[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Căn cứ phổ điểm, điểm thi của thí sinh, các thầy cô đều dự đoán điểm chuẩn vào lớp 10 THPT công lập năm học 2021 - 2022 sẽ tăng.


Điểm chuẩn lớp 10 ở Hà Nội có thể tăng từ 2 đến 3 điểm

Theo các giáo viên, thí sinh, phụ huynh có thể so sánh điểm thi đạt được với mức điểm chuẩn của năm 2019 và 2018, bởi các năm đó Hà Nội đều có phương án thi 4 môn tương tự. Mức độ dao động về điểm chuẩn năm nay có thể rõ rệt hơn ở các trường top đầu trong các khu vực tuyển sinh, do đây là những trường thu hút nhiều học sinh có học lực khá, giỏi đăng ký nguyện vọng 1.


Đánh giá tổng thể về đề thi và phổ điểm các môn thi vào lớp 10 của Hà Nội năm nay, thầy Nguyễn Viết Tiến, giáo viên trường THCS Xuân Sơn (Hà Nội) cho rằng, nhìn chung các môn thi đều có câu hỏi được ra ở mức độ nhẹ nhàng hơn so với những năm trước, số lượng các câu hỏi khó giảm.

Khi đề thi giảm độ khó thì phổ điểm các môn và phổ điểm trung bình cũng tăng. Do đó, dự báo điểm chuẩn năm nay sẽ cao hơn những năm trước, tùy từng trường. Những trường ở top trên có thể tăng từ 2 đến 3 điểm, trường top dưới tăng nhẹ từ 1 đến 2 điểm so với năm 2020.

Theo thống kê, trong kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập năm nay 45 thí sinh đạt trên 56 điểm, 274 thí sinh có điểm số từ 55 đến 56, trong khi đó trên 17.000 thí sinh số điểm thấp dưới 30, chiếm 18,3%. Môn Toán nhiều điểm 10 nhất. Môn Văn không có nhiều thí sinh đạt điểm cao, phổ điểm tập trung vào khoảng từ 6,5 đến 7 điểm.

Môn Lịch sử không như dự đoán “mưa điểm 10”, mà mức phân hóa thí sinh trải đều, không nhiều bài thi điểm giỏi. Môn Ngoại ngữ nhiều bài thi đạt mức điểm giỏi nhất trong 4 môn thi.

Sở GD&ĐT Hà Nội dự kiến công bố điểm chuẩn vào các trường THPT công lập trên địa bàn thành phố trong ngày hôm nay (28/6). Lúc 8h30 ngày 28/6, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ họp duyệt điểm chuẩn lớp chuyên. 14h30 cùng ngày, Sở sẽ họp duyệt điểm chuẩn trường THPT công lập không chuyên của 60 trường đợt 1. 15h30 Sở họp duyệt điểm chuẩn các trường THPT công lập không chuyên còn lại.

Sau khi biết điểm thi vào lớp 10, học sinh Hà Nội cần phải làm gì?

Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, khi đăng ký dự tuyển vào lớp 10 THPT năm học 2021 - 2022, thí sinh có thể được đăng ký tối đa 15 nguyện vọng vào trường THPT công lập (07 nguyện vọng chuyên, 3 nguyện vọng không chuyên, 2 nguyện vọng song bằng tú tài, 2 nguyện vọng song ngữ tiếng Pháp, 1 nguyện vọng Tăng cường tiếng Pháp), các nhóm nguyện vọng này là độc lập với nhau.

Sau khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố kết quả thi và điểm chuẩn, một học sinh có thể có từ 0 đến tối đa 8 nguyện vọng trúng tuyển vào các trường THPT công lập (chưa kể nguyện vọng vào trường THPT công lập tự chủ tài chính, ngoài công lập, trung tâm GDNN-GDTX, cơ sở giáo dục nghề nghiệp có tuyển học sinh tốt nghiệp THCS).








Nếu học sinh không trúng tuyển nguyện vọng 1, thì được xét tuyển nguyện vọng 2, nhưng phải có điểm xét tuyển cao hơn điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng 1 của trường ít nhất 1,0 điểm. Học sinh không trúng tuyển nguyện vọng 1 và nguyện vọng 2 thì sẽ được xét tuyển nguyện vọng 3, nhưng phải có điểm xét tuyển cao hơn điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng 1 của trường ít nhất 2,0 điểm.

Khi hạ điểm chuẩn, các trường THPT công lập được phép nhận học sinh có nguyện vọng 2, nguyện vọng 3 đủ điều kiện trúng tuyển. Học sinh đến trường THCS nơi học lớp 9 để nhận hồ sơ và Giấy báo kết quả tuyển sinh vào lớp 10.

Cũng theo quy định của Sở GD&ĐT Hà Nội, thí sinh trúng tuyển sẽ phải xác nhận nhập học. Đây là thủ tục bắt buộc đối với tất cả các học sinh có nguyện vọng được tiếp tục học ở bậc học cao hơn. Sau khi công bố kết quả thi và điểm chuẩn, học sinh có nguyện vọng theo học tại một nguyện vọng trúng tuyển, phải thực hiện thao tác xác nhận nhập học.

Đối với trường THPT công lập, học sinh có thể lựa chọn hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp. Nếu chọn hình thức trực tuyến, học sinh đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu vào hệ thống tuyển sinh đầu cấp của thành phố, chọn tên trường trúng tuyển, chọn xác nhận nhập học, chọn in hoặc lưu phiếu xác nhận nhập học và kết thúc quá trình.

Hết thời hạn xác nhận trúng tuyển, tài khoản sổ liên lạc điện tử của học sinh sẽ được hệ thống tự động khóa chức năng xác nhận nhập học, học sinh không thể xác nhận nhập học hoặc thay đổi nguyện vọng trúng tuyển đã xác nhận trước đó. Quá thời hạn này, nếu không xác nhận nhập học, thí sinh coi như không có nguyện vọng nhập học vào trường trúng tuyển.

Với hình thức trực tiếp, học sinh nộp bản sao phiếu báo kết quả tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2021 - 2022 tại trường có nguyện vọng trúng tuyển. Sau khi được nhà trường cập nhật vào hệ thống hỗ trợ tuyển sinh và xác nhận nhập học, tài khoản của học sinh sẽ được hệ thống tự động khóa. Nhà trường in Giấy báo xác nhận nhập học cho học sinh.

Trong thời gian tuyển sinh trực tiếp, nếu học sinh muốn điều chỉnh nguyện vọng đã trúng tuyển (trường hợp trúng tuyển nhiều nguyện vọng), học sinh phải liên hệ với nhà trường để hủy nhập học trước khi xác nhận nhập học ở nguyện vọng mới.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top