[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
- Vậy là Đà Nẵng lại trở thành tâm điểm nóng bỏng, khi sáng qua (25/7), bệnh nhân COVID-19 thứ 416 của Việt Nam chính thức được xác nhận tại thành phố này. Ca bệnh diễn tiến nhanh và nghiêm trọng.

Đây cũng là ca bệnh đầu tiên không phải về từ nước ngoài, sau 99 ngày Việt Nam không có thêm trường hợp nào lây nhiễm trong cộng đồng. Đáng lo ngại, đến giờ vẫn chưa phát hiện ra nguồn lây (F0) cho bệnh nhân 416. 
Từ 13h chiều 26/7/2020, Đà Nẵng thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội

UBND TP Đà Nẵng yêu cầu các sở, ban, ngành thuộc UBND TP, UBND các quận, huyện và đề nghị các hội, đoàn thể, các cơ quan trung ương, các trường đại học, cao đẳng, cơ sở giáo dục và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới. Thời hạn thực hiện từ 13 giờ ngày 26/7/2020 cho đến khi có thông báo mới.








Đà Nẵng ghi nhận ca mắc COVID-19 thứ 2, bệnh nhân đang thở máy


Ca bệnh 418 là nam giới, 61 tuổi, sinh sống tại phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Bệnh nhân được xác định dương tính với SARS-CoV-2 đêm 25/7, đang được điều trị cách ly tại Khoa Hồi sức Tích cực Bệnh viện Đà Nẵng, phải thở máy. 


Khách du lịch đổ dồn về sân bay Đà Nẵng 'chạy' giãn cách xã hội


Ghi nhận tại Sân bay Đà Nẵng vào trưa 26/7, trước thời điểm UBND TP Đà Nẵng tiến hành giãn cách xã hội khoảng vài giờ, lượng khách du lịch có mặt để thực hiện thủ tục bay khá đông. Tuy nhiên, đa phần là khách đoàn đến du lịch Đà Nẵng vào cuối tuần và bay về theo lịch trình. Dù đông như sân bay vẫn rất ổn định, người dân xếp hàng tuần tự để làm thủ tục bay.



3 đội công tác đặc biệt 'chi viện' dập dịch COVID -19 ở Đà Nẵng


Đoàn gồm các chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm trong việc điều tra dịch tễ, cách ly, điều trị và xét nghiệm virus SARS-CoV-2, cụ thể:

Đội điều tra giám sát dịch do PGS.TS Trần Như Dương, Phó Viện trưởng Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương làm đội trưởng cùng 6 thành viên khác. Đây là những người đã từng tham gia hỗ trợ kỹ thuật cho Sơn Lôi, Hạ Lôi, Bình Thuận và một số nơi khác.

Đội điều trị do Ths. Bs Nguyễn Trọng Khoa, Phó cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh làm đội trưởng cùng 7 thành viên khác, trong đó có 03 bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy là những người trực tiếp điều trị thành công cho bệnh nhân BN91.

Đội xét nghiệm do PGS.TS Lê Thị Quỳnh Mai, Phó Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương làm đội trưởng cùng 4 thành viên khác của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương. Đây là nhóm chuyên gia đã từng nuôi cấy, phân lập được virus SARS-CoV-2, đồng thời hỗ trợ cho nhiều địa phương trong việc triển khai xét nghiệm SARS-CoV-2. Nhóm chuyên gia này vào để hỗ trợ việc xét nghiệm virus SARS-CoV-2 bằng các bộ kit xét nghiệm do Việt Nam sản xuất.

Vợ bệnh nhân 418 là giáo viên có dạy thêm, hàng chục học sinh có nguy cơ lây nhiễm cao

 Vợ bệnh nhân 418 mắc COVID-19 tại Đà Nẵng là giáo viên và là F1 tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân này. Có hàng chục học sinh lứa tuổi nhỏ có tiếp xúc với giáo viên này. Hiện cơ quan y tế địa phương đang rà soát, theo dõi các em học sinh này.


Thông báo khẩn của Bộ Y tế ngày 26-7


Tiếp xúc hơn 100 người, ca mắc Covid-19 ở Đà Nẵng đã đi những đâu?

Đến 3 cơ sở y tế, dự tiệc, ăn cưới

Theo thông tin người nhà cung cấp, trong vòng một tháng gần đây, bệnh nhân chỉ ở thành phố Đà Nẵng, không đi ra ngoại tỉnh. Tuy nhiên, bệnh nhân lại có lịch trình di chuyển dày đặc trong thành phố do từng đến 3 cơ sở y tế (gồm Trung tâm y tế quận Ngũ Hành Sơn, Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng) và đi dự tiệc, ăn cưới.

Cách ly toàn bộ Bệnh viện Đà Nẵng

Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 TP Đà Nẵng yêu cầu áp dụng biện pháp cách ly y tế đối với toàn bộ nhân viên y tế, người phục vụ, người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Thời gian cách ly 14 ngày, kể từ 13h ngày 26/7 đến 13h ngày 9/8 và có thể gia hạn thêm.


Có thể bạn quan tâm


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top