[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
– Chỉ còn ít hôm nữa là kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trên địa bàn tỉnh chính thức diễn ra. Đến nay, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được triển khai đầy đủ, sẵn sàng nhằm đạt mục tiêu kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế và đạt chất lượng cao nhất.




Kỳ thi vào lớp 10 THPT năm nay diễn ra từ ngày 22 đến ngày 23/7/2020. Năm học 2019 – 2020 toàn tỉnh có 226 trường THCS, đến thời điểm này, học sinh khối lớp 9 của các trường THCS trên địa bàn tỉnh đã kết thúc chương trình học chính khóa và đang gấp rút ôn tập lại toàn bộ kiến thức; hầu hết các thí sinh đã sẵn sàng để bước vào kỳ thi chuyển cấp. Bà Nguyễn Thị Loan, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Cao Lộc cho biết: Toàn huyện có 23 trường THCS. Kỳ thi vào lớp 10 đã rất gần. Những ngày này, công tác ôn luyện cho học sinh lớp 9  tại các trường THCS vẫn đang diễn ra khẩn trương. Ngoài việc hệ thống, củng cố kiến thức cho học sinh, các thầy, cô giáo đang tích cực hướng dẫn các em ôn luyện, làm bài thi và chuẩn bị tâm lý cho các em bước vào kỳ thi đạt hiệu quả nhất.







Đối với các trường THPT, trong thời gian gần đây các trường đã thực hiện các nội dung liên quan đến công tác tuyển sinh như: ra thông báo tuyển sinh; thành lập hội đồng tuyển sinh, tuyên truyền về kỳ thi, tiếp nhận hồ sơ của thí sinh và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất… Thầy Đặng Ngọc Tú, Hiệu trưởng Trường THPT Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn cho biết: Năm học tới, nhà trường có 380 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10, đến nay, nhà trường đã tiếp nhận được trên 450 đăng ký nguyện vọng 1 vào trường. Cùng với việc rà soát  hồ sơ của thí sinh, nhà trường đã chuẩn bị sẵn sàng phòng thi, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm, chăm sóc sức khỏe cho thí sinh và cán bộ liên quan đến kỳ thi…

Năm nay, các thí sinh (thuộc diện thi tuyển) sẽ làm 1 bài thi môn Toán và 1 bài thi môn Ngữ văn theo hình thức tự luận (120 phút/bài thi), 1 bài thi môn tiếng Anh theo hình thức tự luận và trắc nghiệm (thời gian thi 60 phút). Đối với Trường THPT Chuyên Chu Văn An, thí sinh sẽ làm thêm 1 bài thi môn chuyên.

Ông Hoàng Văn Thao, Phó Trưởng Phòng Giáo dục trung học, Sở GD&ĐT tỉnh cho biết: Để kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 đạt hiệu quả, bên cạnh việc ban hành các văn bản hướng dẫn việc ôn thi và tổ chức kỳ thi vào lớp 10 năm học 2020 – 2021, sở còn tập huấn cho tất cả cán bộ quản lý cấp THCS về thực chương trình năm học và tổ chức ôn thi tuyển sinh lớp 10. Đối với các trường THPT, sở chỉ đạo chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, phương tiện, trang thiết bị, văn phòng phẩm phục vụ cho các yêu cầu của kỳ thi; rà soát, phân công nhiệm vụ cụ thể, xây dựng các phương án để đảm bảo kỳ thi được tổ chức đúng quy chế. Sở cũng chỉ đạo các điểm thi quyết tâm thực hiện kỳ thi đảm bảo an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, chính xác, công bằng và đạt kết quả cao nhất.

Hiện tại, công tác chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi lớp 10 THPT trong toàn tỉnh đã sẵn sàng từ việc  triển khai các văn bản hướng dẫn tuyển sinh, thông báo rộng rãi trên địa bàn; xây dựng kế hoạch tuyển sinh; tổ chức nhận hồ sơ đăng kí dự tuyển; kiểm tra hồ sơ tuyển sinh, chuẩn hóa dữ liệu tuyển sinh… Ngoài ra, các nhà trường đã chủ động chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị, phương tiện tổ chức thi, phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương để đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Như vậy, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi vào lớp 10 đã cơ bản hoàn thành. Với sự vào cuộc tích cực của Sở GD&ĐT và công tác chuẩn bị chu đáo của các nhà trường, cùng sự cố gắng, tích cực ôn tập của học sinh, tin rằng kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trên địa bàn tỉnh sẽ diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt kết quả cao nhất.

Năm nay, toàn tỉnh có 28 trường THPT công lập tổ chức kỳ thi vào lớp 10 với tổng số 370 phòng thi; 2 trường (Trường THPT Bình Độ và Trường THPT Ba Sơn) và phân trường Hội Hoan thuộc Trường THPT Văn Lãng tổ chức xét tuyển. Toàn tỉnh hiện có hơn 9.190 hồ sơ của thí sinh đăng ký dự tuyển vào các trường THPT công lập năm 2020 – 2021 trên địa bàn tỉnh. Trong đó 340 hồ sơ đăng ký tuyển thẳng; hơn 8.500 hồ sơ đăng ký thi tuyển và hơn 310 hồ sơ đăng ký xét tuyển.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top