[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Các dự án tiền điện tử 2020 đáng để bạn chú ý

Năm 2020 sẽ được nhớ đến là đỉnh cao của DeFi hay kỷ nguyên của tài chính phi tập trung. Tương tự như cơn sốt ICO năm 2017, có rất nhiều dự án nhân bản vô dụng hoặc chỉ đơn giản là các giao thức SCAM theo một mục tiêu duy nhất - thu tiền của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều dự án thú vị đáng chú ý mà có thể đã bị bỏ qua một cách vô cớ. Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các dự án năm 2020 đáng chú ý mà bạn có thể đã bỏ qua.

Lời tựa

Xếp hạng này không dựa trên viết hoa hay dựa trên các chỉ số "cường điệu". Chúng tôi sẽ đề cập đến các dự án mà chúng tôi thấy thú vị chủ yếu là do chúng có thể hữu ích như thế nào đối với cộng đồng tiền điện tử, có một đội ngũ mạnh mẽ hỗ trợ hoặc thể hiện một chiến lược quyết định cho sự phát triển lâu dài. Chúng tôi tin rằng những dự án này mang lại giá trị độc đáo thay vì chỉ cố gắng tái tạo thành công của các blockchain phổ biến. Hãy chuyển sang bảng xếp hạng.

1. Band Protocol - Giao thức băng tần (BAND)

Giao thức Band là một nền tảng blockchain an toàn và có thể mở rộng cung cấp các điều kiện phi tập trung cho Web 3.0. Nó đóng vai trò là cầu nối giữa chuỗi khối và dữ liệu bên ngoài. Oracles nhận thông tin của họ từ các nguồn bên ngoài thông qua API và sau đó phát nó tới các hợp đồng thông minh.

Hợp đồng thông minh được cách ly với Internet và không thể nhận dữ liệu bên ngoài như báo giá kết quả các sự kiện thể thao, v.v. Oracles đóng vai trò là nhạc trưởng, cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng DeFi. Giao thức băng tần chạy trên ba blockchains:

Ethereum (ETH)







Polkadot (DOT)

Cosmos (ATOM)

Giao thức Band cho phép các nhà phát triển tạo ra một loạt các ứng dụng blockchain và nhận phần thưởng bằng mã thông báo BAND để đổi lấy dữ liệu. Giải pháp Giao thức băng tần được sử dụng bởi các nền tảng DeFi nổi tiếng, chẳng hạn như các nền tảng x, y và z.- cần được thêm vào.

2. Graph Network - GRT

Graph Network được thành lập vào năm 2018, nhưng giao thức hoạt động không xuất hiện cho đến năm 2020. Vào tháng 10 năm 2020, các nhà phát triển của nó đã thay đổi kiến ​​trúc của giao thức và trình bày phiên bản cuối cùng của mạng. Vào tháng 12 năm 2020, Binance và một số sàn giao dịch khác đã liệt kê mã thông báo nền tảng GRT.

Mạng đồ thị là một giao thức phi tập trung nhằm tạo ra các yêu cầu API dữ liệu blockchain. Nền tảng đã cung cấp khả năng nhận dữ liệu mà không cần dựa vào các nhà cung cấp dịch vụ tập trung. Tất cả các thành viên của mạng triển khai các đồ thị con trong khi thực hiện các vai trò khác nhau:


Người tiêu dùng - Người dùng trả tiền cho người lập chỉ mục để xử lý các truy vấn tìm kiếm. Khách hàng cũng có thể là toàn bộ dịch vụ web hoặc một tập hợp phần mềm được liên kết với The Graph;

Bộ chỉ mục. Các nút trên mạng chịu trách nhiệm lập chỉ mục dữ liệu;

Người quản lý - Sử dụng mã thông báo GRT (mã thông báo nền tảng gốc), người quản lý xác định thông tin cho các đồ thị con quan trọng để lập chỉ mục;

Người ủy quyền - Đây là những thành viên dự án ủy quyền mã thông báo GRT của họ cho người lập chỉ mục để nhận một phần lợi nhuận;

Ngư dân - Đây là những người tham gia kiểm tra tính hợp lệ của phản hồi của mạng lưới đối với các truy vấn;

Trọng tài viên - Những người tham gia này đảm bảo rằng những người lập chỉ mục không độc hại.

Giải pháp được trình bày bởi nền tảng Graph Network sử dụng các giao thức DeFi chính như Uniswap, Synthetix, Aragon và Decentraland.

3. Injective Protocol INJ - Giao thức Injective (INJ)

Giao thức Injective là giao thức trao đổi lớp 2 phi tập trung đầu tiên trên thế giới. Mục tiêu của dự án là mở rộng khả năng của DEX, DeFi và các dẫn xuất tiền điện tử phi tập trung.


Các nhà phát triển của dự án là những người đầu tiên giới thiệu sàn giao dịch tiền điện tử hoàn toàn phi tập trung (DEX). DEX hiện đại về cơ bản là tập trung; tài sản được lưu trữ trong ví của người dùng, nhưng ở các khía cạnh khác, chúng không khác gì CEX. Giao thức Injective loại bỏ vấn đề này bằng cách là người đầu tiên giới thiệu sổ đặt hàng trao đổi phi tập trung. Điều này cho phép người dùng của sàn giao dịch có toàn quyền kiểm soát cơ sở hạ tầng phi tập trung.


Giao thức có khả năng thực hiện các lệnh qua sidechain và Injective Chain tương thích với Ethereum để truyền mã thông báo ERC20 và EVM dựa trên Ethermint để khởi chạy các ứng dụng DeFi.


Giao thức Injective cũng là một trong những nền tảng phi tập trung đầu tiên cung cấp Hợp đồng chênh lệch (CFD), hợp đồng tương lai và giao dịch hoán đổi mở. Một khía cạnh cụ thể khác là những người nắm giữ token INJ tham gia vào việc quản lý sàn giao dịch tiền điện tử bằng cách bỏ phiếu.


4. NEAR Protocol - Giao thức gần (NEAR)

Giao thức gần là một nền tảng blockchain mở được thiết kế để tăng tốc và đơn giản hóa sự phát triển của các ứng dụng phi tập trung. Các nhà phát triển có thể dễ dàng triển khai các ứng dụng quản lý tài sản của riêng họ như danh tính kỹ thuật số và tiền tệ. Toàn bộ cộng đồng những người có cùng chí hướng đoàn kết với nhau vì một mục tiêu chung là đằng sau sự phát triển của Giao thức gần.


Trọng tâm của tokenomics của giao thức là mã thông báo NEAR, cho phép người dùng thanh toán các dịch vụ, phí và tham gia vào quá trình ra quyết định phát triển của nền tảng. Các nhà phát triển của Giao thức gần đã tạo ra một blockchain an toàn và hiệu quả với mục đích là một mạng có thể mở rộng cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng phi tập trung cũng cung cấp phí giao dịch thấp hơn. Để so sánh, chi phí giao dịch trong mạng Giao thức gần thấp hơn 10.000 lần so với những gì Ethereum có thể tự hào.


Giao thức gần cung cấp một loạt các công cụ và SDK dành cho nhà phát triển, chẳng hạn như CLI, mẫu ví, thành phần blockchain, v.v. Không giống như các blockchain tập trung vào phạm vi hẹp như Ethereum, Giao thức gần giải quyết một loạt các vấn đề. Các nhà phát triển đã suy nghĩ lại khái niệm về các blockchain như vậy và tạo ra một giao thức lớp 1 mới về cơ bản để tạo thành ngăn xếp Web mở.


Nền tảng này được định vị là một blockchain thế hệ tiếp theo sử dụng phân mảnh mạng, sharding, nhằm vào điểm yếu của Ethereum và các vấn đề về khả năng mở rộng của nó. Cách tiếp cận như vậy cho phép phân phối lại tài nguyên mạng để xử lý hoạt động cao của người dùng mà không làm giảm hiệu suất, ngay cả khi tải cao điểm. Đây chính xác là những gì mà các nhà phát triển Ethereum hiện đang làm trong khi những phát triển đầu tiên sẽ xuất hiện với Ethereum 2.0, cơ chế sharding của họ đang được triển khai trong Giai đoạn 1.

6. Reef Finance (REEF)

Nền tảng tự đặt mình là hệ điều hành chuỗi chéo đầu tiên của DeFi. Mặc dù thực tế là giao thức chỉ xuất hiện vào quý 3 năm 2020, Reef Finance đã nhanh chóng trở nên phổ biến và ngay sau tháng 12, mã thông báo REEF đã được niêm yết bởi các sàn giao dịch tiền điện tử lớn như Binance và Bilaxy.

Reef là một công cụ tổng hợp thanh khoản kết hợp được xây dựng trên blockchain Polkadot (DOT). Nền tảng nhận được thanh khoản từ cả hai nền tảng tập trung (CEX) và phi tập trung (DEX). Cho vay, đặt cược và khai thác có sẵn cho người dùng nền tảng. Khai thác thanh khoản được kiểm soát bởi trí thông minh nhân tạo, cho phép thuật toán được cá nhân hóa để tăng lợi nhuận tùy thuộc vào số tiền mà nhà đầu tư đang sử dụng ..


Chủ sở hữu mã thông báo REEF có thể cho vay thông minh, đi vay, đặt cọc, bỏ phiếu cho các đề xuất phát triển nền tảng và khai thác thông qua Công cụ lợi nhuận Reef được cá nhân hóa bằng AI.


Giao thức Reef Finance loại bỏ vấn đề thị trường DeFi bị phân mảnh bằng cách tạo tính thanh khoản toàn cầu để loại bỏ phí giao dịch cao và hạ thấp rào cản gia nhập cho người dùng. Polkadot blockchain cung cấp cho nền tảng Reef Finance khả năng tương tác, bảo mật, khả năng phục hồi và năng suất cao. Ngoài ra, nó cho phép tạo ra một cầu nối giữa các chuỗi khối để người dùng giao dịch với Ethereum.

7. Celo (CELO)

Các nhà phát triển của Celo đã nảy ra ý tưởng độc đáo về việc quảng bá tiền điện tử giữa những người dùng điện thoại thông minh. Các loại tiền điện tử phổ biến như Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) sử dụng các địa chỉ công khai dài, phức tạp và khó đọc. Celo có cách tiếp cận khác về cơ bản: thay vì nhầm lẫn các địa chỉ công khai, người dùng nền tảng tận dụng số điện thoại từ danh sách liên hệ của họ.


Bằng cách này, Celo giúp người dùng điện thoại thông minh có thể tiếp cận các công cụ tài chính. Về bản chất, các giao dịch trở nên tương tự và đơn giản như chuyển khoản ngân hàng. Mã thông báo CELO được liệt kê trên Coinbase Pro, điều này cho thấy triển vọng của dự án đầy hứa hẹn. Các nhà phát triển cũng đã phát hành stablecoin của riêng họ - Celo Dollar (CUSD).

Dự án được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia và nhân viên của các công ty quốc tế nổi tiếng và sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng: Google, Square, Circle, Visa, GoDaddy, Twitter, Bank of America, MIT, Harvard và Cambridge Universities. Mặc dù thực tế là dự án chưa được một năm tuổi, Celo xếp hạng 68 trong xếp hạng CoinMarketCap tại thời điểm viết bài này.

8. Swipe(SXP)

Venus là giao thức cho vay phi tập trung đầu tiên được xây dựng trên Chuỗi thông minh Binance (BSC). Mạng BSC có năng suất cao hơn đáng kể so với nền tảng Ethereum, với các giao dịch gần như tức thì và phí giao dịch chỉ dưới vài xu.

Người dùng có thể cho vay và mượn các loại tiền điện tử và stablecoin như Bitcoin BEP2 (BTCB), Binance Coin (BNB), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Litecoin (LTC), Bitcoin Cash (BCH), USD Coin (USDC) và khác. Venus Protocol cũng đã phát hành stablecoin VAI của riêng mình.

Mã thông báo SXP đã được khởi chạy trong Cung cấp trao đổi ban đầu (IEO) trên nền tảng Binance, trong khi dự án Venus là một phần của hệ sinh thái Binance Launchpad và được hỗ trợ bởi rổ tài sản tiền điện tử và stablecoin mà không có sự kiểm soát tập trung nêu trên.

Các dự án được đánh giá trong bài viết này có tiền đề tuyệt vời nhưng vẫn bị đánh giá tương đối thấp mặc dù chúng có cách tiếp cận sáng tạo để phát triển cơ sở hạ tầng thị trường DeFi. 

Tuy nhiên, tình hình có thể thay đổi, khi sự cường điệu xung quanh các dự án lỗi thời bắt đầu giảm bớt. 

Trong khi đó, bạn đang ở một vị trí may mắn và có thể biết đến những nền tảng này hoặc thậm chí trở thành một trong những người đề xuất đầu tiên của họ!

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Nội dung của bài viết này không nhằm mục đích tư vấn tài chính và không nên được coi như vậy. 

Các tác giả của nó không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về lãi hay lỗ của bạn sau khi bạn đọc bài viết này. Bài báo đã được trình bày để cung cấp cho người đọc những thông tin chung. Chỉ có kinh nghiệm cá nhân được mô tả ở đây. 

Người dùng phải thực hiện nghiên cứu độc lập của riêng họ để đưa ra quyết định sáng suốt về các khoản đầu tư tiền điện tử của họ.

Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây

Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online]  Tìm hiểu các loại coin - token - tiền điện tử - tiền mã hóa

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh giao dịch vàng - forex

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top