[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 - Dường như nhà đầu tư không còn băn khoăn nhiều vì sao thị trường đột ngột rơi tự do hôm qua nữa. Điều quan tâm đơn giản là giá giảm thì mua vào. Quả thực phiên này lực cầu bắt đáy rất cao.

Bắt đúng đáy lãi lớn

VN-Index có được một phiên đảo chiều hồi rất nhẹ khi chỉ tăng 3,68 điểm chung cuộc, tương đương 0,33% so với tham chiếu. Tuy nhiên nếu tính về dao động trong ngày thì chỉ số phục hồi tốt hơn nhiều. Tại đáy chỉ số này xuống tới 1.098 điểm, tương đương mức phục hồi trong phiên tới 3,34%.


Đầu phiên hôm nay thị trường tiếp tục bị bán mạnh, nhiều cổ phiếu giảm rất sâu. Đặc biệt các cổ phiếu ngân hàng chứng kiến áp lực bán chưa dứt, hàng loạt mã giảm trên 5% như CTG, EIB, HDB, MBB, STB, TCB, VPB. Tuy nhiên chính mức giảm quá lớn này – chưa kể hôm qua đã giảm rất sâu – kích thích nhà đầu tư nhảy vào mua.


Nhóm cổ phiếu ngân hàng phản ánh rõ nét nhất các giao dịch bắt đáy xuất hiện. Mặc dù không phải cổ phiếu ngân hàng nào được bắt đáy cũng phục hồi đủ qua ngưỡng tham chiếu, nhưng hầu hết là đạt biên độ phục hồi rất lớn. Chẳng hạn CTG chốt phiên vẫn giảm 0,7% so với tham chiếu, nhưng nếu nhà đầu tư bắt đúng đáy thì đã có lãi ngay 5,47% trong phiên. EIB chỉ hồi đủ quay lại tham chiếu, nhưng cũng là tăng hơn 7,4%. MBB tính ra cũng hồi lại 6,55%. STB đóng cửa vẫn giảm 1,04% nhưng vẫn đem lại lợi nhuận khoảng 5,8% cho người dũng cảm...


Diễn biến đảo chiều phục hồi nói trên cũng diễn ra trên khắp các cổ phiếu, dù không nhiều mã đủ sức san bằng mức giảm. Sàn HSX đóng cửa cứ 1 cổ phiếu giảm giá cũng mới có 0,67 cổ phiếu tăng. Như vậy đa số mã vẫn chỉ là hồi trong tư thế giảm.


Riêng nhóm VN30 có vẻ được bắt đáy tốt nhất và phục hồi mạnh nhất. VN30-Index đóng cửa đã tăng 0,8% so với tham chiếu và có 21 mã tăng giá so với 6 mã giảm giá. Các cổ phiếu tăng tốt nhất so với tham chiếu là GAS tăng 1,76%, TCB tăng 1,77%, VNM tăng 1,21%, FPT tăng 2,1%, TCH tăng 2,82%, MWG tăng 2,33%, NVL tăng 2,86%, PNJ tăng 1,9%, VJC tăng 1,64%...


Cũng phải nhấn mạnh rằng các cổ phiếu này đầu phiên thậm chí còn giảm sâu so với tham chiếu, nghĩa là mức lợi nhuận bắt đáy còn cao hơn nhiều so với mức tăng cuối ngày. Đơn cử VPB chênh lệch tới 8,2%.


Trong khi đó nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ lại phục hồi không tốt: Chỉ số Midcap đóng cửa vẫn giảm 0,4%, Smallcap giảm 0,88%. Vẫn có một số cổ phiếu tăng khá tốt như GMC, PXT kịch trần, VPG tăng 5,98%, CKG tăng 5,59%, TVB tăng 5,42%, PVT tăng 4,42%, AGG tăng 3,13%... Tuy nhiên tổng thể nhóm giảm giá vẫn chiếm ưu thế.

Thanh khoản giảm nhẹ


Hệ thống giao dịch hôm nay không thật sự thuận lợi nên có vài thời điểm giá cổ phiếu trên bảng điện chạy chậm hơn thực tế. Tuy nhiên, thanh khoản vẫn khá cao cho thấy lực cầu bắt đáy vẫn tạo được lực đỡ và đẩy cổ phiếu lên.


Tổng giá trị khớp lệnh trên sàn HSX khoảng 16.478 tỷ đồng trong đó tập trung vào buổi sáng với 14.454 tỷ đồng. Phiên chiều thị trường gần như đứng lại và chỉ số cũng chỉ đi ngang. Do vậy có thể lực cầu bắt đáy còn dư chưa vào được hệ thống. Do đó thanh khoản giảm nhẹ phiên này không hẳn là do dòng tiền suy giảm (tổng giá trị giao dịch trên HSX và HNX đạt 20.000 tỷ đồng).









Với ngưỡng giao dịch vẫn khá cao, thị trường thể hiện lòng tham vẫn đang ngự trị. Mức sụt giảm mạnh trên 10% trong thời gian ngắn lập tức nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư. Cũng có thể chính những nhà đầu tư đã thoát ra trong tuần thị trường tạo đỉnh quanh mốc 1.200 điểm đã quay lại mua. Điều này thể hiện lực cầu vẫn đang quanh quẩn trong thị trường.


Mặc dù có một phiên phục hồi nhưng so với mức giảm hôm qua và cả hôm nay, giá rất nhiều cổ phiếu vẫn còn thấp xa so với đỉnh cao nhất tuần trước. Do đó hôm nay vẫn chỉ được xem là một phiên phục hồi kỹ thuật. Thị trường phải chứng tỏ dòng tiền mua vẫn còn mạnh trong các phiên kế tiếp.


Nhà đầu tư nước ngoài cũng tham gia bắt đáy khá tốt phiên này. Tổng giá trị mua ròng sàn HSX khoảng 222 tỷ đồng, trong đó cổ phiếu thuộc nhóm VN30 được mua ròng 117 tỷ đồng. STB, HDB, GEX, VRE, VNM, CTG, VHM, VIC, MSN được mua ròng lớn. Ngược lại HPG bị bán ròng tới trên 11,1 triệu cổ phiếu bao gồm cả thỏa thuận. AGG, KBC, GMD, PVD, SSI vẫn bị bán ròng nhiều.

HSX

HNX

Giá trị Khớp lệnh

Khối lượng Khớp lệnh

Giá trị Khớp lệnh

Khối lượng Khớp lệnh

16.478 tỷ đồng (-8%)

802,8 triệu (-13%)

2.212 tỷ đồng (-39%)

172,4 triệu (-35%)


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top