhóm thanh khoản CVD19, Điều này đưa ra định nghĩa thực sự về CVD19 là một mã thông báo do cộng đồng thúc đẩy khi mọi người tham gia vào việc tạo thanh khoản một cách tự động.

TỔNG CUNG CẤP (CVD19): 100.000.000.000.000

SẼ ĐƯỢC TRẢ LẠI TRƯỚC KHI PANCAKE SWAP LISTING: 40.000.000.000.000 40% 
10.000.000.000.000
10% BÁN RIÊNG TƯ NẾU CỘNG ĐỒNG CHẤP NHẬN (THANH TOÁN SWAP PANCAKE VÀ PHÍ NIÊM YẾT TRAO ĐỔI): 20.000.000.000.000

20% AIRDROP (CỘNG ĐỒNG TẶNG ĐI, VÌ CVD19 LÀ CỘNG ĐỒNG TOKEN)

KHÓA 30% CHO AIRDROP TIẾP THEO SAU KHI KẾT THÚC 20% HIỆN TẠI: 30.000.000.000.000

Key word: Kèo free,Claim Token,Claim coin,Free,

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top