[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Tuổi Hợi sinh các năm 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007, 2019. Tuổi Hợi đặc trưng yếu tố Âm và Thổ với tính cách khá dễ chịu và mạnh mẽ.

Họ hào hiệp, tốt tính, tuy nhiên cũng đòi hỏi người khác phải hào hiệp tương tự với mình. Nhược điểm của tuổi này là nóng tính và bốc đồng. Đôi khi họ có xu hướng khá ngây ngô, cả tin, thậm chí là không giỏi giao tiếp lắm. Họ trung thực, thẳng thắn và cũng mong người khác như vậy.

Năm Tân Sửu này thuận lợi cho các khoản đầu tư đối với những người sinh tuổi Hợi. Ngoài ra, đây sẽ là một năm của tình bạn và tình yêu. Năm này cũng mang lại nhiều sự kiện, nhiều hoạt động xã hội, đòi hỏi nếu bạn tập trung cao độ vào mục tiêu cá nhân, bạn mới thành công.

Trong năm, bạn sẽ phải đối mặt với một số kết quả trái chiều, cơ hội và trở ngại sẽ đến với bạn một cách cân bằng, đòi hỏi bạn phải cực kỳ cẩn thận. Tốt nhất là đừng đưa ra bất kỳ quyết định lớn nào trong cuộc sống của bạn trong giai đoạn này. Trong cả năm, bạn sẽ có cơ hội thực hiện nhiều chuyến đi. Hãy linh hoạt hơn một chút trong cách tiếp cận và tránh tỏ ra cứng đầu.

Không xung khắc với Thái Tuế, lại không có nhiều hung tinh chiếu mệnh, vì thế mà xuyên suốt tử vi tuổi Hợi 2021 là cảm giác bình ổn, chưa có tín hiệu mang tính bùng nổ hay đột phá, nhưng cũng không thấy điều gì quá xấu xảy ra. Có thời điểm bình ổn gây khá nhiều bất lợi, lúc ấy rất cần phải đánh thức tiềm năng trong bạn thì mới gặt hái thành công rực rỡ.

 Năm có Thiên Tài và Thiên Ấn trợ mệnh, tốt cho việc thăng tiến lên các chức vụ phó, phụ, trợ lý, hỗ trợ. Đồng thời cũng thúc đẩy nhiều nguồn thu nhập phụ, góp phần cải thiện đáng kể tình hình tài chính trong năm. 

 Tử vi khoa học cho thấy, sự xuất hiện của Dịch Mã động tinh báo hiệu sự tất bật, sôi động trong nhiều phương diện cuộc sống của đương số. Ví như:

 Cơ hội việc làm nhiều hơn, bản mệnh thường xuyên được cử đi công cán xa học hỏi mở rộng tầm mắt. Tuy có chút mệt mỏi về thể chất nhưng bù lại, tinh thần thoải mái, phát huy năng lực tiềm ẩn, từ đó thúc đẩy quan lộ thênh thang rộng mở. 

Thu nhập ngày càng gia tăng do có thêm nhiều nguồn thu phụ từ kinh doanh nghề tay trái, bảo hiểm, đầu tư chứng khoán, bất động sản…

 

Chuyện tình cảm thay đổi theo hướng tích cực hơn. Có điều trong năm bản mệnh vẫn cần chú ý vấn đề sức khỏe. Điếu Khách hung tinh có thể gây bất lợi cho cơ thể hoặc mang tin buồn đến cho gia đình bạn. 

Quan vận-tài vận: Về sự nghiệp và tài chính

Triển vọng trong năm thuận lợi, đặc biệt là trong công việc của người tuổi Hợi. Bạn có thể mong đợi một số phát triển tích cực ngay từ thời điểm đầu năm. Bạn có khả năng sẽ nhận được nhiều nhiệm vụ công việc thú vị, đem lại sự thỏa mãn về tinh thần, sau đó là cơ hội thăng chức hoặc thuyên chuyển. Sử dụng tài năng và kinh nghiệm của mình, bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt, nhờ đó họ sẽ tiến thêm một vài bước trên con đường công danh. Công việc thuận lợi đồng nghĩa với sự gia tăng đáng kể trong thu nhập. Tuổi này cũng sẽ chứng minh kỹ năng tuyệt vời của mình trong việc giải quyết các vấn đề tài chính. Tuy nhiên, nên tiết kiệm một khoản cho tương lai vì số tiền dành dụm này có khả năng trở thành vốn hữu ích trong thời gian tới.

Với những người đang thất nghiệp, bạn có thể khó tìm được một công việc phù hợp ngay lập tức. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn phải từ bỏ những hy vọng và kỳ vọng của mình. Điều quan trọng chính là kiên trì, bền bỉ.

Bạn nên cảnh giác khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư nào hoặc thực hiện bất kỳ giao dịch tiền tệ nào. Hãy tiết chế và tránh đưa ra các quyết định tài chính một cách bốc đồng. Cần lưu ý các điều kiện thị trường trước khi đưa ra bất kỳ quyết định mua hoặc bán nào liên quan.

Theo nhận định của Lịch Ngày Tốt, năm Tân Sửu, công việc của người tuổi Hợi duy trì ở mức ổn định, không có quá nhiều thăng trầm. 

 

Người làm công ăn lương vẫn tiếp tục với những kế hoạch, dự định của mình. Đây là thời điểm để nhìn lại toàn bộ quá trình phấn đấu, củng cố các kỹ năng cũ, gia tăng kỹ năng mới, tạo bước đệm, sự chuẩn bị kỹ càng cho các bước đột phá, thời điểm bùng nổ sắp tới. 

 

Thêm vào đó, hai cát thần Thiên Tài và Thiên Ấn xuất hiện trong vận trình mang tới không ít cơ hội tốt cho việc thăng tiến lên các chức vụ phó, phụ, trợ lý, hỗ trợ. Đồng thời cũng thúc đẩy nhiều nguồn thu nhập phụ, góp phần cải thiện đáng kể tình hình tài chính trong năm. 

 

Trong năm, mặc cho những khó khăn mang tính thời cuộc chủ quan tác động, tuổi Hợi vẫn có nhiều cơ hội việc làm tốt. 

Xét về tổng thể tử vi tuổi Hợi 2021 về tài lộc có xu hướng gia tăng, đa phần ở các nguồn thu nhập phụ như kinh doanh nghề tay trái, bảo hiểm, đầu tư chứng khoán, bất động sản…

 

Thu nhập chính hầu như khó tăng, nhất là ở nhóm người làm công ăn lương. Ngược lại, nhóm người làm tư, làm chủ hoặc chuyên đầu tư lại có triển vọng tốt về thu nhập chính. 

 

Tuy nhiên, đa phần tuổi Hợi không quá coi trọng vật chất, không quá tham vọng về tiền bạc. Trong năm vận khí bình ổn như 2021, đương số lại càng dễ thiếu động lực phấn đấu làm giàu. Hoặc giả nếu có, ban đầu cũng rất hứng khởi, nhưng thiếu mục tiêu và kế hoạch rõ ràng, sau cùng dễ bỏ dở giữa chừng. 

Ngược lại, nếu thêm một chút tham vọng, một chút mạo hiểm, bản mệnh sẽ gặt hái thành quả khá rực rỡ về phương diện này. Có Dịch Mã động tinh xuất hiện mang theo sự thay đổi linh hoạt. Chỉ cần dám nghĩ, dám làm và quyết tâm cao độ, tiền bạc chỉ là vấn đề nhỏ, nằm trong tầm kiểm soát của bạn. 


Về đời sống tình cảm







Người tuổi Hợi rất nhạy cảm và lãng mạn trong tình yêu. Theo thời gian, nếu bị thờ ơ hoặc thiếu quan tâm, họ có thể trở nên ghen tuông hoặc chiếm hữu. Năm này, những người có gia đình có thể khó đạt được sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và sự nghiệp. Cần cố gắng dành thời gian cho đối tác và đừng để bản thân bị cám dỗ.

Với người có gia đình, những khía cạnh kém thuận lợi trong năm Hợi sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của người tuổi Hợi, cần thận trọng. Những rắc rối có thể xảy ra có thể ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Khả năng duy trì mối quan hệ giữa các cá nhân của họ cũng có thể sẽ bị thử thách trong năm, dù thông thường, tuổi Hợi khá vui vẻ, xởi lởi trong giao tiếp. Trong quan hệ xã hội, nếu muốn tình bạn lâu dài, cần phải chú tâm đến ý kiến và cảm xúc của từng bạn bè của mình.

Với người độc thân, Tân Sửu dễ dàng hơn, khả quan hơn trong đời sống tình cảm, giúp người còn độc thân sẽ kết hôn.

Năm nay, Mùi, Thìn hoặc Mão có thể là những đối tác lý tưởng của tuổi Hợi. Tuổi Tý cũng có thể là một đối tác phù hợp với bạn. Tuy nhiên, nên tránh mối quan hệ Tỵ-Hợi họ sẽ không có được một giây bình yên bên nhau.

Một năm vận khí bình ổn mang tới khá nhiều thuận lợi cho phương diện tình cảm của người tuổi Hợi. 

 

Tuy nhiên, với người độc thân thì đây lại không phải là tín hiệu tốt. Đương số vẫn bám chấp những suy nghĩ không mấy tích cực, ghét thay đổi nhịp sống hiện tại, không thích bị làm phiền hoặc lo lắng, sợ hãi khi nghĩ tới trách nhiệm, sự ràng buộc… Bởi vậy mà tình duyên vẫn khá lận đận. 

 

Với những ai đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình, tình cảm ngày càng thắm sắc, có thể đón hỷ tín, tin vui về chuyện con cái. 

Về sức khỏe

Có thể bạn sẽ không trúng số độc đắc về sự nghiệp hay tiền bạc, nhưng về mặt sức khỏe thì bạn không có gì phải phàn nàn. Về cơ bản, người tuổi Hợi sẽ có một trạng thái sức khỏe tốt từ tháng 3 cho đến hết năm. Lối sống lành mạnh cũng giúp ích cho họ đáng kể. Trong những tháng mùa đông, sinh khí của người tuổi Hợi sẽ giảm sút và cần thư giãn nhiều hơn để tránh suy nhược về sức khỏe và tinh thần. Nên chú ý đến cơ thể của mình, rèn luyện sức khỏe, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Bản thân người tuổi Hợi đã mang trong mình nhiều phúc khí, nên sức khỏe khá tốt, ít đau ốm hay mắc bệnh tật nghiêm trọng. 

 

Trong năm 2021, vận khí bình ổn, đương số không phải lo ngại quá nhiều về vấn đề sức khỏe. Có chăng cũng chỉ là do những lúc tinh thần căng thẳng mà mệt mỏi, đau đầu. Chỉ cần giải tỏa kịp thời là mọi thứ lại đâu vào đó.

 

Có điều cần đề phòng Điếu Khách hung tinh mang điềm báo tai nạn bất ngờ hoặc gia đình có tin buồn. Nhắc nhở bản thân đi đứng cẩn trọng, đồng thời giữ tâm thái điềm đạm, sẵn sàng ứng phó với những chuyện bất ngờ xảy ra. 


Mách nước cho tuổi Hợi năm Tân Sửu:

Hướng đi thuận lợi: nam, bắc

Màu sắc may mắn: bạc, vàng

Con số may mắn: 4, 8

Các tháng thuận lợi: Tháng 7, 8, 12 âm lịch

Tháng không thuận lợi: tháng 6 và tháng 9

Vật phong thủy cầu may :

Biểu tượng hồ lô vàng là bùa hộ mệnh phong thủy phổ biến và phù hợp cho tuổi Hợi chống lại bệnh tật, ngăn chặn những điều xui xẻo và tai nạn. Nơi gia đình, bạn có thể đặt bùa hộ mệnh hồ lô ở phía đông của ngôi nhà, giúp cung cấp sinh khí, cho cuộc sống lành mạnh.


Mách nước cho tuổi Hợi trong 12 tháng năm Tân Sửu:


Tháng 1: Đối với những người tuổi Hợi, tháng giêng sẽ là thời điểm thích hợp cho sự khởi đầu mới trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Liên quan tới sự nghiệp của mình, bạn có thể quyết định thay đổi công việc hoặc chấp nhận những lời đề nghị cộng tác ngoài việc hàng ngày.


Tháng 2: Các mối quan hệ nghề nghiệp đang căng thẳng nên việc có được tiếng nói chung có thể khá khó khăn. Bạn cần kiểm soát khả năng suy nghĩ và giao tiếp của mình, thay vì quyết định vội vàng.


Tháng 3: Gần đây, bạn đã rất nỗ lực trong các chuyên môn. Cấp trên đánh giá cao bạn và có thể đề xuất tăng lương hoặc thăng chức cho bạn. Do đó, bạn có thể nghĩ đến một kỳ nghỉ đặc biệt hoặc một khoản đầu tư quan trọng, chẳng hạn như một chiếc xe hơi mới.


Tháng 4: Quên đi những hoài niệm và mở rộng tầm mắt vào thực tế, vì bạn có thể sẽ mất những hợp đồng quan trọng! Bạn có các cơ hội kiếm nếu tỉnh táo hơn một chút!


Tháng 5: Tháng này không thuận lợi cho tình duyên hay công việc làm ăn! Sự khác biệt sẽ xảy ra giữa bạn và các đối tác, khiến bạn có cảm giác không có gì suôn sẻ, rằng mọi người phá hoại bạn.


Tháng 6: Bạn đang chuẩn bị cho một cuộc đối đầu, một kỳ thi, hoặc cũng có thể là một cuộc phỏng vấn. Có khả năng ai đó sẽ đến thăm bạn trong vài ngày, vì vậy hai bạn sẽ có cơ hội dành thời gian vui vẻ bên nhau và đi dạo...


Tháng 7: Tất cả những người thân thiết với bạn đều nói với bạn rằng bạn cần thay đổi. Sự đơn điệu đang kìm hãm cuộc sống của bạn và bạn chẳng làm được gì khác thường. Trong tháng này, một điều gì đó sẽ xảy ra sẽ khiến bạn phải hành động. Bạn sẽ vô cùng lúng túng, nhưng cuối cùng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.


Tháng 8: Bạn gặp một số vấn đề về tiền bạc, điều này khiến bạn không thể thực hiện được những kế hoạch mà mình mong muốn. Giờ thì bạn đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì ngoài lương, bạn còn nhận được hoa hồng hoặc tiền thưởng nữa. Tuy nhiên, đừng chi tiêu quá tay vào những thứ không cần thiết vì cuối tháng 8, bạn sẽ phải mua một thứ gì đó khá đắt đỏ.


Tháng 9: Giống như khi bắt tay vào bất kỳ sự khởi đầu nào, bạn rơi vào trạng thái lo lắng. Hãy yên tâm rằng trong khoảng thời gian sau, bạn có thể thư giãn. Không có rắc rối khó chịu nào sẽ xảy ra, và bạn thậm chí có thể mong đợi một số bất ngờ. Bạn có thể nhận được lời mời đi du lịch nước ngoài, đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.


Tháng 10: Bạn sẽ gặp gỡ những người mới, có cơ hội hợp tác và quan hệ đối tác thuận lợi. Tất cả những gì bạn phải làm là loại bỏ các triệu chứng suy nhược khiến bạn buồn ngủ.


Tháng 11: Những bất đồng với cấp trên có khả năng xuất hiện tại nơi làm việc, cần giữ bình tĩnh.


Tháng 12: Điều quan trọng là đừng đánh giá thấp bản thân, bởi vì sự tự tin của bạn là chìa khóa cho một năm hạnh phúc hơn bao giờ hết.

CHI TIẾT TỬ VI 2021 CHO TỪNG TUỔI HỢI

Tử vi 2021 tuổi Đinh Hợi – Sinh năm 1947 - Ốc Thượng Thổ 

 Người tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 đón năm Tân Sửu với vận trình khá ổn định, tuy không đến mức vượng phát rực rỡ nhưng cũng không có điều gì đáng lo ngại.

 Ở độ tuổi này bản mệnh có thể an tâm hưởng tuổi già bên con cháu, không phải suy nghĩ quá nhiều về vấn đề tài chính hay con cái.

 Các đãi ngộ xã hội trong năm cũng rất ổn định, mưu sự có quý nhân trợ giúp, được hỗ trợ lo liệu từ đầu tới cuối, không có bất cứ vướng mắc nào.

Gia đạo êm ấm, bản mệnh hạnh phúc nhìn con cháu hòa thuận và luôn quan tâm chăm nom mình.

Tử vi 2021 tuổi Kỷ Hợi – Sinh năm 1959 – Bình Địa Mộc

 Năm 2021 đối với người tuổi Kỷ Hợi mà nói là một năm bình ổn, không có nhiều biến động nhưng cũng không tránh được những chuyện bất ngờ xảy ra.

 Vận trình được quý nhân che chở, dù trong tình huống khó khăn nhất cũng sẽ sớm tìm được lối thoát và phá vỡ thế bế tắc.

 Tuy nhiên vận may chỉ quyết định một phần, chủ yếu vẫn phải dựa vào nỗ lực thay đổi và hoàn thiện của chính bản mệnh thì mới mong cuộc sống êm ả.

 Đương số tốt nhất nên chuẩn bị trước tâm lý, cho dù phải đối diện với những trắc trở, khó khăn nào cũng không nên nhụt chí, sợ hãi hay bi quan mà nên giữ tâm lý ổn định, tích cực thì vận số trong năm sẽ trôi qua rất êm đềm.

Tử vi 2021 tuổi Tân Hợi – Sinh năm 1971 – Thoa Xuyến Kim

 Đây là 1 nămcó lợi cho đường công danh sự nghiệp của Tân Hợi sinh năm 1971.

 Cơ hội phát triển trong năm tăng lên, lại thêm được quý nhân nâng đỡ, nhờ vậy mà con giáp này có thể nhận được sự công nhận và đánh giá cao từ mọi người nhờ những gì mình đã làm. 

 Tuy nhiên, áp lực trong năm cũng không nhỏ, đòi hỏi mệnh chủ phải luôn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đương đầu với mọi việc, tránh để cơ hội trôi qua mất.

 Vấn đề tình cảm, gia đình nhìn chung bình ổn, dù có khúc mắc cũng nhanh chóng được giải quyết và làm lành. 

Tử vi 2021 tuổi Quý Hợi – Sinh năm 1983 – Đại Hải Thủy

 Với người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983, năm Tân Sửu sẽ đón khá nhiều thách thức.

 Cơ hội phát triển tăng lên đi kèm là thách thức và áp lực, đòi hỏi tâm lý của mệnh chủ phải thật vững vàng thì mới có thể đối phó với mọi điều xảy đến. 

 Đừng quá lo lắng, vận quý nhân trong năm của bạn khá vượng, dù tình huống có khó khăn đến đâu rồi cũng sẽ nhận được sự tương trợ và chỉ đường dẫn lối kịp thời để khơi thông thế bế tắc.

 Trong năm mưu sự dễ thành, gia đạo ấm êm, con cái học hành chăm ngoan giúp người tuổi này được nhẹ nhàng đầu óc, tâm lý thoải mái.

Tử vi 2021 tuổi Ất Hợi – Sinh năm 1995 – Sơn Đầu Hỏa

 Bước vào năm 2021, vận trình của người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 may mắn được Ấn Quan trợ mệnh nên công việc suôn sẻ hơn, dễ được quý nhân chỉ dẫn và giúp đỡ tận tình.

 Cơ hội sự nghiệp nhiều lên, việc học hành thi cử cũng đạt kết quả tốt. 

 Tài lộc ổn định, chủ yếu đến từ công việc chính nhưng mức thu nhập này đủ để bạn trang trải cuộc sống hàng ngày. Con giáp này còn nhận được sự ủng hộ và động viên từ gia đình nên có thể thoải mái theo đuổi điều mình thích, không có gì phải lo lắng.

Tử vi 2021 tuổi Đinh Hợi – Sinh năm 2007 - Ốc Thượng Thổ

 Người tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 có một năm học hành tấn tới khi Ấn Quan xuất hiện. Thái độ ham học hỏi, chủ động tiếp thu kiến thức không chỉ trong sách vở giúp cải thiện thành tích học tập khá hiệu quả.

 Quý nhân vận khá vượng sẽ giúp bạn gặp được những người thầy giỏi, bạn tốt trợ giúp cho cuộc sống của mình.

Liên quan

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top