[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

TTO - 'Đừng cố học thêm gì lúc này, gập cuốn sách lại đi con, hít thở sâu và tự tin vào thi nhé. Dù kết quả thế nào thì bố mẹ vẫn yêu con'... Thầy cô, mẹ cha nhắn nhủ con trước giờ thi vào lớp 10.
Sáng nay 17-7, thí sinh thi vào lớp 10 ở Hà Nội sẽ thi môn đầu tiên là ngữ văn, thời gian làm bài 120 phút. Tại TP.HCM, thí sinh thi môn thứ ba là toán, thời gian làm bài 120 phút.

Ghi nhận tại các điểm thi, đa số thí sinh tỏ ra thoải mái, trong khi các phụ huynh và thầy cô cũng cố gắng tạo tâm lý nhẹ nhàng nhất cho con em và học trò mình.

Gập cuốn sách lại đi con...

Tại điểm thi trường THCS Yên Hòa (Hà Nội), một phụ huynh đã cho con gái đọc tin nhắn của cô giáo chủ nhiệm nhắn vào điện thoại "Đừng cố học thêm gì lúc này, gập cuốn sách lại đi con, hít thở sâu và tự tin vào thi nhé".

Có khá nhiều học sinh vừa đi vào cổng điểm thi vừa giở sách xem lại lần nữa những bài văn đã học với vẻ lo âu. Và sau lời nhắn của cô giáo, nữ sinh trên đã cho sách vào balô, mỉm cười chào mẹ và đi vào sân trường.

Có rất nhiều lời nhắn gửi yêu thương, thiết thực của giáo viên THCS vào buổi sáng hôm nay, khi gần 89.000 học sinh Hà Nội bước vào môn thi đầu tiên, môn ngữ văn, trong tiết trời khá oi nóng.

"Các con hãy mang theo chiếc bút cô tặng, coi như cô vẫn đang đồng hành cùng các con vào phòng thi nhé!", một giáo viên chủ nhiệm nhắn.

"Các con nhớ mang dụng cụ học tập đầy đủ, đừng quá lo mà quên ăn sáng, nhớ mang thêm một chai nước lọc và bình tĩnh, tự tin có làm xong bài cũng đừng ra sớm nhé"- cô Trần Vân Anh, Trường THCS Trưng Nhị, nhắn các học trò.

Cô Đặng Nguyệt Anh, Trường THPT Hà Nội Amsterdam, thì nhắn nhủ: "Nếu đề thi con có thấy khó một chút, đừng quá căng thẳng. Hãy nhắm mắt lại, hít sâu ba lần. Nhưng nếu có "trúng tủ" cũng đừng quên mình đang trong phòng thi mà reo to lên các con nhé. Hãy tận dụng những phút cuối cùng để đọc và sửa lỗi. Cô chờ tin của các con!".

"Một ngày mới đang bắt đầu rồi. Hôm nay các trò yêu dấu đi thi. Những con đường thênh thang đẹp đẽ đang đón chờ các con ở phía trước. Chúc các con toại nguyện ước mơ" - cô Trần Thị Thúy, giáo viên trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành nhắn gửi.

Ở nhiều điểm thi tại Hà Nội hôm nay, không chỉ các nhóm sinh viên tình nguyện và có nhiều nhóm phụ huynh cũng tổ chức hỗ trợ thí sinh bằng nhiều hình thức: phát quạt giấy, quạt nhựa, nước uống. Có phụ huynh còn mang theo nhiều bút mới vì cho rằng " thế nào cũng có học sinh vì lo âu mà quên".

"Dù kết quả thế nào thì bố mẹ vẫn yêu con" 

Có mặt tại các điểm thi từ sớm, nhiều phụ huynh cho biết đây là một trong những kỳ thi quan trọng đầu tiên mà các em phải đối mặt, vì thế gia đình luôn giữ tinh thần thoải mái nhất để con không bị áp lực. 

 "Bình tĩnh tự tin nhé", "Đọc kỹ đề và thoải mái làm bài con nha", "Dù thế nào thì bố mẹ vẫn yêu con"... là những lời động viên của các phụ huynh dành cho con tại điểm thi trường THPT Chu Văn An (Hà Nội).

Cô Nguyễn Thái Hòa (Đống Đa, Hà Nội) có con thi vào chuyên lý Trường THPT Chu Văn An cho biết "Năm nay kỳ học phải nghỉ dài do dịch COVID-19 nên gia đình cũng lo lắng không biết cháu có thi đỗ chuyên hay không nên cũng khuyên cháu đăng ký một trường học bình thường. Nhưng cháu rất quyết tâm và tích cực ôn thi nên chúng tôi tôn trọng quyết định của cháu. 







Bố mẹ không giúp cháu được nhiều trong việc học tập nên chỉ biết động viên cháu và tạo không khí ôn thi thoải mái nhất để cháu tự tin trước kỳ thi tuyển sinh".

Tại điểm thi Trường THCS Tùng Thiện Vương (Q.8, TP.HCM) có khoảng hơn 400 em dự thi. Theo ghi nhận, đa số các em đều cảm thấy thoải mái trước buổi thi cuối cùng. Em Thanh Nguyên, Trường THCS Tùng Thiện Vương, chia sẻ do hôm qua làm rất ổn nên hôm nay môn toán không gặp tâm lý mấy. Với bài thi toán, Nguyên tự tin mình có thể làm được khoảng 7 điểm. 

"Đề thi các năm trước mình giải được trên 7 điểm nên khá tự tin về điểm số năm nay. Do mình nghĩ năm nay xu hướng ra đề là dễ", Nguyên nói.

Dù đã bước vào giờ thi, hơn 40 phụ huynh vẫn nán lại trước cổng trường hội đồng thi Trường THCS Tùng Thiện Vương (Q.8, TP.HCM). Hôm nay là ngày thi cuối cùng với những thí sinh không có nguyện vọng vào trường chuyên tại TP.HCM.

Chị Nguyễn Thị Công Hậu (Q.8, TP.HCM) chia sẻ hôm qua nghe con về nói đề văn dễ và làm môn tiếng Anh làm tạm được nên gia đình cũng mừng. Trước bài thi môn toán, chị Hậu động viên con rằng chỉ cần làm hết sức mình và tự tin vào bản thân là được.

"Cháu nhà tôi nó sợ toán nhất trong ba môn thi. Nó nói với tôi cứ lo phần hình học không biết cách giải. Mấy tuần nay nó ôn tập dữ lắm, nhìn cũng thương mà không biết kết quả rồi như thế nào", chị Hậu nói.

Chị cho biết thêm chị đã lên lịch cho gia đình đi chơi sau kỳ thi. "Con nó nói có kết quả rồi đi cho vui, nó sợ đi chơi mà tâm trạng bất an. Tôi nói con cứ an tâm, đó là món quà ba mẹ dành cho con sau đợt ôn thi miệt mài vừa rồi", chị Hậu chia sẻ.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội diễn ra trong hai ngày 17 và 18-7 với ba môn thi ngữ văn, ngoại ngữ, toán. Toàn thành phố có 172 điểm thi với 12.000 người được huy động tham gia tổ chức kỳ thi.

Trong số gần 89.000 thí sinh đăng ký dự thi sẽ có 62% sẽ được tuyển vào lớp 10 các trường THPT công lập. Số còn lại có thể sẽ học trường tư thục, trung tâm GD thường xuyên, các trường trung cấp nghề... Trước đó, gần 100 trường THPT ngoài công lập đã được phép tuyển sinh bằng hình thức xét học bạ.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top