[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Bitcoin (BTC) đang thực sự “bùng nổ” dù thị trường lo sợ đồng coin sẽ phải đối mặt với một giai đoạn sụt giảm nghiêm trọng về khu vực giá $14.000-$15.000. Ở thời điểm viết bài, giá giao dịch của Bitcoin là $18.800. Đây là đỉnh giá cao nhất của năm nay cũng như của nhiều năm trước.

Với sự đổ bộ ồ ạt của người mua, giá trị BTC đã tăng lên 6% chỉ trong 24 giờ trước đó. Dưới đây là 3 lý do mà theo các nhà phân tích, Bitcoin sẽ còn tăng vọt bên trên mức $18.800 trong thời gian tới.

#1: Bitcoin nhận được sự ủng hộ từ Phố Wall

Đầu tiên, Bitcoin đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ giới đầu tư tại Phố Wall trong khi một năm trước đó họ vẫn cho rằng tiền mã hóa chỉ là một hình thức lừa đảo không hơn không kém.

Sáng ngày hôm qua, Giám đốc công nghệ thông tin (CIO) tại Blackrock đã chia sẻ trên một buổi phỏng vấn với đài CNBC rằng ông tin Bitcoin sẽ tiếp tục trụ lại và thậm chí còn thay thế vàng trong tương lai. Ngay sau đó, giá thị trường của đồng BTC lập tức tăng lên thêm $500, ngầm chứng minh mối tương quan giữa Bitcoin và chia sẻ của vị CIO. Được biết, Blackrock là một trong những công ty tài chính hùng mạnh và uy tín nhất thế giới.

Năm 2017 và 2018, đã có nhiều đồn đoán xung quanh việc Blackrock ráo riết nghiên cứu tiền mã hóa. Tuy nhiên, theo một số báo cáo, đó mới chỉ là những nỗ lực mang tính nội bộ mà thôi.

Việc một trong những người có tầm ảnh hưởng nhất công ty lại đánh tiếng ủng hộ Bitcoin công khai như thế này chứng tỏ Blackrock có thể sẽ sớm tham gia vào “sân chơi” này.

#2: Những số liệu “khủng”

Bitcoin phục hồi giá nhanh đến nỗi những mức kháng cự then chốt trước kia bây giờ đã trở thành mức hỗ trợ. Hiện tại, giới phân tích nhắm đến mức $20.000 như là đích đến tiếp theo của đồng coin bởi nó liên tục biến các ngưỡng $14.000, $16.000 rồi $17.000 thành vùng hỗ trợ chỉ trong vài tuần qua.


Hơn hết, vô số nhà phân tích không còn xem $20.000 là mối đe dọa đối với xu hướng tăng của Bitcoin như trước kia nữa. Một phần vì trong năm nay, đồng BTC đã giao dịch tại mức giá này trong một khoảng thời gian ngắn.








#3: Nền tảng vững chắc hơn bao giờ hết

Cuối cùng, nền tảng hoạt động của Bitcoin đang ngày càng được củng cố bởi thế giới không ngừng làm trầm trọng thêm tình trạng lạm phát để chống lại ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch và cách ly toàn cầu.

Vào tháng 5 năm nay, tỷ phú Paul Tudor Jones đã viết về Bitcoin như sau:

“Trong vô số loại tài sản, thứ duy nhất đang thu hút sự quan tâm của tôi và một ngày nào đó có thể được GMI xướng tên chính là Bitcoin. Sự thật là trong lĩnh vực quảng cáo, tôi không phải là một kẻ hám lợi và tôi cũng không phải là một kẻ mê mệt tiền mã hóa đến vậy. Tôi không thuộc thế hệ millenial (*), vốn là nhóm tuổi chiếm đa số trong việc đầu tư tiền mã hóa. Tôi là một người thuộc thế hệ baby-boomer (*), là người muốn nắm bắt cơ hội đồng thời bảo vệ tài sản của mình trong một môi trường không ngừng biến đổi. Để làm được điều đó, tôi cần đầu tư vào các tài sản thích ứng nhanh với sự gia tăng cực đại của tiền tệ toàn cầu. Và do Bitcoin mang lại lợi nhuận khả quan nhất trong khoảng thời gian gần đây, nên tôi đã dấn sâu vào nó hơn.”

Ngoài ra, ông cũng cho rằng Bitcoin có thể trở thành mối đầu tư tuyệt nhất hành tinh trong nhiều năm tới.

Nguồn: NewsBTC

Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Miningcity

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

(*) Thế hệ “millenial” (hay còn gọi là thế hệ Y) chỉ những người được sinh ra trong giai đoạn 1981-1996. Thế hệ “baby-boomer” (hay còn gọi là thế hệ X) chỉ những người sinh ra trong giai đoạn hậu Thế Chiến II cho đến năm 1964.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top