[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Theo Kế hoạch tuyển sinh lớp 10 Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm năm học 2020-2021 đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long phê duyệt, công tác tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm năm học 2020-2021 được tổ chức như sau:

1. Chỉ tiêu tuyển sinh

a) Hệ chuyên: 09 lớp, 309 học sinh.

Mỗi lớp tối đa 35 học sinh. Dạy học theo chương trình THPT chuyên.

Chỉ tiêu cho từng môn chuyên như sau:


TT
Môn chuyên
Số lớp
Số học sinh
Ghi chú
1
Toán
2
70

2
Vật lý
1+½
52
Ghép thành 3 lớp: 01 lớp chuyên Lý, 01 lớp chuyên Hóa và 01 lớp chuyên Lý và Hóa
3
Hóa học
1+½
52
4
Ngữ văn
1
35

5
Tiếng Anh
2
70

6
Sinh học
1
15
Lớp ghép theo lĩnh vực chuyên (Khoản 3 Điều 11 Thông tư số 16/2012/TT-BGDĐT)
7
Tin học
5
8
Lịch sử
10
9
Địa lý
5
Tùy số lượng đăng ký dự thi thực tế và kết quả điểm bài thi, số lượng trúng tuyển thực tế của các lớp chuyên có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo tổng số học sinh trúng tuyển và số lớp không thay đổi so với chỉ tiêu trên. Việc thay đổi này được thực hiện trên cơ sở các điều kiện đảm bảo chất lượng và theo đề nghị của Hiệu trưởng trường THPT chuyên trình Giám đốc Sở xem xét quyết định.

b) Hệ không chuyên: 01 lớp, 35 học sinh. Thực hiện kế hoạch dạy học chương trình trung học phổ thông hiện hành và có nâng cao theo ban Khoa học tự nhiên.

2. Đối tượng và điều kiện dự tuyển

a) Đối tượng: Đã hoặc đang học lớp 9 tại các trường THCS trên địa bàn tỉnh hoặc có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Vĩnh Long đủ 12 tháng trở lên (tính đến thời điểm nộp đơn).

b) Điều kiện: Học sinh đăng ký nhập học lớp 10 chuyên phải có đủ các điều kiện như sau: Trong độ tuổi quy định từ 15 đến 17 (năm sinh từ 2003 đến 2005); Hạnh kiểm và học lực các năm học 6, 7, 8, 9 đều xếp loại từ Khá trở lên; Xếp loại tốt nghiệp THCS từ Khá trở lên; Cam kết chấp hành kế hoạch dạy học của Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm.







3. Tổ chức thi tuyển

a) Vòng 1: Do Trường THPT chuyên thực hiện. Trường tổ chức sơ tuyển hồ sơ đối với những học sinh đủ điều kiện dự tuyển và có hồ sơ dự tuyển hợp lệ. Điểm sơ tuyển căn cứ vào kết quả học tập các năm học cấp THCS và các giải thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh.

Cách tính điểm vòng 1:

- Năm lớp 9: xếp loại học lực học kỳ I loại giỏi : 10 điểm; Xếp loại học lực học kỳ I loại khá: 8 điểm.

- Năm lớp 8: xếp loại học lực cả năm loại giỏi: 9 điểm; Xếp loại học lực cả năm loại khá: 7 điểm.

- Năm lớp 7: xếp loại học lực cả năm loại giỏi: 8 điểm; Xếp loại học lực cả năm loại khá: 6 điểm.

- Năm lớp 6: xếp loại học lực cả năm loại giỏi: 7 điểm; Xếp loại học lực cả năm loại khá : 5 điểm.

- Đạt giải học sinh giỏi THCS cấp tỉnh môn văn hóa, thi thí nghiệm thực hành:  giải Nhất: 2 điểm, giải Nhì: 1,5 điểm, giải Ba: 1 điểm. Học sinh có nhiều giấy chứng nhận thì chọn 1 giấy chứng nhận có mức điểm cao nhất để tính điểm.

Những học sinh đạt điểm từ 27 điểm trở lên được tiếp tục dự thi vòng 2. Trường lập danh sách những học sinh đã qua vòng sơ tuyển để dự thi vòng 2. Những học sinh không được tuyển sẽ được trả lại hồ sơ. Ngày công bố kết quả dự tuyển theo lịch làm việc. Nếu số thí sinh đủ điều kiện dự thi vòng 2 ít hơn 1,5 lần chỉ tiêu tuyển sinh thì không tổ chức thi tuyển môn đó (Nhà trường sẽ thông báo và các học sinh có 2 ngày để điều chỉnh môn chuyên khác nếu có nguyện vọng).

b) Vòng 2: Do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Thi tuyển đối với những học sinh đã qua sơ tuyển vòng 1.

Kỳ thi vòng 2 được tổ chức cùng ngày thi với thi tuyển sinh lớp 10 phổ thông. Các môn thi Ngữ văn, Toán và Ngoại ngữ không chuyên (hệ số 1) sẽ thi chung đề, cùng ngày thi với tuyển sinh lớp 10 phổ thông. Kết quả 3 môn này sẽ được chuyển qua xét tuyển lớp 10 trung học phổ thông nếu học sinh không trúng tuyển lớp 10 chuyên hoặc 10 không chuyên của Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm.

4. Môn thi và đề thi 

a) Môn thi: Học sinh dự thi vào lớp 10 chuyên phải dự thi 4 môn: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh  và môn chuyên. Hệ số môn thi: Bài thi môn chuyên có hệ số 3. Các bài thi còn lại hệ số 1. Nếu môn chuyên là Toán hoặc Ngữ văn hoặc Tiếng Anh thì ở mỗi môn này phải dự thi 02 bài: một bài thi hệ số 1 và một bài thi chuyên hệ số 3 với mức độ khó hơn.  

b) Đề thi: Đề thi môn Ngữ văn, Toán hệ số 1 ra theo hình thức tự luận, đề thi môn Tiếng Anh hệ số 1 ra theo hình thức trắc nghiệm khách quan. Đề thi các môn chuyên hệ số 3 ra theo hình thức tự luận. Riêng môn chuyên Ngoại ngữ kết hợp tự luận với trắc nghiệm, có phần thi nghe ở đầu buổi thi.

5. Đăng ký dự tuyển

a) Hồ sơ dự tuyển

- Khi nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển: Phiếu đăng ký dự thi có nội dung cam kết chấp hành kế hoạch dạy học của Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (mẫu do Trường THPT chuyên phát hành) có dán ảnh, có xác nhận của trường đang học và chữ ký của cha (mẹ) học sinh; Bản sao giấy khai sinh hợp lệ; Bản sao học bạ trung học cơ sở đủ 4 năm học 6, 7, 8, 9 đến thời điểm nộp đơn, có xác nhận của trường đang học; Bản sao hộ khẩu có công chứng nếu không học lớp 9 tại Vĩnh Long; 02 ảnh 4x6.

- Khi nhận thẻ dự thi: Bản chính học bạ THCS.

- Khi làm thủ tục nhập học: Bằng THCS hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS tạm thời do hiệu trưởng trường  đang học lớp 9 cấp.

Nếu thí sinh trúng tuyển mà hồ sơ nhập học không đúng với các thông tin đăng ký thi tuyển lớp 10 chuyên hoặc 10 không chuyên làm cho thí sinh không đủ điều kiện tuyển sinh thì sẽ bị hủy kết quả xét tuyển.

b) Đăng ký dự tuyển

Học sinh nộp hồ sơ dự tuyển cho trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm trong thời gian được qui định trong lịch làm việc.

Đăng ký dự tuyển lớp 10 chuyên độc lập với đăng ký dự tuyển lớp 10 trung học phổ thông và được xét tuyển trước. Nếu không trúng tuyển lớp 10 chuyên hoặc không chuyên của trường THPT chuyên, kết quả 3 môn Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh hệ số 1 sẽ được chuyển sang xét tuyển vào lớp 10 phổ thông nguyện vọng 1 như những học sinh bình thường khác.

6) Ngày thi: Ngày 18 và 19 tháng 7 năm 2020.

7) Lịch thi:

7) Lịch thi:

Ngày


Buổi

Môn thi
Thời gian
làm bài
Giờ phát đề thi
Giờ bắt đầu làm bài
Ngày 18.7.2020
Sáng
Ngữ văn
(Hệ số 1)
120 phút
7g 30ph
7g 35ph
Chiều
Tiếng Anh
(Hệ số 1)
60 phút
14g 00ph
14g 05ph
Ngày 19.7.2020
Sáng
Toán
(Hệ số 1)
120 phút
7g 30ph
7g 35ph
Chiều
Môn chuyên
(hệ số 3)
- Môn chuyên Hóa học và Ngoại ngữ:
120 phút.
- Các môn chuyên khác: 150 phút
14 g 00 ph
14g 05ph
8. Điểm xét tuyển
a) Điểm xét tuyển vào lớp 10 chuyên

Điểm xét tuyển hệ chuyên (ĐXTC) = tổng điểm thi 4 môn có tính hệ số: môn Toán, Ngữ văn, ngoại ngữ (hệ số 1) và môn chuyên (hệ số 3).

b) Điểm xét tuyển vào lớp 10 không chuyên

Điểm xét tuyển hệ không chuyên (ĐXTKC) = tổng điểm thi 3 môn không chuyên và môn chuyên (tất cả điểm bài thi đều tính hệ số 1).

9. Xét tuyển lớp chuyên

a) Điều kiện dự tuyển lớp chuyên

Những học sinh đủ điều kiện dự tuyển, dự thi đủ các môn qui định, không vi phạm qui chế thi, có bài thi các môn Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh (hệ số 1) đạt từ 3 điểm trở lên và điểm môn chuyên từ 4 điểm trở lên thì được đưa vào danh sách để xét tuyển.

b) Xét tuyển lớp chuyên: Được thực hiện trước.

Lớp chuyên hoặc lớp ghép theo lĩnh vực chuyên được lấy theo điểm từ cao đến thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu tuyển sinh ở mục 1. Mỗi lớp không quá 35 học sinh.

Lớp ghép theo lĩnh vực chuyên (Sinh học - Tin học - Lịch sử - Địa lý) sẽ tuyển riêng từng môn cho đến khi đủ chỉ tiêu tuyển sinh. Chỉ tiêu tuyển sinh của môn không tổ chức thi sẽ được chuyển sang các môn còn lại trong lớp ghép (Hội đồng tuyển sinh trường chuyên sẽ trình giám đốc xem xét quyết định).

Nếu số lượng trúng tuyển các lĩnh vực chuyên trong lớp ghép không đủ chỉ tiêu để mở lớp thì tùy số lượng đăng ký dự thi thực tế, kết quả điểm bài thi, Hội đồng tuyển sinh trường chuyên trình Giám đốc Sở cho tăng số lượng tuyển sinh các môn khác trong lớp ghép có điểm thi cao cho đủ số lượng mở lớp nhưng đảm bảo tổng số thí sinh trúng tuyển không vượt quá số chỉ tiêu tuyển sinh chung của trường.

c) Trong trường hợp không tuyển hết những thí sinh có điểm xét tuyển vào lớp chuyên ngang nhau: tuyển chọn học sinh theo thứ tự sau đây:

- Có điểm thi môn chuyên cao hơn;

- Có giải học sinh giỏi cấp huyện/tỉnh môn dự thi cao hơn;

- Có giải học sinh giỏi thực hành thí nghiệm cấp huyện/tỉnh môn dự thi cao hơn;

- Có điểm trung bình môn chuyên cuối năm học lớp 9 cao hơn;

- Có điểm trung bình các môn học cuối năm học lớp 9 cao hơn;

10. Xét tuyển lớp không chuyên

a) Điều kiện xét tuyển lớp không chuyên

Những học sinh dự thi đủ các môn qui định, không vi phạm qui chế thi, tất cả bài thi đều đạt từ 3 điểm trở lên được đưa vào danh sách để xét tuyển lớp không chuyên.

b) Xét tuyển lớp không chuyên: Thực hiện sau khi tuyển xong các lớp chuyên.

Các thí sinh không được tuyển vào hệ chuyên sẽ được tiếp tục xét vào hệ không chuyên. Lấy điểm xét tuyển hệ không chuyên từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu được giao.

c) Trường hợp thí sinh có điểm xét tuyển vào lớp không chuyên trùng nhau: tuyển chọn học sinh theo thứ tự sau đây:

- Có điểm thi môn chuyên tham gia tính điểm xét tuyển không chuyên cao hơn;

- Có giải học sinh giỏi cấp huyện/tỉnh môn dự thi cao hơn;

- Có giải học sinh giỏi thực hành thí nghiệm cấp huyện/tỉnh môn dự thi cao hơn;

- Có điểm trung bình các môn học cuối năm học lớp 9 cao hơn;

11. Phúc khảo

Học sinh có nguyện vọng xin phúc khảo bài thi sẽ được phúc khảo bài thi nếu:

a) Có đơn đề nghị phúc khảo gởi đến trường chuyên;

b) Nộp đơn xin phúc khảo trong thời hạn 5 ngày kể từ ngày công bố kết quả chấm.   

12. Chương trình và nội dung thi

Là nội dung chương trình đã học ở bậc trung học cơ sở, chủ yếu là ở lớp 9 và nằm trong chương trình đã giảm tải của Bộ GDĐT.

Đối với môn chuyên Tin học: Chương trình tự chọn tin học cấp trung học cơ sở.

13. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ dự thi

- Phát hành hồ sơ dự thi: Từ ngày 15.6.2020.

- Nộp hồ sơ dự thi: Từ ngày 24 đến 26.6.2020.

- Hồ sơ phát hành và nộp tại: Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm

Địa chỉ: số 157, đường Phạm Thái Bường, phường 4, thành phố Vĩnh Long.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top