[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Decentr (DEC) là một nền tảng bất biến, thu thập và bảo mật dữ liệu người dùng, cho phép mọi người kiếm tiền từ các hoạt động internet của họ. 

Token gốc của nó là DEC, được sử dụng để mua và bán dữ liệu và theo Poloniex, giúp xác định giá trị của dữ liệu người dùng. Người dùng có thể kiếm được hoặc mất dữ liệu cá nhân hay PDV (Giá trị dữ liệu cá nhân), dựa trên các tương tác tích cực hoặc tiêu cực trong nền tảng Decentr. PDV tích cực tăng giá trị chi tiêu của token DEC.

Liên quan

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Miningcity

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

DEC là dự án DeFi mới nhất mà sàn Poloniex thêm vào để tăng tính ổn định. 

Sàn giao dịch crypto này cho biết thêm rằng DEC là một phần của sự hỗ trợ liên tục cho các dự án DeFi.

Decentr đã tạo IoV (I/o ảo hóa) bằng cách sử dụng dữ liệu ở dạng phương tiện thanh toán thay vì tiền tệ như một phần của nền tảng cho nền kinh tế dữ liệu bền vững. Điều này sẽ tạo ra cơ sở kỹ thuật, hợp đồng và tuân thủ cho thị trường kỹ thuật số toàn cầu, được kiểm soát ở cấp độ người dùng cá nhân.


Tiện ích của Decentr

Bạn là chủ sở hữu thông tin cá nhân bạn

Trên Decentr, bạn sở hữu dữ liệu người dùng cá nhân của mình. Mỗi lượt truy cập trực tuyến vẫn là một phần của ID cá nhân của bạn, được lưu trữ an toàn trên DecID.

Dữ liệu của bạn là tiền tệ


Dữ liệu an toàn có tính lưu trữ giá trị vượt trội so với tiền. Giá trị này có thể được sử dụng trên Decentr như một loại tiền tệ có thể trao đổi để bù đắp các khoản thanh toán tại PoS.


Giá trị dữ liệu cá nhân của bạn


PDV hoạt động như tỷ giá hối đoái cá nhân của bạn giữa tất cả các loại tiền tệ, fiat và kỹ thuật số.

Cam kết bằng giá trị


PDV của bạn dao động: mức độ tương tác tích cực sẽ chứng kiến việc PDV của bạn tăng lên, thanh toán rẻ hơn và mức độ tương tác tiêu cực cũng sẽ giảm theo.


Nền kinh tế dữ liệu “thực”


Nhận thức rõ về nền kinh tế dữ liệu “thực”

Decentr hướng tới mục đích thực hiện kế hoạch tiềm năng toàn diện của nền kinh tế dữ liệu “thực” bằng cách xây dựng một nền tảng mã nguồn mở an toàn, phi tập trung hóa các hệ thống trao đổi dữ liệu tập trung hiện tại theo cách tương tự như các giải pháp blockchain phi tập trung hóa các giao dịch kỹ thuật số, giải quyết nghịch lý chia sẻ / lưu trữ dữ liệu.

Điều này sẽ cho phép dữ liệu được lưu trữ, sử dụng lại và trao đổi một cách an toàn dưới dạng dữ liệu phân tán và phân tán như một phần của nền kinh tế dữ liệu thực – một nền kinh tế định nghĩa lại dữ liệu như một “kho giá trị” tiện lợi, an toàn và có thể thay thế được.

Nền kinh tế token Decentr


Deconomics & DEC

Deconomics (hay phân quyền nền kinh tế phi tập trung) là một loại mô hình kinh tế không chính thống / hành vi hoàn toàn mới mà Decentr đã phát triển để hỗ trợ việc trao đổi dữ liệu thành tiền và tiền thành dữ liệu trong nền kinh tế dữ liệu hiện trị giá 1.7 nghìn tỷ USD.

Deconomics cung cấp cho token DEC gốc tiện ích chưa từng có. DEC là token duy nhất hỗ trợ trao đổi giữa dữ liệu và tất cả các loại tiền tệ (fiat và kỹ thuật số) như một phần của nền kinh tế toàn cầu mới dựa trên việc khai thác kinh tế từ dữ liệu có cấu trúc.


Đội ngũ phát triển DEC









Đội ngũ phát triển rất có nổi tiếng trong những dự án trước đây trên thị trường crypto thông tin chi tiết của từng vị lãnh đạo sẽ được liệt kê bên dưới:

Nikita Anikeev, Nhà đồng sáng lập, CTO

Tốt nghiệp Cử nhân Khoa học (ITC – Viễn thông Kỹ thuật) tại Đại học City, New York… Nikita là nhà quản lý phân phối dự án giàu kinh nghiệm với lịch sử làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin và dịch vụ. Anh có kỹ năng về ứng dụng di động, phát triển web kinh doanh, quản lý dự án theo phương pháp Agile.

Paul Sluszko, Nhà đồng sáng lập, COO

Có kinh nghiệm làm việc cho ban Tòa án Vương quốc Anh và các tổ chức từ thiện quốc gia của Vương quốc Anh, với số tiền lớn để cải thiện quy trình, giao tiếp kinh doanh và quy trình làm việc. Paul có kinh nghiệm với mạng nội bộ Gov.uk, hệ thống phân phối thông tin và kinh doanh B2B và B2C, chủ yếu trong phạm vi công khai.

Rich James, Nhà đồng sáng lập, CCO

Anh đã có kinh nghiệm về kỹ thuật, có khái niệm và người viết đấu thầu H2020-H2027. Rich là một nhà văn và biên tập viên về blockchain / crypto, AI và kinh doanh cho Chính phủ, doanh nghiệp và tổ chức phi lợi nhuận. Anh chịu trách nhiệm biến các hệ thống phức tạp và các nguyên lý kinh tế, SSH và thông tin liên lạc thành các thông số kỹ thuật có thể thực hiện cho đội ngũ các nhà phát triển.


Các sàn giao dịch Decentr DEC đang được niêm yết


Hiện tại DEC đang được giao dịch trên khoảng 15 sàn crypto trong đó có Poloniex (mã code BA4VYHHU)

Với tiềm năng của DEC Token và được điều hành bởi Team Dev có sức ảnh hưởng có thể trong thời gian không xa DEC sẽ được listing trên các sàn như Huobi, Coinbase, Binance…


Dự án có mối quan hệ rất chặt chẽ với Holochain.

“Holochain là một trong những người ủng hộ chúng tôi sớm nhất và khái niệm của họ về một giao thức Internet thực sự phi tập trung rất hấp dẫn đối với chúng tôi như một giải pháp nền tảng; về bản chất, mạng Holo, hoàn toàn phi tập trung theo cách mà blockchain không có, là một ví dụ hoàn hảo về công nghệ nền tảng mà chúng tôi yêu cầu để tích hợp giải pháp “lớp người dùng” của mình. ” – Giàu có James

Thông tin về Decentr DEC Token

Mã thông báo dự án là DEC

Trang chủ: https://decentr.net/

Giá thời điểm đăng: 0,2 đôla. (Xem giá hiện tai ở đây)

Nguồn cung lưu hành: 61,500,000 DEC 

Tổng nguồn cung: 1,000,000,000 DEC

MC hiện tại: 11,249,155 đô la

Sàn giao dịch: 15 sàn. 

(Trong đó có sàn Poloniex (mã code BA4VYHHU)  

Lưu ý: Sàn Poloniex giao dịch DEC qua USDT, bạn phải chuyển USDT vào ví trên Poloniex)

Việc bán mã thông báo diễn ra vào ngày 13 tháng 7 và bán hết trong 10 phút!

Tại sao nên mua Decentr DEC ?


Câu trả lời đơn giản là đối với những gì dự án dự định thực hiện và cộng đồng quan trọng ủng hộ nó, MC thấp cho phép tiềm năng phát triển rất lớn. 

Một nghiên cứu nhỏ xung quanh các nhóm tiền điện tử khác nhau sẽ cho bạn thấy rằng rất nhiều người quan tâm đến vấn đề này và coi nó là ““The BAT killer” (Mặc dù như đã đề cập trước đây, phạm vi của nó có phần lớn hơn).


Công ty đặt mục tiêu bán tiền mã thông báo là tung ra MVP vào quý 1 năm 2021. Tuy nhiên, do doanh số bán hàng vượt quá những gì họ mong đợi, điều này đã được đưa ra và đây là nền tảng sẽ ra mắt vào ngày đầu tiên với doanh thu:


Trích: “Cốt lõi mà chúng tôi tập trung nhắm mục tiêu khi những người sử dụng sớm là ngành ngân hàng / PSP vì đây là“ ngành dọc ”có thể định lượng dễ dàng, nơi chúng tôi có các kết nối vững chắc. Khi ra mắt Sản phẩm, do kết nối PSP mạnh mẽ của Decentr (bao gồm PSP số 2 thế giới theo số lượng), một chương trình thử nghiệm quy mô trung bình sẽ được triển khai, chương trình này sẽ cung cấp mạng lưới với 150.000 khách hàng PSP chủ yếu ở thị trường Tây Ban Nha / LAC, tạo ra doanh thu kể từ Ban đầu.

Đây là cơ hội để nhận được 5 triệu mã thông báo MC, với rủi ro thấp, với tiềm năng đạt được lợi nhuận gấp 15–20 lần . Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu vào thời điểm MVP ra mắt trong vài tháng, con số này đã ở mức 2-3 đô la.

Nguồn tapchibitcoin

Liên quan

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Miningcity

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top