[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Giá Bitcoin (BTC) đang tiếp tục tăng khi vượt qua hai rào cản khác để thiết lập mức cao nhất mọi thời đại mới.


Giá của đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới đã vượt trên 23.000 USD lần đầu tiên trong lịch sử, động thái này diễn ra sau khoảng vài giờ giao dịch quanh khu vực 21.300 USD trong đầu giờ giao dịch ở châu Á, theo dữ liệu từ Bitstamp.

Cặp BTC/USD đạt mức cao nhất ở 23.850 USD trước khi điều chỉnh xuống mức 23.150 USD tại thời điểm viết bài.

Bitcoin đã dao động trong khoảng từ 23.850 USD đến 23.150 USD trong 24 giờ qua và có vẻ không ngạc nhiên khi những nhận định về mức giá 6 con số gia tăng trong những tuần gần đây.

Bối cảnh dường như là khá rõ ràng đối với Bitcoin, theo các nhà phân tích, những người cho rằng giai đoạn chốt lời vẫn chưa xảy ra.

“$23.000 là một lá cờ xanh trên con đường hướng đến mức tâm lý tiếp theo ở 25.000 USD. Tôi kỳ vọng chuyển động nhanh chóng và biến động cao dưới phạm vi 25.000 USD trước khi khép lại năm 2020,” Jehan Chu, CEO của Kenetic Capital cho biết. “Khi các nhà quản lý hàng đầu như Guggenheim Partners và Alan Howard nắm giữ các vị thế lớn và buộc các nhà đầu tư phải biện minh cho việc không đầu tư vào Bitcoin, $23.000 là chỉ số tụt hậu cuối cùng về sự quan tâm của tổ chức.”


“Các lệnh bán trên 22.000 USD vẫn chưa xuất hiện,” Ki Young Ju, CEO CryptoQuant nói với CoinDesk qua Telegram.

“Xem xét các order books trên các các sàn giao dịch lớn, tôi không thể tìm thấy các bức tường bán khổng lồ nào trên mức 22.000 USD vào lúc này. Tường bán trên $22.000 quá mỏng so với mức kháng cự $20.000,” Ju cho biết. “Thật dễ dàng để phá vỡ.”

Trong khi Bitcoin tiếp tục leo cao hơn, Ether (ETH) – altcoin lớn nhất thị trường đã tăng lên 650 USD, mức cao mới chưa từng thấy kể từ tháng 5 năm 2018. XRP – đồng tiền điện tử lớn thứ tư theo vốn hóa thị trường, cũng đang giao dịch tăng ở mức khoảng 0,57 USD.

Tại các thị trường truyền thống, chỉ số S&P 500 tăng 0,18% trong khi chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones đóng cửa trong sắc đỏ, giảm 0,15% trong ngày.


2 chiến lược đầu tư trade coin lướt sóng phổ biến

Giao dịch trade coin theo ngày

Giao dịch theo ngày là một trong những chiến lược đầu tư ngắn hạn rất phổ biến và được các Trader ưa chuộng. Giao dịch trade coin trong ngày là mọi hoạt động mua và bán coin đều được thực hiện trong một ngày, có khi chỉ cách nhau trong vài giờ đồng hồ. Giao dịch này giúp các nhà đầu tư thu lợi dựa trên sự biến động giá coin trong ngày.

Sở dĩ các nhà đầu tư tiền ảo có thể thực hiện được chiến lược này là hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử đều đang ở chế độ hoạt động 24/7. Điều này có nghĩa là nhà đầu tư có thể thực hiện mọi hoạt động mua và bán vào tất cả các giờ trong ngày, các ngày trong tuần và 365 ngày trong năm.

Để giao dịch mua bán coin trong ngày mang lại lợi nhuận thì nhà đầu tư cần phải có kỹ năng phân tích thị trường, kinh nghiệm và chịu được áp lực cao. 

Vì vậy, chiến lược đầu tư crypto theo ngày thường được khuyến cáo là phù hợp với nhà đầu tư cấp cao, họ tìm hiểu kỹ, phân tích thị trường và chốt lời ở mức lãi suất nhỏ liên tục.

Giao dịch trade coin lướt sóng

Cũng giống như giao dịch theo ngày, giao dịch lướt sóng là phương pháp đầu tư trade coin trong ngắn hạn. 

Chiến lược này giúp nhà đầu tư thu được lợi nhuận nhờ sự khớp lệnh mua và bán nhiều lần trong ngày. 








Trong khi với giao dịch theo ngày các Trader có thể chỉ cần khớp lệnh từ 1 đến 2 lần trong ngày để thu lợi, thì với giao dịch lướt sóng Trader luôn cố gắng thực hiện nhiều lệnh nhất để nhanh thu lời mặc dù đó chỉ là những khoản lợi nhuận nhỏ và họ sẽ không bao giờ giữ lệnh qua đêm.

Những nhà đầu tư áp dụng chiến lược mua bán coin lướt sóng thường mong muốn kiếm lời từ 5pips đến 10pips ở mỗi lệnh giao dịch. Trung bình mỗi pip sẽ được khoảng 10USD và như vậy họ có thể thu được khoảng 50USD cho một lần giao dịch. Nếu trong ngày họ thực hiện được 10 lần thì đã thu về 500USD.

Nhà đầu tư muốn thực hiện giao dịch lướt sóng cần phải có sự hiểu biết cao về xu hướng của thị trường cũng như tính phức tạp của nó. Do đó, đây là loại giao dịch chỉ nên áp dụng cho các nhà đầu tư lớn và dày dặn kinh nghiệm. Bởi các giao dịch lớn sẽ giúp nhà đầu tư thu được nhiều lợi nhuận hơn.

2 chiến lược đầu tư trade coin dài hạn

Giao dịch mua bán coin xoay vòng

Đây là loại chiến lược đầu tư tiền ảo dài hạn. Nhà đầu tư khi thực hiện giao dịch này xác định sẽ nắm giữ đồng tiền của mình trong khoảng thời gian vài ngày đến 1 tuần, thậm chí là 1 tháng. 

Để thực hiện chiếc lược này, nhà đầu tư cần tận dụng các làn sóng biến động trên thị trường điện tử trong khoảng vài ngày hoặc 1 tuần và các kỹ năng phân tích cơ bản. Từ đó họ lên ý tưởng đầu tư cho mình.

Giao dịch xoay vòng được đánh giá là chiến lược phù hợp với các nhà đầu tư mới. Bởi chiến lược này chỉ cần các kỹ năng phân tích thị trường cơ bản kết hợp cùng các biểu đồ, đồ thị. Bên cạnh đó, xoay vòng không đòi hỏi nhà đầu tư phải đưa ra quyết định một cách nhanh chóng nên cũng ít áp lực hơn so với giao dịch theo ngày.

Giao dịch mua bán coin theo xu hướng

Giao dịch mua bán coin theo xu hướng là một chiến lược dài hạn. Chiến lược này đòi hòi nhà đầu tư phải xác định giữ đồng tiền của mình trong thời hạn ít nhất là vài tháng. Giao dịch theo xu hướng là hình thức đầu tư crypto mang lại lợi nhuận nhờ vào việc tận dụng các xu hướng tăng hoặc giảm của thị trường tiền ảo.

Chiến lược đầu tư theo xu hướng đòi hỏi nhà đầu tư phải có kiến thức để phân tích thị trường. Họ dự kiến thị trường sẽ tăng và từ đó đầu tư tiền ảo nhưng họ cũng không loại trừ trường hợp giảm để từ đó đưa ra phương án tối ưu và hạn chế tối đa thiệt hại.

Giao dịch mua bán coin theo xu hướng được đánh giá là chiến lược khá phù hợp với các nhà đầu tư mới. Để thành công, nhà đầu tư cần thực hiện đúng các kỹ thuật phân tích cơ bản thị trường cũng như quản lý rủi ro của mình.

Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây

Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online]  Tìm hiểu các loại coin - token - tiền điện tử - tiền mã hóa

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh giao dịch vàng - forex

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top