[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Được tạo vào năm 2018, Uniswap hiện là một trong những sàn giao dịch phi tập trung lớn nhất trong thế giới tiền điện tử. Sự đồng nhất của nó, không có nghĩa là chơi chữ, đến từ hiệu suất vượt trội của nó so với các sàn giao dịch tập trung hàng đầu về doanh thu và mức độ phổ biến của quỹ. Khả năng trao đổi mã thông báo chỉ trong một cú nhấp chuột mà không có bất kỳ hạn chế nào hoặc yêu cầu KYC khiến Uniswap trở thành một trong những hướng phát triển và hứa hẹn nhất trong sự phát triển của tài chính phi tập trung (DeFi) và thế giới tiền điện tử.

Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ xem xét cấu trúc của Uniswap, xem xét các tính năng và khả năng của nó, đồng thời mô tả các bước cần thiết để bắt đầu giao dịch mã thông báo trên sàn giao dịch phi tập trung có tư duy tương lai này.

Các tính năng chính của Uniswap

Uniswap là một sàn giao dịch phi tập trung hỗ trợ giao dịch mã thông báo ERC20 được thực hiện thông qua cơ chế tạo thị trường tự động (AMM).

Các sàn giao dịch phi tập trung cho phép giao dịch các mã thông báo bằng cách kết nối các ví Web 3.0 giữa chúng, giúp loại bỏ nhu cầu cung cấp dữ liệu cá nhân và duy trì quyền riêng tư của người dùng

Uniswap cung cấp một cơ chế cung cấp thanh khoản cho phép các mã thông báo được trao đổi tự động bằng cách gửi tiền đến một địa chỉ hợp đồng thông minh cụ thể, tạo nên bản chất của cơ chế AMM và sự khác biệt của nó so với phương thức Sổ lệnh được sử dụng bởi các sàn giao dịch tập trung. Tính thanh khoản cần thiết để cho phép trao đổi tức thì được cung cấp bởi cái gọi là nhóm thanh khoản được hình thành bởi các nhà cung cấp thanh khoản. Vì lý do này, không có bất kỳ đơn đặt hàng nào trên sàn giao dịch trong khi giao dịch được thực hiện ngay lập tức.

Để cung cấp tính thanh khoản, người dùng cần khóa tiền của họ ở một tỷ lệ nhất định, nhận phần thưởng 0,3% từ mỗi giao dịch ETH và 0,6% từ trao đổi mã thông báo ERC-20. Số tiền thù lao được hình thành từ hoa hồng do người dùng trả và sau đó được phân phối giữa tất cả những người tham gia theo số tiền bị khóa. Nhóm thanh khoản càng lớn thì mỗi giao dịch càng ít tác động đến giá.

Uniswap V1 là phiên bản duy nhất của giao thức cho đến mùa xuân năm 2020. Các nhà phát triển đã phát hành phiên bản thứ hai vào tháng 5 bao gồm một số cải tiến đáng kể: oracles cải tiến, UX đơn giản, hỗ trợ mã thông báo không chuẩn, tính năng mượn mã thông báo, v.v.

Chúng tôi đã xem xét một số giao diện người dùng Uniswap trong một trong những bài viết trước của chúng tôi và chúng tôi rất ấn tượng về những ưu điểm của nó so với các đối thủ cạnh tranh. Trải nghiệm người dùng mượt mà của họ cung cấp khả năng thêm tiền vào nhóm hoặc trao đổi mã thông báo mà không cần truy cập vào chính giao diện Uniswap, làm cho nó rất trực quan cho mọi loại người dùng.

Sử dụng Uniswap

1. kết nối ví

Như đã đề cập trước đây, việc kết nối ví Web 3.0 là cần thiết để sử dụng Uniswap. Để làm như vậy, bạn cần nhấp vào “Kết nối với ví” và chọn tùy chọn thuận tiện nhất.


2. Phí

Điều đáng nhớ là để giao dịch trên sàn giao dịch, bạn cần phải trả phí . Vì Uniswap là một sàn giao dịch phi tập trung hoạt động trên các hợp đồng thông minh, nên cũng cần cân nhắc rằng có thể cần nhiều phí hơn cho một số giao dịch cụ thể và do đó phí nền tảng có thể cao hơn phí mạng của Ethereum.

Vì lý do này, bạn cần phải biết các khoản phí và số lượng ETH cần thiết cho các giao dịch bạn định thực hiện. Nếu bạn không có đủ ETH trong tài khoản của mình, bạn sẽ cần phải nạp tiền vào ví của mình hoặc đợi phí giao dịch giảm xuống.

3. Hoán đổi 

Sau khi kết nối ví, bạn cần chọn một cặp để trao đổi và nhấp vào “Hoán đổi”. Bước thứ hai là bạn cần cung cấp gas để thanh toán phí và xác nhận giao dịch bằng ví đã kết nối.


4.ERC20 / ERC20








Trong phiên bản cập nhật của Uniswap V2, giờ đây có thể gộp bất kỳ mã thông báo ERC20 nào với bất kỳ mã thông báo ERC20 nào khác bất kỳ mã thông báo có sẵn nào. 

Việc có các cặp ERC20 / ERC20 trực tiếp cũng có thể cải thiện giá vì định tuyến qua ETH để hoán đổi giữa hai tài sản khác (ví dụ: DAI / USDC) liên quan đến việc trả phí và trượt giá trên hai cặp riêng biệt thay vì một.

5. Tìm kiếm địa chỉ hợp đồng thông minh

Nếu cặp bạn muốn trao đổi không có trong danh sách, bạn có thể thêm mã thông báo bằng địa chỉ hợp đồng thông minh. 

Để làm như vậy, hãy truy cập Coingecko hoặc Coinmarketcap và chọn mã thông báo mong muốn, sau đó sao chép địa chỉ hợp đồng thông minh tương ứng và nhập địa chỉ đó vào trường tìm kiếm trên Uniswap.


Vì Uniswap là một sàn giao dịch phi tập trung, nên bất kỳ ai cũng có thể thêm mã thông báo “mạo danh”, làm cho chúng trông giống với mã gốc. Đây là một lý do chắc chắn để sử dụng địa chỉ hợp đồng khi thêm tiền mới, bảo vệ bạn khỏi những kẻ lừa đảo.


Cài đặt giao dịch nâng cao

Bạn có thể truy cập cài đặt bổ sung bằng cách nhấn vào biểu tượng cài đặt:

Khả năng chịu trượt. Sự trượt giá xảy ra do sự thay đổi giá trị tài sản. Đây là sự khác biệt giữa giá mà giao dịch được xác nhận và giá mà lệnh cuối cùng được thực hiện. Các mã thông báo xu hướng có thể đang có nhu cầu và do đó, các nhà giao dịch có thể phải tăng thông số này để xử lý giao dịch nhanh hơn.

Thời hạn giao dịch. Giới hạn mà sau đó giao dịch không thể được thực hiện nữa.

Trừ khi bạn là người dùng có kinh nghiệm, chúng tôi khuyên bạn nên giữ nguyên Cài đặt giao diện.

Thông tin về Hoán đổi

Nhấp vào “Xem phân tích cặp” sẽ đưa bạn đến Thông tin Uniswap, cung cấp cho bạn thông tin toàn diện về tất cả các mã thông báo và các cặp trao đổi có sẵn trên nền tảng.

Phần kết luận

Tại thời điểm viết bài, tổng số tiền bị khóa trên sàn giao dịch phi tập trung Uniswap là 3,9 tỷ đô la, khiến nó trở thành DEX thứ hai sau Curve Finance (4,2 tỷ đô la).

Vào tháng 9 năm 2020, các nhà phát triển DEX từ Uniswap đã tung ra mã thông báo quản lý UNI nội bộ của riêng họ và airdrop 400 UNI cho mọi tài khoản sử dụng nền tảng trước ngày 1 tháng 9 năm 2020. Bạn có thể kiểm tra xem mình có đủ điều kiện nhận mã thông báo hay không bằng cách nhập địa chỉ ETH của mình vào lĩnh vực đặc biệt được cung cấp trên trang web của sàn giao dịch.

Thông qua những lợi thế của mình, Uniswap không tính phí niêm yết các đồng tiền mới trên nền tảng của mình và cung cấp các giao dịch hoán đổi nhanh chóng và một số khoản phí thấp nhất trong số các sàn giao dịch phi tập trung. Hầu hết các dự án trong mạng Ethereum được khởi chạy trong lĩnh vực DeFi đều được liệt kê trên sàn giao dịch Uniswap, điều này nói lên nhu cầu và mức độ phổ biến của nền tảng, khiến nó trở thành một thứ thiết yếu đối với mọi người đam mê DeFi

Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây

Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online]  Tìm hiểu các loại coin - token - tiền điện tử - tiền mã hóa

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh giao dịch vàng - forex

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top