[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Chúng ta đang ở trong một thế giới mà điều duy nhất không đổi là sự chắc chắn của sự thay đổi. Thế giới đang thay đổi nhanh chóng và cách kinh doanh của chúng ta cũng vậy, công nghệ đã tác động rất nhiều đến hoạt động kinh doanh và thực sự đã cách mạng hóa thương mại, ví dụ như Bitcoin đã mang lại cho chúng ta blockchain. Ethereum đã mang lại cho chúng tôi các hợp đồng thông minh và vẫn còn nhiều đổi mới thú vị trên đường.

JBOXCOIN LÀ GÌ?

Theo website của Jboxcoin, trang web giới thiệu, Jboxcoin là nền tảng phát trực tuyến video, quá trình phát và xem video trên nền tảng Jbox đồng hành cùng quá trình khai thác tiền điện tử sử dụng các công nghệ blockchain tốt nhất, bằng cách mang đến cho bạn một hệ thống phát trực tuyến video bền vững phi tập trung mới. 

Nó là một ứng dụng web tiền điện tử phát trực tuyến video phi tập trung được bảo mật, nơi bạn có thể vừa xem video miễn phí và kiếm 1 JCent cho mỗi video bạn đã xem miễn phí .

JBOX cho phép người dùng chuyển đổi video đang xem thành tiền điện tử. 

Nói một cách ngắn gọn, Jboxcoin (JBX) là một nền tảng phát trực tuyến video miễn phí, khai thác tiền điện tử phi tập trung sử dụng công nghệ blockchain. Tại đây bạn có thể kiếm tiền điện tử JBX và quy đổi ra tiền mặt bằng cách xem video, upload video. Mọi người đều là người kiếm tiền. Công nghệ được bảo mật và phân phối cho toàn bộ thế giới.

JBOX CUNG CẤP GÌ?

JBOX cung cấp cho bạn một nền tảng để kiếm tiền trong khi giải trí. Khái niệm đằng sau nền tảng của JBOX  khác với Youtube vì bạn được trả tiền để tải lên và xem các video mới, do đó trả tiền cho bạn để giải trí.

JBOX nghiên cứu và sử dụng các công nghệ blockchain tốt nhất, bằng cách mang đến cho bạn một hệ thống tiền điện tử phát trực tuyến video bền vững phi tập trung mới. Hệ thống này nằm trong phạm vi của ngành công nghiệp phim/video và ngành công nghiệp tiền điện tử. 

Liên quan

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Miningcity

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online] Tìm hiểu các loại Coin - Token tiềm năng


Tại sao Jbox tự tin sẽ phủ sóng toàn cầu?

Jbox cho rằng, phát triển Jbox sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn và phá vỡ các ranh giới kinh tế có xu hướng hạn chế  cá nhân. Để mọi người làm quen với tiền điện tử JBX và tạo cơ hội cho họ trở thành những người chơi tích cực và chủ chốt trong tiền kỹ thuật số. Để thúc đẩy tối đa hóa lợi nhuận và khuyến khích tái đầu tư. Để tự do hóa thị trường video và trao cơ hội bổ ích cho nhiều người.

Nhóm phát triển Jbox gồm những ai?

Nhóm JBOX bao gồm các kỹ sư phần mềm cao cấp có tay nghề cao, chuyên gia phần cứng, chuyên gia CNTT, chuyên gia Cyber secu cũng như các nhà phát triển ứng dụng web có kinh nghiệm chuyên môn trong công nghệ blockchain.

Tổng quan về Jboxcoin - JBX

1. JBX ra đời để làm gì?

Trong thị trường phát trực tuyến video cùng với chuỗi kinh nghiệm về phân tích dữ liệu truyền thông chính thống được thu thập từ nền tảng phát trực tuyến khổng lồ như YouTube, Vimeo, Roku, v.v., Jbox phát hiện ra rằng trung bình 1,5 tỷ giờ video đã được phát hàng ngày. 

Lấy YouTube làm trường hợp nghiên cứu, nền tảng này chỉ thưởng tài chính cho các nhà cung cấp nội dung, trong khi người xem chỉ được hưởng thông tin, giáo dục và Giải trí nhận được khi phát trực tuyến. 

Nhưng với Ứng dụng phát trực tuyến JBOX, mọi người đều là người kiếm tiền.

Nền tảng Jbox được thiết kế để thưởng cho cả nhà cung cấp nội dụng và người xem thông qua một thuật toán khai thác tăng cường tốt trả tiền cho nhà cung cấp nội dung bằng tiền kỹ thuật số (JBX) TOKEN  cho lượt xem thu thập được và người xem được thưởng bằng Mã thông báo. Mã này sẽ tự động vào ví trên nền tảng JBOX cho mỗi 20 giây dành cho nội dung phát trực tuyến.

Áp dụng các ứng dụng phát trực tuyến của bên thứ ba; Phù hợp với tầm nhìn của công ty là khuyến khích lối sống phát trực tuyến trên toàn cầu, công ty không nên thâm nhập vào thị trường truyền thông chính thống với động cơ trở thành đối thủ cạnh tranh mà phải thể hiện mình như một Umbrella để phát trực tuyến Ứng dụng, đó là lý do cốt lõi trong khi Jbox đề xuất tính năng mới nhất của mình phát minh ra bộ giải mã JBOX và JBOX droid stick, đây là một thiết bị chuyên sâu về CPU (đơn vị xử lý trung tâm) và GPU (Đơn vị xử lý đồ họa) với hệ điều hành chuyên dụng được mô hình hóa để chứa các ứng dụng phát trực tuyến video và cung cấp phần thưởng để xem trên tất cả các nền tảng phát trực tuyến trả tiền bằng Mã thông báo JBX.

Jbox sẽ làm gì tiếp theo?

Giai đoạn tiếp theo Jbox sẽ triển khai hai dự án là “JBOX Decoder” và “JBOX droid stick”. Công ty có kế hoạch sản xuất 1 triệu thiết bị khai thác này, sẽ được bán với giá $ 50 mã thông báo JBX tương ứng với đợt bán hàng đặt trước. 

Các tính năng chính của nó bao gồm một hệ thống Android chuyên dụng được thiết kế để chứa ứng dụng Jbox và tất cả các Ứng dụng phát trực tuyến của bên thứ ba khác [Netflix, Hulu, Showmax, Irokotv, DStv mobile, v.v.] cũng cung cấp đặc quyền khai thác ngang nhau được hưởng khi phát trực tuyến trên Ứng dụng JBOX.

ỨNG DỤNG JBOX

Ứng dụng JBOX sẽ có sẵn sau một năm ra mắt, với sự trợ giúp của ứng dụng này, tất cả cộng đồng JBOX sẽ có thể xem video trên ứng dụng JBOX trong đó JBOX sẽ hiển thị quảng cáo cho bất kỳ mục đích nào

QUẢNG CÁO TRÊN ỨNG DỤNG JBOX:

Điều này sẽ cho phép bất kỳ ai muốn thúc đẩy quảng cáo đến doanh nghiệp của mình thông qua ứng dụng JBOX. Quảng cáo này sẽ có một năm sau khi JBOX được tung ra. Công ty Jbox sẽ chỉ chấp nhận mã thông báo Jbox làm phương tiện cho quảng cáo (Điều này sẽ tăng giá mã thông báo Jbox)









JBOX DECODER & STICK

Với sự trợ giúp của bộ giải mã JBOX và Droidstick, tất cả mọi người trên toàn thế giới sẽ truy cập vào một bộ giải mã với một khoản phí sử dụng mã thông báo jbox làm phương tiện thanh toán (nhu cầu nhiều hơn đối với mã thông báo Jbox). Điều này sẽ cho phép video JBOX được xem như một video gia đình mà không cần sử dụng ứng dụng. Hệ thống JBOX sẽ là một phần trong cuộc sống của mỗi con người. Điều này sẽ giúp củng cố đồng tiền JBOX và mang lại giá trị giống như đồng Bitcoin nổi tiếng


So sánh sản phẩm và sự thích ứng

Roku là một công ty phát trực tuyến video Hiện đang cung cấp dịch vụ tương tự trên bộ giải mã internet và thanh truyền trực tuyến HDMI. 

Roku đã kiếm được một khối tài sản khổng lồ từ việc bán các thiết bị này mà không mang lại bất kỳ phần thưởng tài chính nào như các thiết bị chuyên dụng jbox sẽ làm cho toàn bộ cộng đồng phát trực tuyến. dưới đây là bảng phân tích về doanh thu mà Roku thu được từ việc bán các sản phẩm tương tự.

Lịch sử doanh thu hàng năm/hàng quý của Roku và tốc độ tăng trưởng từ năm 2016 đến năm 2019. Doanh thu có thể được định nghĩa là số tiền mà một công ty nhận được từ khách hàng của mình để đổi lấy việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ. Doanh thu là mục hàng trên cùng trên báo cáo thu nhập mà từ đó tất cả chi phí và chi phí được trừ đi để tạo ra thu nhập ròng.

Doanh thu của Roku trong quý kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2019 là 261 triệu đô la, tăng 50,49% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh thu Roku trong mười hai tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2019, là 993 triệu đô la, tăng 51,66% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh thu hàng năm của Roku cho năm 2018 là 743 triệu đô la, tăng 44,8% so với năm 2017. Doanh thu hàng năm của Roku cho năm 2017 là 513 triệu đô la, tăng 28,63% so với năm 2016. Doanh thu hàng năm của Roku cho năm 2016 là 399 triệu đô la, tăng 24,63% so với năm 2015.

Đây chỉ là nghiên cứu điển hình trong khi các thiết bị khai thác Jbox sẽ thưởng cho người dùng phát trực tuyến tất cả dịch vụ phát trực tuyến của bên thứ ba


JBOX ĐA LỰA CHỌN

Xem xét đa lựa chọn cũng là một trường hợp nghiên cứu, Công ty đã cố gắng phát triển mảng giải trí video của mình lên 3,7 tỷ đô la trong năm nay. Mảng video này đang nhận được phần lớn doanh thu từ DSTV, GOTV và Showmax Tương ứng, truyền hơn 520.000 truyền hình kỹ thuật số mặt đất (DTT) đến hơn 13,5 triệu người đăng ký Vệ tinh trực tiếp tại nhà với bộ giải mã và bộ truyền hình vệ tinh mang đến sự giải trí chỉ làm hài lòng đôi mắt và đôi tai. Còn với Jbox, công ty dự định cung cấp cho bạn combo đầy đủ kèm theo phần thưởng tài chính khổng lồ cho thời gian dành cho việc giải trí.


Chúng ta đang ở trong một thế giới mà điều duy nhất không đổi là sự chắc chắn của sự thay đổi. 

Thế giới đang thay đổi nhanh chóng và cách kinh doanh của chúng ta cũng vậy, công nghệ đã tác động rất nhiều đến hoạt động kinh doanh và thực sự đã cách mạng hóa thương mại, ví dụ như Bitcoin đã mang lại cho chúng ta blockchain. Ethereum đã mang lại cho chúng ta các hợp đồng thông minh và vẫn còn nhiều đổi mới thú vị trên đường.


Tại JBOXCOIN, đã cung cấp cho bạn một nền tảng để kiếm tiền trong khi giải trí. Khái niệm đằng sau nền tảng của Jbox khác với Youtube vì bạn được trả tiền để tải lên và xem các video mới, do đó trả tiền cho bạn để giải trí.


JBOX nghiên cứu và sử dụng các công nghệ blockchain tốt nhất, bằng cách mang đến cho bạn một hệ thống tiền điện tử phát trực tuyến video bền vững phi tập trung mới. Hệ thống này nằm trong phạm vi của ngành công nghiệp phim/video và ngành công nghiệp tiền điện tử. Nó bao gồm các ngành sản xuất nhiều loại video bao gồm Công nghiệp Hàng không Vũ trụ, Nông nghiệp, Máy tính, Giáo dục, Giải trí, Thực phẩm, Chăm sóc sức khỏe, Thông tin ...


So sánh sản phẩm và thích ứng

Roku là một công ty phát trực tuyến video Hiện đang cung cấp dịch vụ tương tự trên bộ giải mã internet và thanh truyền trực tuyến HDMI, như một trường hợp nghiên cứu. Roku đã kiếm được một khối tài sản khổng lồ từ việc bán các thiết bị này mà không mang lại bất kỳ phần thưởng tài chính nào như các thiết bị chuyên dụng jbox sẽ làm cho toàn bộ cộng đồng phát trực tuyến.

Dưới đây là số liệu phân tích về doanh thu mà Roku thu được từ việc bán các sản phẩm tương tự.


Lịch sử doanh thu hàng năm/hàng quý của Roku và tốc độ tăng trưởng từ năm 2016 đến năm 2019. 

Doanh thu có thể được định nghĩa là số tiền mà một công ty nhận được từ khách hàng của mình để đổi lấy việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ. 

Doanh thu là mục hàng trên cùng trên báo cáo thu nhập mà từ đó tất cả chi phí và chi phí được trừ đi để tạo ra thu nhập ròng.


Doanh thu của Roku trong quý kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2019 là 261 triệu đô la, tăng 50,49% so với cùng kỳ năm ngoái.









Doanh thu Roku trong mười hai tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2019, là 993 triệu đô la, tăng 51,66% so với cùng kỳ năm ngoái.


Doanh thu hàng năm của Roku cho năm 2018 là 743 triệu đô la, tăng 44,8% so với năm 2017. Doanh thu hàng năm của Roku cho năm 2017 là 513 triệu đô la, tăng 28,63% so với năm 2016. Doanh thu hàng năm của Roku cho năm 2016 là 399 triệu đô la, tăng 24,63% so với năm 2015.


Đây chỉ là nghiên cứu điển hình trong khi các thiết bị khai thác Jbox sẽ thưởng cho người dùng phát trực tuyến tất cả dịch vụ phát trực tuyến của bên thứ ba.



ĐA LỰA CHỌN

Xem xét Multichoice cũng là một trường hợp nghiên cứu, Công ty đã cố gắng phát triển mảng giải trí video của mình lên 3,7 tỷ đô la trong năm nay. Mảng video này đang nhận được phần lớn doanh thu từ DSTV, GOTV và Showmax Tương ứng, truyền hơn 520.000 truyền hình kỹ thuật số mặt đất (DTT) đến hơn 13,5 triệu người đăng ký Vệ tinh trực tiếp tại nhà nhưng người dùng không được hưởng lợi tài chính mà phải trả tiền cho việc xem chương trình. Trong khi JBOX cung cấp cho bạn combo đầy đủ kèm theo phần thưởng tài chính khổng lồ cho thời gian dành cho việc giải trí


Chúng ta đang ở trong một thế giới mà điều duy nhất không đổi là sự chắc chắn của sự thay đổi. Thế giới đang thay đổi nhanh chóng và cách kinh doanh của chúng ta cũng vậy, công nghệ đã tác động rất nhiều đến hoạt động kinh doanh và thực sự đã cách mạng hóa thương mại, ví dụ như Bitcoin đã mang lại cho chúng ta blockchain. Ethereum đã mang lại cho chúng ta các hợp đồng thông minh và vẫn còn nhiều đổi mới thú vị trên đường.

JBOXCOIN cung cấp cho bạn một nền tảng để kiếm tiền trong khi giải trí. Khái niệm đằng sau nền tảng  khác với Youtube vì bạn được trả tiền để tải lên và xem các video mới, do đó trả tiền cho bạn để giải trí.

JBOX nghiên cứu và sử dụng các công nghệ blockchain tốt nhất, bằng cách mang đến cho bạn một hệ thống tiền điện tử phát trực tuyến video bền vững phi tập trung mới. Hệ thống này nằm trong phạm vi của ngành công nghiệp phim / video và ngành công nghiệp tiền điện tử. Nó bao gồm các ngành sản xuất nhiều loại video bao gồm Công nghiệp Hàng không Vũ trụ, Nông nghiệp, Máy tính, Giáo dục, Giải trí, Thực phẩm, Chăm sóc sức khỏe, Thông tin ...

Vậy, JBX sẽ có thể làm hơn thế?

JBOX Token

JBOX Token được bảo mật cao dựa trên tính toàn vẹn của nền tảng  đang vận hành được bảo mật bởi một mạng blockchain mật mã tương tự như Crypto chạy trên blockchain ethereum được ủy quyền.

Jbox là một Token nền tảng Ethereum với 200 triệu nguồn cung ban đầu nhưng nguồn cung sẽ tăng lên 

+ JBOX đã bán được 100 triệu mã thông báo JBOX trong đợt Ưu đãi tiền xu ban đầu (ICO) 

+ 30 triệu mã thông báo dành cho công ty sẽ được sử dụng để tiếp thị, khuyến mại, trả tiền thưởng sau ICO để đảm bảo tính thanh khoản. 

+ 70 triệu mã thông báo khác sẽ được thực hiện cho nhóm sẽ bị khóa trong một năm.

Ở giai đoạn một này, bằng chứng theo dõi và Bằng chứng tải lên 1 mã thông báo JBOX sẽ cung cấp cho bạn 1jcent và nguồn cung cấp tối đa của đồng tiền JBOX sẽ là 4 tỷ mã thông báo. 

Nguồn cung này sẽ được chia thành hai, trong đó: 

+ 2 tỷ mã thông báo cho Proof of Watch 

+ 2 tỷ mã thông báo khác cho bằng chứng Tải lên ứng dụng JBOX sẽ được sử dụng để khai thác mã thông báo JBOX thông qua xem video; 

KHAI THÁC TIỀN JBOX

Như bạn đã biết, bạn xem video trên JBOX và kiếm tiền, trong thế giới tiền điện tử, nó được gọi là khai thác. Điều đó có nghĩa là khi bạn xem bất kỳ video nào trên JBOX, bạn đang khai thác JBOXCOIN. Đây là chiến lược thâm nhập thị trường thông minh nhất.



Tương tự, JBOX sẽ dành chỗ cho các nhà quảng cáo đặt quảng cáo video của họ trên ứng dụng JBOX. Khi điều này xảy ra, người đăng ký sẽ có quyền xem video của nhà quảng cáo và vẫn kiếm được JBOXcoin. 

Các nhà quảng cáo sẽ trả tiền cho quảng cáo của họ bằng mã thông báo JBOX và điều này sẽ gây ra nhiều nhu cầu hơn đối với mã thông báo JBOX. Đáng chú ý, các nhà quảng cáo sẽ nhận được nhiều chuyển đổi hơn cho mon của họ vì cộng đồng JBOX sẵn sàng xem video. 

Vì vậy, cho dù bạn là người tạo hay người đăng ký, chắc chắn bạn sẽ kiếm tiền bằng mã thông báo JBOX. 

TRAO ĐỔI JBOX

Jbox dự định có sàn giao dịch nội bộ của mình, nơi có thể giao dịch jbox sang btc hoặc Eth và người dùng cũng có thể rút bằng tiền tệ fiat sau khi khai thác trong nền tảng và với một khoản phí rút tiền tối thiểu.

KHOẢNG CÁCH KHAI THÁC JBOX VÀ CÁCH THỨC CHÚNG SẼ TĂNG TRÊN CẢ HAI POWATCH VÀ POUPLOAD.

POWATCH

GIAI ĐOẠN 1: Cần khai thác 10.000.000 Jbox cho giai đoạn này để hoàn thành 1Jbox, video 20 giây tạo 1 Jbox trong thời gian này, chúng tôi dự đoán giá Jbox sẽ tăng

GIAI ĐOẠN 2: Cần phải khai thác 20.000.000 Jbox để hoàn thành giai đoạn này. Đối với giai đoạn này, sẽ có 20 giây vidoe kiếm được 1 Jcent (0,1). Sau 20 triệu JBOX coin được khai thác, nó sẽ tăng

GIAI ĐOẠN 3: 30.000.000 1jbox trong khoảng thời gian này sẽ là 1.000 JBOX khi cộng đồng người đăng ký JCENT khai thác 30 triệu mã thông báo Jbox. Độ khó sẽ tăng lên.

POUpload

10.000 Jcent tạo ra 1 Jbox, 1 lượt xem tạo ra 1 Jcent. Nếu tổng cộng đồng người sáng tạo video có thể khai thác 20.000.000 JBOX thì độ khó sẽ tăng lên

Ở giai đoạn này, 1.000.000 Jcent tạo ra 1Jbox khi cộng đồng người tạo video khai thác được 20 triệu Token, độ khó sẽ tăng lên

10.000.000 Jcent kiếm được 1 JBOX sau khi cộng đồng người sáng tạo khai thác được 30 triệu JBOX khó khăn sẽ tăng lên.

Từ giai đoạn 1-3, sẽ mất 268 năm trước khi toàn bộ tổng số mã thông báo JBOX sẽ được khai thác, những tính toán này dựa trên thống kê nhận được từ YouTube. Con số này sẽ lên tới hơn 5 tỷ giờ nếu video được phát hàng ngày. 

Mua JBX ở đâu?

Trong giai đoạn dầu, Jbx được List lên 2 sàn là VINDAX và Finexbox. 

Ngày lên sàn đầu tiên là ngày 18/8/2020. Bạn có thể mua JBX tại hai sàn này.

Với nền kỳ vọng phát triền, một ngày không xa, JBX có thể list lên những sàn lớn hơn như HUOBI, BINANCE ...

Đăng ký tài khoản để mua JBX tại đây


Mã: JBX
Giá thời điểm đăng bài: $0.047036USD

Xem giá JBX hiện tại (Được quy đổi theo BTC, ETH. USDT, VD)

Có nên mua JBX?

Đầu tư tiền điện tử là loại đầu tư lợi nhuận lớn, nhưng kèm với đó là rủi ro cũng rất cao.Việc đầu tư cần có sự suy nghĩ kĩ về tiềm năng dự án và số vốn bạn bỏ ra, sự chịu đựng rủi ro. Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

* Official website

Website: http://www.jboxcoin.org/

Telegram: https://t.me/jboxcoinnews

Twitter: https://twitter.com/Jbox_coin

Facebook: https://www.facebook.com/jboxcommunity/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCVgAi-UTKdWHZd70ijNK8Uw

Cảnh báo rủi ro: Đầu tư tiền điện tử có rủi ro thị trường cao. Hãy thực hiện các khoản đầu tư của bạn một cách thận trọng.

 Introduction:

WHAT IS JBOXCOIN ABOUT?

A Cryptocurrency Video mining Streaming Platform utilizes the best blockchain technologies, by bringing you a new decentralized sustainable video streaming cryptocurrency system. A secured decentralized video streaming cryptocurrency web app with a future-minded organization – that’s where JBOX comes into play, as a trustworthy and a secured and decentralized cryptocurrency where you and I can watch a free video and earn 1 JCent per video you watched for free.


JBOX allows its users to convert video watching into cryptocurrency. With JBOX, security and access are a new reality and will become the standard because we at JBOX believe that everyone everywhere should have access to cryptocurrencies and this will be easy through watching of your favourite videos.


THE JBOXCOIN OVERVIEW


With our deep cognizance in the video streaming market together with our series of experience on mainstream media data analytics gathered from the giant stride streaming platform like YouTube, Vimeo, Roku, etc we discovered that an average 1.5 billion hours of video has been streamed daily. taking YouTube as a case of study the platform only rewards the content providers financially, while the viewer is only rewarded with the pieces of information, education and Entertainment gotten while streaming, But with JBOX streaming App everyone is an earner, our platform is designed to reward both the content provider and viewer through a well-augmented mining algorithm that pays content provider in our custom digital currency (JBX)TOKEN for views gather while the viewer is been rewarded with our Token which drops automatically into a wallet bank on the JBOX platform for every 20 seconds spent for streaming contents.

Adoption of third-party streaming apps; In line with the company vision to incentivize streaming lifestyle globally, it is expedient not go into the mainstream media market with the motive of being a competitor but to portray self as an Umbrella for streaming Apps, which is the core reason while we proposed our newest invention the JBOX decoder and JBOX droid stick this is a CPU(central processing unit) and GPU(Graphics processing unit) intensive device with a dedicated operating system modeled to accommodate video streaming Apps and to offer rewards for viewing on all the streaming platform paying with JBX token.

The next phase of her project “JBOX Decoder” and “JBOX droid stick” the company plans to manufacture 1 Million of this mining device which will be sold at $50 worth JBX token on a pre-order sale respectively. its major features include a dedicated android system designed to accommodate Jbox application and all other third party streaming Apps [Netflix, Hulu, Showmax, Irokotv, DStv mobile, etc] also offering equal mining privilege enjoyed while streaming on the JBOX App.

Product Comparison and Adaptation
Roku is a video streaming company Currently offering similar service on internet decoder and HDMI streaming stick, as a case of study, we discovered that Roku has made a huge fortune from the sales of these devices which does not offer any financial rewards like jbox dedicated devices will do to the entire streaming community. below is a breakdown of the revenue raked in by Roku from the sales of similar products.

Roku annual/quarterly revenue history and growth rate from 2016 to 2019. Revenue can be defined as the amount of money a company receives from its customers in exchange for the sales of goods or services. Revenue is the top line item on an income statement from which all costs and expenses are subtracted to arrive at net income.

Roku revenue for the quarter ending September 30, 2019, was $261 Million, a 50.49% increase year-over-year.

Roku revenue for the twelve months ending September 30, 2019, was $993 Million, a 51.66% increase year-over-year.

Roku annual revenue for 2018 was $743 Million, a 44.8% increase from 2017. Roku annual revenue for 2017 was $513 Million, a 28.63% increase from 2016. Roku annual revenue for 2016 was $399 Million, a 24.63% increase from 2015.

These is just case study while Jbox mining devices will reward user who stream all 3rd party streaming service

MULTICHOICE
Considering Multichoice also as a case of study, The company has managed to grow its video entertainment segment to $3.7billion this year. this video segment is getting the bulk of its revenue from DSTV, GOTV, and Showmax Respectively, transmitting over 520,000 digital terrestrial television(DTT) to more than 13.5 million direct-to-home Satellite subscribers with a decoder and Satellite dish transmitter which offers Entertainment pleasing to eyes and ears only. whilst JBOX offers you the full combo accompanied with huge financial rewards for the time spent on entertaining yourself

We are in a world where the only thing constant is the certainty of change. The world is changing rapidly and so is our way of doing business, technology has impacted greatly  on business and has indeed revolutionized  trade for example Bitcoin brought us the blockchain. Ethereum brought us smart contracts and still many interesting innovations on the way.

At JBOXCOIN we have provided you with a platform to make money while entertaining yourself. The concept behind  our platform is different from Youtube as you are paid for uploading and viewing new videos thereby paying you for entertaining yourself.

JBOX researches   and utilizes the best blockchain technologies, by bringing  you a new decentralized sustainable  video streaming  cryptocurrency system. The system is within the scope of movie/video industry and cryptocurrency  industry. It encompasses the industries that produce varieties of videos that cover Aerospace Industry, Agriculture, Computer, Education, Entertainment, Food, Health-care, Information and

* Official website

Website: http://www.jboxcoin.org/

Telegram: https://t.me/jboxcoinnews

Twitter: https://twitter.com/Jbox_coin

Facebook: https://www.facebook.com/jboxcommunity/

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCVgAi-UTKdWHZd70ijNK8Uw

Risk warning: Cryptocurrency investment is subject to high market risk. Please make your investments cautiously. 

Liên quan

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Miningcity

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online] Tìm hiểu các loại Coin - Token tiềm năng

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top