[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký


 Bitcoin đã đột ngột lao dốc sau khi tăng lên mức cao chưa từng thấy trong những tuần gần đây. Tính riêng trong tuần này, đồng tiền điện tử lớn nhất đã giảm tới 21%.


Đồng tiền điện tử phổ biến nhất thế giới ngày 21/2 đã đánh dấu mốc kỷ lục mới khi vọt tăng lên gần mức 60.000 USD/BTC, tăng 20% chỉ trong 1 tuần. Nếu tính từ đầu năm tới khi lập đỉnh, giá Bitcoin đã tăng khoảng 100%, sau khi tăng gấp hơn 4 lần trong năm ngoái. 

Ra đời cách đây hơn 1 thập kỷ, Bitcoin ban đầu chỉ có giá vài cent mỗi đồng (1 USD = 100 cent). Tốc độ tăng giá đáng kinh ngạc của Bitcoin càng được thúc đẩy hơn khi đồng tiền này được các nhà đầu tư và các doanh nghiệp chính thống công khai chấp nhận và rót tiền để nắm giữ như Tesla, Mastercard, BNY Mellon… 

Tuy nhiên, sang đầu tuần này (ngày 22/2), giá Bitcoin đột ngột lao dốc từ 58.000 USD xuống còn 52.700 USD/BTC, giảm hơn 7% trong một ngày. Ngày 23/2, đồng tiền ảo này tiếp tục biến động mạnh, tạo nên tâm lý hoảng loạn khắp thị trường. Đến chiều thứ Sáu ngày 26/2, ghi nhận trên sàn CoinDesk giá Bitcoin giao dịch quanh mức 45.000 USD. Tính trong tuần này, đồng tiền điện tử lớn nhất đã giảm tới 21%.

Sự sụt giảm này của Bitcoin diễn ra trong bối cảnh hỗn loạn bao trùm thị trường toàn cầu, khi lợi tức trái phiếu kho bạc Mỹ tăng cao báo trước kỳ vọng rằng tăng trưởng và lạm phát sẽ tăng cao hơn và buộc các nhà giao dịch phải đánh giá lại vị thế của họ trên nhiều loại tài sản. Chỉ số Nasdaq 100 đã giảm điểm trong 7 trên 8 phiên giao dịch vừa qua khi các cổ phiếu như Tesla Inc. và Peloton Interactive Inc. đều trượt giá.

Vijay Ayyar, người đứng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương của sàn giao dịch tiền điện tử Luno tại Singapore cho biết: "Các tài sản có rủi ro đang bị ảnh hưởng vào lúc này - chúng tôi đang chứng kiến ​​cổ phiếu trượt giá và tiền điện tử sẽ theo sau. Đồng đô la đang mạnh lên và đây là một dấu hiệu cho thấy Bitcoin và các tiền điện tử khác sẽ sụt giảm."

Cũng theo Ayyar, việc bán mạnh của quỹ Grayscale Bitcoin Trust - quỹ đầu tư Bitcoin lớn nhất thế giới và các quyền chọn Bitcoin hết hạn cũng góp phần vào sự biến động này.  Cùng với đó, thông tin Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk cho biết giá "có vẻ cao" vào cuối tuần trước được một số người coi là chất xúc tác ban đầu cho đợt bán tháo trong tuần này.

Những dự báo về Bitcoin thời gian tới

Giám đốc điều hành MicroStrategy - một công ty công nghệ niêm yết tại Mỹ - Michael Saylor cho biết họ kỳ vọng giá Bitcoin sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Tuần này, ông Saylor trả lời phỏng vấn tờ CNBC rằng: "Bitcoin sắp lật đổ vàng và nó sẽ hạ giá trị vốn hoá của toàn bộ thị trường vàng". Ngay sau đó, MicroStrategy thông báo rằng họ đã bổ sung thêm 1 tỷ USD Bitcoin vào danh mục đầu tư của mình. Tuần trước, giá trị vốn hóa của 18,6 triệu mã Bitcoin đang lưu hành đã lần đầu tiên đạt 1.000 tỷ USD - gấp đôi so với 500 tỷ USD hồi đầu năm 2021. Trong khi đó, giá trị của thị trường vàng ước tính khoảng 12.000 tỷ USD. 

Trước đây, ông Saylor cũng đã từng nhận định: "Bitcoin là khoản đầu tư phản ánh niềm tin của chúng tôi đối với loại tài sản này. Chúng tôi tin Bitcoin sẽ được chấp nhận rộng rãi, trở thành tài sản lưu trữ giá trị đáng tin cậy và là một tài sản đầu tư hấp dẫn với tiềm năng tăng trưởng lâu dài hơn so với việc nắm giữ tiền mặt".

Anthony Pompliano, đồng sáng lập quỹ đầu cơ tài sản kỹ thuật số Morgan Creek Digital, cho biết: "Tôi vẫn giữ mục tiêu giá 100.000 USD cho mỗi Bitcoin vào cuối năm 2021 kể từ khi tôi viết về đồng tiền này vào năm 2019."

Dự đoán về mức giá trên cũng được đưa ra bởi người sáng lập quỹ đầu cơ trị giá 9,2 tỷ USD SkyBridge Capital, được biết đến là người từng có nhiệm kỳ kéo dài chỉ 11 ngày với tư cách là giám đốc truyền thông dưới quyền ông Donald Trump - Anthony Scaramucci. Đầu tháng này, ông Scaramucci đưa ra nhận định Bitcoin có thể dễ dàng giao dịch ở mức 100.000 USD trong 12 tháng tới.








Mati Greenspan, người sáng lập công ty phân tích thị trường Quantum Economics, cho biết: "Bitcoin đã có một năm tuyệt vời và bất kỳ mức tăng nào nữa cũng sẽ là một điều may." Cũng theo Greenspan, động lực chính gần đây đến từ "sự đổ xô" của các tập đoàn đa quốc gia nhằm đa dạng hóa từ tiền pháp định sang tiền điện tử - một xu hướng mà bây giờ mới bắt đầu. Ngoài ra, một số người khác cũng cho rằng sự quan tâm đối với Bitcoin từ Phố Wall và các tập đoàn lớn cũng sẽ kích hoạt nhu cầu bán lẻ mới đối với đồng tiền này.

"Với những cảnh báo trước rằng hiệu suất trong quá khứ không phải là dấu hiệu cho thấy kết quả trong tương lai và giá Bitcoin có thể quay đầu giảm sau đà tăng mạnh, theo quan điểm của tôi, mức giá cao nhất thực tế từ nay đến cuối năm 2021 nằm trong khoảng 150.000 - 300.000 USD/BTC", Cory Klippsten, giám đốc điều hành của ứng dụng Swan Bitcoin, nhận định. 

Theo đó, ông Klippsten cho rằng một trong những động lực tăng giá chính của đồng tiền số này đến từ sự phát triển không ngừng của các nền tảng bán lẻ, các quỹ và các địa điểm giao dịch đang giúp mọi người ở khắp mọi nơi mua Bitcoin dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, điểm yếu của Bitcoin khi đối mặt với sự thay đổi của thị trường là tính hiệu quả của nó như một tài sản lưu trữ giá trị và hàng rào chống lại lạm phát. Những người phản đối vẫn giữ quan điểm rằng sự gia tăng của tài sản kỹ thuật số là một bong bóng đầu cơ và nó được định sẵn để lặp lại sự bùng nổ và vỡ vụn của năm 2017, thời điểm mà Bitcoin rơi tự do từ mốc 20.000 USD xuống còn 4.000 USD/BTC. 

Chính vì vậy, có rất nhiều nhà đầu tư vẫn giữ quan điểm tiền kỹ thuật số không có nhiều giá trị thực sự, đồng thời bày tỏ sự hoài nghi về triển vọng tăng giá của nó. Chẳng hạn như Charlie Munger, phó chủ tịch công ty Berkshire Hathaway (công ty thuộc quản lý của huyền thoại trong giới đầu tư - Warren Buffett) đã từng cảnh báo rằng ông không coi Bitcoin là hệ thống thanh toán hay là "vàng kỹ thuật số". 

Munger nói trong cuộc phỏng vấn tại cuộc họp cổ đông thường niên của Daily Journal: "Tôi không nghĩ Bitcoin sẽ trở thành phương tiện trao đổi của thế giới bởi giá trị của nó rất dễ biến động mạnh. Bitcoin chỉ thực sự là một loại vật nhân tạo thay thế cho vàng. Và vì tôi không bao giờ nắm giữ vàng nên tôi cũng sẽ không bao giờ mua bất kỳ một Bitcoin nào."

Tham khảo: Forbes, Bloomberg
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top