[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Do thị trường chứng khoán "tăng không tin nổi", nhiều nhà đầu tư chứng khoán đã bị bỏ rơi khỏi thị trường khi bán ở vùng VnIndex trên 700 điểm. Những nhà đầu tư chưa có cơ hội nhập cuộc trở lại hiện vẫn đang nắm giữ tiền và chờ cơ hội.

Nhiều nhà đầu tư bị bỏ rơi trong "cú hồi" tháng 4

Những ngày gần đây, khi số tài khoản mở mới tại các công ty chứng khoán tăng vọt, khi chỉ số VnIndex hồi phục một mạch 20% từ đáy...thì cụm từ thường được nhắc nhiều nhất là "lỡ bán mất rồi, chưa có cơ hội mua lại"; "tưởng bull-trap không dám mua, ai dè thị trường tăng ổn định cả tháng"; "cả tháng qua ngồi nhà không tiêu tiền gì cả, cả cổ phiếu cũng không...".

Thực tế, trong chuỗi tăng từ 660 điểm lên 790 điểm hiện tại của VnIndex, không ít nhà đầu tư đã vội vàng bán chứng khoán ở vùng VnIndex trên dưới 700 điểm. Họ không ngờ rằng, dòng tiền mạnh tiếp tục đẩy VnIndex tăng cao lên đến ngưỡng 790 điểm ngay trong bối cảnh dịch bệnh. Vì không có đủ niềm tien vào thị trường chứng khoán, có rất nhiều nhà đầu tư "bị thị trường bỏ rơi" khi lỡ bán ra nhưng thị trường không điều chỉnh để họ mua vào.

Và tất nhiên, tâm lý của người cầm tiền bao giờ cũng vậy, sẽ chẳng bao giờ muốn tiền nằm yên. Mỗi một ngày thức dậy, họ chỉ mong thị trường chứng khoán điều chỉnh để có thể mua cổ phiếu, gia nhập thị trường chứng khoán trở lại. Họ chần chừ từ ngưỡng 720 điểm đến 795 điểm cũng chưa thể gia nhập vì...sợ! Họ sợ rằng thị trường đã tăng quá nóng thì mua đuổi sẽ khiến họ thua lỗ. Nỗi sợ đó ám ảnh nên suốt 2 tuần gần đây, nhà đầu tư thường xuyên chế những bức ảnh vui về việc chờ đợi thị trường điều chỉnh từ thuở còn trẻ đến khi tóc đã bạc phơ mà chứng khoán vẫn tăng!

Phiên đảo chiều giải tỏa tâm lý

Phiên 21/4 hôm qua, thị trường chứng khoán Việt bất ngờ giảm sâu. Có lúc, chỉ số giảm 33 điểm. Tuy nhiên, cuối phiên giao dịch, dòng tiền bắt đáy đã đẩy VnIndex chỉ còn giảm 28 điểm. Trong phiên, có lúc thị trường hồi phục nhanh.

Với phiên giảm điểm hôm qua, kể cả ở lúc thị trường chứng khoán giảm sâu nhất là -33 điểm thì VnIndex vẫn chỉ mới về vùng giá 770 điểm-tức, vùng giá mà ở chiều đi lên thì nhà đầu tư vẫn từ chối nhập cuộc. Thế nhưng, ở chiều rơi xuống thì nhà đầu tư hành xử hoàn toàn khác. Nỗi khát khao có phiên điều chỉnh để quay lại thị trường đã khiến rất nhiều nhà đầu tư xuống tiền mua cổ phiếu.

Dòng tiền mạnh từ "những nhà đầu tư bị bỏ rơi" quay trở lại chứng khoán đã giúp cho thị trường chứng khoán hồi phục khá nhanh, chỉ số hồi về chỉ còn -28 điểm cuối phiên. Bên bán cũng giảm "ra hàng", rất ít cổ phiếu bị bán sàn hay chất lệnh bán giá sàn như trong quá khứ.

Phiên giao dịch hôm nay, thị trường chứng khoán lại thể hiện rõ nét sức mạnh của dòng tiền. Mặc dù đầu phiên, tâm lý thị trường vẫn còn khá e ngại sau thông tin thị trường chứng khoán Mỹ giảm sâu vì giá dầu nhưng ngay sau đó, nhà đầu tư đã trấn tĩnh lại. Thực tế, câu chuyện dầu mỏ không trực tiếp ảnh hưởng nhiều đến nền kinh tế Việt Nam nên những nhà đầu tư bị bỏ rơi đã nhanh chóng nhận định và rót tiền quay lại thị trường chứng khoán.

Tính tại thời điểm 14h15', VnIndex tăng hơn 5 điểm trong khi đầu giờ sáng giảm trên 10 điểm.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top