[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Trường Đại học Ngoại thương cho biết có nhiều phương thức xét tuyển và bắt đầu mở hệ thống dành cho đăng ký xét tuyển riêng dự kiến vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 để thí sinh đăng ký. 

Chia sẻ phương án tuyển sinh của ĐH Ngoại thương 2021, PGS.TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại Thương, cho biết cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 Trường Đại học Ngoại thương sẽ mở hệ thống dành cho đăng ký xét tuyển riêng.


Tất cả các thí sinh có thể tham gia xét tuyển ở cả tất cả phương thức nếu đáp ứng điều kiện xét tuyển. Do đó, cơ hội tham gia xét tuyển là tương đối lớn.


“Nhiều bạn thí sinh xét tuyển theo kết quả thi THPT thường lo lắng vì phương thức xét tuyển này được thực hiện sau cùng. Nhưng việc tổ chức phương thức xét tuyển riêng không ảnh hưởng nhiều tới xét tuyển theo kết quả thi THPT và nhà trường luôn thực hiện cam kết về chỉ tiêu xét tuyển đã công bố.

Hiện nay, về cơ bản các trường đại học vẫn duy trì tỷ lệ xét tuyển theo kết quả thi THPT ở mức cao. Do đó, các bạn tham gia phương thức xét tuyển này cũng không cần quá lo lắng về cơ hội của mình, quan trọng vẫn là phải bình tĩnh, tự tin và chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi”, PGS.TS Phạm Thu Hương nói.


Được biết, thời gian qua Bộ GD&ĐT đã cho áp dụng cơ chế đăng ký nguyện vọng không giới hạn và việc xét tuyển ở các nguyên vọng không phụ thuộc vào thứ tự sắp xếp của nguyện vọng.


Do đó, việc đăng ký nguyện vọng vào Ngoại thương không làm hạn chế khả năng trúng tuyển vào các trường đại học khác.


 

“Nếu thật sự các em học sinh yêu thích và có mong muốn học tập tại Trường Đại học Ngoại thương hãy mạnh dạn đăng ký nguyện vọng vào Trường và xếp thứ tự theo nguyện vọng mong muốn của mình”, PGS.TS Phạm Thu Hương nói.


Được biết, mùa tuyển sinh 2020 khi ĐH Quốc gia Hà Nội dự định tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực thì ĐH Ngoại thương cũng xét tuyển dựa vào kết quả của kỳ thi này. Tuy nhiên, sau đó vì nhiều lí do kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia Hà Nội không thể tổ chức.


Năm nay, ĐH Quốc gia Hà Nội cho biết sẽ khởi động lại kỳ thi đánh giá năng lực vậy phương án của ĐH Ngoại thương thế nào? Về vấn đề này, PGS.TS Phạm Thu Hương cho biết: “Việc một số trường đại học như Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực sẽ cung cấp thêm cơ sở để các trường lựa chọn người học phù hợp với mục tiêu đào tạo. Trường Đại học Ngoại thương đánh giá cao và luôn sẵn sàng phối hợp với Đại học Quốc gia Hà Nội trong các kỳ thi đánh giá năng lực dành cho học sinh phổ thông”.









Được biết, dựa vào các tiêu chí lựa chọn thí sinh cho các ngành và chương trình đào tạo của nhà trường cũng như cấu trúc đề thi của kỳ thi, khi có đầy đủ thông tin ĐH Ngoại thương sẽ nghiên cứu một cách thận trọng về sự phù hợp, thời gian và cách sử dụng kết quả kỳ thi đánh giá năng lực cho xét tuyển để đảm bảo lựa chọn được thí sinh phù hợp cũng như thí sinh có sự chuẩn bị về kiến thức và tâm lý.


“Trong trường hợp trường sử dụng kết quả của kỳ thi này cho xét tuyển chúng tôi sẽ có thông báo sớm cho thí sinh để có thời gian chuẩn bị phù hợp”, PGS.TS Phạm Thu Hương nói.


Dự kiến, Đại học Ngoại thương vẫn giữ phương thức tuyển sinh 2021 bao gồm:


Phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT dành cho thí sinh tham gia thi học sinh giỏi quốc gia, đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố và hệ chuyên của trường THPT chuyên


Xét tuyển kết hợp giữa Chứng chỉ Ngoại ngữ quốc tế và kết quả học tập dành cho thí sinh hệ chuyên và hệ không chuyên


Xét tuyển kết hợp giữa chứng chỉ Ngoại ngữ quốc tế và kết quả thi THPT


Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT và Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD-ĐT và quy định riêng của trường.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top