[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Thị trường crypto trong thời gian gần đây đang có những cú rung lắc khá mạnh trong biên độ dao động 2.000$ tương ứng khoảng 10%. Nếu mọi người là những nhà đầu tư tham gia thị trường crypto đủ lâu sẽ biết rằng biên độ dao động như thế này với Bitcoin là điều hoàn toàn bình thường.


Biểu đồ Crypto Fear & Greed Index thể hiện mức độ tham lam và sợ hãi của số đông nhà đầu tư trên thị trường đang giảm mức độ tham lam dần. Nhìn tổng quan các đội nhóm, cộng đồng về thị trường crypto cũng thấy sự sợ hãi của những nhà đầu tư trong thời gian này. Đây là một điều hết sức dễ hiểu khi Bitcoin đã chạm ngưỡng ATH nhưng lại không phá vỡ được và duy trì quanh vùng giá 18.000$ - 20.000$. Với kháng cự đỉnh là một vùng kháng cự hết sức nguy hiểm và cần sự chú ý cao, thì việc các nhà đầu tư sợ hãi chốt lời hoặc rút vốn về là điều hết sức bình thường. Tại vùng giá này, nếu ai đó FOMO mua thêm vào thì mới là điều không bình thường.


Phân tích vào dòng tiền của Bitcoin Global Index qua một tool cá nhân, mình nhận thấy số lượng BTC được top 100 ví trữ lớn nhất đều đang thu gom thêm BTC vào.









Và mình đã cẩn thận kiểm tra thêm một lần nữa về top 100 ví trữ BTC lớn nhất thế giới trên trang Bitinfocharts thì thấy rằng số đông đang các sàn cũng như ví cá mập đều đang tích cực gom thêm BTC trong 1 tuần - 1 tháng vừa qua. Mọi người có thể kiểm tra trực tiếp tại đây.


Tuy những thông tin trên là rất tích cực, không thể không điểm qua thông tin về việc sàn MT GOX bị hacker chiếm đoạt 850.000 BTC vào tháng 02/2014, nay chuẩn bị đền bù 140.000 BTC cho các nhà đầu tư dự kiến vào ngày 15/12/2020. Với số lượng cực lớn BTC được trả về, hành động bán ra của những nhà đầu tư có thể sẽ làm ảnh hưởng đến giá của BTC.


Trong thời điểm gần đây, đã có rất nhiều tổ chức tài chính, các quỹ đầu tư, tổ chức chính phủ đã và đang quan tâm thu gom số lượng cực lớn BTC được khai thác. Nếu lực mua đủ mạnh và hấp thụ được lượng lớn BTC bán ra từ việc sàn MT GOX thì BTC sớm sẽ có một cú bứt phá mạnh.

Chiến lược đầu tư

Mình là một nhà đầu tư Spot Exchange thuần, vì vậy Bitcoin đang nằm trong danh mục sở hữu dài hạn của mình. Qua các góc phân tích kỹ thuật dựa trên nhận định chủ quan từ phía mình, có thể Bitcoin trong giai đoạn tới sẽ có những nhịp điều chỉnh tương đối, nhưng đây là việc điều chỉnh lành mạnh giúp xu hướng giá tăng được duy trì ổn định.


Vẫn giữ chiến lược đầu tư cũ, với những anh chị đã có BTC trong danh mục đầu tư, hãy cố gắng gia tăng số lượng BTC nắm giữ. Với những anh chị chưa mua được, có thể chờ các vùng giá 15.000$ - 16.000$ để mua và tiếp tục áp dụng phương pháp DCA mua thêm quanh vùng giá 13.000$ - 10.000$ với tầm nhìn dài hạn.

Bitcoin có thể sẽ cực kỳ xấu nếu mốc 10.000$ bị phá vỡ, đây sẽ là điểm stoploss quan trọng để chào tạm biệt BTC.

Thuần về tư duy tài chính, qua động thái của những quỹ tài chính lớn, họ sẽ không bao giờ thu gom BTC khi biết BTC sẽ giảm giá, và đặc biệt nhất là khi Crypto sẽ là thị trường được liệt kệ vào danh mục chỉ số đứng ngang tầm với SP500 và Dowjone 30 trong năm 2021 (đây là thông tin đã được xác nhận).

Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây

Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online]  Tìm hiểu các loại coin - token - tiền điện tử - tiền mã hóa

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh giao dịch vàng - forex

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top