[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Các dự án Blockchain và tài chính phi tập trung có sản phẩm và khả năng đóng góp cho hệ sinh thái blockchain có cơ hội nhận hỗ trợ từ Quỹ Binance.

Bà Lynn Hoàng, Giám đốc Binance Việt Nam, đồng Trưởng làng Tài chính công nghệ tiết lộ trong phiên thảo luận về Tài chính phi tập trung tại Techfest 2020, Binance hiện có quỹ đầu tư trị giá 100 triệu USD hướng tới các dự án Blockchain và tài chính phi tập trung. Theo đó, chiến lược lâu dài của Binance là xây dựng một hệ sinh thái Blockchain, nơi các ứng dụng của công nghệ Blockchain có thể tiếp cận 80% dân số trên thế giới. Các dự án liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến tài chính phi tập trung và ứng dụng Blockchain sẽ được quỹ này hỗ trợ.

"Những dự án tiềm năng có thể nhận hỗ trợ lên đến 100.000 USD cho mỗi dự án. Các dự án tiềm năng có thể gửi thông tin đến quỹ Binance Smart Chain Fund để được xét duyệt", bà Lynn Hoàng nói.


Bà Lynn Hoàng, Giám đốc Binance Việt Nam. Ảnh: NVCC.


Tiêu chí để lựa chọn dự án gồm: Đội ngũ, sản phẩm, tầm nhìn và tầm ảnh hưởng, khả năng đóng góp trong hệ sinh thái blockchain nói chung. Tiêu chí lựa chọn được công bố công khai trên website của quỹ, cụ thể là ở các chương trình Binance X, Binance Labs và Binance Launchpad.

Binance làm một trong những sàn giao dịch tiền điện tử uy tín nhất thế giới. Tại đây bạn có thể mua/bán tiền điện tử như Bitcoin, ETH, LTC, XRP, ADA .... Ngoài mua bán lấy lãi thì tại Binance, bạn có thể gửi tiết kiệm tiền điện tử (Staking) để ăn lãi suất kép.

Đăng ký Binance tại đây









"Ngoài khoản đầu tư có thể nhận được, các startup về tài chính phi tập trung và Blockchain còn có thể sử dụng những tài nguyên khác từ hệ sinh thái Blockchain của Binance gồm cơ sở hàng triệu khách hàng, truyền thông, phát triển sản phẩm phái sinh... và các nguồn lực khác. Các dự án chất lượng nhất còn có thể niêm yết và huy động vốn từ các nhà đầu tư quốc tế trên Binance", bà Lynn Hoàng cho biết.

Bà Lynn Hoàng đánh giá, Việt Nam có một đội ngũ kỹ sư công nghệ có trình độ khá tốt, không hề thua kém các lập trình viên và kỹ sư nước ngoài. Có thể minh chứng từ trường hợp công ty Kyber Network, Kyber Network được thành lập bởi một nhà sáng lập người Việt Nam. Ngay trong năm đầu tiên thành lập (năm 2017), đội ngũ Kyber Network đã huy động được 57 triệu USD từ các nhà đầu tư trên toàn thế giới.

"Điều này đã chứng tỏ, người Việt Nam chúng ta hoàn toàn có thể đi song song và thậm chí dẫn đầu trong công nghệ tài chính, bởi đây là một lĩnh vực rất mới, có nhiều tiềm năng để phát triển", bà Lynn Hoàng nói và nhận định đấy là một trong những yếu tố quan trọng để Việt Nam cùng lúc hoặc đón đầu những xu hướng công nghệ tài chính mới, đi song song mà không cần phải đi sau thế giới.

Tài chính phi tập trung là một hệ sinh thái bao gồm các ứng dụng tài chính được xây dựng dựa trên công nghệ Blockchain... Người dùng sẽ có toàn quyền kiểm soát tài sản của mình và tương tác với hệ sinh thái này thông qua các ứng dụng mạng ngang hàng (P2P), các ứng dụng phi tập trung (dapps).

Các chuyên gia cho rằng, với vai trò là một giải pháp quản lý tài sản mới, cùng sự tăng trưởng mạnh của tiền điện tử, các trung tâm tài chính phi tập trung chắc chắn sẽ phát triển nhanh chóng trong những năm tới đây trên thế giới.

Hiện công nghệ Blockchain đã được nhiều công ty Việt Nam sử dụng trong ngành thanh toán điện tử, logistics, xác minh nguồn gốc sản phẩm, thương mại điện tử... Đã có một doanh nghiệp công nghệ Việt vừa được định giá lên tới hơn 1 tỷ USD, đã có những nghiên cứu, triển khai công nghệ Blockchain vào mảng thanh toán điện tử của mình.

"Để làm điều này họ đã mất 2 năm để nghiên cứu trước đó. Tôi cho rằng, tương lai của Blockchain sẽ nghiêng về tiền điện tử phát hành bởi ngân hàng Trung ương (CBDC). Có nghĩa tiền điện tử phát hành bởi ngân hàng Trung ương và được kiểm soát bởi Chính phủ", bà Lynn Hoàng nhìn nhận.

Lynn Hoàng, một trong 100 đại diện người Việt trẻ từ thung lũng Silicon (Mỹ), từng là COO tại Remitano và giám đốc dự án tại Infinity Blockchain Labs; đam mê kết nối các nhà lãnh đạo ngành, nhà giáo dục, nhà hoạch định chính sách, nhà quản lý và doanh nhân công nghệ để thúc đẩy việc chấp nhận và sử dụng các công nghệ mới nổi thông qua giáo dục, đổi mới và tư vấn. Bà cũng là thành viên trong mạng lưới đổi mới sáng tạo của chính phủ Việt Nam và hiệp hội tiền mã hoá giới.


Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây

Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online]  Tìm hiểu các loại coin - token - tiền điện tử - tiền mã hóa

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh giao dịch vàng - forex

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top