[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 IOTA là gì?

IOTA là một hương hiệu mới và một phương thức giao dịch nhỏ (Micro-transaction) được tối ưu cho Internet-of-Things (IoT). Không giống như các Blockchain phức tạp và nặng nề của Bitcoin hay những nền tảng tương tự, IOTA được thiết kế với mục đích sử dụng khác. IOTA được tạo ra và tối ưu nhẹ nhất có thể, do đó cái tên “Iota” được nhấn mạnh vào phần “IoT”.

Lượng cung khá lớn này sẽ giới hạn mức giá cao nhất của IOTA.

Số lượng thiết bị được kết nối với nhau thông qua mạng lưới internet trong thời gian tới sẽ tràn ngập khắp nơi, theo ước tính sẽ có khoảng 50 tỷ thiết bị. Mỗi thiết bị được tạo ra sẽ làm cho thế giới ngày một tốt đẹp hơn và liền mạch hơn. Tuy nhiên, hiện có một vấn đề đang cần được giải quyết rất quan trọng, đó là việc xử lý giao dịch rất nhỏ (Micro-transactions) sẽ thế nào? Các kết nối IoT yêu cầu phải có khả năng tự thanh toán các chi phí nhỏ cho nhau mà không mất phí, hay nói cách khác là phải thêm phần cứng vào để tương thích. Đây chính là lý do tiền ảo IOTA ra đời.


Trong khi nó được phát triển như là một giải pháp cho các vấn đề về khả năng mở rộng đang phải đối mặt với IoT, thì giao thức cơ bản là không đồng nhất và có thể được áp dụng trong bất kỳ trường hợp sử dụng khác sử dụng các giao dịch micro-transactioin.


Để đạt được những mục tiêu táo bạo này, thiết kế của Iota đã tách rời hoàn toàn khỏi nền tảng Blockchain. Nó vẫn giữ lại các ý tưởng nguyên tắc cốt lõi của blockchain đồng thuận phân tán, nhưng để có thể mở rộng quy mô của hệ sinh thái Internet-of-Things tới với hàng chục tỷ thiết bị được kết nối với nhau, nó cần phải được tối ưu rất nhẹ và hiệu quả. Vấn đề này được giải quyết bằng cách đổi mới cốt lõi IOTA: The Tangle


IOTA được ra đời bởi 4 thành viên chính đó là David Sonstebo, Sergey Ivancheglo, Dominik Schiener, và Dr. Serguei Popov. IOTA được xây dựng dựa trên công nghệ đồ thị không chu trình, tức là các giao dịch sẽ không có chu trình nào cả. Việc tạo ra IOTA với mục đích sẽ mang lại lợi ích lớn nhất cho người dùng như giao dịch nhanh chóng và phí giao dịch hiện bằng không.


Website: https://www.iota.org/

TW: https:https://twitter.com/iotatoken

Cộng đồng: https://forum.iota.org/

Xem các giao dịch: https://iotasear.ch/

Whitepaper: https://iota.org/IOTA_Whitepaper.pdf

IOTA HOẠT ĐỘNG THẾ NÀO?

IOTA không giống Bitcoin hoặc Ether, bởi vì nó không thực sự sử dụng blockchain. Nền tảng này sử dụng nhật ký Tangle đặc biệt, dựa trên biểu đồ tuần hoàn theo hướng DAG. Trong kịch bản phim bom tấn Bitcoin hoặc Ethereum, mọi thứ được lưu giữ trên các khối, nơi thông tin giao dịch được ghi lại nhưng không có khối nào trong Tangle IOTA và các giao dịch có liên quan trong lược đồ đặc biệt của riêng chúng: mỗi giao dịch mới phát sinh (gọi là A) xác nhận hai giao dịch cũ (B và C). Việc xác minh cũng có thể xảy ra gián tiếp – ví dụ giao dịch D, xác nhận A và Z có điều kiện, nhưng nó gián tiếp xác nhận B và C.


Một hệ thống như vậy tạo thành toàn bộ một mạng lưới xác minh, giúp bảo vệ mạng khỏi phải bỏ ra chi phí gấp đôi và làm cho nó hoạt động với hiệu quả cao hơn. Tức là, càng có nhiều giao dịch trên mạng thì chúng càng được xử lý nhanh hơn. Lưu ý rằng khai thác IOTA là không thể; tất cả các đồng tiền đã được phát hành ngay lập tức. Con số của họ là khoảng 2,8 nghìn tỷ và chính xác hơn, giá trị này được mô tả bằng giá trị MAX_SAFE_INTEGER trong JavaScript. Trên giao dịch trao đổi, MIOTA được sử dụng – tương đương với 1.000.000 IOTA.


MIOTA là gì?

IOTA coin hay còn gọi là MIOTA là đồng tiền điện tử sử dụng đồ thị công nghệ không chu trình, không có sự phân biệt giữa người dùng và thợ đào. Ở IOTA người dùng và thợ đào chính là một. Đó chính là điểm khác biệt giữa IOTA và các đồng coin khác.


MIOTA là ký hiệu của IOTA, trong đó M là viết tắt của Mega, hay còn gọi là “1 triệu IOTA”, đơn vị cơ sở sử dụng trong giao dịch.


Dự án này được sáng lập bởi 4 thành viên chủ chốt  David Sønstebø, Sergey Ivancheglo, Dominik Schiener, và Dr. Serguei Popov vào năm 2015. Tuy có 2 năm 2016 – 2017 không thật sự tăng trưởng nhiều, song hiện nay IOTA đang trở thành một trong những đồng tiền điện tử có giá trị nhất thế giới. Đồng tiền này có tổng cung là  2,779,530,283 MIOTA.


Tính đến thời điểm hiện tại, giá IOTA đã từng đạt đỉnh 5,34 USD / 1 IOTA vào ngày 6 tháng 12 năm 2017, với vốn hóa thị trường cao nhất là 15,5 tỷ USD.


Mặc dù đó là loại tiền tệ ít được nhắc đến, nhưng vốn hóa thị trường của IOTA là 13 tỷ. Đứng trong top 10 các loại tiền điện tử hàng đầu. Giá của IOTA còn khá thấp và vẫn còn khả năng cho các nhà đầu tư trong tương lai.









Có nên đầu tư IOTA?


Nếu bạn có một số tiền dư kha khá thì bạn nên đầu tư và trữ (Hold) đồng coin này vì trong tương lai IOTA sẽ tăng cao vì những giá trị đồng này mang lại.


Còn nều bạn cảm thấy không chắn chắn có thể giữ lâu dài thì bạn có thể chơi trade trên đồng này vì số lượng giao dịch hàng ngày của đồng coin này vô cùng khủng khiếp.


Một tin tốt là trong năm sau thì Microsoft và Samsung sẽ hợp tác với IOTA để phát triển thị trường dữ liệu của họ trên công nghệ Tangled đang phát triển.


EU mới đây cũng đã phê chuẩn cho dự án xây dựng thành phố thông minh trên nền tảng của đồng tiền điện tử này


Mua bán, giao dịch và lưu trữ IOTA ở đâu?

Hiện tại IOTA được giao dịch ở nhiều sàn giao dịch lớn như Binance, Bitfinex, Huobi…


Tuy nhiên, theo Coin68, tốt nhất là bạn hãy chia vốn của mình thành nhiều phần và mua đồng tiền coin này ở ít nhất 2 sàn giao dịch khác nhau. Để mua đồng IOTA thì bạn có thể mua Bitcoin hoặc Ethereum sau đó chuyển lên các sàn rồi mua.


Hiện tại các bạn không nên đăng ký một địa chỉ ví nào khác trên website của IOTA nhé! Nếu các bạn mua số lượng chơi nhỏ thì các bạn có thể để trên sàn và bật bảo mật là OK.


Nhưng nếu các bạn chơi lớn từ vài IOTA/BTC trở lên thì bạn có thể cài đặt ví trên máy tính của mình. Các bạn có thể xem hướng dẫn tạo ví tại đây:https://iota.readme.io/docs/general phần download client ấy nhé!


Lưu ý: Chỉ sử dụng ví trên máy tính khi máy bạn thật sự sạch sẽ, có phần mềm diệt virus, mã độc còn không thì để trên máy của bạn còn nguy hiểm hơn.


Cách tạo ví IOTA (MIOTA)

IOTA được lưu trữ tại 2 ví GUI Light Wallet và Nostalgia Light Wallet hoặc ngay trên sàn giao dịch cũng tạo ví cho người dùng

Hướng dẫn mua bán IOTA (MIOTA) đơn giản và an toàn

IOTA đang được niêm yết tại các sàn giao dịch lớn nhỏ trên thế giới như  Binance,  Huobi, v..v…

Cách đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay chính là dùng BTC, ETH hay USDT để trao đổi lấy IOTA tại các sàn có hỗ trợ. Bạn có thể mua BTC, ETH hay USDT tại rất nhiều sàn giao dịch khác nhau, và tại Việt Nam bạn nên mua 3 đồng coin trên tại sàn giao dịch Bitcoin Kenniex.


Đây là sàn giao dịch uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay với những sự kiện ưu đãi dành đến cho khách hàng như:

Quá trình chuyển và nhận tiền nhanh chóng trong vòng vài phút

Phí giao dịch CỰC THẤP, chỉ 0,4%

HOÀN TIỀN 100% nếu khách hàng mất tiền do lỗi của hệ thống

KENNIEX CLASS: Đào tạo trainning từ A-Z về lĩnh vực tiền điện tử cho khách hàng

Có đội ngũ TƯ VẤN 24/7 để phục vụ tối ưu nhu cầu của khách hàng

Chính sách riêng hỗ trợ Miner ưu việt

Giá niêm yết cập nhật liên tục theo thị trường thế giới

Ưu điểm vs nhược điểm của IOTA

Ưu điểm

Thực hiện các giao dịch nhỏ thoải mái

Đối với các giao dịch nhỏ, lần đầu sử dụng nền tảng Tangle, IOTA mang đến các giao diện mang tính thay đổi lớn cho web của nó. Vì vậy, đây được xem như dự án tiềm năng cho những doanh nghiệp có chi phí hẹp, đã được định mức sẵn


Đảm bảo dữ liệu truyền thông suốt, bảo mật cao

Những lợi ích của tiền mã hóa IOTA còn thể hiện ở việc truyền dữ liệu đi thông suốt. Hơn nữa, mọi cơ sở dữ liệu được IOTA thông qua đã đều phải xác minh đầy đủ. Việc này nhằm tránh những vụ giả mạo có thể xảy ra


Có số người tin dùng lớn

Một số khảo sát nhỏ trên một nhóm người cho thấy IOTA được đánh giá thích nghi tốt với mạng Internet – of – Thing. Bên cạnh đó, nền tảng Tangle có thể dùng cho các mục đích đa dạng nhằm truyền dữ liệu đi suôn sẻ


Cụ thể hóa hiện vật thành dịch vụ tiện ích

Với mục đích mang lại cho thế giới những giá trị tốt đẹp hơn, đồng tiền điện tử IOTA là nói cung cấp mọi dịch vụ cho thuê hay mua bán nếu bạn cần với số tiền nào cũng có thể sở hữu một món đồ nào đó. Ví dụ nhà cửa, văn phòng…đều có thể cho thuê đơn giản với IOTA


Nâng cao chất lượng sổ cái

Sổ ghi nhớ mọi giao dịch cũ mới được IOTA cam kết nâng cao tối đa nhằm xử lý mọi vấn đề phát sinh khi sử dụng dịch vụ


Nhược điểm

Thời gian sử dụng bị hạn chế

Với nền tảng Tangle của IOTA coin, thời gian sử dụng sẽ hạn chế đi nhiều vì phụ thuộc vào mật độ và số lượng người sử dụng


Tangle là gì ?

Một khái niệm hoàn toàn mới. “Tangle là gì?” – Đó là một biến thể của Blockchain, hay còn gọi là đồ thị không đạo trình. Tangle hoạt động dựa trên tập hợp các nút (hoặc các đỉnh) và kết nối nhau để không có bất kỳ đường viền tròn nào. (Phần khái niệm này sẽ dễ hiểu đối với những ai học đại cương môn “Lý thuyết đồ thị”).


Theo sách trắng của IOTA, các cạnh đồ thị của Tangle được tạo ra theo nguyên lý nhất định: mỗi một giao dịch mới phải chấp nhận hai giao dịch trước đó. Điều này có thể xảy ra trực tiếp hoặc gián tiếp.


Đó là lý do tại sao Tangle lại khác biệt với Blockchain như vậy. Hệ thống mà Bitcoin đang xây dựng hoạt động dựa trên thợ mỏ, những người xác thực giao dịch bằng cách sử dụng sức mạnh điện toán và năng lượng điện (bằng lượng điện năng của 160 quốc gia hợp lại).


Thợ mỏ được khen thưởng cho phần công sức lao động của mình. Tuy nhiên mức độ tắc nghẽn giao dịch ngày càng cao đã đẩy mức phí giao dịch lên theo. Hiện tại những giao dịch của Bitcoin đang nằm trong tình huống thắt nút cổ chai, phí tăng và làm chậm thời gian thực hiện giao dịch.


Tangle dựa trên mỗi giao dịch để xác nhận 2 giao dịch khác trên cùng mạng lưới, do đó không cần thợ mỏ, không cần khối và không bị thắt nút cổ chai.


Đối với công nghệ Tangle, thời gian sử dụng sẽ phụ thuộc vào mức độ, số lượng người dùng trong hệ thống. Nếu có ít giao dịch tại thời điểm bạn thực hiện giao dịch tức có ít thợ đào, thời gian giao dịch sẽ bị chậm lại. Khi hệ thống có nhiều giao dịch thì thời gian giao dịch giảm đi, trái ngược với các mạng blockchain truyền thống nhiều giao dịch mạng sẽ nghẽn và bạn phải chờ lâu.


Với công nghệ của mình, IOTA sẽ giải quyết được những vấn đề sau:


Tập trung hóa: khác với những hệ thống Blockchain sử dụng công nghệ Proof of Work, hay còn gọi là đào coins, MIOTA không sử dụng mô hình đồng thuận này, đồng nghĩa với việc sẽ không có chuyện các pool đào lớn nổi lên, tập trung vốn và sức mạnh để thao túng mạng lưới.

Ứng dụng tiền điện tử cho giao dịch hàng ngày: dự án này đang hướng đến một mạng lưới với chi phí giao dịch gần như bằng không, và với tốc độ nhanh chóng, điều này sẽ đưa đồng tiền này vào sử dụng hàng ngày.

Giới hạn khả năng mở rộng: Một vài đồng tiền mã hóa bị giới hạn cứng tong số giao dịch tối đa và giới hạn này không thể bị loại bỏ bởi tính đồng thuận phi tập trung. Một số lượng giới hạn trước khi chạy đồng coin không thể nào đáp ứng được hệ thống khi nó được bặt bởi một người “phi thường”. Nếu đặt giá trị quá nhỏ số lượng người tham gia sẽ bị giới hạn, quá lớn khả năng hệ thống sẽ bị tấn công cao.

Yêu cầu cao đối với các phần cứng

Dữ liệu không có giới hạn

Có nên đầu tư IOTA không?

Nếu bạn có một số dư kha khá thì bạn nên đầu tư vào HODL đồng coin này vì trong tương lai IOTA sẽ tăng cao vì những giá trị mà nó mang lại. Còn nếu bạn chắc chắn không thể giữ dài hạn thì bạn có thể trade trên đồng này vì khối lượng giao dịch mỗi ngày rất cao


Mua bán, giao dịch IOTA ở đâu?

Hiện tại IOTA được giao dịch ở nhiều sàn giao dịch lớn như Binance, Huobi,… Tuy nhiên, , tốt nhất là bạn nên chia vốn của mình thành nhiều phần và mua IOTA ở ít nhất 2 sàn giao dịch khác nhau. Để mua đồng IOTA bạn có thể mua Bitcoin hoặc Ethereum sau đó chuyển lên sàn rồi mua.

Dự báo và triển vọng trong tương lai

IOTA ra mắt tại thị trường tiền điện tử vào tháng 6 năm 2017. Nó chỉ mất sáu tháng để góc khoảng 3% vốn hóa của toàn bộ thị trường tiền điện tử. Nếu thị trường tiền điện tử giữ nguyên xu hướng tăng trưởng hiện tại (cho năm 2017), thì tổng vốn hóa thị trường cho IOTA vào cuối năm 2018 sẽ là 12 nghìn tỷ đô la. Điều này có nghĩa là nếu IOTA giữ lại thị phần, tỷ lệ của nó sẽ là $ 150 (đối với MIOTA). Nếu IOTA chiếm 10% thị trường, như Ethereum đã làm, thì tỷ lệ sẽ tiếp cận $ 500 cho một MIOTA.

Đây là một kỳ vọng rất lạc quan cho sự phát triển – tuy nhiên, nó không phải là một điều kỳ diệu. Theo ý kiến ​​của chúng tôi, IOTA thực sự có một cái gì đó để cung cấp. Ngoài các tiêu đề hồ sơ cao trên báo chí xung quanh hợp tác với Bosch, Samsung, Fujitsu và những người khác, bên dưới tất cả điều này là một nền tảng vững chắc. Ví dụ: một trang web được tạo để kiếm tiền từ việc tạo dữ liệu, trong đó người bán có thể thực hiện giao dịch với khách hàng. Điều này dành cho những người quan tâm đến Bosch, Microsoft, Cisco, Fujitsu và Airbus.

Liên quan

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Miningcity

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top