[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Giao thức NEAR: dự án dựa trên DPoS tốt nhất?

Ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng tích cực và còn lâu mới được áp dụng hoàn toàn - hiện tại vẫn còn những trở ngại cản trở việc áp dụng hàng loạt, từ trải nghiệm người dùng khó khăn, sự phức tạp của blockchain và những thứ khác mà mọi người dùng bình thường không dễ dàng hiểu được . 


Ví dụ: nếu ai đó muốn sử dụng một ứng dụng phi tập trung dựa trên Ethereum, ít nhất họ cần có hiểu biết cơ bản về hợp đồng thông minh và blockchain và có đủ tiền (với sự tăng trưởng nhanh chóng của hoa hồng trong mạng gần đây). 

Dự án NEAR Protocol, đã thu hút được một lượng lớn sự chú ý của người chơi thị trường tiền điện tử, sẽ giải quyết tất cả những vấn đề này.

NEAR là gì?

NEAR Protocol là một nền tảng dựa trên blockchain có thể tạo các hợp đồng thông minh và ứng dụng phi tập trung (dApps) một cách nhanh chóng. Nó được thiết kế theo cách rất thân thiện với nhà phát triển và sẽ giúp bạn dễ dàng tạo các dApp thực tế. 

NEAR được cho là nền tảng phát triển hợp đồng thông minh thân thiện với nhà phát triển nhất. Các hợp đồng được viết bằng ngôn ngữ Rust và AssemblyScript. Cái đầu tiên là hoàn hảo cho các nhà phát triển JavaScript, vì họ có thể lấy AssemblyScript chỉ trong vài phút hoặc vài giờ vì nó là một tập hợp con nghiêm ngặt của TypeScript. Cách thứ hai được các nhà phát triển NEAR đề xuất cho các hợp đồng quản lý vốn đáng kể, vì hệ sinh thái Rust trưởng thành, sự trưởng thành của chuỗi công cụ Rust-to-WebAssembly và sự đảm bảo an toàn của ngôn ngữ trong số các lý do khác. 

Tìm hiểu thêm về Giao thức NEAR tại http://near.org/learn.

NEAR dựa trên thuật toán đồng thuận Proof-of-Stake (DPoS) được ủy quyền, hiện là một trong những lựa chọn thay thế cho các thuật toán Proof-of-Work (PoW) và Proof-of-Stake (PoS). 

Hiện tại, nền tảng có thể xử lý hơn 1000 giao dịch mỗi giây được chuẩn hóa trên một phân đoạn duy nhất để chuyển mã thông báo (các hoạt động hợp đồng chậm hơn). MainNet hiện là phân đoạn đơn. Vào năm 2021, nhóm NEAR đang có kế hoạch phát hành MainNet phân đoạn với 8 phân đoạn sẽ đưa dự án đến gần ngưỡng 10.000 TPS. 

Mạng NEAR có phí giao dịch thấp hơn 1000 lần so với Ethereum. Các nhà phát triển kiếm được 30% phí giao dịch, điều này đại diện cho một vectơ kiếm tiền mới và thú vị cho họ. Trong bối cảnh này, dự án có một lợi thế đáng kể.

Về cơ bản, nền tảng blockchain NEAR là một lớp cơ sở hạ tầng, về mặt khái niệm tương tự như nhiều nền tảng tương tự khác, chẳng hạn như Ethereum nổi tiếng. Các nhà phát triển triển khai các ứng dụng phi tập trung với các hoạt động vận hành khác trên nền tảng, chẳng hạn như tạo tài khoản hoặc thực hiện giao dịch do các nút mạng quản lý.

Blockchain Giao thức NEAR hoạt động như thế nào?

NEAR Protocol triển khai sharding, nhưng cách tiếp cận của nó ở đây hơi khác so với các giải pháp blockchain tương tự như Polkadot. Trong nền tảng NEAR, tất cả các phân đoạn được coi là một phần của cùng một blockchain. Tất cả là nhờ vào một cơ chế gọi là Nightshade. Với Nightshade, chỉ một ảnh chụp nhanh về trạng thái hiện tại của mỗi phân đoạn được thêm vào blockchain. Mỗi phân đoạn được hỗ trợ bởi một tập hợp các nút xác nhận của riêng nó, các nút này sẽ phát sóng trạng thái của phân đoạn đó mỗi khi một khối được tạo. 

Nói cách khác, hoạt động của các phân đoạn có thể được coi như một giao điểm. Bản thân giao lộ là một blockchain GẦN và mỗi con đường là một đoạn. Hơn nữa, các phân đoạn trên NEAR có thể chạy song song vì các giao dịch không chồng chéo. Điều này cải thiện đáng kể hiệu quả của toàn bộ nền tảng.


Một thành phần quan trọng khác của NEAR Protocol là một cơ chế gọi là Doomslug. Nó cho phép các nút xác nhận thay phiên nhau tạo ra các khối. Điều này xảy ra theo từng “kỷ nguyên” và kéo dài trong 12 giờ. Đồng thời, mất khoảng một giây để tạo mỗi khối mới. Phần thưởng khối được cung cấp thông qua lạm phát, hiện ở mức khoảng 5% mỗi năm. 90% của mỗi phần thưởng khối sẽ được chuyển cho nhóm người xác nhận và người được ủy quyền, và 10% còn lại được chuyển cho NEAR, hiện đang được NEAR Foundation quản lý.

Nếu bạn chưa quen với blockchain và tiền điện tử, hãy tìm hiểu thêm về các nguyên tắc cốt lõi của Giao thức NEAR tại đây: https://near.org/blog/the-beginners-guide-to-the-near-blockchain.


Near Token là gì? 

Hệ sinh thái NEAR Protocol sử dụng mã thông báo NEAR của riêng nó. Nó được thiết kế để được đặt bởi người xác nhận và người ủy quyền blockchain. Phần thưởng khối dẫn đến lạm phát hàng năm 5%; tuy nhiên, các token NEAR được đốt để trả hoa hồng. Như đã đề cập ở trên, phí giao dịch NEAR cực kỳ thấp và với đủ hoạt động mạng, mã thông báo NEAR biến thành một tài sản giảm phát. Lạm phát hàng năm chuyển đổi thành 0 nếu mạng xử lý hơn một tỷ giao dịch mỗi ngày và thậm chí có thể trở nên âm nếu hơn 2 tỷ giao dịch được xử lý hàng ngày.


Nếu bạn muốn trở thành người xác thực Giao thức NEAR, bạn sẽ cần đặt cược NEAR Token. Số tiền chính xác phụ thuộc vào số lượng mã thông báo được đóng góp bởi các trình xác thực khác trong phân đoạn. Tất cả những điều này cũng xác định phần thưởng khối của bạn, được trả theo từng kỷ nguyên (12 giờ).


Mỗi phân đoạn trong GẦN chứa 100 chỗ ngồi và bạn phải có ít nhất một chỗ ngồi để trở thành người xác thực. Chi phí của mỗi chỗ ngồi được xác định bằng tổng số tiền đặt cược GẦN (ví dụ: lấy tổng số tiền trong phân đoạn này và chia cho 100, đó sẽ là giá của chỗ ngồi). Người xác nhận và đại biểu có thể chọn không tham gia đặt cược bất kỳ lúc nào. Nguyên tắc này nhằm khuyến khích các nút trình xác thực bảo vệ các phân đoạn mới hoặc "nhỏ hơn" khi hàng rào gia nhập thấp hơn. Nếu bạn không có vốn để mua đủ số token NEAR để có được chỗ ngồi, bạn có thể thuyết phục các đại biểu tin tưởng bạn bằng token của họ. Các đại biểu sử dụng các nhóm đặt cược để làm điều này và nhận một phần phần thưởng khối từ những người xác nhận. 

Tìm hiểu thêm về kinh tế học Giao thức NEAR tại đây: https://near.org/blog/near-protocol-economics.


Dự án hệ sinh thái NEAR Protocol

Trong hơn hai năm tồn tại, NEAR Protocol đã thu hút được rất nhiều sự chú ý cả trong và ngoài ngành công nghiệp tiền điện tử. Hệ sinh thái NEAR đã phát triển nhanh chóng trong thời gian này và nhiều dự án thú vị khác đã tham gia vào hệ sinh thái này. Hãy cùng xem xét các yếu tố đáng chú ý nhất của hệ sinh thái.


Giao thức Flux

Flux tạo ra giao thức đơn giản nhất cho các nhà phát triển tung ra thị trường theo đúng nghĩa đen trên mọi thứ (bất kỳ tài sản, hàng hóa, sự kiện trong thế giới thực hoặc bất kỳ thứ gì khác có thể tưởng tượng được). Một phần của sứ mệnh đó là tạo ra một ứng dụng mã nguồn mở sáng tạo, đơn giản và có thể thích ứng cho các thị trường mở. Ứng dụng mã nguồn mở Flux được xây dựng trên Ví NEAR. NEAR Wallet là ví không quản lý dưới dạng tiện ích mở rộng trình duyệt hỗ trợ tên tài khoản cho các địa chỉ, cung cấp giao diện quen thuộc và thuận tiện hơn cho người dùng web2.

Mintbase








Mintbase là một thị trường giống như Amazon. Nó cho phép bất kỳ người dùng nào, kể cả những người không có chuyên môn kỹ thuật, tạo tài sản kỹ thuật số duy nhất của riêng họ và phân phối chúng thông qua hợp đồng thông minh của họ


Phần kết luận

NEAR Protocol là một trong những dự án blockchain hứa hẹn nhất. Nó giải quyết các vấn đề về cơ sở hạ tầng tương tự như Ethereum 2.0 và Polkadot, chẳng hạn như đảm bảo phân quyền trong khi tăng băng thông thông qua sharding.


Tuy nhiên, NEAR Protocol được thực hiện với thái độ “thân thiện” hơn đối với các nhà phát triển và người dùng bình thường. Về mặt này, nó đại diện cho một đối thủ nặng ký với tiền điện tử lớn thứ hai về vốn hóa thị trường. Với sự hỗ trợ tài chính vững chắc, NEAR Protocol chỉ cần đảm bảo rằng bản thân dự án bán đủ tốt để được công nhận trong cuộc cạnh tranh đã thiết lập. 

Nếu nó có thể xuất sắc trong điều đó, có cơ hội tốt để vượt qua các đối thủ. Tìm hiểu thêm về dự đoán giá mã thông báo NEAR tại đây: https://medium.com/near-ecosystem/near-price-predictions-5a2240f80a3c.

Token Sale

2,5% NEAR token tương với 25 triệu NEAR đã được mở bán vào ngày 12/08/2020 trên Coinlist và hoạt động này đã kết thúc.

Token của Near protocol là gì? Mục đích sử dụng của NEAR Token?

NEAR token là tiền tệ trong hệ sinh thái của NEAR protocol được sử dụng để:

Thanh toán phí cho hệ thống xử lý giao dịch và lưu trữ dữ liệu.

Chạy node xác thực, staking để kiếm thưởng.

Tham gia quản trị hệ sinh thái.

Tương lai của NEAR

NEAR đã chính thức ra mắt mainnet vào tháng 5, trở thành đối thủ đáng gờm của Ethereum 2.0, một phiên bản upgrade của Ethereum khi chỉ mới thấy tiếng nhưng chưa thấy hình.


Trong sự “crazy" của DeFi, anh em có thể nhận ra tốc độ xử lý giao dịch và phí gas của Ethereum là một vấn đề khá lớn cho người dùng. Điều này có thể là động lực để tạo ra những blockchain khác có tính đột phá hơn.


NEAR là một trong những cái tên mới nổi tự tin khẳng định hiệu quả hơn và ít tốn kém hơn gấp nhiều lần. Đặc biệt, với chi phí thấp hơn gấp 10.000 lần so với Ethereum và khả năng mở rộng đáng kinh ngạc, cái mà Ethereum đang phải loay hoay trăn trở.


Mối quan tâm của NEAR chính là trải nghiệm người dùng và nhu cầu người dùng. Đây được xem là kim chỉ nam của NEAR khi phát triển hướng đến nền tảng dễ sử dụng và thân thiện phù hợp cho developer, end-user và validator.


Hiện tại, công nghệ blockchain chỉ mới được áp dụng trong supply chain và thanh toán xuyên quốc gia, vẫn còn rất nhiều không gian phát triển trong các ngành công nghiệp chính thống mà NEAR đang hướng tới.


NEAR đang tiếp cận với nhiều doanh nghiệp để mở khoá những mô hình kinh doanh mới, không chỉ dừng lại ở gaming, DeFi, Open Finance mà mình tin chắc rằng NEAR sẽ còn góp mặt vào những thay đổi nền công nghiệp sau này vì NEAR sẽ phát triển theo định hướng có cầu sẽ có cung.

Có nên đầu tư NEAR không?

Hi vọng với những thông tin mình đưa ra trên đây, anh em đã nắm được tổng quan nhất về dự án NEAR protocol cũng như NEAR token.

Dựa trên những thông tin trên, anh em có thể tự mình đánh giá và quyết định về cơ hội đầu tư đối với NEAR.

Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây

Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online]  Tìm hiểu các loại coin - token - tiền điện tử - tiền mã hóa

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh giao dịch vàng - forex

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top