[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Tiếp tục thiết lập mức kỷ lục mới khi token liên quan đến DeFi tăng 52% để đạt mức cao nhất mọi thời đại là 15.65 USD vào phiên giao dịch hôm nay 12/8/2020.

Trong những ngày qua, LINK đã tăng 52%, dao động từ 9,05 USD lên mức cao nhất là 15.65 USD trên sàn giao dịch Binance và có thể cao hơn nữa!

Điều gì đứng sau đợt bull run này?

Xu hướng tăng trưởng của LINK có thể gây ra chủ yếu bởi sức ép của các hợp đồng ngắn hạn trên thị trường futures.

Khi giá LINK liên tục tăng, tỷ lệ tài trợ của nó vẫn dưới 0%, dao động ở mức -0,02%.

*Tỷ lệ tài trợ là bao gồm các khoản thanh toán thường xuyên giữa người mua và người bán. Khi tỷ lệ tài trợ cao hơn 0 (dương), người mua hợp đồng phải trả tiền cho người bán hợp đồng. Ngược lại, tỷ lệ tài trợ âm cực có nghĩa là người bán phải trả tiền cho người mua.


Do đó, khi một hợp đồng tương lai vĩnh cửu được giao dịch trên phí bảo hiểm (cao hơn so với thị trường giao ngay), người mua phải trả tiền cho người bán do tỷ lệ tài trợ dương.







Một tình huống như vậy dự kiến sẽ làm giảm giá, vì người mua đóng vị thế của mình và những người bán mới xuất hiện (theo Binance)*

Trong thị trường futures tiền điện tử sử dụng một cơ chế được gọi là “cấp vốn” để đảm bảo thị trường được cân bằng. Khi thị trường bị ảnh hưởng nhiều đến người mua, thì người mua phải khuyến khích người bán và ngược lại.

Vd: nếu có một số lượng lớn các nhà giao dịch short Chainlink trên Binance Futures, thì tỷ lệ tài trợ sẽ chuyển sang âm.

Trong trường hợp này, người bán hoặc người nắm giữ short contract cần trả tiền cho người nắm giữ long contract để duy trì vị thế của họ.

Trong vài giờ qua, khi LINK tăng vọt, tỷ lệ tài trợ của nó trên Binance Futures vẫn ở mức âm. Đây là dấu hiệu cho thấy khi giá Link tăng vọt, nhiều nhà giao dịch đã cố gắng bán.

Một vòng lặp liên tục của các hợp đồng ngắn hạn (short contract) gây ra tình trạng ép giá, do đó thúc đẩy nhu cầu mua và tạo động lực tăng giá cho Chainlink.

Tuy nhiên, nhà giao dịch Benjamin Blunts cảnh báo rằng mặc dù giá đang có xu hướng tăng nhưng tâm lý xu hướng thị trường về dài hạn vẫn là giảm.

“Tôi nghĩ ngay lúc này bên bán (phe gấu) đang chờ đợi cơ hội để thanh lý, tôi tin chắc xu hướng của Chainlink sẽ sớm bị đảo ngược”

Tương tự, Zeus Capital, một quỹ đầu tư tiền điện tử, tiếp tục duy trì lập trường giảm giá đối với Chainlink, họ cho biết giá LINK sẽ sớm điều chỉnh giảm mạnh:

“Bạn chỉ có thể giành chiến thắng nếu bạn bán LINK ngay bây giờ, trước khi nó giảm mạnh, thậm chí có thể xuống 0”, theo Zeus Capital.

Price discovery đẩy LINK lên cao hơn

Vào ngày 6 tháng 7, giá LINK đã vượt qua mức cao kỷ lục trước đó ở mức 5,31 đô la và chính thức bước vào giai đoạn hình thành giá tiếp theo, điều này thường dẫn đến nỗi sợ hãi về việc fomo của các nhà đầu tư.

Khi sự hình thành giá xảy ra và tài sản bắt đầu tăng lên một đỉnh mới, xác suất của một xu hướng tăng kéo dài sẽ tăng lên.

Trong vòng 7 ngày kể từ khi LINK ghi nhận mức cao lịch sử mới, giá của đồng coin này đã tăng hơn 40% từ $5,31 lên $8,48.

Khối lượng giao dịch của LINK cũng tăng lên mức chưa từng thấy kể từ tháng 4 năm 2020, khi giá Bitcoin (BTC) đang phục hồi từ mức giảm mạnh lên 3.750 đô la. Vào thời điểm đó, nhu cầu đối với tiền điện tử từ các nhà đầu tư bán lẻ trên Coinbase đang tăng mạnh.

Liên quan đến động lực của LINK, Michael van de Poppe, nhà phân tích của Cointelegraph cho biết:

Mục tiêu cá nhân của tôi ở mức $7,10-7,25 đã đạt được kể từ các tweet trước đó. Việc nó hướng tới mức $10 chỉ là vấn đề về thời gian, tôi nghĩ rằng mục tiêu đó có thể đạt được trong năm nay


Quan hệ đối tác cao cấp mới

Trong suốt năm 2020, Chainlink đã thiết lập một số quan hệ đối tác cao cấp với các công ty trong lĩnh vực tiền điện tử.

Vào ngày 8 tháng 7, Chainlink đã hợp tác với Nexo, một công ty cho vay tiền điện tử với 800.000 người dùng, để triển khai các giải pháp oracle của mình. Nhà đồng sáng lập Chainlink, ông Serge Nazarov, nói:

Chúng tôi rất vui mừng được mang các giải pháp oracle an toàn và đáng tin cậy của Chainlink vào nền tảng cho vay phổ biến của Nexo, để cho phép người dùng xác minh độc lập chuỗi lãi suất và lãi suất thế chấp mà họ sẽ nhận.


Trong hai tháng qua, Chainlink đã hợp tác với các dự án và công ty blockchain bao gồm Hedera Hashgraph và Matic Network. Chainlink cũng đã được đề cập trong một bài đăng trên Blog do Google phát hành có tên “Xây dựng các ứng dụng blockchain/đám mây với Ethereum và Google Cloud”.

Thị trường Altcoin tiếp tục đạt được đà tăng

Sau đợt tăng của giá Ether (ETH), thị trường altcoin nói chung đã bắt đầu hồi phục. Sự ổn định của Bitcoin đã cung cấp một nền tảng vững chắc cho các altcoin tăng trở lại sau một năm trì trệ.

Giá Ether đã tăng từ 175 đô la lên 240 đô la kể từ tuần đầu tiên của tháng 5 và dường như sự phục hồi dần trong giá của nó đã tiếp thêm động lực cho thị trường altcoin giữ được đà tăng trưởng.

Vào đầu tháng, các nhà giao dịch như Peter Brandt đã dự báo rằng một mùa altcoin có thể xảy ra vào một thời điểm nào đó vào năm 2020. 


Màn trình diễn đầy ấn tượng của các altcoin hàng đầu bao gồm Cardano (ADA), Chainlink, Tezos (XTZ) và Compound (COMP), đã khiến tình cảm xung quanh thị trường tiền điện tử được cải thiện đáng kể.


Liên quan: 

Đăng ký tài khoản các sàn giao dịch tiền điện tử uy tín, bảo mật cao

=> Remitano:  Hướng dẫn đăng ký tài khoản Remitano để mua bán, trao đổi bitcoin, ETH và các đồng tiền kỹ thuật số

=> HUOBI: Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn HUOBI để giao dịch tiền điện tử

=> Binance:  Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn BINANCE

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top