[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Claim Airdrop nhận 10 ACE Token BurnACE - AIRDROP Coin #ACE -  khi có 20.000 người đăng ký (Hiện 19000)

 Bước 1. Copy  Contract bấm vào đây

Contract: 0x9A624b4190F38c888BbF7F845f14198f9C951de7

 Bước 2. Dán Contracr vào ví Meta Wallet (BSC Network)

  Bước 3. Bấm vào Web tại đây and bấm Claim Airdrop để nhận Tokens

List sàn: September, 05 2021.

Sàn  Pancakeswap; 

Phí giao dịch: 0.0005 BNB

Xem thêm về các Token tặng trước khi niêm yết (Claim) tại đây

Airdrop Round 2 Kết thúc:sau 20.000 người đăng ký

$ACE diễn ra trực tiếp từ hợp đồng thông minh, đối với mỗi số lượng mã thông báo $ ACE được người dùng mua khi bán trước, 

Hợp đồng thông minh sẽ tính toán 150% số tiền đó và gửi nó đến địa chỉ DEAD. Kỹ thuật này cũng xảy ra cho mọi yêu cầu Airdrop đơn lẻ. 

Sau khi Niêm yết, đối với mỗi $ ACE được Mua hoặc bán, chúng tôi sẽ tính phí 8%. khoản phí này sẽ được sử dụng để thu được $ ACE từ nhóm thanh khoản và cũng được gửi đến địa chỉ Dead. vì vậy sẽ luôn có thêm BNB vào nhóm và giảm $ ACE từ tổng nguồn cung. Chúng tôi sẽ tình cờ trở thành một trong những token đốt cháy cao nhất hiện có trong không gian tiền điện tử.

Sau khi mua hoặc yêu cầu $ ACE, các mã thông báo sẽ tự động hiển thị trong ví của bạn). bạn có thể cần phải thêm nó theo cách thủ công nếu bạn đang sử dụng Metamask, Safepal..ETC bằng cách sao chép dán địa chỉ hợp đồng, Tên, ký hiệu và số thập phân.

Hợp đồng thông minh của chúng tôi đã được kiểm toán bởi Techrate, bạn có thể xem điều đó bằng cách nhấp vào đây. Đánh giá Certic cũng đang được giới thiệu. Các mã thông báo Nhóm được phân bổ được cấp cho lượt xem trong 6 tháng tại đây. Mã thông báo Lp và phần thưởng cũng được Kiểm tra cho đến khi xem trước khi kết thúc bán trước tại đây. Các mã thông báo có sẵn là Airdrop, Burn và Presale Tokens. 

Các mã thông báo LP nhận được từ việc thêm Tính thanh khoản vào pancakeswap sau khi bán trước sẽ được cấp vĩnh viễn.

Safemoon đã kiếm được rất nhiều tiền cho các nhà đầu tư của họ và Burnace sẽ còn kiếm được nhiều tiền hơn nữa trong tương lai. Mã thông báo Burnace, so với Safemoon và các đồng tiền meme khác, có một số đặc điểm mới lạ cho phép người nắm giữ nó kiếm được và giành được nhiều tiền hơn.
Bán trước Airdrop 1
10.000 người đầu tiên sẽ đủ điều kiện để yêu cầu Airdrop miễn phí.
Hợp đồng thông minh của Burnace sẽ phân phối cho mỗi người dùng 10 mã thông báo ACE  và một yêu cầu có thể được thực hiện trên mỗi ví.
Bán trước Airdrop 2
20.000 người đầu tiên sẽ đủ điều kiện để yêu cầu airdrop với một khoản phí nhỏ
Bạn cần một số BNB trong ví của mình để trả phí giao dịch (khoảng 0,1 đô la phí giao dịch).
Hợp đồng thông minh của Burnace sẽ phân phối cho mỗi người dùng 10 mã thông báo ACE và một yêu cầu có thể được thực hiện trên mỗi ví.

Đặc điểm độc đáo
Nguồn cung cấp ACE có hạn
Burnace là một mã thông báo cung cấp hạn chế với nhiều tính năng tiện ích. Nguồn cung tổng thể được giới hạn ở mức 600 triệu, với 390 triệu (65%) đã cháy trước khi ra mắt. Thông qua cơ chế đốt cháy của chúng tôi, mỗi nhu cầu phải được đáp ứng bởi một nguồn cung bằng nhau, bổ sung cho giá cả; Mặt khác, cách tiếp cận của việc cắt giảm nguồn cung, ngược lại sẽ làm tăng giá về lâu dài.
Phần thưởng tĩnh RFI tự động cho người sở hữu
Mỗi giao dịch mua liên quan đến giao dịch BURNACE phải chịu phí ghi 8%. và mỗi giao dịch BÁN bao gồm một khoản phí 10%. phí 10% được chia thành hai phần, bao gồm 2% tái phân phối cho những người nắm giữ BURNACE hiện tại và phí ghi 8%. Những người chọn giữ $ ACE của họ sẽ được thưởng, điều này thúc đẩy những người nắm giữ và không khuyến khích các nhà giao dịch bơm và bán phá giá. Những người nắm giữ được thưởng khi giữ lại mã thông báo của họ, vì số tiền nắm giữ của họ sẽ tăng giá trị theo thời gian. Và ngay cả khi nhà đầu tư không làm gì, họ vẫn tiếp tục tích lũy BURNACE chỉ đơn giản bằng cách sở hữu nó.
Phần thưởng đặt cược cấp tốc
Burnace là mã thông báo đầu tiên thuộc loại này mang lại lợi ích cao hơn theo cấp số nhân thông qua các nhóm "ACE" độc đáo của chúng tôi: Đặt mối đe dọa của bạn vào một trong các nhóm kiếm tiền "ACE" của chúng tôi để kiếm các mã thông báo của bên thứ ba như BNB, BUSD, v.v. Ngay cả khi không có trong ví của bạn, bạn sẽ tiếp tục kiếm được các ưu đãi giữ tiền tự động, cũng như giành được giải thưởng trong các nhóm ACE.
Thuật toán Mua lại & Ghi nâng cao (AX)
Dịch vụ BuyBack mang tính cách mạng của Burnace và các trường hợp sử dụng độc đáo đang thiết lập các tiêu chuẩn mô hình DeFi mới. Mô hình thị trường chứng khoán lâu đời này đã và đang thay đổi tiền điện tử. nó đặt ra một tiêu chuẩn mới cho các mô hình DeFi với khái niệm BuyBack độc đáo và các trường hợp sử dụng đáng kinh ngạc. Các mã thông báo được mua lại từ nhóm và ngay lập tức được đốt cháy, làm tăng tổng số BNB trong nhóm và giảm tổng số $ ACE còn lại trong nhóm, do đó tăng giá trị của các mã thông báo ACE nắm giữ của nhà đầu tư. Hợp đồng mua lại "AX" giữ an toàn các mã thông báo thuế BuyBack được chuyển đổi thành BNB. BNB không cần rút tiền được sử dụng để mua và đốt mã thông báo trên thị trường mở Trên thực tế, nguồn cung lưu hành bị cạn kiệt, khiến giá mỗi mã thông báo tăng lên. Token được mua và đốt tự động khi cơ chế MuaBack được bật. Ngoài ra còn có khuyến khích phản ánh tĩnh 2% cho chủ sở hữu mã thông báo Burnace từ mỗi lần bán $ ACE.
Phần thưởng nuôi trồng APY lớn
Bằng cách sử dụng nhóm Thu nhập ACE của chúng tôi, các nhà đầu tư có thể kiếm được tới 1075% phần thưởng APY, bằng cách sử dụng mã thông báo ACE với tư cách là người ký kết để truy cập các tính năng như vậy, do đó, mã thông báo ACE trở nên có giá trị hơn.
Tính thanh khoản LP bị khóa
60.000.000 (10%) mã thông báo ACE sẽ bị khóa dưới dạng thanh khoản trong hợp đồng BURNACE, có nghĩa là không ai, thậm chí không phải nhà phát triển, sẽ có thể rút nó và thanh khoản này sẽ được sử dụng để thiết lập giá thanh khoản. Giao dịch LP bị khóa được mô tả chi tiết bên dưới.



Key word: Kèo free,Claim Token,Claim coin,Free,

Liên quan

Đào coin: 



Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top