[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2020-2021 sẽ diễn ra. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, việc học tập, ôn luyện của học sinh khối 9 trên địa bàn huyện cũng như toàn quốc có nhiều thay đổi. Ứng phó trước sự thay đổi,  để có kết quả tốt nhất ở kỳ thi vào lớp 10 THPT giáo viên và học sinh các trường THCS trong huyện đã và đang tích cực thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy, học tập và ôn luyện.


Tại trường THCS Quang Thiện không khí ôn tập cho học sinh thi vào lớp 10 diễn ra với sự quyết tâm cao của thày cô và học sinh. Năm học 2019 – 2020, nhà trường có 114 học sinh lớp 9 với lớp học. Thầy giáo Trần Đăng Canh – Phó Hiệu trưởng trường nhà trường cho biết: Ngay từ khi có công văn của UBND tỉnh và thông báo của Sở Giáo dục và đạo tạo tỉnh Ninh Bình về một số điều chỉnh trong kế hoạch tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2020 – 2021, nhà trường đã chủ động điều chỉnh kế hoạch giảng dạy theo nội dung tinh giảm chương trình và ôn luyện kiến thức cho học sinh khối lớp 9 theo quy định. Theo đó, nhà trường tổ chức 2 đợt thi thử theo kế hoạch của Sở giáo dục đào tạo và 1 đợt thi thử do nhà trường để khảo sát, đánh giá sát thực học lực của học sinh, từ đó có điều chỉnh kế hoạch giảng dạy cho phù hợp. Bên cạnh đó, BGH trường họp phụ huynh học sinh, phổ biển về những điểm mới của kỳ thi năm nay, quy chế thi, tư vấn chọn trường THPT cũng như triển khai việc luyện thi nước rút cho học sinh.

 Tương tự, tại các Trường THCS trên địa bàn huyện, công tác học tập và ôn luyện cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT cũng đang được các nhà trường tích cực thực hiện.

Năm học 2019 – 2020, toàn huyện có 25 trường THCS và 2 trường Tiểu học &THCS với 2.362 học sinh khối lớp 9, dự kiến sẽ có gần 90% học sinh đăng ký dự thi vào các trường THPT trên địa bàn huyện, số  còn lại các em dự định học tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên hoặc học nghề theo sở thích và khả năng của bản thân. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid -19 nên kế hoạch giảng dạy và học tập của các cấp học có sự thay đổi. Đối với kỳ thi vào lớp 10 THPT năm nay, theo thông báo số 36/TB-SGDĐT ngày 05/5/2020 của Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Ninh Bình có thể thấy thay đổi lớn nhất là việc bỏ bài thi tổ hợp thành bài thi tiếng anh độc lập 60 phút với 40 câu hỏi trắc nghiệm khách quan. Như vậy đối với tuyển sinh vào các trường THPT đại trà các em sẽ thi 3 môn: Toán, Ngữ văn và Tiếng anh,  bài thi Toán, Ngữ văn, thời gian làm bài 120 phút/bài thi. Điểm các bài thi đại trà tính hệ số 1.







 Với nội dung thi trong chương trình THCS do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, chủ yếu ở lớp 9 và nội dung chương trình được quy định tại công văn 1113/BGDĐT-GDTrH ngày 30/3/2020 của Bộ GD&ĐT về hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học học kỳ II, năm học 2019 – 2020. Tất cả giáo viên đang giảng dạy lớp 9 các môn Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh đều được tham gia lớp tập huấn do Sở GD&ĐT tổ chức để thống nhất thực hiện giảm tải chương trình theo chỉ đạo của Bộ GD&ĐT và đẩy mạnh các giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học. Để chuẩn bị tốt hành trang cho học sinh khối 9 bước vào kỳ thi THPT, các trường THCS trên địa bàn huyện cũng lưa chọn những giáo viên có năng lực, kinh nghiệm, trách nhiệm, nhiệt tình để ôn tập.

 Kỳ thi vào lớp 10 trường THPT sẽ diễn ra từ 15/7 – 18/7, theo đó đối với tuyển sinh vào các trường THPT đại trà: Ngày 15/7 thực hiện các thủ tục dự thi và phổ biến quy chế thi, này 16/7 sáng thi môn Ngữ văn, chiều thi môn Tiếng anh, ngày 17/7 sáng thi môn Toán. Đối với tuyển sinh vào trường THPT chuyên Lương Văn Tụy ngoài các bài thi đại trà môn Toán, Ngữ Văn và Tiếng Anh hệ số 1 sẽ thi bài thi môn chuyên hệ số 2 vào sáng 18/7.

 Ngoài việc chỉ đạo các nhà trường tăng cường dạy học và ôn tập cho học sinh theo nội dung tinh giản chương trình, hướng dẫn phổ biến quy chế thi cho học sinh. Ngành GD&ĐT huyện nhà chú trọng việc xây dựng các phương án tổ chức thi chi tiết, cụ thể, đảm bảo kiểm soát được tình hình, phòng ngừa các tình huống phát sinh trong quá trình tổ chức thi. Trong đó, đặc biệt lưu ý phương án bảo quản đề thi, bài thi, đảm bảo bí mật, an toàn, đúng quy chế thi. Đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, khách quan, trung thực, nghiêm túc,

 Kỳ tuyển sinh vào lớp 10 THPT là một trong những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi học sinh. Năm nay, thời gian diễn ra kỳ thi vào lớp 10 THPT ngay sau khi kết thúc năm học nên việc giảng dạy, ôn luyện của cả giáo viên và học sinh cuối cấp có phần vất vả hơn. Tuy nhiên, cùng với việc giảm tải chương trình và giảm số môn thi, sự giảng dạy nhiệt tình của các thầy cô giáo, các em học thể hiện sự quyết tâm vượt mọi khó khăn tự tin, vững vàng khi bước vào kỳ thi lớp 10.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top