[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Bộ GD-ĐT yêu cầu, hướng dẫn này dựa trên sách giáo khoa của NXB Giáo dục Việt Nam. Căn cứ vào hướng dẫn, các cơ sở giáo dục trung học chỉ đạo tổ, nhóm chuyên môn và giáo viên xây dựng kế hoạch dạy học chi tiết bảo đảm cân đối giữa nội dung và thời gian thực hiện, phù hợp với tình hình thực tế.

- Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn giảm tải chương trình giáo dục phổ thông trước tình hình do ảnh hưởng của dịch Covid-19 dẫn tới học sinh phải nghỉ học. Sau đây là hướng dẫn giảm taỉ môn Toán cấp THCS.

Dưới đây là toàn bộ nội dung giảm tải môn Toán THCS của Bộ GD&ĐT















Nội dung tinh giản môn Toán lớp 9 gần như không thay đổi quá lớn nên lộ trình ôn thi lớp 10 của học sinh không thay đổi nhiều. Tuy nhiên, để kết quả học hiệu quả, học sinh cần điều chỉnh lại các mốc thời gian, chọn giai đoạn tăng tốc cho phù hợp.  

 Nội dung tinh giản không nhiều

Ông Hồng Trí Quang, giáo viên môn Toán, đánh giá chung của việc điều chỉnh nội dung dạy học học kỳ II năm học 2019-2020 với môn Toán: Theo nội dung giảm tải, chúng ta có thể thấy khung kiến thức so với các năm học trước gần như không thay đổi, chỉ là mức độ yêu cầu thấp hơn. Giảm thời gian hoạt động của thầy cô và học sinh ở trên lớp.

“Khi xây dựng chương trình qua các năm học, sách giáo khoa đã là một thể thống nhất, kiến thức hình thành theo đường xoáy ốc nên việc “cắt gọt” chỗ nào đó là rất khó. Những phần kiến thức tinh giản phải không ảnh hưởng lớn đến quá trình tiếp thu kiến thức mới của học sinh ở bài sau và những năm học sau. Tuy nhiên những phần đó không nhiều. Việc giảm tải ở đây chủ yếu là giảm bớt thời gian làm việc trên lớp của thầy và trò, giảm bớt mức độ yêu cầu vận dụng kiến thức đó để luyện tập một số bài nâng cao”, ông Quang phân tích. 

Về nội dung thi lớp 10, theo nội dung điều chỉnh, phần kiến thức không dạy của lớp 9 là cắt hình trụ bởi một mặt phẳng, hình nón cụt. Nhưng như chúng ta biết, những đề thi năm trước vào lớp 10 của Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác cũng không thi phần này. Như vậy phần kiến thức bỏ đi này không ảnh hưởng gì. 

Một số phần điều chỉnh thành khuyến khích học sinh tự học ví dụ như cung chứa góc thì xác suất thi vào sẽ thấp hơn, học sinh có thể học nhanh qua phần này. Đối với những bạn muốn được điểm cao vẫn cần phải học kĩ và sâu, bởi những bài nâng cao thì việc thi vào là bình thường như những phần khác. 

Như vậy, việc điều chỉnh nội dung này gần như không thay đổi quá lớn nên lộ trình ôn của các bạn học sinh lớp 9 cũng không thay đổi nhiều. Các em chỉ cần điều chỉnh lại các mốc thời gian theo sự điều chỉnh thời gian năm học, chọn giai đoạn tăng tốc cho phù hợp.

Làm gì để có kết quả thi tốt?

Theo thầy giáo Hồng Trí Quang, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã điều chỉnh chương trình một cách hợp lí, mạnh dạn cắt bỏ một số phần kiến thức chưa thực sự cấp thiết, cắt bỏ một số phần luyện tập nâng cao. 

Phần Tự học có hướng dẫn thuộc hai loại: Loại 1 là kiến thức đó rất cơ bản, mang tính giới thiệu nên để học sinh tự đọc; Loại 2 là kiến thức không quá cần thiết để tiếp thu bài học sau hoặc năm học sau.

Với loại 1, học sinh phải tự học một cách nghiêm túc. 

Ở loại 2, thường xác suất xuất hiện trong các kỳ thi thấp hơn nhưng không được chủ quan bởi những kiến thức đó đều xuất hiện dưới dạng ẩn trong các bài học về sau.

Do đó mặc dù thời gian học ở lớp bị rút ngắn, kiến thức được giảm đi nhưng để đạt được kết quả tốt, học sinh cần tăng cường khả năng tự học để đảm bảo đủ lượng kiến thức.

Lộ trình của học tập vẫn là: Nắm vững kiến thức cơ bản -> Ôn tập chuyên sâu -> Luyện đề -> Rút kinh nghiệm trong quá trình luyện đề và tự tin đi thi.

Sau giai đoạn nghỉ kéo dài vì dịch COVID-19, nếu học sinh biết tận dụng thời gian học hiệu quả hơn thì chắc chắn kết quả học sẽ tốt hơn. Ở hiện tại, nếu bạn nào còn hổng kiến thức nên tranh thủ củng cố, còn đa số các bạn nên dành thời gian đào sâu mỗi chuyên đề. 

“Các bạn có thể theo dõi chương trình học trên truyền hình địa phương, chương trình học online ở trường của các thầy cô, hoặc chọn các chương trình đào tạo online hiệu quả. Lập nên các nhóm học online để trao đổi, thảo luận, giúp đỡ lẫn nhau”, ông Quang tư vấn thêm. 
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top