[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Điều gì đã làm nên kỳ tích của Cashbag với hàng trăm ngàn lượt tải app, hoàn tiền hơn 300.000 đơn hàng chỉ sau 4 tháng ra mắt, giúp xu hướng mua sắm hoàn tiền (cashback) phổ biến hơn tại Việt Nam?

Trong thị trường mua sắm sôi động và nhộn nhịp, người tiêu dùng đã khá quen thuộc với các hình thức khuyến mại như nhận ưu đãi trực tiếp trên sản phẩm, nhập mã giảm giá, đổi phiếu quà tặng... Một mô hình kích cầu nữa cũng đã xuất hiện và lan tỏa nhanh chóng với tên gọi là hoàn tiền (cashback). Với hình thức này khi mua sắm, khách hàng sẽ được nhận lại một khoản tiền từ mỗi giao dịch chi tiêu tính theo phần trăm giá trị đơn mua hoặc tùy theo quy định của nhãn hàng.

Với khoảng ⅓ dân số - tức hơn 30 triệu người tham gia mua sắm trên mạng (*theo Cục cạnh tranh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng), Việt Nam là quốc gia tiềm năng trong phát triển thương mại điện tử. Việc mua hàng trực tuyến (online) đã trở thành thói quen của nhiều người, thậm chí là để giải tỏa stress từ những áp lực thường nhật.








Cashbag nhanh chóng trở thành ứng dụng hoàn tiền mua sắm được yêu thích

Làn sóng hoàn tiền mua sắm du nhập nước ta với định hướng giúp người mua hàng Việt bắt kịp xu hướng tiêu dùng thông minh. Sự phát triển của các hệ thống hoàn tiền mua sắm đã và đang góp phần thúc đẩy việc hình thành nên kỷ nguyên mua sắm mới với nhiều đột phá. Sau quá trình nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng các chương trình khách hàng trung thành, Cashbag ra đời với mong muốn đồng hành cùng người dùng tận hưởng trọn vẹn niềm vui mua sắm.

Một hệ thống tích hợp như Cashbag sẽ giúp liên kết nhiều trang mua sắm trên nền tảng chung và người mua hàng có thể lựa chọn sản phẩm từ các đối tác uy tín. Người dùng qua đó có thể "gom" toàn bộ các lượt tiền hoàn vào một tài khoản của mình để rút ra qua ngân hàng được liên kết hoặc sử dụng cho lần mua hàng tiếp theo. 

Chỉ trong vòng 4 tháng giới thiệu trên thị trường, ứng dụng đã nhanh chóng đạt có hàng trăm ngàn người sử dụng với hơn 300,000 đơn hàng được hoàn tiền, giúp tiết kiệm hàng tỷ đồng chi tiêu mua sắm.

Người dùng tích cực mua sắm và hưởng lợi nhiều hơn

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống của CashBag đã và đang liên kết với hơn 100 trang thương mại điện tử trên nhiều lĩnh vực như: Sàn thương mại Lazada, Tiki, Sendo, Adayroi, Shopee… Bán lẻ & Phân phối; Dịch vụ - Du lịch, Khách sạn - Hàng không; Giáo dục - Đào tạo trực tuyến; Tài chính - Ngân hàng… Người dùng có thể nhận được mức hoàn tiền lên tới 20% giá trị giao dịch và được phép rút tiền về tài khoản cá nhân để tùy ý sử dụng.

 Bên cạnh đó, tính năng mời bạn bè của Cashbag cũng được đánh giá cao trong cộng đồng người tiêu dùng Việt. Cụ thể là khi người dùng mời thành công thêm một người bạn tải app từ link hoặc thông qua mã giới thiệu của mình để mua sắm hoàn tiền thì sẽ nhận được khoản "tiền thưởng" hấp dẫn. Phần quà này có thể kéo dài lên đến 18 tháng kể từ lúc người được mời có đơn hàng đầu tiên.

Trải nghiệm ứng dụng hoàn tiền mua sắm Cashbag No.1 Việt Nam tại và hướng dẫn cách sử dụng tại đây
(Lưu ý: Khi đăng ký cashbag, bạn nhập các ký tự 3E9GTZ5   sẽ được cộng 10.000 vào tài khoản)

Liên quan
==> Mua sắm hoàn tiền (Cashbag), vậy tiền hoàn lại cho bạn lấy từ đâu?
==> Cashbag, ứng dụng mua sắm hoàn tiền hàng đầu Việt Nam
==> Kiếm tiền với cashag như thế nào?

Nếu thấy bài viết có ích, hãy bấm Like hoặc Share để chia sẻ với mọi người
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top