[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Ngày 1/12/2020 Binance-Huobi niêm yết SKL. Bạn có thể tham gia giao dịch, mua-bán hay nắm giữ SKL tại Binance.

Token SKALE là gì và hoạt động như thế nào ?

Skale Network là gì?

Skale Network là một giao thức mã nguồn mở với mục đích thiết lập các sidechain có hiệu suất cao để khởi chạy các hợp đồng thông minh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mục đích của Skale Network là cung cấp trải nghiệm tốc độ và tính năng hiệu quả cho các nhà phát triển mà vẫn giữ nguyên tính bảo mật lẫn phi tập trung.

Điều quan trọng nhất đó là Skale tương thích với EVM và cho phép các nhà xây dựng sử dụng các công cụ dành cho nhà phát triển hiện có của Ethereum.

Skale Network hoạt động như thế nào?

Mục tiêu của Skale là cho phép các dApp truy cập vào các chuỗi ứng dụng cụ thể (App-specific chains) độc lập được bảo đảm bởi bộ trình xác thực của Skale. Nói cách khác, các sidechain dành riêng cho ứng dụng mua bảo mật từ bộ trình xác thực của Skale.



Token SKALE (SKL), là một token sử dụng kết hợp đại diện cho quyền làm việc. Tư cách là người xác thực trong mạng, cổ phần với tư cách là người ủy quyền. TKL có thể truy cập một phần tài nguyên của nó bằng cách triển khai và thuê một Elastic Sidechain hoặc Elastic Blockchain để khoảng thời gian là một nhà phát triển.

Nó đóng vai trò là công cụ chuyển giao tích hợp để tạo điều kiện cho ba chức năng chính:

Bảo mật và đặt cược trong mạng. Chủ sở hữu SKL (người ủy quyền) đặt SKL của họ cho người xác thực. Các nút làm cho mạng SKALE hoạt động bằng cách xác thực các khối, thực hiện hợp đồng thông minh và bảo mật mạng. Họ được thưởng bằng SKL cho những nỗ lực của họ.

Phương thức thanh toán phí đăng ký Chuỗi SKALE. Các nhà phát triển mua quyền truy cập đăng ký của họ vào các chuỗi khối đàn hồi (chuỗi S) bằng cách sử dụng SKL.

Quản trị và biểu quyết. SKL sẽ được sử dụng để bỏ phiếu trên chuỗi, sẽ kiểm soát tất cả các thông số kinh tế của Mạng SKALE. Thông tin bổ sung về quản trị và N.O.D.E Anstalt có thể được tìm thấy tại đây.

Xây dựng dựa trên mạng lưới ERC-777

SKALE được xây dựng trên tiêu chuẩn token ERC-777 sáng tạo hỗ trợ ủy quyền ở cấp token. ERC-777 hoàn toàn tương thích ngược với ERC-20, có nghĩa là nó được hỗ trợ bởi tất cả những người tham gia hệ sinh thái Ethereum với hỗ trợ ERC-20.


Một trong những chức năng quan trọng của SKL trong Mạng SKALE là khả năng đóng góp vào an ninh mạng thông qua ủy quyền và đặt cược. Không giống như ERC-20, người ủy quyền không còn cần gửi token đến hợp đồng thông minh ủy quyền. Thay vào đó chia sẻ với nhà cung cấp đặt cược khóa ủy quyền an toàn trong khi lưu trữ token trong ví lạnh hoặc ví nóng mà họ lựa chọn .

Lưu hành trên ConsenSys Activate

N.O.D.E. Foundation đã chọn nền tảng ConsenSys Activate cho việc ra mắt SKALE Network. Cách tiếp cận của họ không rõ ràng về pháp lý và quy định xung quanh việc cung cấp token tiện ích mà các dự án phi tập trung phải đối mặt.

Kích hoạt cung cấp nền tảng bán token, đặt cược và ủy quyền để ra mắt token công bằng và phân tán. Sau khi bán, chủ sở hữu SKL có thể sử dụng chức năng ủy quyền và đặt token dễ dàng của Activate để kiếm phần thưởng mạng.

Bằng cách sử dụng chính sách KYC tuân thủ hơn của Activate, số lượng người tham gia cuối cùng được chấp thuận trong đợt bán SKL là 4.533 người với ý định mua là 53.300.000 đô la, gấp hơn mười lần tổng số token có sẵn.

Vào thứ Sáu, ngày 11 tháng 9 năm 2020, việc bán token công khai của SKL, cung cấp năng lượng cho mạng mở rộng Ethereum của SKALE Network, đã kết thúc. 3.736 người từ 90 quốc gia khác nhau đã mua 167.139.884 SKL với giá $ 0,03 USD/SKL. Mạng lưới người tham gia rộng khắp toàn cầu và tăng cường an ninh mạng một cách đáng kể được được tạo ra.

Giai đoạn 2 của mạng chính SKALE đã hoạt động vào ngày 1 tháng 10, với hơn 80 triệu đô la Mỹ trong Tổng giá trị đã khóa. Một nhóm thuần tập toàn cầu gồm khoảng 4.000 người và các tổ chức từ 90 quốc gia khác nhau đã bảo đảm 135 nút Mạng SKALE trên 46 nhà khai thác trình xác thực bằng cách đặt token của họ.

Mô hình kinh doanh của Skale Network

Skale Network có thể được coi là Ethereum-as-a-service. Một dApp trả phí đăng ký dựa trên các tài nguyên mà nó cần (tính toán, lưu trữ, băng thông) từ bộ trình xác thực của Skale.


Xem white page của SKL tại đâyhttps://skale.network/whitepaper








SKALE kết nối với Ethereum như thế nào?

Các chuỗi ứng dụng cụ thể kết nối với Ethereum thông qua hợp đồng thông minh SKALE Manager, đóng vai trò là điểm vào và ra. dApps gửi mã thông báo của họ vào hợp đồng thông minh SKALE Manager, hợp đồng này tạo ra mã thông báo tương ứng trên chuỗi ứng dụng cụ thể.


Các chuỗi ứng dụng cụ thể được bảo mật như thế nào?

Các chuỗi có được sự bảo mật của họ từ hợp đồng SKALE Manager, được bảo đảm bởi một nhóm các trình xác thực được chỉ định ngẫu nhiên và thường xuyên luân phiên. Trong số các trình xác thực đã đăng ký sớm có ChorusOne, StakedUS, BisonTrails…


Đối tác của Skale Network

Hệ sinh thái của Skale Network là phần quan trọng nhất và nó biểu thị tầm quan trọng, cũng như sức mạnh của Hệ sinh thái các nhà phát triển Ethereum mà SKALE tự hào là một phần quan trọng đó.

Các Validators gồm: Figment Networks, Blockdaemon, Certus.One, NGC (Neo Global Capital), Stakin, Bison Trails (in developement), Blockware, Cypher Core, StakeWithUs, Ankr, Dokia Capital, Staked, Hashed, Chorus.One, Chainflow, ConsenSys Labs, Hashquark, Audit.One, 01 Node, Anonstake, WolfEdge Capital

Data/Explorers: The Graph, Covalent, Bitquery

Decentralized Storage: Arweave, Guer

Oracles: Chainlink, Razor

Developer Tools: Remix, Web3Js, DappHero, Truffle

Blockchain API Connectors: Alethio, Infura

Wallets and Auth: Portis, Torus, Bitski, Fortmatic, Burner Wallet

Protocols: Synthetix, Maker, Connext, Threefold


Đồng tiền ảo SKL

SKL là một token nền tảng của mạng Skale Network.


Đối tượng sử dụng SKL bao gồm:

Staking và ủy quyền: Những người giữ token SKL có thể dễ dàng ủy quyền token của họ cho các trình xác thực SKALE Node để nhận phần thưởng. Việc stake sẽ tăng thêm tính bảo mật cho mạng vì nó sẽ tạo nên sự thế chấp bảo mật cho chuỗi SKALE mà nhà phát triển sẽ chi trả bằng token SKL. Các khoản phí được hoàn trả lại cho người xác thực và người ủy quyền.

Phí giao dịch– Người dùng sẽ trả SKALE với một mô hình theo hình thức đăng ký để thuê các tài nguyên này (khả năng tính toán, lưu trữ, băng thông) với khoảng thời gian được xác định trước, và dưới dạng một Elastic Sidechain.

Quản trị– Những người giữ token SKL sẽ quyết định việc stake token SKL của họ để có thể tham gia vào việc quản trị chuỗi.

Mua SKL ở đâu?

Ngày 1/12/2020 Binance niêm yết SKL. Bạn có thể tham gia giao dịch, mua-bán hay nắm giữ SKL tại Binance.

↪ Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây

↪ Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

↪ Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

↪ Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Liên quan

↪  [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

↪  [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

↪ [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

↪  [Kiếm tiền online]  Tìm hiểu các loại coin - token - tiền điện tử - tiền mã hóa

↪  [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh giao dịch vàng - forex

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top