[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Đoạn mở đầu của video sẽ tạo sức hút cho người xem và tạo ra sự hấp dẫn cho video rất
nhiều. Bạn có thể tải video intro đếm ngược thời gian này về để làm intro mở đầu trong Proshow Producer hoặc dùng cho các phần mềm làm video khác ở nội dung dưới đây nhé :

Bạn tiến hành cài đặt phần mềm Proshow producer 6.  Các bạn nên mua Key bản quyển (Hoặc crack nếu có) để không có chữ vàng ở trong video của chúng ta trông rất xấu

Cách làm Intro Video bằng Camtasia Studio cực đẹp 
Bấm vào đây để xem thêm

Intro Video là gì ?


Intro Video là một đoạn video ngắn (thường chỉ dài tầm 5s đến 30s) được chèn trước mỗi video. Mục đích chính của Intro Video là để tạo thương hiệu cho chủ các video đó, để làm sao mà khi người khác nhìn vào Intro Video đó là người ta có thể biết ngay được chủ nhân của nó.

Ngoài việc chèn Intro video vào đầu mỗi video ra thì Intro Video cũng có thể được chèn thêm ở giữa, ở cuối hoặc sau mỗi phân đoạn video. Khi một Video nào có Intro video thì sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp hơn và chắc chắn là cũng sinh động hơn rất nhiều rồi

Các phần mềm làm Intro thông dụng

1. Camtasia Studio

Camtasia Studio là một ứng dụng chuyên nghiệp giúp bạn ghi lại các thao tác trên màn hình máy tính để xem lại hoặc chia sẻ nó với bạn bè, hay hướng dẫn người khác một kiến thức nào đó. Với phần mềm Camtasia Studio, bạn có thể dễ dàng thu lại, biên tập và xuất bản các các ấn phẩm video trên màn ảnh với nhiều định dạng khác nhau. Nhờ Camtasia Studio, bạn sẽ dễ dàng để có thể tạo ra một Intro video chất lượng. Thông qua việc cung cấp đến cho người sử dụng một bộ tài liệu hướng dẫn cụ thể, một chương trình chi tiết và đặc biệt hơn là phân định 3 giai đoạn bạn có thể dễ làm quen hơn với phần mềm mà không gặp bất kì trở ngại nào. 

2. BluffTitler

Một vài tính năng nổi bật của BluffTitler là tổng hợp nhiều công cụ chỉnh sửa và tạo hiệu ứng video đầy ấn tượng; dễ dàng xuất và chia sẻ video theo nhiều kênh khác nhau dưới các định dạng phổ biến; có nhiều phiên bản phần mềm khác nhau để người dùng lựa chọn theo nhu cầu, hệ thống template và video chỉ dẫn cơ bản khá đồng bộ.

3. Vipid

Vipid là một ứng dụng trực tuyến cho phép người dùng tạo ra các video sinh động từ hình ảnh, clip và nội dung có sẵn. Với Vipid, người dùng được tiếp cận với nền tảng công nghệ cao cấp nhất, rất phổ biến trong các phim điện ảnh Hollywood. Vipid đã đơn giản hóa và tích hợp tất cả các công nghệ này trên một giao diện web rất đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Người dùng không cần phải chi trả hàng ngàn USD hay phải trải qua rất nhiều khóa học mới có thể làm được những video như vậy. 

Cần chuẩn bị những gì ?

Nếu như chưa có phần mềm Camtasia Studio thì bạn có thể vào đây để tải về => sau đó cài đặt vào máy tính trước đã.
Logo hoặc hình ảnh mà bạn muốn chèn vào Video. (hỗ trợ rất nhiều định dạng, ví dụ như *.ipg, *.png, *.gif….)

Làm Intro Video chuyên nghiệp bằng phần mềm Camtasia Studio

Thực hiện:

+ Bước 1: Sau khi tải file mẫu Intro Video về => bạn hãy giải nén file đó ra => nháy đúp chuột vào file Template Project 8.camproj như hình bên dưới.
+ Bước 2: Bạn chờ một chút để chương trình load các file cần thiết => xuất hiện một popup với thông báo đại lại là bạn có muốn upload Logo hoặc hình ảnh mà bạn muốn chèn vào hay không ?

Nhấn YES => nếu bạn đã chuẩn bị sẵn Logo.
Nhấn NO để upload sau.


Nếu như nhấn YES thì bạn chỉ cần chọn đến thư mục chưa file Logo của bạn là xong, còn trong trường hợp bạn nhấn NO thì sẽ xuất hiện một cửa sổ Popup khác với nội dung hướng dẫn như hình bên dưới.










+ Bước 3: Tại phần thay text (2) => bạn hãy nhấn vào vùng sáng đó (1) =>  chọn biểu tượng chữ T (3) => kéo xuống khu soạn thảo văn bản (4) để soạn thảo nội dung bạn muốn chèn vào video => căn chỉnh lại khung chứa đoạn text (5) cho phù hợp, bạn có thể di chuyển, thu phóng to nhỏ sao cho phù hợp nhất.
+ Bước 4: Xuất ra video

Trước khi xuất ra video bạn hãy nhấn vào nút Play để xem nội dung đoạn text, Logo.. đã hiển thị đẹp mắt chưa. Sau khi đã ưng ý thì bạn hãy nhấn vào biểu tượng Save => chọn Produce and Share ....

Chọn định dạng và chất lượng của Intro Video bạn muốn => sau đó nhấn Next.

Cuối cùng nhấn vào nút Finish để kết thúc.

Quá trình Render video đang diễn ra, bạn chờ một chút và tận hưởng thành quả thôi 😀

+ Bước 5: Kết quả !


Làm thế nào để sử dụng Intro Video cho các Video của bạn ?
Vâng, sau khi đã có làm xong Intro Video thì bây giờ công việc tiếp theo là ghép nó vào video mà bạn muốn. Cũng rất đơn giản thôi, bạn sử dụng phần mềm nối video là xong.

Ghép, nối Video

Làm giống với 2 bước đầu của hướng dẫn cắt video bên trên. Sau đó bạn hãy thêm 2 hoặc nhiều video mà bạn muốn nối lại với nhau nhé.

P/s: Trong ví dụ này mình sẽ nối 2 video lại với nhau, bạn muốn nối nhiều hơn 2 video thì cũng làm hoàn toàn tương tự thôi.

Mặc định Video 1 sẽ là Track 1 rồi,  bây giờ bạn hãy sử dụng chuột để kéo và thả video còn lại vào Track 2 như hình bên dưới.

Tiếp theo bạn hãy kéo làm sao để điểm cuối của Track 1 là điểm đầu của Track 2 là được. Sau đó bạn có thể nhấn vào nút Play để xem trước với chế độ Preview nhé.


Sau khi đã căn chỉnh xong, và bạn đã thấy hài lòng với video của mình thì hãy xuất video ra là xong. Cách xuất video thì làm tương tự như hướng dẫn ở phần cắt video nha các bạn.

Lời kết

Như vậy là mình đã hương dẫn rất chi tiết cho các bạn cách cắt nối video và cách chia nhỏ video bằng phần mềm Camtasia Studio rồi nhé. Một phần mềm quay phim màn hình nhưng hỗ trợ tính năng cắt nối video khá chuyên nghiệp đúng không 😀

Hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn, chúc các bạn thành công!!!

Kiên Nguyễn – Blog chia se kien thuc . com

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top