[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Dịch viêm phổi lạ khiến nước rửa tay khô trở thành một mặt hàng đắt đỏ và khan hiếm. Nếu bạn đang khốn đốn với tình trạng này, tại sao không thử tự pha chế dung dịch rửa tay khô với chất lượng không hề thua kém, theo hướng dẫn từ Tổ chức Y tế thế giới WHO.



Liên quan
>> Trong trường hợp bạn không làm mà mua để sử dụng, bạn có thể mua tại đây

Rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch rửa tay có chứa cồn là một biện pháp hiệu quả để phòng ngừa lây nhiễm virus corona mới. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo, hãy thường xuyên rửa tay khi đến những khu vực có nguy cơ cao như phương tiện giao thông công cộng, nơi tập trung đông người, bệnh viện, chợ buôn bán động vật, các sản phẩm động vật.

Dưới đây là công thức tự pha chế nước rửa tay khô diệt khuẩn theo hướng dẫn của WHO.

Lưu ý, công thức này dùng để pha 10 lít dung dịch rửa tay. Nếu pha chế theo thể tích khác chỉ cần đảm bảo tỉ lệ giữa các thành phần.

Ngoài ra, WHO cũng khuyến cáo, với điều kiện cơ sở vật chất tại gia đình, thể tích mỗi mẻ pha chế không được vượt quá 50 lít, để đảm bảo an toàn.






Minh Nhật
Các nguyên liệu chuẩn bị gồm:
Chai xịt, lọ để chiết dung dịch.
Bình thủy tinh dung tích 10l.
Phễu nhỏ.
Cồn y tế 96%: 8333ml (tác dụng khử trùng).
Oxy già 3%: 417ml (ngưng hoạt bào tử vi khuẩn bị nhiễm trong dung dịch).
Glycerin 98%: 145ml (giữ ẩm da tay).
Nước cất hoặc nước đun sôi để nguội
Lưu ý: các dụng cụ, nguyên liệu bên trên chúng ta mua tại các cơ sở y tế. Cồn y tế có khả năng bắt cháy nên khi tiến hành pha chế cần tránh xa những khu vực lửa, nguồn điện. Rửa sạch các dụng cụ pha chế và có găng tay đeo khi thực hiện.
Từng bước làm dung dịch rửa tay khô:
Đong 8333ml cồn rồi đổ vào bình chưa 10l.
Tiếp tục đong 417ml oxy già rồi thêm vào bình chứa cồn.
Đong 145ml glyxerin rồi cho vào bình chứa hỗn hợp trên. Sau khi đổ xong cần tráng bình đong gylxerin bằng nước đun sôi để nguội do dung dịch có tính chất nhớt. Nước tráng bình sẽ đổ vào bình chứa hỗn hợp.
Đổ nước cất/nước đun sôi để nguội vào bình chứa khi hỗn hợp dung dịch trong bình chạm đến mốc 10l. Vặn nắp ngay để tránh bay hơi. 
Lắc đều bình 10l để trộn đều các dung dịch bên trong bình.
Chiết dung dịch vừa pha chế sang những lọ nhỏ hơn. Khi chiết xong cần chờ 72 tiếng để các loại vi khuẩn trong bình chiết bị tiêu diệt thì mới sử dụng được.







Cách khác
- Chuẩn bị nguyên liệu:

Cồn 70 hoặc 90 độ: 60ml

Nha đam (lô hội) dạng Gel hoặc nước: 30g

Glycerin: 10ml

Tinh dầu bất kỳ: 2ml (Chọn mùi các chị em yêu thích là được).

- Các bước thực hiện:

Sau khi đã đủ nguyên liệu, các chị em đổ hết tất cả vào một chai nhựa vòi xịt hoặc vòi nhấn, lắc kỹ cho tan đều, rồi sử dụng giống như nước rửa tay mua ngoài hiệu. Mỗi lần dùng lắc lên cho đồng nhất và chỉ cần một lượng vừa đủ xoa đều khắp tay để sát khuẩn.

Trên đây là công thức đơn giản nhất, có thể hiệu quả sát khuẩn không thể bằng các loại sản xuất chuyên nghiệp với những thành phần cao cấp, nhưng cũng rất cần thiết trong thời điểm này, chỉ cần ý thức sử dụng tốt.

Cũng theo chị Trà My, cồn mọi người có thể mua ngoài hiệu thuốc, Gel nha đam, Glycerin và tinh dầu cũng rất dễ mua. Gel nha đam các chị em cũng có thể mua ở siêu thị. 

Với công thức nước rửa tay khô (rửa tay không cần nước) này, hạn sử dụng cả năm nên các chị em không lo ngại vấn đề bảo quản.

Nếu chị em không mua được gel hoặc nước nha đam mà dùng nha đam tươi tự làm thì phải test thử xem có bị dị ứng ngứa tay do nhựa nha đam tươi gây ra không nhé. Và nếu làm nha đam tươi thì nên sử dụng trong vòng chục ngày vì nó nhanh hỏng.

“Có một cách làm khác, nếu không mua được gel nha đam, các chị em có thể bỏ gel nha đam 30g trong công thức đi, thay bằng 30ml nước, vắt thêm 2 quả chanh tươi vào (cách này cũng không bảo quản được lâu).

Với công thức này, do thiếu gel nha đam nên da tay sẽ bị khô hơn, chỉ dùng khoảng chục ngày là lại thay mới nên các nàng làm ít một, dùng tới đâu làm tới đó để đảm bảo chất lượng của nước rửa tay nha”, chị Trà My cho hay.

Cũng theo chị Trà My, mọi người nên chia hỗn hợp trên vào các lọ nhỏ, mọi thành viên trong gia đình đều nên bỏ vào túi xách/cặp đi học nếu nhà có trẻ em, mang theo bên người mọi lúc mọi nơi, nhiều nhất có thể, ngày rửa mấy chục lần cũng được, đặc biệt là ở nơi công cộng.

Hạn chế sờ nắm vào tất cả các vật dụng nơi công cộng, ngoài đường nếu như không cần thiết, sau khi chạm vào đâu thì nên sát khuẩn hoặc rửa tay bằng nước với xà phòng rửa tay tối thiểu 20 giây.

Dù có đang dịch bệnh hay không, tạo thói quen rửa tay đều đặn sẽ là màng chắn ngăn vi khuẩn, bảo vệ sức khoẻ gia đình một cách tối đa nhất.

“Nói thêm về khẩu trang y tế, nó chống khuẩn được nhưng chống tia tử ngoại lại kém nên nếu chỉ đeo mình nó ra đường sẽ bị nám. Hãy bổ sung thêm một chiếc khẩu trang vải ở bên ngoài để chống nắng, đồng thời cũng tránh vi khuẩn tốt hơn”, chị Trà My nhấn mạnh.

Nếu thấy có ích, hãy chia sẻ cho mọi người

Liên quan
>> Trong trường hợp bạn không làm mà mua để sử dụng, bạn có thể mua tại đây
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top